Phiên ngoại 2. Chaelice

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng





Thời gian trôi qua thật nhanh, quay qua quay lại đã đến kỉ niệm ngày tốt nghiệp của Chaeyoung rồi.

Em còn nhớ như in ngày này một năm trước, khi em mặc áo cử nhân lên nhận tấm bằng mà bản thân đã bỏ ra bao nhiêu công sức mới nhận được đó. Chaeyoung không còn nhớ cảm xúc lúc đó của mình là gì. Em chỉ cảm thấy công sức bản thân bỏ ra là xứng đáng. Mà quan trọng hơn, đó là ngày em và Lisa chính thức bước vào mối mối quan hệ đặc biệt hơn.

Lisa học y khoa, thời gian học của cậu ấy dài hơn Chaeyoung tận hai năm. Nhưng Lisa là người chăm chỉ, lại thông minh nên cậu ấy đã tốt nghiệp sớm một năm, sau khoá của Chaeyoung và đó là ngày hôm nay.

Sáng sớm Chaeyoung đã xin nghỉ, em tất bật chuẩn bị hoa và quà để chúc mừng Lisa tốt nghiệp. Năm ngoái Lisa đã tạo cho em một bất ngờ lớn, năm nay em phải đáp lễ cho cậu ấy thì mới xứng đáng chứ.

Buổi lễ tốt nghiệp diễn ra lúc 9h sáng, trên khán đài, Lisa và bạn của cậu ấy đang tất bật chuẩn bị cho bài phát biểu. Cũng đúng thôi, Lisa của em xuất sắc như vậy, làm sao lại không được phát biểu cơ chứ.

Chaeyoung ngồi bên dưới còn run hơn nhân vật chính trên kia là Lisa, đến nỗi ngay cả Jisoo và Jennie ngồi bên cạnh cũng phải cảm thán.

"Em căng thẳng cái gì chứ? Con bé sẽ làm tốt thôi." Jennie không nhịn được phải lên tiếng nhắc nhở em gái của mình.

"Em đâu có căng thẳng, chắc chắn cậu ấy sẽ làm tốt, em đảm bảo."

Ồ! Còn ai dám nói gì bảo bối nhà em nữa. Mặc kệ cô em gái vẫn đang hướng mắt ra người ngoài kia, Jennie quay lại nhìn chị người yêu của mình, bắt gặp nụ cười ôn nhu và thấu hiểu của cô mới khiến tâm trạng nàng tốt lên một chút.

Buổi lễ diễn ra theo đúng thứ tự, là người đã từng trải qua nên Chaeyoung cũng không lạ gì. Chỉ là em vẫn có chút hồi hộp, đến khi Lisa đứng lên phát biểu và nhận bằng khen thì em trở nên phấn khích.

Kết thúc buổi lễ, sinh viên như ong vỡ tổ tiến về phía gia đình của mình. Họ cố gắng học hành cũng vì gia đình, bây giờ có thành tựu cũng muốn cùng gia đình chia sẻ đầu tiên.

Lisa là du học sinh, thành ra buổi lễ tốt nghiệp của em không có người nhà tham dự, chỉ có Chaeyoung, Jisoo và Jennie. Nhưng rất nhanh, họ sẽ trở thành người nhà của nhau.

Chaeyoung không hề keo kiệt mà dành cho Lisa cái ôm thâm tình nhất, bó hoa trên tay hay hộp quà dưới ghế cũng bị em lãng quên sang một bên. Lisa vừa ôm chặt lấy Chaeyoung vừa chào hỏi hai người chị của mình. Em biết, hai người trước mặt này một lòng đối tốt với em, buổi lễ tốt nghiệp cũng là họ dành thời gian để đến đây với em, mang cho Lisa cảm giác ấm áp của một gia đình.

"Chúc mừng em tốt nghiệp, Lisa."

Vừa là câu chúc mừng chân thành, vừa là câu nói đầy ẩn ý được phát ra từ miệng Jisoo.

Hôm nay là lễ tốt nghiệp của Lisa, cũng là ngày mà em muốn tổ chức sự kiện gần như quan trọng nhất của cuộc đời mình.

Vẫn là chỗ cũ, sau khi Chaeyoung tốt nghiệp bọn họ đã cùng nhau ăn mừng ở nhà hàng JeongJan này, bây giờ Lisa cũng không ngoại lệ.

Đứng ở tầng cao nhất, xung quanh đều là bàn trống, phía trước là bầu trời và bên dưới là toàn cảnh của thủ đô Seoul sầm uất.

Chaeyoung bị choáng ngợp bởi hình ảnh xung quanh mình. Những điều xa hoa nhất em đều đã được chứng kiến nhưng hôm nay, chỉ với khung cảnh này, chỉ với những đoá hoa bách hợp xinh đẹp, chỉ với những quả bóng bay có tên em và Lisa.

Không cần nói cũng biết, căn phòng hôm nay là dành cho hai người, và...

Lisa đang ở trước mặt em, một chân cậu ấy quỳ xuống, chiếc nhẫn kim cương mà Chaeyoung đã từng nói rất thích được cậu ấy cầm trên tay. Ba mẹ của em cũng từ phía cửa bước vào, khuôn mặt vui vẻ mà nhìn cặp đôi trẻ kia.

"Chaeyoung! Mình chỉ mới tốt nghiệp, đến công việc cũng chưa ổn định, buổi tiệc hôm nay cũng là mượn kinh phí của chị Jisoo để làm. Nhưng mà mình đã không thể chờ đợi nổi, mình muốn thoả mãn mong muốn lớn nhất của bản thân hiện giờ. Park Chaeyoung, cậu có nguyện ý cùng mình xây dựng tương lai, nguyện ý tin tưởng vào khả năng và tình yêu của mình, nguyện ý cùng mình tạo ra một gia đình thuộc về hai chúng ta. Chaeyoungie, lấy mình nha."

Park Chaeyoung thường ngày thông minh hoạt bát, hôm nay lại lặng như tờ trước lời cầu hôn của người yêu. Em đã liên tưởng hàng ngàn lần đến việc bản thân sẽ cầu hôn Lisa như thế nào? Lisa có cầu hôn em hay không? Không ngờ là... khi Chaeyoung chưa kịp nghĩ xong thì viễn cảnh kia đã tới. Khung cảnh lãng mạn, người thân chứng kiến, người yêu trước mặt nói lời yêu thương.

Hạnh phúc đến quá bất ngờ khiến Chaeyoung không kịp phản ứng, để Jennie nhắc nhở thì em mới nhận ra, người yêu của mình đã quỳ ở kia một lúc lâu rồi.

Chaeyoung đưa một bài tay mảnh khảnh của mình ra, bàn tay còn lại lau đi giọt lệ đã rơi trong vô thức. Không cần nói người kia đã hiểu ý mà lồng chiếc nhẫn vào ngón áp út của em, một cái ôm đầy ấm áp nhấc bổng em lên, tiếp theo là lời nói chân thành đến từ người đáng tin tưởng nhất.

"Cảm ơn cậu, tình yêu của mình."

Ông bà Kim bên kia cũng suýt rơi lệ vì hạnh phúc, Jennie thì lại quay ra liếc Jisoo một cái khiến Jisoo chột dạ ôm lấy eo nàng để dỗ dành.

Đừng hỏi vì sao trong khung cảnh lãnh mạn thế này Jennie lại liếc xéo Jisoo, tất cả là vì lời của Lisa, cái gì mà "mượn kinh phí của chị Jisoo" xem ra Kim Jisoo còn có quỹ đen đây, nàng phải tịch thu bằng hết mới được.

"Nini à, có gì về nhà nói có được không? Chúng ta nên chúc phúc của Chaeyoung."

Chaeyoung là em gái của nàng, thấy em hạnh phúc như vậy, nàng là người vui mừng nhất. Chẳng qua tính tình Jennie vẫn có chút lạnh nhạt, nàng không thể hiện sự vui mừng này ra ngoài mà thôi.

Cả nhà cùng nhau ăn tối dưới ánh đèn dịu nhẹ của nhà hàng. Hạnh phúc, ấm áp, vui mừng. Đây có lẽ là khởi đầu thuận lợi nhất, cũng là niềm gắn kết dài lâu nhất của cả sáu người đang có mặt trong văn phòng.

Kết thúc bữa tối ai lại về nhà nấy, Chaeyoung và Lisa đã sống cùng nhau từ một năm trước, hôm nay còn là ngày đặc biệt của họ nên không ai phản đối việc hai người đưa nhau về nhà. Jisoo và Jennie thì cùng đến nhà ba mẹ của nàng, họ sẽ qua đêm ở nhà ba mẹ, cũng đã lâu rồi chưa trở về mà.

Căn hộ của Lichaeng là một căn trung cư nhỏ ấm áp. Vì Lisa yêu cầu bọn họ nên ở một nơi thuận tiện, đợi khi nào em kiếm được tiền sẽ đưa Chaeyoung đến một nơi tốt hơn, Chaeyoung vui vẻ đồng ý.

Căn hộ của Lichaeng có một phòng ngủ, một phòng bếp và một phòng khách. Cánh cửa nhà vừa mới mở, Lisa còn chưa kịp mở đèn đã bị Chaeyoung đè lên cánh cửa, ra sức chiếm lấy đôi môi quyến rũ của người yêu.

Lisa biết là Chaeyoung đã nhịn lâu lắm rồi, cậu ấy hận không thể hôn em ngấu nghiến từ nhà hàng kia. Lisa ôm lấy eo Chaeyoung, cuối cùng là kéo cả hai chân của người yêu vòng lên eo mình, đảo khách thành chủ đẩy nụ hôn đi sâu hơn, ướt át hơn. Bàn tay không an phận sờ nắn vòng eo nhỏ xíu của người yêu sau lớp váy.

"Khoan..." Chaeyoung thở gấp sau nụ hôn, nếu cứ tiến tới thì những câu em muốn nói đều không thể nói rồi.

"Hửm?!" Trong nhà chỉ có ánh sáng của ánh trăng hắt qua cửa kính, nơi mà bọn họ chưa kéo rèm. Nhưng ánh sáng nhỏ nhoi không thể ngăn Lisa ngắm nhìn gương mặt đang đỏ hồng của Chaeyoung, cả vệt nước ướt át sau nụ hôn trên môi em. Điều khó hiểu là tự nhiên Chaeyoung lại kêu dừng lại, nếu là ngày thường, không phải Park Chaeyoung mới là người dùng mọi thủ đoạn để câu dẫn sao?

"Mình muốn nói chính sự!"

"Muốn nói cái gì?" Vừa hỏi vừa di chuyển người yêu đến bên sô pha. Lisa không bật điện, cứ để nguyên ánh sáng tự nhiên soi đường cho mình, bản thân đè chặt Chaeyoung xuống sô pha, giọng điệu có phần bất mãn vì người yêu dừng lại cuộc vui.

"Muốn nói cái gì chính là để ngày mai nói đi." Chưa kịp để Chaeyoung thắc mắc lên vấn đề, Lisa đã chặn đứng đôi môi mỏng đáng yêu của người thương. Lần này em thực sự xâm nhập, mặc kệ người kia có lên tiếng kháng nghị như thế nào.

Tội nghiệp cho Chaeyoung, mọi lần đều là em dùng thủ đoạn câu dẫn Lisa thoả mãn mình. Hôm nay Lalisa ăn trúng cái gì mà lại mạnh dạn như vậy, còn bạo như vậy?

"A..."

Chưa kịp định thần lại thì Chaeyoung đã cảm thấy toàn thân mát lạnh, tiếp theo là sự xâm phạm nhẹ nhàng của người yêu.

Em cũng không còn nhớ mình muốn hỏi Lisa cái gì, cũng không biết vì sao Lisa lại nhiệt tình như vậy. Vì khoái cảm, sự ôn nhu, hương thơm cỏ chanh thơm mát của người yêu đã cướp đi toàn bộ lý trí của Chaeyoung.

Rất nhanh trong phòng chỉ còn âm thanh rên rỉ, tiếng thở dốc, âm thanh va chạm xấu hổ, và ánh trăng soi sáng bọn họ.

Đúng như Lisa nói, có chuyện gì thì để ngày mai tính đi, em chỉ cần hưởng thụ sự nhiệt tình này là được.

"Lisa...ưm... Mình yêu cậu."

Trước khi đạt giới hạn, Chaeyoung vẫn muốn nói một câu tận đáy lòng, câu mà mỗi ngày em đều muốn nói với người yêu.

"Chaeyoungie. Mình cũng yêu cậu, cậu thuộc về mình, mãi mãi chỉ thuộc về mình."

Mỗi lần Chaeyoung nói yêu Lisa đều khiến em không thể dừng lại. Huống chi hôm nay là ngày đặc biệt, vậy hãy để đêm nay cũng là đêm đặc biệt đi.

Đêm đó Chaeyoung rất vui vẻ hưởng thụ, hạnh phúc tràn lan mà tiếp nhận từng lần yêu cầu của Lisa. Chỉ là sáng hôm sau, em bắt đầu hối hận. Đêm qua Lalisa đúng là bị nhập mà, cậu ấy muốn em cả một đêm, kết quả là buổi sáng Chaeyoung không thể xuống giường, công việc cũng phải xin nghỉ.

Đáng ghét, hình như bây giờ Chaeyoung mới nhận ra con người thật của Lisa. Hiền lành dễ xấu hổ cái gì, là sói đội lốt cừu thì có.






....

Cuối cùng bộ truyện cũng hoàn sau hai phiên ngoại cực tốn thời gian.
Cảm ơn các cậu đã luôn đồng hành và ủng hộ mình trong thời gian qua.

Love you 😘😘😘

Đọc truyện vui vẻ và chờ đợi một tác phẩm khác của mình nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net