Chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.

.

.

Nói rồi cô gạt muỗng trên tay nàng xuống rồi kéo đi trước sự ngơ ngác của Sunmi và những người ở đây.

- Này khoan đã tôi đang ăn mà!!

- Tại sao không nghe lời? - Jisoo vẫn kéo tay Jennie đi.

- Tại tôi thấy em chưa về nên...nên nghĩ là chắc em đã ăn ở ngoài rồi nên mới xuống đây! - Jennie cố gắng tìm cớ biện minh.

- Thật? Bỏ đi, lên đó ăn cùng tôi.

- Này! Từ từ thôi!! Kim Jisoo! Coi chừng vấp té!!

Khi hai nhân vật chính đã khuất bóng thì những người ở đây mới tiêu hóa được hết những gì vừa diễn ra.

- Mọi người...thì ra là mấy hôm nay người đẹp không xuống đây ăn cơm với chúng ta là do cô ấy 'bận' ăn ở phòng Kim tổng?

- Chắc như vậy rồi, chuyện rõ như ban ngày kia mà.

- Người đẹp còn dám gọi thẳng họ tên của Kim tổng, còn được Kim tổng nắm tay...

- Thì ra quan hệ của họ rất mật thiết chứ không phải là có xích mích...Trời ơi ai đó giải thích cho tôi hiểu đi chứ?!

Mọi người ở đây bắt đầu rơi vào trạng thái ngơ ngác.

- Mấy người mau ăn nhanh rồi đi làm việc kìa! Vào trễ giờ là không xong đâu đấy! Tôi sẽ mách Jisoo! - Yoo Jiae lớn tiếng ngăn tiếng nói của những người ở đây.

- Cô suốt ngày chỉ biết mách Kim tổng thôi hay sao? Hay là cô chỉ được cái mạnh miệng? Cô là đang ganh tị với Jennie vì em ấy được Kim tổng đối xử đặc biệt à? - Sunmi không nhìn Yoo Jiae, vẫn đang ăn phần ăn của mình.

Nhưng chỉ có những người khờ mới không nhận ra là Sunmi đang đá xéo Yoo Jiae. Ở công ty này Yoo Jiae ngoại trừ bộ ba ChuLiChaeng ra thì cô ta đều đè đầu cưỡi cổ mọi người.

Nhưng mà đối với Lee Sunmi thì cô ta không dám. Thứ nhất gia thế Sunmi không phải dạng tầm thường, chỉ nhiêu đó thôi cũng khiến mọi người phải nể phục cô rồi. Cộng thêm cô xinh đẹp, chiếm được cảm tình của mọi người. Lại có võ công vô cùng cao siêu thì hỏi thử ai dám đắc tội với cô đây. Đó là lí do mọi người ở đây thấy rất ngưỡng mộ Jennie vì chỉ mới vào làm mà nàng đã kết thân được với Sunmi.

Cô đợi đó Jennie Kim, cô là ai mà lại dám như vậy chứ?

Đè nén sự tức giận, Yoo Jiae dậm chân đùng đùng đi ra khỏi phòng ăn trước những con mắt khinh thường của những người ở đây.

Phòng chủ tịch J&J

- Buông ra! - Jennie giật tay mình ra khỏi tay Jisoo, nàng xoa xoa cổ tay mình. Gương mặt tức giận đỏ bừng nhìn Jisoo.

- Em làm tôi đau đấy, đỏ cả cổ tay tôi hết rồi này! - Jennie nhăn nhó oan oái trách cứ Jisoo.

Bị Jennie cho leo cây, cộng thêm việc thái độ không chịu hợp tác của nàng khiến Jisoo vô cùng giận, tính lên tiếng mắng nàng nhưng khi vừa nhìn thấy cổ tay trắng nõn của nàng bị mình nắm đến nổi lằn lên khiến cô nhất thời mềm lòng, cảm xúc mạnh trong lòng cũng dịu xuống.

- Có gì từ từ nói em có cần phải làm quá lên vậy không?  Chẳng qua chỉ là một bữa ăn thôi mà, không có tôi em ăn không ngon à? Rõ ràng là em về trễ trước chứ bộ. Rốt cuộc người bị tổn thương là tôi đây này! Đau chết đi được. Hồi nãy ai cũng thấy hành động vượt quá mức đồng nghiệp của em với tôi.

Jisoo không nói gì cứ mặc để cho Jennie lớn tiếng với mình. Ánh mắt dịu lại, đôi bàn tay ôn nhu xoa xoa cổ tay giúp Jennie. Nàng không để ý đến hành động dịu dàng khác thường của Jisoo mà chỉ chuyên tâm trách cô.

- Rồi sắp tới trong công ty này sẽ đồn những chuyện không đúng giữa em và tôi, nó sẽ được truyền ra ngoài. Mà em biết em quyền lực thế nào rồi đó. Sao này ai mà dám tiếp cận tôi nữa chứ?!

- Không đúng sao? Quan hệ của tôi với chị rõ ràng là không bình thường mà. - Jisoo bình thản nhìn Jennie nói.

Jennie nãy giờ mới để ý hành động của Jisoo, nàng rút tay về.

- Không...không phải tôi với em chỉ là quan hệ cấp trên cấp dưới thôi sao...

- Đó là do chị tự nghĩ. - Jisoo nhún vai thốt lên câu nói ẩn ý.

Jisoo đi lại sofa ngồi xuống, ngoắc ngoắc tay bảo Jennie cũng đến đây ngồi. Cô lấy đồ ăn trưa mà mình đã mua dọn ra bàn.

Ở đây có rất nhiều món ăn ngon bổ dưỡng nha, chứ không giống như những món ăn nhằm mục đích "ngon" như ở dưới căn tin, đó là lý do Jisoo không cho Jennie xuống dưới ăn.

- Chị ăn đi.

- Gì? Tôi mới vừa ăn rồi mà?

- Đã ăn hết đâu, mau lên, chị mà còn lề mề là tôi trừ lương chị vì tội lố giờ nghỉ trưa của nhân viên đó! - Jisoo hết cách đành hù dọa người con gái trước mắt.

- Hử? Em đang hù tôi sao? Nhà đại tiểu thư đây đâu có thiếu tiền, nhưng dù sao tôi không ăn thì em sẽ buồn nên thôi tôi đành ăn vậy. - Jennie bắt đầu động đũa, ưm, cũng ngon.

Jisoo cũng cầm đũa lên ăn cùng với Jennie. Từ lúc bắt đầu ăn cô không nói một lời nào hết, rất chuyên tâm ăn.

'Sao không nói gì vậy ta? Đồ ăn này em ấy mua cho mình mà tại sao lại ăn khí thế vậy chứ? Xí"

Jennie động đũa nhanh hơn, đôi lúc còn gạt cả đũa Jisoo ra để dành thức ăn vào bát của mình. Jisoo vì hành động này mà nhíu mày, buông đũa xuống khoanh tay nhìn Jennie đang dần xử lí hết đống đồ ăn trên bàn.

- Này! Sao em không ăn? Đang suy nghĩ gì vậy?

- ...tôi đang nghĩ, có phải là mình sắp phải nuôi một con heo nhỏ hay không?

- Heo? Heo gì?....Yahhh Kim Jisoo! Tôi no rồi, không ăn nữa!

- Chị nhìn xem còn gì để ăn?

-...

.

.

Gần đến giờ tan làm, nhưng Jisoo vẫn chưa có ý định cho Jennie ra ngoài. Cô vẫn tập trung làm việc, lâu lâu lại liếc mắt nhìn cái người rãnh rỗi không có gì làm đang nằm dài trên sofa của cô, hình như là đang chơi game.

Jennie sau khi chơi xong 1 màn game thì vươn vai ngóc đầu dậy, theo bản năng nhìn về phía Jisoo. Mà lúc này Jisoo cũng đang nhìn nàng. Vô tình, ánh mắt của hai người chạm nhau, cả hai đều bất động chìm đắm vào ánh mắt của đối phương dành cho mình.

Ánh mắt của Jisoo chứa đựng sự yêu thương, ôn nhu dành cho nàng. Còn Jennie thì nhìn cô bằng ánh mắt đầy phức tạp.

Cạch

- Jisoo à~ là chị đây. - Yoo Jiae từ ngoài bước vào khiến cho Jisoo và Jennie đồng loạt giật mình. Cô ta quét ánh mắt dò xét lên người Jennie.

- Này cô Jennie, tôi tưởng cô đang làm việc chứ? Lại rảnh rỗi dám ở trước mặt Kim tổng chơi game sao? - Yoo Jiae khoanh tay đi về phía Jennie, cô ta giựt lấy điện thoại trên tay nàng đưa cho Jisoo coi.

- Jisoo à~ em xem cô ta dám bỏ bê công việc mà chơi game này, em mau xử lí cô ta đi chứ?

- Tôi...tôi... - Jennie ấp úng, nàng không thể nói là Jisoo không cho nàng làm việc được.

- Cô sao? Hả?! - Yoo Jiae bắt đầu lớn giọng, không kiêng nể mà trừng mắt với nàng. Những hành động của cô ta lọt vào mắt Jisoo khiến cô vô cùng chán ghét.

- Đủ chưa? Đi ra ngoài ngay! - Jisoo gằn giọng.

- Cô nghe chưa hả? Mau cút ra ngoài coi! - Yoo Jiae chống tay hất mặt ra phía cửa.

- Tôi nói cô đó, Yoo!

- Sao chứ?

- Nghe không hiểu hả? Cô tưởng cô đang ở đâu mà dám lớn tiếng mắng tháo người của tôi? Mau ra ngoài! - Jisoo rời ghế đi lại kéo Jennie đứng sau lưng mình, ánh mắt như xuyên thấu phóng lên người Yoo Jiae, làm cô ta nhất thời sợ hãi.

- Em...em!!

- Ai em cô? Cút. - Jisoo nói nhẹ hẫng.

Cô ta ấm ức trừng mắt nhìn Jennie rồi lại rưng rưng nhìn Jisoo, sau đó chạy ngay ra ngoài không quên trút giận lên cánh cửa.

- Nè... - Jennie chọt chọt lên cánh tay của Jisoo đang nắm chặt lấy tay mình.

Jisoo lập tức xoay mặt về phía sau, mà lúc này Jennie đang ngước lên, vô tình khiến đầu mũi hai người chạm vào nhau. Nhất thời bị khuôn mặt xinh đẹp của cô phóng đại trước mắt. Jennie đỏ mặt giật mình lùi lại nhưng không ngờ sẽ bị mất thăng bằng ngã về phía sau.

Phịch

.

.

.

_____________________
tbc

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net