Chap 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.

.

.

Về đến nhà, Jennie tắm rửa một chút rồi mở tủ lạnh ra xem còn gì để ăn không và...trống trơn. Ngoài còn vài loại trái cây ra thì không còn gì hết, nhưng nàng đang đói mà lại ăn trái cây thì không tốt lắm.

Nàng quyết định sẽ đi ra cửa hàng tiện lợi mua một ít thức ăn về dự trữ trong nhà, không thể cứ nhịn ăn sáng rồi đi ăn tiệm hoài được. Đây là Hàn Quốc, là sống một mình chứ không phải sống cùng với gia đình như ở Anh a.

Nàng lên phòng thay một set đồ  thoải mái rồi đi đến bàn khách lấy ra một chiếc thẻ ATM trong túi xách, mang giầy cao gót vào sau đó rời khỏi nhà.

Đứng trước tòa nhà chung cư quan sát một hồi, nàng thật không biết gần đây có cửa hàng tiện lợi nào không nữa, nếu đi đại rồi sai đường mà phải đi lại mệt lắm a. Không có xe cũng khổ nữa!

- Chú bảo vệ! - Nàng thấy có một chú bảo vệ đứng gần đó nên đi lại hỏi.

- Cô gọi tôi có việc gì không?

- Ừm. Chú cho cháu hỏi gần đây có cửa hàng tiện lợi hay siêu thị nào không ạ? Cháu cần mua một ít đồ nhưng lại không biết ở đâu.

- À cái đó cô đi thẳng theo hướng này, chừng nào thấy cái ngã tư thì rẽ phải, chỗ đó cũng gần, đi bộ vài phút là tới rồi.

- Dạ cảm ơn chú. - Jennie gật đầu cảm ơn rồi đi theo hướng chú bảo vệ vừa chỉ.

Tầm ba phút sau nàng cũng thấy ở đoạn đường này có một cái bách hóa, nhưng mà...TẠM ĐÓNG CỬA HÔM NAY, NGÀY MAI HOẠT ĐỘNG - dòng chữ to đùng này dán trên cửa đập vào mắt nàng. Ôi thần linh ơi sao xuôi quá vậy? Bây giờ cũng hơn sáu giờ tối rồi. Khổ hết sức.

Beep beep

Tiếng còi xe vang lên phía sau lưng nàng, kính xe từ từ hạ xuống. Từ trong xe có một cái đầu vàng chóe ló ra, là Park Chaeyoung!

- Hi Chaeyoung, sao cậu lại ở đây?

- Lại đây. - Chaeyoung ngoắc ngoắc tay kêu Jennie lại gần.

- Sao vậy?

- Câu này mình hỏi cậu mới đúng đó, cậu giờ này sao lại đứng đây, nó đóng cửa rồi mà? Còn đi một mình nữa, xe cậu đâu?

- Thì nó đóng cửa rồi, mình định đến đây mua một ít đồ ăn để làm bữa tối. Còn xe, mình không có.

- Phụt! Haha cậu vậy mà lại không có xe sao? Không có tiền hay không biết lái, mà hình như căn hộ cậu đang ở là trong khu hạng sang bật nhất ở đây mà đúng không? Vậy là không biết lái rồi. - Chaeyoung vừa nói vừa cười không để ý đến mặt Jennie dần xuất hiện 3 vệt đen.

- Nè, tại mình đây không muốn gây án mạng nên không muốn mua xe thôi, chứ...chứ mình cũng biết lái chút chút chứ bộ!! - Bị chọc đúng chỗ đau, Jennie nhăn mặt phồng má lên cãi.

- Ờ vậy ha. Thôi lên xe đi, mình cho cậu đi nhờ.

Jennie cũng không khách sáo mà mở cửa xe ngồi vào ghế phụ lái.

- Đây không phải đi nhờ, mà là cậu đề nghị mình đi cùng với cậu!

- Khác nhau sao?

- Ashiiii phải khác chứ tên Sóc Chuột này! Có tin mình đánh cậu không?!

- Aaa mandoo đanh đá kìa, mình sẽ mách Kim Jisoo.

- Thôi không đùa với cậu nữa, lái xe cho an toàn đi.

- Biết rồi, mình có phải là cậu đâu. - Chaeyoung trề môi.

Cửa hàng tiện lợi Baby Monsters

Jennie đi trước vào khu thực phẩm để lựa chọn còn Chaeyoung thì dường như bị các món ăn vặt cùng bánh kẹo ở đây thu hút. Đến đâu mắt cũng sáng rỡ.

- Nè Jennie, mình mua được vài món ngon lắm nè. Kẹo xoài nè, bánh choco, nước ép xoài,...

- Cậu lớn rồi đó Chaeng, lại còn mua mấy thứ con nít này.

- Kệ tớ, xí. Mà cậu mua toàn thứ gì không vậy. Pizza chế biến sẵn, gà quay sẵn, cơm phần đóng gói, sandwich, mỳ ăn liền, cơm ăn liền...Aaaa Jennie Kim, cậu ăn mấy cái thứ không dinh dưỡng này sao?

- Sao lại không dinh dưỡng chứ, có mà. - Jennie vẫn thản nhiên lựa tiếp vài món.

- Nhưng mà mình nói cho cậu nghe, mấy cái chế biến sẵn này mua về nấu lại không có tốt bằng cậu mua đồ tươi sống hiểu không? Chất dinh dưỡng cũng bị mất đi.

- Nhưng mà mình không biết nấu ăn, với lại ở nhà thường mình chỉ ăn một bữa tối thôi mà.

- Nhưng mà như vậy cũng không được! Về nhà cậu đi, hôm nay Park tiểu thư sẽ trổ tài nấu cho cậu ăn.

- Tùy cậu, đi thôi!

- Khoan đã, trừ hôm nay ra thì những ngày kế tiếp cậu cũng ăn ba cái đồ này sao?

- Chứ sao?

- Haiz hết nói nổi cậu luôn!

Cả hai cùng nhau đến nhà của Jennie, mặc dù Chaeyoung đã biết nơi Jennie ở nhưng lại không ngờ nó lại lớn và sang trọng đến như vậy, nơi này dành cho một người ở quả thật là rất rộng nha.

- Whoa Jennie à, mình có nên dọn qua đây ở không? Nhìn thích quá trời.

- Mình cá với cậu chưa đầy 2,4 tiếng Lalisa sẽ đến và phá cửa nhà mình. - Jennie thản nhiên nói.

- Cũng đúng...Mà nhà bếp đâu?

- Đằng kia kìa! Rất ngăn nắp và sạch sẽ.

- Vì căn bản là cậu chưa đụng tới.

- Thôi bắt bẻ và vào nấu nhanh cho mình đi, sau đó giúp mình rửa bát rồi cậu đi về.

- Nè mandoo kia! Chưa gì đã đuổi mình, mình bỏ độc vào thức ăn của cậu luôn bây giờ tin không?

- Ừ bỏ đi mình ăn mình ên.

- Ai cho? Mình nấu đấy!

- Thôi không đùa nữa làm mau thôi. - Jennie đẩy vai Chaeyoung cùng đi vào bếp, nàng đi lấy 2 cái tạp dề cho cả hai.

Trong bếp khoảng 1 tiếng đồng hồ, thức ăn cuối cùng cũng được dọn ra. Có vài món đơn giản nhưng lại ngon và đầy đủ dinh dưỡng, tạm gạt bỏ đống đồ ăn liền vào tủ lạnh.

Cả hai cùng ngồi ăn cùng nói chuyện phiếm.

- Chaeyoung à, bộ cậu với Lalisa dọn về sống chung rồi hả?

- Năm ngoái rồi, mà tốt lắm nha. Tên đó biết làm việc nhà nè, biết chiều mình nè, yêu thương mình nè. Có cái nấu ăn hơi dở, không hiểu sao lại là con của đầu bếp hoàng gia nữa...

- Tốt vậy, mừng cho cậu.

- Tốt gì, mau dọn về nhà Jisoo ở đi, bán nhà này.

- Gì? Mắc gì phải như vậy? - Jennie buông đũa xuống nhìn Chaeyoung, nàng cảm thấy Jisoo, Chaeyoung cùng Lisa lạ lắm nha, toàn nói chuyện gì đâu không.

- Qua đó ở thì được chở đi làm nè, không cần đi bộ. Được ăn ngon mỗi ngày nè, không cần phải làm việc nhà. Còn thẻ thì lúc nào cũng đầy tiển. Jisoo cho cậu blackcard luôn cũng được đó.

- Thôi thôi, mình không nói đến mấy thứ đó. Ý mình là sao cậu lại nói như vậy? Lalisa cũng thế, gặp mình là lại nhắc đến Kim Jisoo.

- Nè! - Mặt Chaeyoung bỗng trở nên nghiêm túc.

- Gì?

- Lúc trước cậu rất thích Jisoo mà?!

- Thì sao?

- Đừng nói với mình là cậu hết tình cảm với Jisoo rồi nhé? Chuyện đó không được đâu, rồi còn Jisoo thì sao?

- Cậu đang nói gì vậy? Chuyện đó cậu phải hiểu rõ hơn ai hết chứ? Là do em ấy thôi, bây giờ mình với em ấy chỉ xem nhau là cấp trên cấp dưới.

- Cậu xem Jisoo là cấp trên?

- Uh.

- Nhưng Jisoo không hề xem cậu là cấp dưới!

- Muốn xem gì cũng được, vật làm em ấy chướng mắt cũng được. Mình chỉ làm tròn công việc của mình.

- Yah Jennie Kim! Cậu giả vờ không biết hay ngốc nghếch đến độ không biết vậy? Bộ cậu không thấy từ khi cậu trở về đây và vào J&J làm việc có gì lạ sao? Tính tình, thái độ của Jisoo nó đối với cậu cậu không nhận ra à?

- Thật ra là có...nói nhiều một chút...cười nhiều một chút...gẩn gũi với mình nhiều một chút...một chút...chỉ một chút thôi... - Jennie quả thật thấy sự thay đổi ở Jisoo.

- Một chút của cậu là rất phi thường đối với một người như Jisoo rồi đó. Mình nói cho cậu nghe, Jisoo có tình cảm với cậu đó.

- Mình không muốn tin...

- Từ khi cậu đi, ban đầu tớ tưởng chừng Jisoo sẽ bình thường, như vậy thật. Nhưng cậu biết không, một thời gian sau tớ và Lisa cảm thấy Jisoo đôi lúc có gì đó không ổn, thường xuyên ngẩn người rồi sờ tay lên môi, việc mà trước đây chưa từng có bao giờ. Một lần mình vào phòng Jisoo nhìn thấy nó đang ngồi cùng với một vài món đồ gì đó, trong đó có một tấm ảnh chụp của cậu và nó, lúc đó mình rất bất ngờ. Đến khi một hôm, vì áp lực gia đình mà Jisoo đã dùng đến rượu, uống đến say mèm, trong lúc say từ duy nhất nó nói là tên của cậu đó. Nói đến đây cậu hiểu rồi chứ? Jennie...Jennie...JENNIE!!!

- Hả?

- Mình gọi cậu mấy lần mà cậu không trả lời!

- Thôi...mau ăn đi thức ăn nguội hết rồi kìa... - Jennie cười gượng rồi cúi xuống ăn không thèm để ý đến biểu hiện méo mó của Chaeyoung.

.

.

.

___________________
tbc

*khok

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net