Chap 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.

.

.

- Đưa qua đây.

- Chi?

- Đưa qua đây để tôi cắt thịt cho chị.

- Không cần, em ăn đi.

- Ừm.

Bây giờ đang trong giờ làm của công ty, nhưng tại sao Jennie cùng Jisoo lại đang ăn ở nhà hàng? Chuyện này phải hỏi Kim Jisoo.

- Đối tác gì chứ, không xem chúng ta ra gì mà!! - Jennie bực bội gằn con dao trên đĩa thịt kêu lên tiếng ken két khiến người đối diện rùng mình.

-....

- Hẹn ra cho đã cái không ra gặp là sao? Là cái công ty chảnh chọe nào vậy hả Kim Jisoo? Đúng là không biết ngó trên nhìn dưới. Hủy thì cũng phải thông báo cho chúng ta một tiếng chứ. Công ty bao việc!

-....

- Kim Jisoo!!!

- À hả? Chị vừa nói gì?

- Tôi hỏi đối tác cho chúng ta leo cây là bên công ty nào vậy?

- Làm gì có đối tác nào dám lỡ hẹn với tôi chứ? Là tôi chủ ý muốn đưa chị ra ngoài ăn thôi À...công ty nào đó tôi quên rồi...tại nó cũng không có tiếng tăm gì nên không nhớ.

- Gì? Chỉ là hạng tép rêu thôi á? Kim Jisoo, từ khi nào mà em phải hạ mình vì ba cái hợp đồng không đủ cho em mua sắm một ngày vậy? - Jennie nhìn chằm chằm vào Jisoo nghi hoặc nói.

- Ờm...thôi ăn đi, tôi sẽ hủy cuộc hợp tác này, dù gì thì lợi nhuận cũng không có bao nhiêu hết. - Jisoo nói với Jennie, chắc rằng cô không lộ ra sơ hở nào, nếu để Jennie biết thì sẽ mất mặt lắm.

-....

- Đừng có nhìn nữa, không nhớ tên công ty nào.

-....

- Thôi ăn đi.

Phòng chủ tịch J&J

Jisoo đang chăm chú xem xét một số thông tin trên laptop, gần đây có một dự án rất quan trọng, cô rất xem trọng nó. Không chỉ cô mà lần này có rất nhiều những nhân vật máu mặt của các công ty thời trang tham gia. Có thể gọi đây chính là một "Đại hội thời trang".

Cốc cốc

- Vào! - Jisoo vẫn nhìn vào laptop nói.

- Nè! Chị mới đi họp về, có chuyện lớn rồi. - Lisa hấp tấp chạy vào.

- Chuyện lớn? - Jisoo rất quan tâm ngưng lại tay đang đánh máy.

- Bộ sưu tập của chúng ta không được chọn. Seutail thắng rồi. Bất ngờ hơn nữa là bộ sưu tập của Seutail...giống chúng ta đến 80%, ngoại trừ có những chi tiết đã được chỉnh sửa lại, nhìn kiểu gì cũng trên cơ chúng ta, bây giờ những ông già bà già có mặt ở đó đều đang xầm xì với nhau là chúng ta chơi xấu nhưng không gặp may, chết tiệt!

- Mau điều tra xem ai là người làm lộ các bản thiết kế ra ngoài. - Không cần suy nghĩ mọi chuyện vì sao, Jisoo dứt khoát nói.

- Nhưng còn...

- Không quan trọng, chỉ là chọn trong nội bộ giữa các công ty, còn một đêm ra mắt quyết định nữa. Bọn họ tốn nhiều công sức như vậy, kể cả dùng thủ đoạn...thì chắc là nghèo khổ dùng đến bộ sưu tập copy đó đến đêm cuối cùng rồi. Ngu ngốc!

- Được, chị sẽ điểu tra xem kẻ nào dám cắn ngược lại chúng ta, nhưng nếu cứ đem bộ sưu tập đó dự thi thì... - Lisa do dự nói.

- Bỏ nó qua một bên đi. Còn 2 tháng nữa, việc cần làm là phải có một bộ sưu tập mới để lên đồ cho đêm đó.

- 2 tháng làm kịp sao?

- Không kịp cũng phải kịp, em không muốn thua! - Jisoo kiên quyết nói. Cô không muốn bị đánh bại, bị đánh bại bởi thủ đoạn hèn hạ lại càng không.

.

.

- Jennie, ngồi xuống đi.

- Hôm nay kêu tôi lên là lại ngồi đây chơi game hay uống nước?

- Không, có việc cho chị làm. Về cuộc thi lựa chọn bộ sưu tập xuất sắc nhất để làm chủ đề cho buổi biểu diễn thời trang lớn nhất cuối năm nay...hiện tại chúng ta không được chọn.

- Sao có thể chứ?! - Jennie ngạc nhiên, tuy bộ sưu tập đó đã được hoàn thành trước khi nàng vào công ty, nhưng nàng đã có xem qua, cũng có tham gia sửa chữa lại một số chi tiết. Nó quả thật là một tuyệt phẩm, có thể thua sao? Với địa vị hiện tại của J&J thì việc thắng là kết quả nắm chắc trong tay.

- Đúng vậy, xét về khái niệm thời trang của công ty chúng ta thì việc thua là không thể nào. Ý tưởng đã bị đối thủ đánh cắp.

- Ý em là công ty chúng ta có nội gián?

- Việc đó cứ để Lisa lo, việc của chị bây giờ là trong thời gian 2 tháng, phải có một bộ sưu tập khác hoàn toàn mới, đem đi dự thi cho đêm tiệc cuối cùng.

- Gì chứ? 2 tháng là quá ngắn...

- Nhưng chị sẽ làm được. - Jisoo kiên định nhìn vào mắt Jennie nói.

-...tôi sẽ cố gắng, bây giờ tôi đi thông báo cho phòng thiết kế chuẩn bị. - Jennie đứng lên chuẩn bị đi thì Jisoo gọi lại.

- Khoan đã, từ đây đến khi tôi cho phép, chị không được nói chuyện này cho ai biết. Tất cả những người trong công ty này đều không đáng tin, kể cả phòng thiết kế đang nắm vai trò cao nhất hiện giờ, cũng không được tiết lộ.

- Ừm tôi biết rồi. - Jennie cũng hiểu được vì sao Jisoo không cho nàng tiết lộ. Nhưng mà...cô tin tưởng nàng, điều đó làm nàng rất vui, nhất định không làm cho cô thất vọng.

Vì sự việc nảy sinh mà những ngày sau đó ai cũng đều rất bận. Jisoo thì khỏi phải nói, có rất nhiều chuyện cần cô xử lí, còn Jennie vì không muốn lại để lộ thông tin mà Jisoo cho nàng không cần đến công ty làm việc với lý do là bị ốm, bây giờ hoàn thành các mẫu thiết kế tại nhà của nàng là an toàn nhất. Lisa cùng Chaeyoung cũng tất bật không kém, các người có mặt tại buổi hợp hôm đó đều cho rằng J&J dùng thủ đoạn nên mới có hai bộ sưu tập giống nhau đến như vậy, làm mất không ít sự tín nhiệm của mọi người dành cho J&J.

Ba ngày sau...

- Này! Xem đi. - Lisa quăng một xấp giấy trước bàn Jisoo, vẻ mặt vô cùng khó coi.

Jisoo liếc nhìn thái độ của Lisa một cái rồi cầm xấp giấy lên xem. Tuy không hề biểu hiện ra sắc thái gì nhưng đôi mày hơi nhíu lại.

- Thật không ngờ! Bây giờ nghĩ lại, cô ta cũng là người của phòng thiết kế, cũng có góp công vào đó, chỉ cần cô ta bấm nút gửi một cái thì có thể xảy ra sự việc bây giờ. Nhưng không ngờ cô ta lại làm vậy! Chẳng lẽ cô ta không tiếc công sức của mình sao? - Lisa vì tức giận mà tuôn ra một tràng.

- Quả nhiên.

- Quả nhiên cái gì? Em nói như em đã đoán ra tất cả ấy? Từ đầu chị đã không mấy thiện cảm với Yoo Jiae rồi, em đừng tưởng chị ngồi ở trên cao mà không biết những chuyện công sở ngày qua ngày ở dưới. Cô ta tưởng có một chút năng lực lại hóng hách. Cũng do em là người đưa cô ta vào đây làm nên cô ta mới có thái độ đó, không xem ai ra gì. Chị vốn xem thường cô ta nên để dưới khóe mắt không thèm để tâm tới, bây giờ cô ta lại làm ra chuyện này, đuổi việc thôi chưa đủ, còn phải xử lí thẳng tay.

- Chị là đang trách em sao?

- Phải đó! Em năm lần bảy lượt không muốn đuổi cô ta đi, để bây giờ phát sinh ra chuyện này. Còn nữa nha, cô ta hóng hách với ai thì không nói, đằng này dám chống đối với Chaeyoung nhà chị, muốn làm mẹ thiên hạ à?! - Lisa được nước lấn tới.

- Chị đi lạc rồi đó, hai chuyện không liên quan. Chuyện này chị kể cho em nghe cả chục lần rồi.

- Ờm thì...

- Bây giờ không phải là lúc cãi nhau, chị khoan hãy làm gì chị ta, cứ để chị ta đóng kịch thêm hai tháng nữa đi.

- Tại sao chứ?! Sao phải chần chừ? Đây là cơ hội tốt để cho cô ta nghỉ việc mà không áy náy với ông già của cô ta.

- Nếu như chị muốn bên Seutail biết được chúng ta đang rút dây động rừng, sau đó họ sẽ cảnh giác và giúp đỡ Yoo Jiae thoát thân, khiến chúng ta không thể trừng trị cô ta cũng như mọi kế hoạch có nguy cơ bị lộ thì cứ việc.

- Em nói vậy...ý em là tạo sự tin tưởng cho bọn họ là chúng ta đã thật sự thất bại trong dự án đợt này? Khi đó sự đề phòng của họ đè xuống mức thấp nhất?

- Không sai.

- Thôi được rồi, mọi chuyện cứ làm theo ý em. Kim tổng. - Lisa nói rồi đi ra ngoài. Cô cần phải moi thêm nhiều thông tin về Seutail, bao gồm cả việc họ có làm ăn phi pháp hay không, càng nhiều tội danh càng tốt. Cô muốn giải quyết họ triệt để, đẩy vào đường cùng.

.

.

.

____________________
tbc

chuyện là đang học thì thông báo học hế tiết 3 được nghỉ. cái không đi về mà đi chơi, 11h30 quay lại trường lấy xe thì ông bảo vệ nhốt xe dô phòng giáo viên khóa cửa lại🙂

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net