Chap 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.

.

.

Thấm thoát thời gian 2 tháng cũng đã trôi qua. Hai tháng này Jisoo, Jennie lẫn Chaeyoung, Lisa đã hoàn thành rất nhiều việc để chuẩn bị cho đêm tiệc quan trọng sắp diễn ra vào 2 ngày nữa, đương nhiên là có sự góp mặt của các nhân vật có máu mặt trong ngành thời trang nên không thể để xảy ra sơ xuất được.

Jisoo tập trung kéo lại uy tín của J&J sau những tin đồn xấu vừa rồi, đẩy mạnh đầu tư vào các dự án, tập trung vào giá cổ phiếu. Vì cô biết, sau khi sự thật được phơi bày thì giá cổ phiếu của công ty sẽ tăng trưởng trở lại rất nhanh, phải chuẩn bị từ bây giờ.

Lisa và Chaeyoung ngoài công việc ở công ty ra, hai người còn phải theo dõi hành tung của Lee Jongsuk cùng với Yoo Jiae. Trong 2 tháng này mọi việc xảy ra khá suôn sẻ, không có gì đáng lo ngại, quan trọng bây giờ là trông cậy vào Jennie.

Hôm nay, Jennie hẹn Jisoo đến nhà nàng xem qua bộ sưu tập mà 2 tháng này nàng đã dồn rất nhiều tâm huyết vào nó, nó vừa mới được hoàn thành vào ngày hôm qua và được chuyển đến nhà của Jennie.

30 phút sau, Jisoo có mặt trước cửa nhà nàng. Cô đã nhiều lần đi ngang qua đây, cũng biết được sự xa hoa của nó không thua gì các căn biệt thự mini mà cô đang sở hữu. Nhưng đây là lần đầu tiên cô vào tận nhà của Jennie, không hiểu sao cô lại có chút hồi hộp và tò mò. Không biết...nhà của Jennie ra sao nhỉ?

Ting ting.

Nghe có tiếng chuông cửa, Jennie nghĩ là Jisoo đến nên chạy nhanh ra mở cửa quên cả nhìn vào mắt mèo, quả thật là cô.

- Hi Jisoo. - Jennie cười tươi chào cô rồi lách người qua sang một bên mời cô vào.

- Ừm.

Jisoo gật nhẹ đầu, để giày lên kệ rồi bước vào, không quên quan sát xung quanh, quả thật bên trong rất lớn và sang trọng, nơi này mà dành cho 3-4 người ở còn dư sức huống chi là một mình nàng. Cũng dễ hiểu thôi, tập đoàn bất động sản của ba nàng cũng không thua kém gì so với J&J của cô cả, việc Jennie là tiểu thư con nhà giàu thời đi học ai cũng biết cả.

- Em ngồi đi, để tôi đi lấy nước.

Jennie chỉ tay vào sofa màu hồng đặt giữa nhà. Jisoo gật đầu một cái rồi ngồi xuống. Jisoo nhìn qua nhìn lại, màu sắc chủ yếu ở đây là màu vàng kem. Nhưng mà, đồ vật trong nhà thì màu hồng là chiếm nhiều nhất. Màu hồng cũng là màu cô ghét nhất, cảm thấy nó sến súa vô cùng.

- Em uống nước đi, một lát nữa vào phòng của tôi. - Jennie đặt ly nước cam xuống, ngồi đối diện với Jisoo.

- Khụ...lên-lên phòng? - Jisoo đang uống nước thì bị lời nói của Jennie làm cho sặc, mở to mắt ngước nhìn nàng.

- Ý tôi là lên phòng tôi để xem qua bộ sưu tập ấy mà, em nghĩ đi đâu vậy? - Jennie cố nhịn cười khi thấy nét mặt ngơ ngác của Jisoo, cái tên này toàn suy nghĩ bậy bạ.

Biết mình vừa bị hố, Jisoo ngại ngùng không nói gì vẫn cuối đầu uống hết ly nước cam. Cả hai rơi vào trầm mặt, một phần vì khoảng cách giữa cả hai, một phần vì chuyện vừa nãy. Một lát sau, Jisoo lên tiếng phá tan bầu không khí ngượng ngùng này.

- Chị...có hay mời bạn đến nhà chơi không? - Jisoo cũng không biết là cô đang nói cái gì nữa.

- Hả?! À không. Khi còn ở bên New Zealand, đa số là bạn bè mời tôi đến nhà họ chơi, những người bạn ở đó rất mến tôi. Còn từ khi về đây thì chưa có ai được tôi mời tới nhà chơi hết, chỉ có cuối tuần có người giúp việc đến dọn dẹp thôi.

- Ồ, vậy tôi là người đầu tiên được chị mời đến à?

-.... - Jennie khó hiểu nhìn chằm chằm vào Jisoo, ý hỏi cô đang muốn nói đến vấn đề gì.

- Ừm...chị nói cho tôi xem bộ sưu tập lần này mà, mau lên. - Thái độ của Jennie không giống như Jisoo mong muốn, cô bèn lảng qua chuyện khác.

- À đúng rồi, em đi theo tôi. - Jennie nói rồi đi trước, để Jisoo đi theo sau. Phòng của nàng ở tầng 2 nên phải lên lầu. Cảm giác là người đầu tiên được vào phòng ngủ của Jennie làm Jisoo bất giác hồi hộp.

Bước vào căn phòng, Jisoo thầm cảm thán. Người này quả thật rất yêu màu hồng, đa số vật dụng trong này kể cả chiếc giường gây chú ý nhất cũng trải grap màu hồng. Trong này thoang thoảng một mùi thơm, mùi này Jisoo từng ngửi được ở trên người của Jennie, thật là muốn nằm úp mặt xuống chiếc giường đó mà hít hà hương thơm này. Bỗng dưng Jisoo cảm thấy yêu màu hồng đến lạ.

- Em lại đây xem!

Jennie vừa nói vừa mở toang cánh cửa của một chiếc tủ to đùng ở góc phòng. Những thứ trong đó khiến Jisoo kinh ngạc vô thức bước từng bước tới đó. Nhìn thấy thái độ của Jisoo, Jennie cảm thấy hạnh phúc, công sức 2 tháng nay ăn không ngon ngủ không đủ giấc, làm việc đến khuya cuối cùng cũng được người khác xem trọng.

Jisoo vẫn còn ngỡ ngàng, cô cẩn thận đưa tay sờ nhẹ vài từng bộ trang phục xuất sắc đang mặc trên người của ma nơ canh. Từng kiểu dáng, màu sắc, chủ đề, các chi tiết nhỏ, đường may, vật liệu...tất cả đều trên mức hoàn hảo, vượt ngoài sự kỳ vọng của cô. Jisoo mở to mắt nhìn sang Jennie đang mỉm cười đứng bên cạnh.

- Chị...thật sự đã tạo ra nó sao?

-....

- Tôi xin lỗi. Sao có thể hỏi vậy chứ. Jennie à, chị làm tốt lắm, tôi cảm thấy rất hài lòng. - Jisoo đặt tay lên vai Jennie tán thưởng. Bước cuối cùng trong kế hoạch của cô cũng đã được sắp xếp ổn thỏa.

- Đây là trách nhiệm của tôi, một khi tôi đã chấp nhận làm việc cho em thì tôi sẽ làm hết mình. - Jennie nở một nụ cười ngọt ngào, chính nàng cũng không biết khoảng cách giữa mình và Jisoo đang được rút ngắn.

Jisoo như bị chìm đắm vào nụ cười tỏa nắng này của nàng. Cô cảm giác như có một dòng ấm áp đang chảy trong tim mình làm cô vô thức cười theo.

Jisoo lấy điện thoại ra chụp lại các mẫu trang phục này. Cả hai cùng nhau trao đổi một chút. Xong xuôi, Jisoo và Jennie xuống lại phòng khách.

- Jennie, bây giờ chị có rảnh không?

- Bây giờ hả? Không có gì làm, mà chi vậy?

- Nếu vậy thì bây giờ chúng ta đi mua sắm có được không? Thời gian qua chúng ta tận lực vào công việc rồi, hôm nay đi ra ngoài thư giãn một chút.

- Ừm...Ok. Em ngồi đây đợi một chút, tôi lên phòng thay đồ.

- Được.

Vì khi Jisoo đến đây cô đã mặc sẵn một chiếc áo sơ mi khoác vest ngoài cùng với chiếc quần tây bó sát cặp chân thon dài rất thích hợp để đi chơi nên không cần thay lại đồ. Còn Jennie phải thay đồ vì ở nhà nên nàng mặc váy liền bằng lụa cho thoải mái.

Sau khi Jennie lên phòng để thay đồ. Jisoo không ngồi đợi mà đi xung quanh phòng khách, cô nhìn bao quát hết căn phòng, sờ tay lên từng vật dụng. Đánh mắt qua lại, cô nở một nụ cười suy tính.

10 phút sau, Jennie xuất hiện với dáng vẻ xinh đẹp, nữ tính. Nàng mặc một chiếc áo croptop cùng với chân váy, mái tóc xõa tùy tiện xuống vai nhìn trông rất dịu dàng và trẻ trung. Jisoo nhìn nàng đến ngẩn người, tại sao con người này mặc cái gì cũng đẹp đến vậy chứ?

Trung tâm thương mại

Cả hai quyết định đến trung tâm thương mại lớn nhất thành phố để mua sắm. Jennie đang ở cửa hàng đồng hồ cao cấp. Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào người Jennie. Nam thì nhìn nàng bằng ánh mắt yêu thích, say nắng. Nữ thì ngưỡng mộ, ganh tị.

- Cô à, lấy cho tôi xem cái này.

Jennie cười nói với cô nhân viên. Nàng chỉ tay vào chiếc đồng hồ Richard Mille bản giới hạn. Cô nhân viên chần chừ, nhíu mày nhìn nàng bằng ánh mắt dò xét, dù không thuận ý nhưng bất đắc dĩ cũng phải lấy ra.

- Vị tiểu thư này, đây là chiếc đồng hồ bản giới hạn, chỉ có một chiếc duy nhất tại cửa hàng của chúng tôi. Thiết kế sang trọng, thanh lịch, dành riêng cho nữ và...giá cũng rất đắt.

Cô nhân viên cố ý nhấn mạnh câu cuối. Theo như cô quan sát thì người trước mặt đẹp thì có đẹp, quần áo cũng đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Nhưng lại không mang một món trang sức nào lên người. Cô nghĩ chắc gia thế cũng thuộc hạng tầm trung, căn bản không mua nổi chiếc đồng hồ này, chỉ đến đây ra oai. Có lần giám đốc của một công ty thực phẩm khá nổi tiếng giàu có đến đây muốn mua chiếc đồng hồ này cho vợ của hắn, nhưng khi nhìn thấy giá trên trời của nó, cộng thêm muốn đem về ngay thì phải trả thêm một khoản tiền lớn bằng 1/2 chiếc đồng hồ nữa mới có thể mua, hắn liền đổ mồ hôi hột. Cuối cùng phải chịu mua chiếc đồng hồ khác rẻ hơn.

.

.

.

____________________
tbc

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net