Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.

.

.

Trong một nhà hàng sang trọng với phong cách cổ điển, từ phía cửa ra vào có hai người con gái nổi bật bước vào. Từ cách ăn mặc, nhan sắc hay vóc dáng đều nổi trội hơn những người khác. Không tránh khỏi có những cặp mắt ngưỡng mộ, một chút tò mò pha lẫn ganh tị dán lên người hai người họ. Một người mang vẻ đẹp trưởng thành, sắc sảo còn người kia toát ra vẻ nữ vương, lạnh lùng.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như hai người họ không đang đi đến chỗ của một người con gái xinh đẹp khác.

- Hey Chaengie, Jisoo!

Lalisa giơ tay ra hiệu, Jisoo và Chaeyoung đi tới bàn của Lisa đang ngồi.

- Hai người lâu quá đó, thức ăn đã muốn nguội rồi! - Lisa giả vờ càu nhàu.

- Đừng cáu mà Lice, tại tên nhóc này kêu mãi mới chịu đi chứ bộ. - Chaeyoung đi lại ngồi bên cạnh Lisa, Jisoo cũng ngồi vào ghế đối diện.

Đó là lý do mà cô không bao giờ thích đi ăn cùng cặp đôi Chaelice, vì lúc nào cô cũng bị cho ra rìa hết, đối với một người hoàn hảo như cô thì sao có thể cho qua được chuyện mình bị dư thừa chứ.

- Này! Sao em lại không tự đi mà phải bắt vợ chị năn nỉ em vậy hả? Em ăn cho em hay ăn cho vợ chồng chị? - Lisa chỉ tay vào mặt Jisoo nói, cô là vậy đấy, từ trước đến giờ ngoài công việc ra thì vẫn không thể ưa được tên Kim Jisoo này.

- Em có muốn sao? Tại chị ấy nài nỉ em quá nên miễn cưỡng thôi. - Jisoo nhướn mày nhún vai chọc tức Lisa.

- Vậy sao? Chứ không phải là do Chaengie nói với em đã có một chút tin tức mới à? - Lisa nhướn mày lại, tay chống cằm nhìn Jisoo.

- Ân... - Như nói trúng tim đen, cô ngẩng mặt lên nhìn Lisa sau đó quay ngoắc sang hướng khác.

- Thôi thôi mau ăn đi, hai người hễ gặp nhau là cứ chí chóe! - Chaeyoung đánh nhẹ lên tay Lisa một cái nhắc nhở sau đó bắt đầu ăn phần ăn của mình. Hai con người kia cũng bắt đầu ăn.

Năm phút sau

- Em ăn xong rồi! - Jisoo rút khăn giấy lau miệng nhìn hai con người yêu nhau đang từ tốn ăn, lâu lâu còn gắp thức ăn cho nhau, thật ngứa mắt mà.

- Êy nhanh vậy, đợi tụi chị một chút.

- Em không có thời gian, mau nói nhanh lên, hai người có được thông tin gì? - Jisoo khoanh tay dựa vào ghế.

- Xong rồi! Cái tên nhóc này em không thể từ từ được sao? Nhắc tới cô ấy là cứ như có bao lâu cũng không kịp không bằng. Nếu vậy tại sao khi ấy không giữ người ta lại đi?

- Lice! - Chaeyoung đẩy vai Lisa một cái khi thấy ánh mắt sắc lạnh của Jisoo chiếu lên người cô.

- Hứ!

- Được rồi, nghe đây. Theo như thông tin chị có được từ công ty con của chúng ta bên New Zealand thì sắp tới sẽ có một nhà thiết kế tài năng kiêm người mẫu nữ sẽ về Hàn Quốc để làm việc cho công ty mình, nghe đâu là vì J&J là tập đoàn có lối phát triển mà cô ấy đang hướng tới. Và em biết đấy cô ấy là một nhân tài, với những thiết kế độc đẹp lạ của cô ấy thì sẽ rất có lợi cho tập công ty chúng ta. Rồi còn... - Chaeyoung vừa nói vừa quan sát biểu hiện của Jisoo.

- Rồi sao?

- Em rõ ràng là biết chị đang muốn nói tới ai mà cái tên này! Người chị vừa mới nhắc tới có rất nhiều điểm trùng hợp với cô ấy. Là học sinh du học từ Hàn Quốc, con gái của dòng họ Kim danh giá, lại là nhà thiết kế thời trang tài năng! Bất ngờ hơn nữa là cô ấy là một trong số ít người được đào tạo và có được tấm bằng loại ưu của học viện Seoul, là học viện Seoul đó! Em biết rõ là số đó chỉ đếm trên đầu ngón tay mà? Quá trùng khớp rồi còn gì. Chỉ có một điều là tên thật của cô ấy thì không được tiết lộ vì đa phần các thiết kế của cô ấy đều được đứng tên bởi hai ký tự JD.

Jisoo ngồi trầm ngâm một lát sau đó nói với Chaeyoung.

- Vậy sao? Em đi về công ty trước đây, hai người vui vẻ!

- Ơ ơ! Kim Jisoo em sao vậy?

- Này Chaeng à, nói xem sao tên đó không có phản ứng gì vậy? Tưởng là phải khẩn trương lắm chứ?! - Lisa ngơ mặt quay qua nói với Chaeyoung.

- Kim Jisoo mà cho người khác thấy phản ứng bất thường của nó thì không phải Kim Jisoo hiểu chưa?

- Ò...

Tòa cao nhất của trụ sở J&J

Jisoo lại ngồi trầm ngâm như mọi ngày, có điều lần này lại ngồi lâu hơn trước, mà cô không suy nghĩ về chuyện tập đoàn cũng như công việc. Mà là đang suy nghĩ về một người nào đó, cô có cảm giác là mình sắp có thể gặp lại được người ấy, nhất quyết! Lần này cô sẽ không bỏ lỡ.

JD...

.

- Này Jisoo à em quay lại nhìn tôi một chút thôi không được sao? Tôi đuổi theo em mệt lắm đó! - Jennie khó khăn đuổi theo con người phía trước.

- Này! Sao chị cứ đi theo tôi hoài vậy? Bộ chị muốn làm Jendeuk sao?

- Jendeuk...chị không thích a!

.

Jisoo vô thức nở nụ cười, đây có lẽ là một trong những lần hiếm hoi cô thật sự cười vì ai đó, rõ là một nụ cười mong đợi, một nụ cười hạnh phúc.

- KIM JISOO!!! - Lisa từ đâu ập cửa phòng chạy tới bàn làm việc của Jisoo trong tình trạng gấp gáp làm cô khẽ nhíu mày, cô ghét nhất là bị người khác làm cho bất ngờ thế này!

- Đứng xa ra! - Jisoo khó chịu nhíu mày nhìn Lisa.

- Hộc...hộc cái tên này, người ta có ý tốt đến thông báo tin vui cho em mà em còn tỏ cái thái độ khinh khỉnh đó nữa hả? Có tin chị đây một tay dọn hết cái đống quán gà mà em mở không? - Lisa bực tức đến búng vào trán Jisoo một cái khiến cô chịu đau sau đó cười ha hả.

- Ouch! Tin vui? Là tin của Je...

- Là vấn đề thương lượng hợp tác với công ty FS đó! Ông chủ của họ chỉ sau khi nghe đến J&J thì đã gật đầu cái rụp rồi! - Lisa mặt mài hớn hở đưa một sắp tài liệu ra trước mặt Jisoo, đây quả là một vụ làm ăn lớn đối với cả hai phía.

- Chỉ có vậy? Được rồi ngày mai em sẽ đích thân qua đó ký hợp đồng. - Jisoo vẫn mặt lạnh tanh cầm lấy sấp giấy đọc lướt từ trên xuống trước sự nghi ngờ của Lisa, chẳng lẽ một vụ làm ăn lớn như vậy mà em ấy không vui chút nào sao?

- Em tự đi sao? Chuyện này có thể giao cho cấp dưới mà? Lỡ trong lúc em đi thì cô ấy về thì...

- Không trùng hợp vậy đâu! Bây giờ chị ra ngoài được rồi đó.

- Hứ! Làm như tôi thích ở đây lắm không bằng! Phòng làm việc gì đâu không ma nơ canh thì toàn mùi bạc hà! - Lisa làm mặt xấu sau đó bỏ đi ra ngoài.

Ra khỏi cửa, như nhớ tới lời của Chaeyoung, Lisa đứng khựng lại.

'Kim Jisoo mà cho người khác thấy phản ứng bất thường của nó thì không phải Kim Jisoo hiểu chưa?'

- Có khi nào nhóc đó đợi mình đi ra rồi tự ngồi cười một mình không ta? - Lisa tay vuốt cằm tự nói với mình.

Không chần chừ cô liền đứng nép vào cửa phòng làm việc của Jisoo, sau hé hé ra một chút đưa mắt vào nhìn lén mong có thể nhìn thấy tên nhóc đó cười một lần.

Ây em ấy vẫn còn đang đọc kìa...đang làm gì vậy? Ủa lấy điện thoại gọi điện cho ai vậy ta?

- Bảo vệ, phiền anh lên phòng tôi hộ tống giám đốc Manoban xuống! - Tiếng nói của Jisoo vọng ra từ bên trong.

.

.

.

_____________________
tbc

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net