Chap 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.

.

.

Mọi ánh mắt đều tập trung lên sàn catwalk. Các nhà đầu tư ở đây rất mong chờ màn trình diễn cống hiến của các công ty sau một năm, những bộ sưu tập ở đây đều chưa từng được công bố. Dự án này năm nào cũng đem lại lợi nhuận rất cao nên họ rất muốn đầu tư vào, một điều chắc chắn là nếu bộ sưu tập nào dành chiến thắng hôm nay thì công ty đó sẽ thu được lợi nhuận to lớn.

- Chúng tôi đã tiến hành bốc thăm, thứ tự màn trình diễn sẽ lần lượt là CY, LS, Choi thị, Seutail và cuối cùng là J&J. Ở đây chúng ta có 5 vị giám khảo sẽ cùng đưa ra kết quả cuối cùng. Còn bây giờ, hãy cùng hướng mắt lên đây để xem những màn trình diễn thời trang mãn nhãn nhất!

MC vừa giới thiệu xong, ánh đèn sân khấu chuyển sang màu vàng, từng model bước ra. Trên dáng người chuẩn mực của họ khoác những bộ trang phục mang tính thời trang rất cao làm mọi người trầm trồ. Thiết kế trông thanh lịch và đơn giản, rất thích hợp với đối tượng nữ ngồi phòng trong các công ty. Đó chính là thiết kế của CY.

Sau khi kết thúc, ánh đèn màu vàng chuyển sang màu xanh nhạt, đến phần trình diễn của LS. Thiết kế mà LS đem lại dành cho cả đối tượng nam và nữ. Nhìn vào thì những bộ trang phục này trông có vẻ kỳ quái và phá cách như tính cách của Lalisa Manobal vậy. Nhưng chỉ có những người trong ngành mới nhìn ra được bản tính thời trang đột phá của nó.

- Thấy sao? Đỉnh quá đúng không? - Lisa nhìn qua Jisoo cười phỡn.

- Không tồi, điên rồ như chị vậy. - Jisoo chỉ nhếch nhẹ môi rồi tiếp tục quan sát.

Đến màn trình diễn của Choi thị, màu sắc sân khấu chủ đạo là màu tím cộng với hiệu ứng khói tím tạo nên khung cảnh thơ mộng làm người xem thích thú. Nhưng khi xem hết các bộ trang phục đến từ công ty này thì những người ở đây có chút thất vọng. Nhìn bình thường thì đẹp đấy nhưng lại không có gì mới mẻ cả, không tìm thấy điểm gì là đột phá. Nhưng mọi người cũng không tiếc một tràn vỗ tay để khích lệ sự cố gắng của họ.

- Như các vị đã biết thì trong những năm gần đây Seutail dần đứng trên ở vị trí cao, trở thành một trong những hãng phân phối thời trang lớn nhất Hàn Quốc...và bây giờ cũng có thể coi là ngang tầm với J&J. Trước tiên giám đốc Lee có điều gì muốn nói không?

Nghe đến câu "có thể ngang tầm với J&J" thì bên Jisoo cười khẩy một tiếng. Nụ cười mỉa mai của Lisa và Chaeyoung rõ hơn.

- Muốn ngang tầm với J&J, xin lỗi chứ chỉ với CY của tôi thì cũng dư sức đè bẹp Seutail gì đó rồi!

Chaeyoung nói không lớn không nhỏ nhưng cũng đủ để mọi người ở đây nghe. Những người xung quanh nhìn cô bằng ánh mắt khó chịu cho rằng cô gái này đang khoác lác. Lee Jongsuk nghe Chaeyoung nói vậy trong lòng tức giận không thôi nhưng vẫn giữ vẻ mặt bình thản.

- Hưm...trước hết tôi chỉ muốn nói Seutail có được vị trí như hiện tại là do sự cố gắng của tôi và người của tôi. Tôi không ngại cho các vị ở đây biết trong cuộc họp giữa các công ty, bộ sưu tập của tôi đã được bầu phiếu cao nhất và chiến thắng!

Hắn nói đến đây thì quay sang nhìn Jisoo bằng vẻ mặt đắc ý. Những người ở đây sau khi nghe hắn nói như vậy thì ồ lên khen ngợi. Không ít người phóng ánh mắt giễu cợt về phía bàn của 4 người họ. Lisa nhìn những người này bằng ánh mắt nảy lửa, họ cảm thấy cuộc sống của mình quá sung sướng rồi sao?

- Nếu cậu muốn nói gì thì sau khi kết thúc màn trình diễn đã. - Alex thấy bất bình giùm Jisoo nên đã lên tiếng. Dù sao biệt thự này cũng là của anh, anh cũng là một trong những người đưa ra kết quả nên mới mạnh dạn lên tiếng.

- Các người, tôi sẽ nhớ từng tên một.

Jisoo buông ra câu nói đầy ẩn ý với ngữ điệu lạnh nhạt. Những người đang nhìn cô khi thấy Jisoo phản kích lại thì chột dạ quay mặt đi, một phút hứng khởi của họ mà đã quên đi Kim Jisoo là ai và đã làm những gì mới có được vị trí như hiện tại. Lisa bên cạnh cũng nhìn cô bằng ánh mắt ngạc nhiên. Lisa biết rõ tính của Jisoo, nói ít làm nhiều.

- Bây giờ hãy cũng hướng mắt về sàn catwalk, sau đây là bộ sưu tập đến từ Seutail!

Lee Jongsuk vỗ tay hai cái. Từng người một bước ra, trên người họ đều mặc một bộ trang phục khác nhau về kiểu dáng lẫn màu sắc, ngay cả phong cách cũng không một điểm gọi là tương đồng. Nhưng khi kết hợp lại tạo một bức tranh với bố cục không thể chặt chẽ hơn. Những bộ trang phục này khiến các nhà đánh giá ngồi ở dưới cũng trầm trồ. Ánh mắt của Alex thoáng chốc kinh ngạc, dù không có cảm tình với Lee Jongsuk nhưng anh cũng phải công nhận từ đầu chương trình đến giờ thì đây là bộ sưu tập khiến anh ưng ý nhất. Mọi người đang đắm chìm vào những "cực phẩm" trên sàn catwalk thì có một giọng nói đàn ông vang lên.

- Cho tôi nhận xét một chút. Bộ sưu tập này của Seutail là lần đầu tôi được thấy qua, phong cách của nó rất khác biệt so với những bộ còn lại, các model cũng làm toát lên hết vẻ đẹp của nó, có thể nói đây là một nước đi thành công của Seutail, chúc mừng Lee tổng. Nhưng mà...theo tôi thì tính ứng dụng của nó không cao. Nó đẹp, nhưng chỉ để ngắm nhìn mà thôi.

Ông nói đến đây thì mọi người mới quan sát kỹ, nãy giờ chỉ lo ngắm nhìn vẻ đẹp của nó mà quên không để ý. Quả thực có đẹp đến đâu thì cũng không thể mua về mặc được, vì nó không thích hợp để dùng cho dịp nào hết.

Đây cũng là điều Jisoo băn khoăn khi xem qua bộ sưu tập này. Cô biết rõ tính ứng dụng của nó không cao. Định sau khi Lisa đem đi họp xong thì nhờ Jennie sửa lại một vài chi tiết nữa, nhưng chưa gì thì đã bị người ta đánh cắp mất rồi.

Lee Jongsuk hoàn toàn chỉ tiếp thu những lời khen, những góp ý một từ hắn cũng không để vào tai, cho rằng đây là hoàn hảo rồi. Hắn phóng ánh mắt cùng nụ cười đắc ý về phía Jisoo, đến nước này rồi, dù Kim Jisoo có biết thì hắn cũng không lo sợ, phần thắng đang nằm trong tay hắn. Hắn đang tưởng tượng xem Kim Jisoo sẽ mất mặt thế nào nếu như bộ sưu tập của J&J lại giống của Seutail đã trình diễn trước đó, hẳn là rất thú vị.

Đang ngập tràn vui sướng trong lòng, mắt hắn vô tình rơi vào người Yoo Jiae đang lo lắng ở dưới kia. Hắn đứng dậy đi đến chỗ cô ta, ngồi xuống ghế bên cạnh.

- Anh...anh làm gì vậy? Lỡ bị phát hiện thì sao? - Yoo Jiae thấy Lee Jongsuk khoác vai mình thì lo lắng nhìn Jisoo.

- Em yên tâm, bây giờ mà Kim Jisoo có biết được sự thật thì sao? Anh vẫn thắng thôi, bộ em không muốn về làm cho anh sao? Anh sẽ cưng chìu em chứ không như Kim Jisoo coi em còn thua cả một nhân viên quèn.

- Đương nhiên là người ta muốn, nhưng mà...khi nãy có một cô gái luôn theo anh... - Yoo Jiae nũng nịu nói với Lee Jongsuk.

- Khi nãy? À, cô ta là thư ký của anh thôi. Em không cần lo lắng, bây giờ thì cùng anh xem kịch vui phía trước nào.

Yoo Jiae cười nhẹ nép vào lòng Lee Jongsuk, nhưng cô ta lại cảm thấy bất an. Cô ta làm vậy chỉ vì đãi ngộ của Lee Jongsuk quá tốt, đúng lúc đang buồn vì chuyện của Jisoo thì gặp một người đàn ông che chở như vậy thì ai mà không rung động. Nhưng thật chất cô ta vẫn còn tình cảm với Jisoo, nếu chứng kiến Jisoo bị thê thảm, cô ta ít nhiều cũng thấy khó chịu.

Mọi người đều nóng lòng chờ đợi màn trình diễn đến từ J&J. Theo như trí nhớ của mọi người thì những năm ngoái, người dành chiến thắng luôn là Kim Jisoo, như thể nó đối với cô là điều hiển nhiên vậy. Cho nên mọi năm, J&J luôn khiến các đối thủ khác bồn chồn, ngay bây giờ cũng không ngoại lệ.

Đèn ở cả khán phòng bỗng dưng tắt hết, tối đen như mực khiến vài người hoảng hốt. Nhưng vài giây sau đã phát hiện ra ánh sát trên sàn catwalk, cách này càng làm cho mọi người thêm chú ý đến nơi duy nhất có ánh sáng trong khán phòng này.

Các model hạng A do chính công ty Jisoo đào tạo lần lượt bước ra cùng với bộ trang phục trên người của họ. Không giống như kiểu thanh lịch, nhàm chán, quen thuộc hay rườm rà của những bộ trang phục trước đó, ở đây toát lên vẻ quý phái, đẳng cấp khác hẳn. Trang phục mà J&J nói đúng hơn là Jennie mang đến là những bộ váy dạ hội đi đôi cùng với những bộ vest dành cho giới thượng lưu. Tất cả những kiểu dáng, màu sắc, cách phối cùng với phụ kiện đi kèm đều là mốt hiện giờ, chứng tỏ người tạo ra nó có khiếu thời trang cực kỳ tốt và bắt trend cũng rất nhanh.

Khác hẳn với 4 phần trình diễn trước đó. J&J không chỉ làm người xem chú ý vào trang phục, mà các model cũng được dịp tỏa sáng bởi thần thái biểu diễn và những bước catwalk thu hút của họ.

.

.

.

_______________________
tbc

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net