Chap 22

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.

.

.

Một người đàn ông nghiêm nghị bước vào. Thái độ, tác phong, dáng đi đều toát lên sự trưởng thành và lịch thiệp. Trên tay anh ta xách một chiếc cặp laptop đi tới trước mặt Jisoo đẩy gọng kính cuối chào.

- Chủ tịch!

- Anh...anh ta không phải là Seo Jinwoo, luật sư đại diện của J&J sao? Sao anh ta lại có mặt ở đây?

Một người thanh niên lên tiếng phá vỡ thắc mắc của mọi người. Nhưng mà hết thắc mắc này đến thắc mắc khác, tại sao luật sư riêng của J&J lại xuất hiện ở đây? Bắt đầu có tiếng bàn tán, thường thì trong các buổi tiệc hội ngộ toàn giới thượng lưu thế này thì tai mắt sẽ có ở khắp nơi, nên nếu chuyện gì bất thường xảy ra thì chưa tới một tiếng đồng hồ, mọi sự việc diễn ra ở đây sẽ lên khắp các mặt báo. Mọi người ở đây vừa hoài nghi nhưng cũng vừa tò mò xem chuyện gì đã xảy ra khiến Kim Jisoo vốn không thích sự chú ý lại muốn trở thành nhân vật chính như thế này.

Sự xuất hiện bất ngờ này của Seo Jinwoo không biết tại sao lại đem đến sự bất an cho Lee Jongsuk. Yoo Jiae đang ngồi khuất tầm mắt của mọi người cũng không khá hơn, nhân lúc thấy mọi người không ai để ý cô ta, cô ta đứng lên đi về phía cửa chính định bỏ trốn. Nhưng chưa đặt được chân ra cửa thì có một thân ảnh chắn trước mặt cô ta.

- Muốn đi đâu? Không muốn ở đây xem kịch sao?

- Lee...Lee Sunmi! Sao chị lại ở đây?

- Thích đến thì đến thôi, cô không cho à? Kệ cô.

- Chị! Tôi không muốn gây chuyện với chị, tránh ra! - Yoo Jiae né sang một bên định bước ra ngoài.

- Ê, muốn đi đâu có dễ, đi vào đây!

Lee Sunmi nắm cổ tay Yoo Jiae kéo vào trong. Cô ta nhất thời hoảng sợ hét lên thất thanh thu hút sự chú ý của mọi người.

- BUÔNG RA!!!

Jisoo khi thấy Lee Sunmi kéo Yoo Jiae vào thì mới nhớ ra là vẫn còn Yoo Jiae, xém một chút nữa là để cô ta trốn rồi, đâu có dễ vậy. Cô nhìn Sunmi cười một cái thay cho lời cảm ơn. Jennie thấy Sunmi thì vui mừng đi lại.

- Sunmi, chị ở đây sao? Vậy sao nãy giờ em không thấy chị?

- Chị có thiệp mời nhưng lại không muốn đi. Khi nãy đang ở nhà thì có người gọi điện kêu chị đến xem kịch, chị ham vui mà, sao có thể ở nhà xem tin tức được.

Sunmi ghé vào tai Jennie nói nhỏ sau đó đi với nàng lại chỗ Jisoo. Yoo Jiae bị kéo vào đây cũng không có cơ hội trốn nữa, liếc nhìn xung quanh không có người thân thích đành đứng cạnh Lee Jongsuk, nhưng cô ta vẫn giữ khoảng cách vì không muốn mọi người nghi ngờ.

- Lee tổng, anh nói đúng lắm. Ngài Alex, mau cho người đóng cửa biệt thự lại. Chưa kết thúc mọi chuyện không ai được phép rời khỏi đây, càng đông người càng vui.

Seo Jinwoo nói với Alex. Alex hơi nhíu mày nhìn Jinwoo, đây là ai mà lại ra lệnh cho anh cơ chứ, anh mới chính là chủ của ngôi biệt thự này. Nhưng sau khi Jisoo nhìn Alex gật đầu một cái ý bảo làm theo thì anh ta mới cho người đóng lại.

- Các người định làm gì? Tôi chỉ đang nói cô gian lận thì cô liền mang luật sư đại diện đến đây, cô làm vậy có ý gì? Muốn làm lớn chuyện sao?

Tuy Lee Jongsuk trong lòng đang lo sợ tột cùng nhưng vẫn cố giữ vẻ bình tĩnh như mình không làm gì sai, mồ hôi hai bên thái dương hắn bắt đầu rịn ra.

- Nhưng mà chủ tịch của chúng tôi không muốn nói chuyện với Lee tổng về vấn đề đó, vì căn bản chủ tịch chúng tôi không có gian lận, ngay cả Alex là giám khảo cũng khẳng định như vậy rồi, Lee tổng vẫn chưa sáng rõ sao?

- Anh...!

Hắn nhất thời cứng họng không biết nên nói gì. Bây giờ thua thì cũng đã thua, ngoài việc phải mau chóng rời khỏi đây thì hắn không có thể làm gì khác nữa.  Phải an toàn rời khỏi đây thì mới có cơ hội đấu lại với Kim Jisoo.

- Tôi...tôi nhất thời xúc động. Xin lỗi cô Kim tổng, hy vọng những lời nói vô tình khi nãy của tôi không làm cô để tâm. Bây giờ tôi có một cuộc hẹn quan trọng, tôi xin rời khỏi đây trước.

Những lời khiêm nhường này khó khăn lắm hắn mới có thể nói ra, sắc mặt của hắn bây giờ còn đen hơn mực. Yoo Jiae kinh ngạc nhìn hắn. Khi nãy cô ta đã nói với hắn là rời khỏi đây nhưng hắn lại không nghe, bây giờ để bị hạ nhục như vậy mới biết tìm đường lui sao?

- Haha Lee tổng, Jisoo làm sao có thể để tâm đến lời anh nói được. Vì những lời anh nói dù tốt hay xấu cũng không đáng để Jisoo phải nghe lọt tai a.

Lisa được Chaeyoung kìm ở phía sau cũng bật cười mà lên tiếng. Bộ dạng của hắn bây giờ so với lúc nãy quả thực khác nhau một trời một vực.

- Cô! Tôi không có nói chuyện với cô! - Hắn tức giận trừng mắt với Lisa, hắn ghét nhất là loại phụ nữ ương ngạnh trời không sợ đất không sợ này như Lalisa và Kim Jisoo.

- Muốn nói chuyện với tôi cũng phải xem anh đang ở vị trí nào đã.

Lisa chép miệng lắc đầu, cố tình tạo điệu bộ khiến hắn ta tức giận nhất.

- Để không làm mất thời gian của mọi người, tôi sẽ xử lí nhanh thôi. Mục đích hôm nay chủ tịch gọi tôi đến là để vạch trần những hành động làm ăn không minh bạch của Lee Jongsuk!

Đoàng. Một tiếng súng nổ lên trong đầu Lee Jongsuk, hắn bắt đầu run rẩy trợn mắt nhìn Jinwoo rồi lại nhìn đến chiếc cặp laptop mà Jinwoo đang cầm. Mọi người ở đây cũng ngạc nhiên, bắt đầu nhìn đánh giá bộ dạng Lee Jongsuk. Lee Jongsuk trong giới kinh doanh được biết đến như một người tuổi trẻ tài cao, một người bản lĩnh có đầu óc thông minh. Tuy không thể so với Kim Jisoo nhưng để lại ấn tượng không ít cho mọi người, nghe Jinwoo nói như vậy mọi người cũng có chút sửng sốt.

- Anh nói cho rõ đừng ngậm máu phun người. Tôi trước giờ chưa từng làm chuyện gì phạm pháp!

- Vậy sao? Anh sẽ được biết ngay thôi. Alex, cho tôi mượn màn chiếu.

- Được, ở bên kia.

Jinwoo đi đến mở màn chiếu, lấy từ trong cặp ra một chiếc laptop kết nối vào. Click chuột một cái, trên màn hình xuất hiện hàng loạt chữ, trong đó có cả hình ảnh. Mọi người ở dưới cố gắng đọc xem nó là gì, sau khi hiểu ra vấn đề ai cũng mở to mắt kinh ngạc.

- Như mọi người thấy, đây là toàn bộ bằng chứng tố cáo Lee tổng đã chiếm đoạt thông tin mật của công ty chúng tôi. Bàn thiết kế này Lee tổng đã cướp được từ một nhân viên của chúng tôi. Đây mới chính là bản gốc, có cả ngày hoàn thành, còn trước cả khi diễn ra cuộc họp. Với những bằng chứng này thì chúng tôi có thể kiện Lee tổng, anh nhất định phải bồi thường. Còn đây là những việc làm phi pháp mà anh ta đã làm, chuyện này không liên quan đến J&J nên chúng tôi giao cho Choi tổng xử lí.

Lee Jongsuk nhìn trân trân vào màn chiếu, hai tay hắn mồ hôi nhễ nhại, hắn không ngờ lại bị vạch trần ngay đây. Hắn nhìn xung quanh, ai cũng đã chỉ trỏ hắn, đây không phải là kết cuộc hắn nghĩ đến.

Bịch. Yoo Jiae tay chân bủn rủn, đứng không vững nên té xuống đất. Khuôn mặt đáng thương ướt đẫm nhìn Jisoo. Cô ta bây giờ đang rất sợ Kim Jisoo, cô ta chưa bao giờ sợ cô đến vậy. Jisoo hạ mắt nhìn Yoo Jiae. Bước đến chỗ cô ta đang ngồi, khom người xuống nở nụ cười xán lạn.

- Chưa gì đã sợ vậy sao?

- Ji-Jisoo...tha...tha cho chị!!

- Ha, đâu có dễ. Cô ta, Yoo Jiae là một nhân viên ở bộ phận thiết kế trong công ty tôi. Cô ta chính là người đã đưa những bản thiết kế của công ty cho Lee Jongsuk! Tôi nói như vậy để cho mọi người biết, nếu lỡ sau này cô ta có xảy ra chuyện gì thì cũng hiểu là tại sao.

Jisoo đứng thẳng dậy, thẳng thừng tuyên bố. Yoo Jiae loạng choạng ngồi dậy xông đến chỗ Lee Jongsuk.

- Anh...anh giải quyết được mà phải không? Em không có tội!

- Bỏ ra!!! Tôi không liên quan đến cô!

Lee Jongsuk cáu gắt xô ngã Yoo Jiae. Hắn chưa kịp làm gì tiếp theo thì ngã nhào, cảm nhận được ẩm ướt chỗ mũi, hắn ôm mũi nhìn lên. Là Choi tổng, ông ta vừa xông đến cho hắn một cú đấm.

- Ngụy quân tử! Thì ra là mày hại tao, nếu không nhờ Kim tổng thì có lẽ bây giờ tao đã ăn mày rồi!

- Tôi...tôi không biết gì hết! Tất cả là do cô ta làm giả! Cô ta muốn hại tôi!

- Bằng chứng rành rành như vậy mà anh còn muốn chối? Lo mà đi hầu tòa đi!

Jisoo khinh bỉ liếc hắn ta một cái sau đó đi lại nắm tay Jennie đi ra khỏi biệt thự. Không quên quay lại nói với Chaelice.

- Em với Jennie đi trước, hai người ở đây giải quyết giúp em. Muốn chơi đùa thế nào tùy thích.

- Oki! Giải quyết chiến trường là sở trường của chị.

Yoo Jiae hoảng hồn khi Jisoo định rời khỏi đây. Cô ta muốn chạy theo Jisoo nhưng lại bị Sunmi không khách sáo bắt chân một cái ngã nhào xuống đất trông rất đáng thương.

- Aaaa!!! Jisoo! Kim Jisoo!!! Ba tôi sẽ không để yên cho cô đâu!!!

.

.

.

___________________
tbc

blinks: Jennie thường ở đâu vậy chị?
Chichoo: Ở trên đầu chị nè cưng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net