Chap 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.

.

.

- Nè, tại sao em không cho tôi biết là Yoo Jiae cũng có liên quan đến chuyện này?

Jennie vừa đi theo Jisoo vừa hỏi, bị cô kéo đi như vậy chẳng những cổ tay hơi nhói mà gót chân cũng hơi đau a.

- Biết để làm gì.

- Biết để đỡ bất ngờ chứ! Mà...em định xử lí cô ta ra sao?

- Chuyện đó chị phải đợi ngày mai hỏi Lisa hay Chaeyoung ấy, tôi cũng không bận tâm.

Đi tới chỗ đậu xe, Jennie khựng lại không đi tiếp nữa. Tự dưng Jisoo lại một mực kéo nàng đi theo cô, bây giờ nàng không hỏi rõ ràng thì sẽ không đi theo Jisoo đâu, đã tối như vậy lỡ cô có ý đồ gì thì sao.

- Sao vậy?

- Em định đưa tôi đi đâu? - Jennie nghi hoặc hỏi.

- Chị cứ đi đi, tôi không bán chị đâu mà sợ.

- Không được, em không nói rõ thì tôi sẽ không lên xe đâu!

-...cứ coi như là đang làm công việc đi, tôi sẽ tính vào tiền lương của chị. Nếu chị chậm trễ, tôi sẽ trừ lương chị. Sao hả?

Jennie nghệt mặt ra. Cái gì vậy, giờ này mà còn bắt nàng làm việc sao? Lại còn uy hiếp nàng nữa chứ. Jennie khó chịu nhìn Jisoo, vùng vằn mở cửa xe của cô ngồi lên ghế phụ lái, không thương tiếc xế hộp đắc tiền đóng cửa lại cái rằm. Hứ! Đi thì đi!

Jisoo thấy bộ dạng miễn cưỡng đáng yêu này của Jennie thì cười khổ. Sờ tay lên chiếc xe của mình sau đó đi vòng qua mở cửa lên xe.

Jisoo chở Jennie đến một công viên hoa hồng, nơi này rất nổi tiếng ở thành phố và là địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi yêu nhau. Nhưng đó là thời điểm còn mặt trời, còn bây giờ đã hơn 10 giờ tối. Không chỉ ở đây mà cả thành phố cũng vắng người qua lại. Cả hai cùng xuống xe, Jennie dù thắc mắc nhưng cũng phải đi theo Jisoo, ở đây vào buổi đêm lạnh lẽo quá nàng không dám la lớn hay ở một mình.

- Jisoo à, chúng ta có cần phải đến nơi này giờ này không? Để sáng mai làm không được à?

- Không được, ngay lúc này chúng ta mặc quần áo đẹp hơn, khung cảnh cũng lãng mạn nữa.

- Đi làm công việc mà cần quần áo đẹp gì chứ, mặc như vậy không phải bất tiện hơn sao?

Jennie tự nói với mình rồi nhìn xuống chiếc váy dạ hội đang mặc trên người mình. Quả thật rất đẹp a. Sau đó ngước mắt lên nhìn Jisoo đang đi phía trước. Muốn nói gì đó nhưng im bặt. Khuôn mặt bắt đầu nóng lên.

Bây giờ Jennie mới để ý. Chẳng qua là chiếc váy của Jisoo còn lộ da thịt nhiều hơn cả nàng, nhất là phần lưng được khoét sâu đến tận thắt lưng làm lộ ra tấm lưng trắng nõn, đường sống lưng tuyệt đẹp hơi hõm vô, theo từng động tác bước đi của cô mà uốn lượn. Phía sau trống trơn thế này thì xác định là không có mặc bra. Nghĩ đến đây Jennie thầm trách mình háo sắc, đây là lúc nào mà còn nghĩ đến mấy việc này chứ.

Jisoo đi một đoạn mà không thấy động tĩnh gì, quay đầu nhìn lại phía sau. Thấy Jennie đứng cách mình một đoạn, mặt có phần hơi đỏ đang nhìn chằm chằm vào mình. Cô khó hiểu ngoái đầu nhìn xuống lưng của mình. Bắt được suy nghĩ của Jennie, cô nhếch môi cười gian xảo, không ngờ mình lại có sức quyến rũ đối với con mèo nhỏ như vậy.

Nhưng bây giờ không phải là lúc để cô đùa giỡn với nàng. Jisoo đi đến trước mặt Jennie, nắm tay nàng kéo đi.

- Đi thôi, khi nào về tôi sẽ cho chị ngắm đủ.

Khi Jennie hoàn hồn thì tay đã bị Jisoo nắm, kịp nghe được câu nói ý tứ không rõ ràng của cô, cả người càng thêm bối rối. Lén dùng tay còn lại cốc nhẹ lên đầu mình, ma xui quỷ khiến thế nào lại có mấy suy nghĩ như vậy chứ.

Phụt. Khung cảnh đêm lạnh lẽo bỗng dưng được thấp sáng lên. Jennie ngạc nhiên nhìn xunh quanh, là những dây đèn fairy lights được treo lên, hơn nữa nàng và Jisoo đang đứng ở giữa những cánh hoa hồng được xếp thành một hình trái tim lớn. Với tính cách của nàng dù ngạc nhiên đến đâu cũng không đến mức không phân biệt được chuyện gì. Khung cảnh bây giờ quả thật rất giống một màn tỏ tình lãng mạn a, không lẽ Jisoo định tỏ tình với nàng thật sao? Nàng hồi hộp siết chặt hai tay vào váy...A, tại sao lại không nói trước với nàng một tiếng chứ...

Jisoo thấy bộ dạng khẩn trương của Jennie thì bật cười, xem ra không chỉ có một mình cô là người mong đợi.

- Hưm! Nhìn vậy chắc chị cũng hiểu, tôi đang định tỏ tình với chị.

-...có ai tỏ tình mà thô lỗ như em không? Ít nhất cũng phải có một chút thành ý chứ...

Jisoo chỉ muốn chọc Jennie một tý, không ngờ phản ứng của nàng lại khiến cô hài lòng như vậy. Không quyết liệt từ chối nữa.

Jisoo lại gần nắm lấy tay Jennie, rút từ ngón tay cô ra một chiếc nhẫn sáng bóng rồi nhẹ nhàng đeo vào ngón tay thon dài của nàng. Nàng không còn lạ gì chiếc nhẫn này nữa, đây chính là chiếc nhẫn khi cả hai còn học ở học viện Seoul nàng đã tặng cho Jisoo, trên đó có khắc một nửa hình trái tim, đương nhiên một nửa trái tim còn lại nàng đang giữ. Jisoo cầm tay còn lại của nàng, rút từ ngón tay nàng ra một chiếc nhẫn giống vậy rồi tự đeo lên tay mình.

Xong xuôi, Jisoo kéo Jennie ôm vào lòng mình. Bắt đầu thủ thỉ bên tai nàng những lời chân thành tận trong đáy lòng của cô.

- Jennie Kim. Khi ấy ngày nào chị cũng lén nhìn em từ phía xa, luôn tìm mọi cách để có thể tiếp cận em, để có thể được nói chuyện với em, để có thể được em quan tâm. Em biết chứ, nhưng mà chị có biết tại sao em lại không chấp nhận tình cảm của chị không? Vì chị là một tiểu thư, một cô gái rất xinh đẹp, học rất giỏi, có rất nhiều người theo đuổi, em sợ đó chỉ là tình cảm nhất thời của chị đối với em, em sợ sau khi chấp nhận, cùng chị trải qua một khoảng thời gian vui vẻ như những cặp đôi bình thường thì chị sẽ không còn cảm thấy hứng thú với em nữa, chị sẽ bỏ em mà đi như gia đình của em vậy. Khi ấy em biết được ước mơ của chị, biết được ước muốn du học của chị, em càng dứt khoát tạo khoảng cách với chị hơn, em không muốn mình trở thành lý do để giữ chị ở lại. Chị có biết, sau khi chị đi thì thế giới của em tối càng thêm tối, em rất nhớ chị, rất nhớ những ngày tháng có chị bám theo sau, rất nhớ khuôn mặt, giọng nói, tiếng cười của chị. Chị có biết, em rất cố gắng gầy dựng J&J, hướng nó theo hướng là một công ty thời trang, cố gắng làm cho nó lớn mạnh chỉ vì chị không? Chị có biết, em đã tính toán, tính toán liên tục cả mấy năm trời. Tính toán làm sao để kéo chị trở về, tính toán làm sao để chị không thể chạy khỏi sự tìm kiếm của em. Xui xẻo làm sao, khi chị đi mất rồi ngay cả một tin tức cũng không tìm thấy, phải mất mấy năm em mới biết chị ở đâu...

Đây có thể là lần đầu tiên Jisoo nói nhiều như vậy, cô rất cố gắng biểu đạt hết tâm tư của mình.

- Vậy việc chị làm ở J&J...

- Cũng là do em sắp đặt! Em đã nói rồi, em rất giỏi tính toán, không những trong công việc mà còn trong tình cảm. Những món đồ chị tặng em, em không có bỏ chúng mà em giữ chúng rất cẩn thận, chiếc nhẫn này mà một minh chứng.

- Cái đó chị biết...

- Vậy...Jennie chị làm người yêu em nhé?

-....

Một lúc lâu sau vẫn không có tiếng trả lời còn xuất hiện tiếng thút thít. Jisoo hơi lo lắng đẩy Jennie ra. Bắt gặp mặt nàng hai hàng nước, mũi vì khóc mà cũng đỏ lên, tiếng thút thít như mèo kêu.

- Chị làm sao vậy?

- Em đó, làm người ta cảm động như vậy...sao chị nỡ từ chối đây?

- Haha, không nỡ từ chối thì đừng từ chối, em không mong chị từ chối em.

- Để chị suy nghĩ đã...

- Không được, phải trả lời ngay bây giờ!

Jisoo kiên quyết nhìn vào mắt Jennie.

- Em! Bộ không thấy người ta đang xấu hổ hay sao hả?

Jennie thẹn quá hóa giận đánh thụp vào ngực Jisoo một cái.

- Vậy thì em sẽ coi như chị đã đồng ý, người yêu của em.

Jisoo nói rồi cuối đầu đặt môi mình lên môi nàng, nụ hôn nhẹ nhàng không mãnh liệt nhưng chứa đầy tình cảm da diết, Jennie cũng ra sức phối hợp với cô đẩy nụ hôn đi sâu hơn. Tay Jennie không tìm được điểm tựa đành phải ôm lưng Jisoo, cảm xúc da thịt khiến tay nàng như có dòng điện chạy qua khẽ rụt lại. Chết thật, nàng lại suy nghĩ về việc đó nữa rồi. Dứt khỏi nụ hôn, Jisoo nhìn Jennie cười ấm áp.

- Lần sau đừng đánh vào ngực em nữa nhé, chưa dùng được lần nào đâu.

.

.

.

______________________
tbc

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net