Chap 28

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.

.

.

- Chứ chị nghĩ còn gì nữa?

Jisoo khoanh tay chống cằm nhìn Jennie, nhướn mày muốn trêu chọc nàng một chút.

- Yah! Em cố tình làm cho chị tò mò rồi tạt gáo nước lạnh vào mặt chị à?!

Jennie trừng mắt nhìn Jisoo, còn giơ nĩa lên dọa chĩa vào cô. Bộ dáng mèo xù lông của Jennie làm Jisoo bật cười ra tiếng. Ở bên cạnh nàng cô mới thấy thoải mái như vậy, cô gái này đã chiếm trọn trái tim cô rồi.

- Thôi không đùa nữa, qua đây.

Jennie dù giận cũng ngoan ngoãn qua chỗ Jisoo ngồi. Jisoo lấy ra một chiếc hộp nhỏ đưa cho Jennie, nàng hiếu kỳ mở nó ra xem. Là một chiếc đồng hồ màu hồng, Jennie lấy ra coi thử, đây không phải là chiếc Richard Mille bản giới hạn mà lần trước nàng rất thích sao? Cũng vì nó mà xích mích với Yoo Jiae. Jisoo cầm lấy đeo lên cổ tay trắng thon của nàng.

- Tặng chị. Có thích không?

- Thích, đương nhiên thích. Quà em tặng cái gì chị cũng thích hết.

Jennie xoay người lại ôm chầm lấy Jisoo, dụi mặt vào hõm cổ cô. Jisoo cũng thuận thế ôm Jennie vào lòng. Nàng cảm động đến muốn khóc rồi đây này, cảm giác như có dòng nước ấm chảy vào tim. Người yêu của nàng tâm lí quá đi.

- Mấy ngày qua phải lo nhiều chuyện quá, không có thời gian nên phải đợi đến bây giờ mới có thể tặng chị.

- Không phải nó cũng ở trên tay chị rồi sao? Chị thích lắm.

- Thích là được rồi. Ăn xong chúng ta đi mua sắm, dọn qua nhà mới rồi cũng cần mua vài thứ chứ.

- Ừm...

.

Trung tâm thương mại

Jisoo và Jennie đang ở trung tâm thương mại, ở đây cũng là chỗ trước kia Jennie tặng cho cô một bộ suit. Cả hai đi qua một vòng mua đồ gia dụng sau đó qua cửa hàng bán quần áo. Đang đi thì Jennie khựng lại, nhíu mày nhìn theo bóng dáng một nam nhân ở phía trước. Jisoo thấy Jennie nhìn chằm chằm nam nhân đó thì cũng hiếu kỳ hỏi.

- Chị quen người đó sao?

- Chị thấy người đó rất quen. Em ở đây đợi một lát, chị qua đó xem thử.

Jennie đặt món đồ vừa mới lấy lên xe đẩy rồi đi lại chỗ nam nhân đó đang đứng, đúng lúc người đó cũng xoay người lại. Thấy được gương mặt người đó, Jennie mừng rỡ đi lại càng nhanh.

- Jane!! Là Jane phải không?

- Jennie?

Nghe người đó gọi tên mình, Jennie mừng rỡ ôm chầm lấy cậu ta.

- Đúng là cậu rồi, sao cậu lại ở đây? Cậu qua đây khi nào sao không nói cho mình biết.

- Mình mới tới nơi hôm qua thôi, vì chuyến bay đột xuất nên không kịp báo cho cậu. Lần này mình về có chuyện quan trọng cần xử lí.

- Gặp cậu ở đây mình vui quá, cậu đang sống ở đâu vậy?

- Mình đang ở khách sạn gần đây, mình tính ngày mai sẽ đến J&J tìm cậu, không ngờ lại gặp được ở đây, đúng là có duyên.

Nhìn một màn hai người bạn thân lâu ngày gặp lại nắm tay ôm ấp nói chuyện với nhau làm Jisoo cảm thấy khó chịu trong người. Khi nãy nghe cuộc nói chuyện của họ cô cũng phần nào hiểu được vấn đề. Nhưng mà anh chàng tên Jane đó thân với Jennie đến mức nào mà cử chỉ lại thân mật như vậy?

- Jennie.

Giọng nói của Jisoo cắt đứt cuộc nói chuyện của họ. Jisoo nhìn chằm chằm vào Jane, đánh giá người đàn ông cao ráo tóc vàng trắng trẻo trước mặt, nhìn sơ qua đã biết là công tử bột, phải gọi là "xinh trai" chứ không gọi là "đẹp trai" được. Jane cũng không tránh né nhìn thẳng vào mắt Jisoo, vừa gặp lần đầu như anh thấy mình bị khí chất của Jisoo làm cho điêu đứng.

- Jisoo, đây là Jane, là một người bạn của chị bên New Zealand, cậu ấy rất thân với gia đình em. Jane, còn đây là Kim Jisoo, em ấy...

- Tôi là người yêu của Jennie. Chào anh.

Cô có thể nhìn ra được sắc mặt cứng đơ của Jane sau khi nghe cô nói câu này. Nụ cười trên mặt cũng dần trở nên gượng gạo, ánh mắt từ mừng rỡ bị sự kinh ngạc và thất vọng bao lấy. Xem ra quan hệ của họ không bình thường. À không, phải nói là tình cảm của anh ta dành cho Jennie không bình thường.

- Ch-Chào cô...ừm Jennie à, mình có việc gấp phải đi rồi, ngày mai mình sẽ đến công ty tìm cậu. Tạm biệt.

- Khoan đã, Jane!

Jennie còn chưa kịp nói thì Jane đã đi mất. Kỳ lạ, sao biểu hiện của cậu ấy lại gượng gạo như vậy? Nàng nhìn qua Jisoo vẫn còn đang nhìn theo bóng lưng của Jane.

- Khi nãy em làm gì cậu ấy mà cậu ấy giống như đang chạy trốn vậy?

Jisoo thu lại tầm mắt nhìn qua Jennie, cô nhìn nàng bằng ánh mắt kìm chế.

- Có thể hỏi câu nào nghe được hơn không?

Cô không nói gì thêm bỏ đi trước. Ở trước mặt cô mà ôm ấp với một người đàn ông khác, khi hắn đi rồi còn luyến tiếc quay sang đổ tội cho cô, làm như cô phá hỏng quan hệ của hai người họ vậy, rõ ràng cô còn chưa làm gì. Yah Kim Jennie, tối nay chị không dỗ ngọt tôi tôi sẽ không tha cho chị.

- Nè đợi chị với!!

Không khí trên xe bây giờ thật căng thẳng, dù nãy giờ Jennie có nói gì hỏi gì Jisoo cũng không trả lời, vẫn giữ thái độ lạnh lùng. Jennie nói một hồi mà không được đáp lại cũng im, tâm trạng chùng xuống, buồn thiu như mèo nhỏ bị bỏ rơi. Jisoo nhìn cũng thấy thương nhưng nhất quyết không chịu mở miệng trước.

Về tới nhà, Jisoo không mở cửa xe cho Jennie mà đi vào nhà trước, Jennie chỉ biết lủi thủi đi theo sau. Khi Jisoo có ý định đi về phòng thì nàng kéo tay áo của cô lại.

- Jisoo...

-....

- Đừng giận nữa...

- Em không giận.

- Em rõ ràng là đang giận.

- Tùy chị nghĩ.

- Cậu ấy chỉ là bạn của chị thôi. Lúc đó chị không cố ý nói em như vậy mà...

- Chị biết em nghĩ gì sao?

Jisoo xoay người lại kéo eo Jennie dán sát vào người mình. Cô biết Jennie không nói dối, nàng yêu cô, nhưng cô không tin tưởng bạn của nàng, hắn rõ ràng sau khi nghe cô nói cô là người yêu của Jennie thì khựng lại, như đang muốn chạy trốn sự thật vậy.

- Em là...đang ghen?

- Đúng, em đang ghen đó, mau giỗ em đi.

Chụt~

Jennie không biết làm sao, chỉ biết nhón chân lên hôn chụt lên môi Jisoo một cái. Nụ hôn phớt qua những cũng đủ khiến Jisoo cả người mềm nhũn, tâm trạng cũng tốt hơn mấy phần.

- Chưa đủ.

Jisoo được voi đòi tiên ép Jennie vào góc tường mà hôn hít. Nụ hôn không nhẹ nhàng mà mạnh bạo, gấp gáp nhưng không kém phần quyến rũ. Jennie cũng ôm cổ cô đáp trả. Hôn một hồi, cả hai buông nhau ra đua nhau thở. Không ổn, ánh mắt Jisoo đã nhuốm đầy dục vọng, Jennie cũng vậy. Nàng biết hôm nay mình khó thoát. Đành phải chiều Jisoo vậy.

Cả hai tiếp tục kéo nhau vào một nụ hôn khác, môi lưỡi quấn quýt. Vừa hôn vừa dìu nhau vào phòng, trên đường đi quần áo rơi rải khắp sàn. Đến khi Jisoo đè Jennie lên chiếc giường êm ái thì cả hai trên người không còn mảnh vải nào, thân thể mịn màng dán lấy nhau. Thân thể cả hai như bốc lửa.

Một lúc sau, cả căn phòng ngập tràn tiếng rên rỉ và tiếng thở dốc, cũng khiến người nghe đủ hiểu hai người con gái đang trong đó làm gì.

.

.

.

______________________
tbc

đọc là phải vote đó~ ☹

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net