Chap 30

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.

.

.

Jane bị gót giày của Jisoo giẫm lên còn đau hơn gấp bội khi Jennie đạp hắn. Hắn dùng tay kéo gót giày của Jisoo ra nhưng lại không nhúc nhích, thậm chí càng ngày càng nhấn sâu hơn khiến hắn đổ mồ hôi hột.

- Aaa đau quá!! Cô bỏ ra!!

- Jisoo à, được rồi.

Jennie thấy Jisoo tức giận cũng không dễ chịu mấy. Nhưng cứ để như vậy cũng không ổn, nàng đi lại kéo nhẹ tay Jisoo lắc lắc đầu. Nàng sợ Jisoo là con gái sẽ bị Jane đả thương.

- Anh về đây để tìm thăm Jennie tôi rất sẵn lòng, nhưng nếu anh có ý đồ hay lôi kéo chị ấy, tôi sẽ không tha cho anh. Nên nhớ, đây là Hàn Quốc. Đồ công tử yếu ớt!

Jisoo nhấc chân lên, cô nắm tay Jennie kéo đi. Jennie ngoái nhìn Jane bằng ánh mắt phức tạp lẫn trách cứ. Chuyện hắn có tình cảm với nàng không phải nàng không nhận ra, khi còn ở New Zealand hắn cũng đã nhiều lần tỏ tình với nàng nhưng đều bị nàng từ chối, hôm nay cũng không khác, nhưng lại có thêm sự xuất hiện của Jisoo.

Cũng tại hắn không an phận đến đây, còn cho Jisoo thấy hắn đang ôm chặt nàng nữa chứ. Lần này Jennie không nói giúp Jane được, ngay cả nàng cũng không đảm bảo mình sẽ bình an.

Jane đứng lên từ mặt đất, hắn ôm đùi phẫn nộ nhìn theo bóng lưng Jisoo và Jennie. Hai tay hắn nắm chặt đấm vào tường nhưng lại cảm thấy đau điếng nhất thời ôm tay đau không nói nên lời. Chết tiệt, Kim Jisoo!!!

Jisoo nắm chặt cổ tay Jennie kéo vào phòng làm việc của mình bỏ qua những ánh mắt tò mò của mấy nhân viên vệ sinh, Jisoo dùng lực rất mạnh, Jennie cảm tưởng như cồ tay mình bị bóp nát.

Vào phòng làm việc, Jisoo đẩy Jennie xuống sofa rồi kéo hai tay nàng khóa chặt lên đỉnh đầu không cho động đậy. Cuối người xuống áp lên môi nàng mà cắn mút, Jennie vùng vẫy nhưng không được, hai tay bị Jisoo khóa chặt, chân cũng bị cô đè lên, chỉ còn cách phối hợp nếu không muốn đau đớn. Hôn một hồi, đáy mắt Jisoo lóe lên tia phẫn nộ, cắn mạnh lên môi nàng một cái sau đó dùng lưỡi liếm lấy vết máu chảy ra.

- Á em làm gì vậy?! Đau quá!!

- Đau sao? Chị thử chứng kiến cảnh người yêu mình bị người khác ôm vào lòng thử xem! Hôm qua là chị chủ động em bỏ qua, nhưng hôm nay hắn đã làm tới mức này rồi, chị vẫn còn muốn gặp mặt người bạn đó không?

Jisoo dứt câu thì thả Jennie ra, cô bực bội đi lại ghế làm việc ngồi phịch xuống. Khi nãy lâu quá không thấy Jennie đâu Jisoo lo lắng đi tìm, xuống tầng 8 thì nghe thấy tiếng cãi vã, trong đó có giọng của Jennie cô liền tức tốc đến xem sợ nàng bị ức hiếp. Không ngờ vừa đến nơi thấy cái tên người Tây da trắng tóc vàng đang ôm lấy nàng, còn nói cái gì cô là người thay thế, cái gì rất nhớ Jennie. Rõ ràng là hắn đến đây không có gì tốt đẹp mà.

Jennie miết nhẹ lên cánh môi bị đau của mình, len lén liếc mắt nhìn Jisoo mặt đang hầm hầm nhìn vào laptop. Lần này giận thật rồi, Jane chết tiệt, tổ tông nhà cậu, khi không đầu óc lại bị làm sao vậy.

- Jisoo...

- Ra ngoài!

- Em phải nghe chị giải thích chứ?!

- Đang trong giờ làm việc, tôi không thích nói chuyện riêng...cũng không thích nhân viên của mình lén lút tình tứ với người khác.

- Yah Kim Jisoo!!!

Jennie nhịn không nổi lớn tiếng gọi họ lẫn tên Jisoo, cô ngước mắt lạnh lùng nhìn thẳng vào mắt nàng khiến nàng im bặt, rụt cổ lại như con mèo bị uy hiếp lặng lẽ đi ra ngoài. Hai lần Jisoo và Jane đụng mặt nhau đều có chuyện, nàng phải làm sao đây?

Cả ngày làm việc hôm nay Jennie không tập trung được thứ gì, cứ lo suy nghĩ cách làm cho Jisoo bớt giận. Cả hai còn sống chung một nhà mà, như vậy sẽ rất khó nhìn mặt lắm, nàng không muốn vậy đâu.

- Aaaaaaa~~ Kim Jisoo~~ Chị có làm cái gì đâu~~

Jennie nằm dài ra bàn làm việc. Lúc đầu nàng tưởng Jisoo sẽ rất tức giận, mắng nàng một trận chẳng hạn rồi sau đó sẽ bình thường trở lại. Không ngờ cô chỉ thái độ một chút sau đó một tiếng đuổi nàng ra ngoài, không quan tâm nàng luôn, làm nàng uất ức không nói được gì.

- Em làm gì mà rên tên chủ tịch dữ vậy?

Jennie liếc xéo Sunmi một cái rồi lại ủ rũ.

- Không có gì...

- Haiz người yêu cãi nhau là chuyện bình thường thôi, có cãi nhau thì sau này mới hiểu nhau hơn, tình cảm mới bền lâu.

- Ừ...

.

Tan làm, Jennie tức tốc chạy lên phòng chủ tịch. Nhưng mở cửa ra nàng không thấy Jisoo đâu hết, tài liệu trên bàn cũng không có, chứng tỏ người trong phòng đã ra về. Jennie vừa buồn vừa giận lủi thủi đi xuống. Về trước không đợi nàng luôn sao?

Jennie vừa bước đi vừa đá mấy cục đá trên đường, lúc trước nàng hay đi bộ một mình lắm nhưng không có gì, tự dưng hôm nay lại cảm thấy buồn buồn. Một chiếc xe hơi thắng lại bên đường, tiếng két làm thu hút sự chú ý của Jennie, nàng ngẩng mặt lên nhìn. Trước mắt nàng là chiếc xe hơi quen thuộc của Jisoo, tâm trạng đang chùng xuống phút chốc được kéo lên.

- Lên xe.

Jennie không dám nói gì mở cửa xe sau định đi lên.

- Chị làm gì vậy?

- Em kêu lên xe mà?

- Lên đây!

- Ò.

Jennie lên mở cửa xe ngồi vào ghế phụ lái. Jisoo vẫn nhìn chăm chăm phía trước tập trung lái xe không thèm nhìn nàng một cái. Haiz, có người đưa về là may lắm rồi.

- Chị muốn nói gì thì nói đi.

- A? Chị và Jane không có gì hết. Hồi sớm cậu ấy đến tìm chị nên cả hai đứng nói chuyện một lúc, chị nói chị có người yêu rồi không còn như lúc trước nữa mong cậu ấy cẩn thận, nhưng không ngờ ngay sau đó cậu ấy đột nhiên ôm chị, những lời nói sau đó thì em cũng nghe rồi đó, chị không có làm gì hết á, em phải tin chị. Chị chỉ xem cậu ấy là bạn thôi, lúc cậu ấy nói mấy lời đó chị cũng bất ngờ...

Jennie được cho phép nói liền xổ ra một tràn. Vừa nói vừa diễn tả rất sống động. Jisoo tâm tình cũng tốt lên một chút nhưng không để lộ ra ngoài.

- Ừ.

-....

- Chị có thích hắn không?

- Cậu ấy là bạn thân chị, đương nhiên là...à không, không thích!

Jennie định nói là "thích" nhưng nửa câu sau hiểu ra từ "thích của" Jisoo có ý nghĩa gì nên xoay chuyển câu trả lời.

- Không thích thì không cần gặp nữa.

- Nhưng mà...được, không gặp nữa.

- Ngoan.

Jennie giấu mặt tựa đầu vào cửa xe thở phào. Jisoo nhìn qua đều thấy hết vì hình ảnh phản chiếu trong cửa sổ.

- Không cho chị gặp hắn là muốn tốt cho chị. Đàn ông khi yêu đáng sợ lắm, em không sợ hắn, nhưng không đảm bảo hắn sẽ không làm gì chị. Mới vừa về một hai ngày đã vào thẳng công ty em tỏ tình với chị rồi, người này đối với chị ra sao em không biết nhưng tuyệt đối không phải người tốt. Nếu là người tốt thì đã buông tay rồi.

Jennie quay sang nhìn Jisoo, cô nói không phải không đúng. Là do nàng chưa hiểu rõ bản chất của Jane sao? Thú thật sáng nay khi thấy hắn cư xử như vậy nàng cũng bất ngờ và không vừa mắt.

- Chị có muốn đi ăn vặt không?

- Có thể sao?

- Ừm.

- Đi chứ, mau lên, chị muốn ăn mandoo trước tiên!  ⊙﹏⊙

.

.

.

______________________
tbc

vote đi ahihi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net