Chap 36

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.

.

.

King kong.

Jennie từ trên sofa lười biếng trượt xuống đi tới cửa, nàng vừa chỉ mới vặn một cái thôi cánh cửa đã tự động mở bật ra, từ bên ngoài hai bóng đen lao vào ôm nàng chặt cứng, đủ biết những người bên ngoài đang kích động thế nào.

Jennie khó khăn tách hai người kia ra khỏi mình, thấy được mặt hai người kia, Jennie có chút ngạc nhiên rồi thở dài cảm thán.

Trước mặt nàng là một người đàn ông trung niên phong độ lịch lãm, bên cạnh là người phụ nữ có nét giống Jennie. Nhìn cách ăn mặc của hai người là biết ở tầng lớp thượng lưu.

- Ba, mẹ. Hai người có cần gấp vậy không?

Jennie khoanh tay đứng dựa lưng vào cửa nhìn hai người gọi là ba mẹ. Chẳng phải hai người này rất bận sao? Sao lại rảnh rỗi đến đây một lượt hai người luôn vậy.

- Jen, người trong ảnh thật sự là người yêu của con sao?

- Đúng vậy, con bé đó tướng mạo tốt, nhìn rất có khí chất, con thực sự câu được một người ưu tú thế sao?

Ông bà Kim phấn khích hỏi Jennie. Hai người này sống ở nước ngoài lâu năm nên tính tình rất thoáng, không kỳ thị tình cảm đồng giới cũng không bài xích, khi Jennie còn ở bên đó nhiều lần họ còn chọc Jennie là có bạn gái.

Sáng sớm nhận được tin nhắn của con gái mình gửi đến thông báo là đã có người yêu, còn gửi kèm một tấm ảnh làm ông Kim suýt chút phun ngụm cafe đang uống. Ngay lập tức chạy đi đưa cho bà Kim xem, hai ông bà không chần chừ quản hết việc ở công ty lại, lập tức lên máy bay về Hàn Quốc gặp mặt Jennie.

Còn về chuyện vì sao ông bà Kim tìm được nơi ở của Jennie là vì sim điện thoại của nàng là do ông Kim mua, trong đó có gắn định vị.

- Ừm, con đang sống chung với em ấy.

- Em ấy? Vậy là con bé đó nhỏ tuổi hơn con rồi, nhìn hai đứa quả thật rất xứng, chúng ta đã ao ước ngày này lâu lắm rồi, mau vào nhà!

Jennie thở dài, ba mẹ nàng là như vậy đó, cách sống rất vui vẻ thoải mái lạc quan yêu đời, là hình ảnh đối lập với những ba mẹ trong những gia đình gia giáo thời xưa.

Nghe có tiếng ồn ào, Jisoo từ trong phòng làm việc đi ra. Cô khựng lại khi thấy trong nhà có người lạ, quan sát một chút, hai người này nhìn vô hại, hình như có quen biết với Jennie, cô trút bỏ nghi ngờ bước lại lịch sự chào hỏi.

- Chào hai bác.

- Ô, cháu là người yêu của Jen sao?

Jisoo liếc nhìn Jennie một cái rồi gật đầu trả lời.

- Dạ.

- Ông thấy không? Con bé đẹp không thua gì Jen nhà chúng ta, con gái chúng ta thật có mắt mà.

Con gái chúng ta? Hai người trước mặt là ba mẹ vợ? Jisoo cảm thấy hơi căng thẳng. Lúc nãy cô còn tưởng đây là hàng xóm mới chuyển đến gần đây hay là họ hàng gì đó của Jennie, không ngờ lại là ba mẹ vợ.

- A! Chào ba mẹ vợ.

-...

Jennie khóe môi giật giật nhìn Jisoo, đùa đấy à, cái gì mà ba mẹ vợ chứ? Ông bà Kim thì cười như được mùa, còn khen Jisoo tốt, còn nói cái gì mà thứ gì là của mình thì phải khẳng định từ trước, rất có khí phách.

- Con rể, con tên gì?

- Dạ con tên là Kim Jisoo.

- Kim Jisoo? Có phải là Kim Jisoo hồi đại học đã đá con gái bác không?

- À dạ...

- Không sao không sao, bác không trách con đâu, ngược lại bác còn thấy tự hào vì con gái bác cuối cùng cũng đã thu phục được con, haha!!!

Jennie nghe bà Kim nhắc lại chuyện cũ thì xù lông lên, mẹ cô có cần nhắc chuyện này trước mặt nhiều người vậy không?

- Mẹ à, Mẹ nói cái gì vậy?! Chuyện đó đã lâu rồi mà!

- Mẹ không có nói chuyện với con. Jisoo à con hiện tại đang làm nghề gì? Tiền lương bao nhiêu một tháng? Nhìn căn nhà này chắc cũng không rẻ đúng không?

- Dạ, con không có tiền lương.

- Không có tiền lương? Con thất nghiệp?

- Chẳng những không thất nghiệp mà còn rất giàu có nữa đó. Jisoo là chủ tịch của công ty mà con đang làm việc.

Ông bà Kim nghe Jennie nói vậy càng thêm yêu mến đứa con rể này, vừa xinh đẹp vừa tài giỏi, ông Kim cũng nể tiếng tăm của J&J, con gái ông cũng đang làm việc ở đây. Hay thật, con gái ông cư nhiên lại là phu nhân chủ tịch tương lai của J&J.

- Vậy gia đình con thế nào?

- Ừm...con không sống với gia đình, hai bác cũng không cần lo Jennie phải đối mặt với ải mẹ chồng nàng dâu hay phải phục vụ nhà chồng đâu.

- Ồ, vậy hai đứa tính chừng nào kết hôn?

- WHAT?? Kết hôn? Ai nói với ba mẹ là con sẽ kết hôn?

- Im lặng, mẹ không có hỏi con.

Bà Kim răng đe rồi quay sang tươi cười với Jisoo.

- Dạ, chuyện này con cũng đã tính rồi, nhưng con định là sẽ gặp hai bác hỏi ý trước rồi mới quyết định ạ.

- Con tôn trọng hai bác như vậy rất tốt, nhưng mà con cưới nó luôn cũng được nữa, có người hốt nó là bác vui rồi. Nói con nghe, ở bên đó có rất nhiều người theo đuổi nó nhưng hai bác không vừa ý ai hết, mà vừa gặp con là hai bác hài lòng liền, chúng ta thật có duyên đó Jisoo.

- Dạ.

Jennie nhìn một màn ba mẹ vợ và con rể cùng nhau bàn hôn sự cho nàng nhưng nàng lại không được nói câu nào mà hối hận, tại sao nàng lại thông báo cho ba mẹ biết làm gì chứ.

Ba người này hợp nhau quá nàng có cảm giác bị cho ra rìa. Mẹ thích Jisoo vì cô lễ phép xinh đẹp giỏi giang, ba thích Jisoo vì cô tạo sản nghiệp lớn có khí chất giống ông.

- Ba mẹ à, hai người còn rất nhiều chuyện bên đó mà, hay là hai người về trước đi. Chuyện hôn sự hai đứa con chưa có tính tới đâu, Jisoo nói vậy chỉ để ba mẹ vui thôi.

- Bà xem nó kìa, tôi nói cho bà biết, lúc nó về đây nó đã mua một căn nhà, nhưng mà bây giờ hình như là nó đã bán nhà để qua sống chung với Jisoo rồi, vậy mà còn từ chối gì nữa không biết.

- Yahhh, mấy người cứ ở đây nói chuyện thỏa thích đi nha, con đi về phòng!

Jennie nói rồi dùng dằng đi thẳng vào phòng. Muốn cưới hả? Chưa cầu hôn mà đòi cưới hả?!

- Kệ nó đi Jisoo, chúng ta bàn bạc tiếp. Mục đích hai bác về đây chỉ để gặp mặt người yêu của Jennie thôi, nhưng mà con xuất sắc như vậy làm hai bác chỉ muốn gả Jen cho con ngay lập tức.

- Cảm ơn hai bác đã tin tưởng con như vậy, con cũng muốn mau chóng cưới Jennie về nhà, nhưng trước hết con muốn sự đồng ý của chị ấy.

- Haiz, con gái bác sao lại có phúc vậy chứ, chắc là do công đức của hai bác đây để cho nó hưởng ấy mà.

Trò chuyện một hồi ông bà Kim nói muốn về khách sạn, Jisoo đề nghị hai ông bà ở lại đây nhưng họ không chịu, họ nói không muốn làm phiền không gian riêng của Jisoo và Jennie, cô cũng không ép, cô đưa cho ông Kim một thẻ VIP của một khách sạn nổi tiếng, có nó sẽ được giảm giá.

- Chúng ta đi nhé, tạm biệt couple J.

Couple J? Ba mẹ vợ vui tính thật. Jisoo đóng cửa nhà rồi chạy vào phòng. Thấy Jennie đang nằm trên giường bấm điện thoại, cô trèo lên nằm kế bên dụi mặt vào lưng của nàng.

- Jennie, ba mẹ vợ thật thú vị a.

- Hay quá ha, biết cách lấy lòng người lớn ghê vậy đó, vừa gặp chưa được 5 phút mà đã thành ba mẹ vợ của em rồi.

- Cái này cũng không thể trách em được, tại họ quá nhiệt tình mà. Họ nói em mau chóng cưới chị về...

Jennie đang chơi game thì cảm thấy ngón tay lạnh lạnh. Nàng cuối xuống nhìn thì thấy Jisoo đang đeo một chiếc nhẫn kim cương sáng chói vào ngón áp út của mình. Nàng nhất thời không hiểu chuyện gì quay người lại.

- Jennie, gả cho em nha?

.

.

.

_____________________
tbc

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net