Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.

.

.

Jennie sau khi bước ra khỏi phòng của Jisoo thì nàng không biết phải đi đâu vì Chaeyoung hiện giờ cũng đang ở cùng với Jisoo nên nàng không thể hỏi được. Nàng quyết định sẽ đi xuống đại sảnh ngồi.

Trên đường đi nàng có gặp một người con gái khá quen thuộc đang trao đổi gì đó với một người đàn ông khác. Nàng đứng đó nhìn cố nhớ ra tên người đó.

- Cái này ngày mai anh dùng để trình chiếu...Ah, Jennie Kim!

- A!! Lisa? Lalisa?

Lisa gật đầu với người đàn ông kia ý bảo anh ta có thể đi sau đó đi lại gần Jennie.

- Ah tôi nhớ rồi! Cậu là cái cậu mà lúc trước hay bám theo Chaeyoung có phải không? Lalisa Manoban!

- Đúng rồi. - Lisa nhìn Jennie cười cười. Jennie lúc trưởng thành quả thật rất đẹp, khi nãy cô đã hơi bị khựng lại một chút.

- Bây giờ cậu đang làm việc ở đây sao? - Jennie mở to mắt hỏi Lisa, hôm nay là ngày đầu nàng đi làm ở chỗ mới mà sao toàn gặp người quen không này.

- Đúng rồi, mình đảm nhận vị trí giám đốc sáng tạo! Rất vui khi biết cậu sắp làm việc ở đây. - Lisa đưa tay mình ra, Jennie hiểu ý nắm lại, nàng nhìn cô nở nụ cười tít mắt.

- Cậu đang định đi đâu vậy? Tại sao không nhờ Chaengie dẫn đi?

- Chaeyoung hiện đang ở trong phòng làm việc của...chủ tịch, mình đang định đi xuống đại sảnh sẵn tiện chào hỏi mọi người.

Lisa quan sát biểu hiện của Jennie thì cũng một phần đoán được là hai người họ đã gặp nhau rồi.

- Cậu có cần mình dẫn đi không? Dù sao thì mình đang rảnh.

- À không cần đâu, mình có thể tự đi được!

- Ồ vậy được rồi, cậu cẩn thận coi chừng bị lạc đó! - Lisa giở giọng trêu đùa Jennie. Đúng như ý định, Jennie lập tức phản ứng lại.

- Còn lâu í! - Jennie phồng má rồi đi theo hướng vào thang máy.

Lisa vẫn đứng đó nhìn theo bóng lưng Jennie, cô khẽ nở một nụ cười nhẹ nhõm.

'Không giống nữa...'

Nhắc lại một chút về quá khứ. Thời còn là học sinh, quả thật Lisa có hay bám theo Chaeyoung theo lời Jennie vừa mới nói, nhưng mục đích thì không phải như nàng đã nghĩ.

Lúc đó chính bởi vì Lisa bị say nắng bởi vẻ đẹp của Jennie nên ngày nào cũng tìm cớ lẽo đẽo theo Chaeyoung để được đi cùng với Jennie, lúc đó Lisa thật sự rất thích Jennie, nhưng chỉ là âm thầm vì cô biết rõ người Jennie yêu say đắm là Jisoo chứ không phải mình, trong khi cô chơi rất thân với Jisoo.

Trong lúc Jennie rời đi mà không nói một lời nào, khi đó cô đã rất buồn, rất nhớ. Cũng trong thời gian đó, như một thói quen, mục đích không phải là muốn được gặp Jennie nữa nhưng cô vẫn cứ lẽo đẽo theo Chaeyoung một bước không rời. Khi đó cô chỉ cho rằng là mình đã vô tình mến Chaeyoung rồi.

Đến mãi hai năm sau đó, cô mới nhận ra mình đã thật sự yêu Park Chaeyoung mất rồi, không phải là thứ tình cảm say nắng như cô dành cho Jennie, mà là tình yêu, thật sự yêu.

Khi nãy khi gặp lại Jennie thì cảm giác lâng lâng trong lòng của Lisa vào bảy năm về trước không còn nữa, mà chỉ là còn vương vấn một chút hoài niệm, bây giờ Lisa chỉ xem Jennie như một người bạn 'đặc biệt' mà thôi. Là vợ tương lai của người em chí cốt của mình.

.

.

Có ai có thể cho nàng biết rốt cuộc đây là tình huống gì không? Vừa mới đi được xuống dưới đại sảnh chưa kịp chảo hỏi ai nàng đã bị tên Kim Jisoo đáng ghét đó gọi ngược trở lên với mục đích là muốn xem qua các bảng thiết kế của nàng.

Đúng là cố tình đày đọa người khác mà, nàng nổi tiếng thiết kế tài giỏi ra sao bộ không biết à? Không biết thì mời nàng về đây làm gì? Ashiii tức chết mà, nhưng phận làm công ăn lương cho người ta với lại đây là ngày đi làm đầu tiên nên nàng phải nhịn...phải nhịn!

- Không cần gõ, vào đi! - Tiếng Jisoo vọng ra từ bên trong.

Ơ...sao có thể biết mình ở ngoài này chứ?!

Cạch

Phịch

Một tiếng động khác vang lên, là Jennie Kim vừa mới đặt sấp bản vẽ của mình lên bàn Kim Jisoo...với một lực rất mạnh. Nàng đã nhịn lắm rồi đó.

Jisoo có hơi giật mình nhưng vẫn không biểu hiện ra ngoài ngước mặt lên nhìn Jennie đang chống tay trợn mắt nhìn mình. Kỳ lạ, không sợ nữa hay sao?

- Chị mới làm cái gì đó? - Jisoo cất tông giọng ngang ngang có một chút lạnh.

- Chẳng phải Kim tổng gọi tôi lên cho xem cái này sao? Nó đây! - Jennie nhướn mày nhìn Jisoo sau đó nhướn đến vị trí sấp bản vẽ, gương mặt bội phần ngang ngược.

Sở dĩ nàng mới mấy phút trước còn bàng hoàng sợ sệt Kim Jisoo như vậy mà bây giờ có thể đối mặt với cô tự tin như vậy là do khi nãy nàng đã có một cuộc trấn tĩnh bản thân mình lại, cố gắng nghĩ thật nhiều đến những trường hợp bị ức hiếp để tìm cách đối phó. Và điều đó nằm ngoài dự đoán của Kim Jisoo, như lúc này.

- Ý tôi là thái độ của chị. - Jisoo hơi nhăn mày nhìn Jennie, lại cả gan dằn mâm xán chén với cô sao, để coi cô xử lí thế nào.

- Thái độ? Tôi vẫn đang rất bình thường mà, tôi thấy người kỳ lạ là Kim tổng đó, tự nhiên lại trách móc tôi? - Jennie hơi cuối mặt xuống nhìn vào mắt Jisoo, quả thật đây là giới hạn của nàng rồi, trong lòng nàng đang không ngừng gào thét.

Jisoo đơ ra một vài giây sau đó bỗng bật cười thành tiếng, bàn tay thon dài nhẹ nhàng đặt lên má Jennie bóp nhẹ.

- Chị muốn chống?

- Kim...Kim tổng làm gì vậy? Cô nói gì tôi không hiểu? - Jennie đưa tay nắm lấy cổ tay Jisoo ý muốn cô thả ra, nhưng bất thành, bàn tay Jisoo vẫn đang yên vị trên đôi má bánh bao của nàng.

- Không hiểu sao? Tôi chỉ là có ý muốn xem qua bản thiết kế của chị...mà chị lại muốn có ý làm tôi vui vẻ một chút...nên tôi sẽ chiều chị.

Toang rồi, không phải ban nãy lên đưa rồi đi ra sẽ yên ổn hơn sao? Giả vờ mạnh mẽ làm chi để phải rơi vào tình huống này vậy nè Jennie Kim!!

- Tôi..tôi...!!

- Sao? - Jisoo từ từ rời khỏi ghế, đi vòng qua chiếc bàn làm việc đi đến gần Jennie, tay vẫn chưa buông khỏi mặt nàng, điệu bộ vô cùng dọa người.

Jennie mặt bắt đầu đỏ bừng vì khoảng cách hai người càng ngày càng gần, cho dù là trước đây thì cũng chưa bao giờ hai người lại ở gần như thế mà lần này lại là Jisoo chủ động, trái tim nàng lại đập liên hồi vì Jisoo, khuôn miệng lắp bắp rất muốn nói nhưng không biết phải nói gì. Hoàn toàn thất thố trước Kim Jisoo!

- Mềm quá luôn! 'Ăn' chắc sẽ 'ngon' lắm nhỉ? - Jisoo cười gian ấn ấn ngón tay trỏ lên má Jennie rồi nhận xét.

- Ăn...ăn cái con khỉ...Mau buông...buông tôi ra!!! - Jennie càng nói càng giật tay Jisoo mạnh ra nhưng khổ nổi tay cô quá khỏe nên không lay động gì hết.

Chết rồi...chết thật rồi...

- KIM JISOO!!!!! Á!! HAI NGƯỜI TIẾP TỤC ĐI TÔI KHÔNG THẤY GÌ HẾT Á!!! - Lisa đang định chạy vào báo cho Jisoo một tin thì lại thấy cảnh này, vì Jisoo đang đứng xoay lưng lại với cửa che khuất Jennie nên từ ngoài vào nhìn hai người như đang hôn nhau.

Jisoo lập tức buông Jennie ra, nàng xoa xoa hai má mình sau đó nhân cơ hội chuồng trước.

- Kim...Kim tổng tôi xin phép ra ngoài!

-...

- Chào Lalisa.

- Chào...chào Jennie...

Cạch - Jennie ra khỏi phòng.

- YAHHHHH LALISAAA!!!

- ÁAAAAA TỪ TỪ!!!!

- Từ từ cái khỉ khô! Hôm nay hết chị Chaeyoung đến chị, hai vợ chồng chị sao không biết lịch sự là gì vậy hả?

- Trời ơi người ta muốn báo tin cho em mà! Là chị không biết lịch sự hay là tại em thù chị phá việc tốt của em? - Lisa nhướn mày cười gian nhìn Jisoo.

- Việc tốt gì chứ? Trơ trẽn!

- Xía! Bỏ qua đi, có muốn nghe không hả?

- Nói đi.

- Chị tìm ra được chỗ ở của Jennie Kim rồi! - Lisa vỗ ngực tự hào chiến tích của mình.

.

.

.

____________________
tbc

*học kỳ này mục tiêu của mình là hạng nhất!*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net