Chap 19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bữa ăn đơn giản nhưng đầy ắp tiếng cười rộn vang khắp căn nhà. Từ nãy đến giờ Jisoo để mắt đoán thấy tâm tình Jennie có vẻ rất vui tươi nên cũng thuận theo mà hòa cùng em ấy, đc một lúc cô bắt đầu nghĩ đến chuyện ban chiều liền đem ra nói cho cô gái nhỏ biết hòng dò chừng thái độ của em xem như thế nào, nào ngờ khi nghe Jisoo kể một loạt những tình tiết xảy ra, gì mà tấm poster rồi gì mà trung tâm dạy nấu ăn khiến Jennie lờ mờ k rõ chỉ biết rằng kết cục là chị ta muốn xin phép cô cho đến đó học hỏi vs lí do muốn nâng cao tay nghề để về nấu nướng tận tâm chăm sóc cho cô.
“Unnie thực sự thích học nấu ăn?”
“Uhm. Gần đây thường xuyên nấu cho em ăn unnie mới nhận ra mình rất có hứng thú vs môn học này.”
“Nếu vậy thì cứ đăng kí một khóa đi, dù sao công việc trợ lí cũng k có gì nhiều. Thời gian rãnh rỗi nên học hỏi thêm chút kĩ năng cho bản thân biết đâu sau này có thể vận dụng mà kiếm sống.”
“Híhí, em nói cứ như một bà cụ đang truyền lại kinh nghiệm sống cho con cháu ấy!”
“Nói cái gì hả? Ý unnie bảo em già?” – Jennie liếc mắt nhìn về phía Jisoo
“K có, k có.” – Jisoo cười cười nói
“Coi chừng đó nha!”
 “Nhưng mà… unnie chưa nói xong. Em k có già mà là quá già.”
YAAA, KIM JISOO, unnie muốn chết phải k?!”
Vừa dứt lời Jennie tức thì cầm gối đánh tới tấp vào người chị, cả hai rượt đuổi nhau chạy lăn tăn khắp nhà cho đến khi Jisoo chịu k nỗi, thở hỗn hễn cầu xin…
“Aha…tha cho unnie đi mà, unnie nhất thời lỡ lời mà…”
“Cho unnie chết luôn này!!!”
Cô gái nhỏ liên tục k ngừng tiến về phía chị mà đánh mà đập, cô hung hăng ra tay vs chị tới mức chính mình k để ý để bị vấp ngã, trong lúc k giữ đc thăng bằng cô chúi giũi vào người chị khiến cả hai nằm dài xuống sàn với một tư thế hết sức ám muội, người trên nằm xấp xoãi đè hẵn trên người của người dưới. Ở bộ dạng này Jennie nhỏ nhắn nằm gọn trong lòng Jisoo, cả hai dường như mặt kề mặt rất gần đến mức có thể cảm nhận rõ từng làn hơi thở nóng ấm của nhau.
1 giây, 2 giây, 3 giây và rồi 5 giây trôi qua, vẫn là ánh mắt nhìn nhau chứa chan đầy thâm tình. Có ai đó nói rằng chỉ có những người yêu nhau mới có thể nhìn vào mắt nhau đến tận 5 giây “ngắn ngủi”như vậy… Cứ như thế, chẳng biết bọn họ mất bao nhiêu lâu để di dời ánh mắt sang điểm khác chỉ biết rằng lúc rời nhau ra cả hai đều ngại ngùng, mặt đỏ bừng bừng lúng túng k thôi…
“Un…unnie đi gọi điện cho trung tâm để đăng kí lớp học.”
“Uhm. Em…em cũng về phòng  xem lại bản thiết kế đây.”

Tìm một lí do cảm thấy là hợp lí trong tình cảnh hiện tại rồi k đợi đc lâu liền sải chân thống thoái bước đi, người rẽ phải người rẽ trái cùng nhau trả lại bầu không khí yên tĩnh cho căn nhà.
Jennie vừa đẩy cửa phòng bước vào người lập tức khụy xuống, tay đặt trên ngực trái k ngừng tự nhủ vs chính mình rằng phải bình tĩnh (Nghị lực lên cô gái). Vừa rồi nếu chậm một tí có khi cô k kềm lòng đc mà hôn lấy đôi môi kia mất, đến lúc ấy k biết sự tình gì sẽ xảy ra…có khi lại làm chị hoảng sợ rồi xa lánh cô cũng nên. Đôi khi chính cô muốn cho chị biết tình cảm trái ngang này nhưng lại k đủ can đảm để nói ra lời yêu muốn nói bởi lẽ cô rất sợ chị sẽ từ chối cô, sẽ khước từ cô và có khi còn cự tuyệt cô vì vậy mà tự ôm lấy yêu thương, vui một mình, buồn một mình, đau khổ cũng chỉ một mình.
Giờ phút này Jennie có thể chắc chắn một điều tình cảm trong cô đã lớn dần, những ngày tháng ngụp lặn trong mớ cảm xúc hỗn độn đã đưa cô đi từ cung bậc này đến cung bậc khác cho đến kết cục khi nhìn lại thời gian vừa qua, mọi cảm giác trong cô từng đc trải nghiệm đều xuất phát trên nền tảng mà người ta gọi đó là tình yêu và từ những cung bậc vô vàn đủ loại xúc cảm ấy đã kết nên một thứ tình cảm được định bằng khái niệm yêu thương.  Hiện tại nếu có ai đó hỏi rằng cô có yêu chị k? Jennie có yêu Jisoo k? cô sẽ liền trả lời là “Có, yêu…yêu rất nhiều là đằng khác! Yêu đến mức nhìn đâu cũng thấy chị, yêu đến mức bản thân có thể biết sẽ nhận lấy tổn thương nhưng bất chấp dấn thân vào thứ tình cảm này.” Chính là cô quên k đc, k thể nào quên đc Jisoo ngay cả khi cô từng ngày đêm dặn lòng rằng phải từ bỏ người kia nhưng rốt cuộc vẫn là k thể. Có ai đó cũng từng bảo rằng nếu đã cố gắng mà vẫn k đạt đc thì nên thả lỏng, buông xuôi cảm xúc để hòa cùng con tim, nếu dùng lí trí để gượng ép đè nén xúc cảm là tự hành hạ ngược đãi vs chính mình. Lí lẽ ấy hôm nay cô mới thấu hiểu và chính giờ phút này cô sẽ lấy đó làm chân lí sống cho ngày sau bởi vì khi biết chính mình đã yêu một người nào đó, ngay cả một phút bản thân cũng không muốn trải qua mà không có người ấy bên cạnh...
Về phía Jisoo sau khi thống thoái ra ngoài mặt lại ngẩn ngơ như người vô hồn, nhớ lại cảm giác Jennie nằm trên người mình cùng sự đụng chạm vô tình lúc nãy khiến lòng cô k khỏi rạo rực, trái tim k ngừng thổn thức và hiện giờ k sao thôi nghĩ về em. Thật tình lúc đấy lưng bị va mạnh xuống sàn, một trận đau đớn âm ỉ ngay tại bản lưng nhưng khi nhìn lại người nằm trên mình là em rồi tiếp đến lại ngửi đc mùi hương từ tóc em tỏa ra chạy xộc lên sóng mũi khiến cô trong lòng rung động, cảm giác mạnh mẽ rõ rệt hơn lần trước rất nhiều.  Còn nói từ lúc rời khỏi Jennie, cô thấy có chút mất mát trống trải, rất muốn giữ em lại, rất muốn đc ôm em lâu hơn, rất muốn có thể hôn lên mái tóc đen óng mượt của em nhưng tất cả đều k dám động, tay cứng đơ người tựa hồ bị đóng băng ngơ ngác như vậy thật lâu. Cô tự trách chính mình vô dụng, bõ lỡ cơ hội ngàn năm có một như thế thật là đáng tiếc! Và có lẽ ngay lúc này đây Jisoo đã nhận ra rằng mọi thứ cô đối vs Jennie k đơn thuần chỉ dừng lại trong công việc hay sự quan tâm trên danh nghĩa cấp trên, cấp dưới mà còn hơn thế nữa, cũng như những cảm giác của cô khi ở gần cô gái ấy  rất khác  biệt mà dù cho là đối vs ai cũng chẳng hề có đc.
“Có lẽ… unnie thích em mất rồi, Kim Jennie à!”
---------
Tại phòng của chủ tịch Kim:
“Thế nào rồi? Mấy ngày qua cậu có thu thập đc gì k?” – Chủ tịch Kim ôn tồn hỏi
“Tôi đã quan sát và luôn dõi theo giám đốc nhưng vẫn k thấy cô ấy cùng người nào khác có quan hệ mật thiết.”
“Vậy à? Trong công ty cũng k thân thiết vs một đồng nghiệp nào sao?”
“Thưa không, à…ngoại trừ Kim Jisoo ra thì giám đốc rất hạn chế tiếp xúc vs mọi người trong công ty.”
“Kim Jisoo?”
“Cô ấy là trợ lí riêng của cô Kim và cũng chính là người thân thiết nhất vs cô Kim hiện nay.”
“Thân thiết sao? Con bé trước giờ k thích gần gũi vs ai vậy mà lần này lại thân thiết vs trợ lí…” – Chủ tịch Kim thấy điểm kì lạ liền nghi hoặc hỏi
“Vâng, rất mực thân thiết. Thật ra Jisoo là cô gái tốt, có lẽ vì thế giám đốc mới quí mến và tin cậy.”
“Đc rồi, cậu cứ tiếp tục theo sát cho ta. Từng hành động phải ghi lại rồi đưa cho ta xem, kể cả cô trợ lí kia cũng vậy.”
Min Ho gật đầu rồi khẽ cất bước rời đi, trong lòng lúc này có chút áy náy vs Jisoo nhưng vì bản thân khát vọng muốn ngồi trên chiếc ghế mà chủ tịch hứa sẽ giao cho anh khiến anh lu mờ suy nghĩ nông cạn. Có điều Min Ho k ngờ sắp tới đây chính mình lại là người đưa người con gái anh yêu vào vòng xoáy rối răm vì anh làm sao có thể biết đc mối quan hệ giữa Jisoo và Jennie dần đã đi đến mức quá xa so vs sự thân thiết là đồng sự của nhau.
End Chap 19

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net