Chap 25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi Jennie rời đi, trên phố lúc này cũng vắng người qua lạI. Jisoo buông Chaeyoung ra, nhíu mày hỏi
“Em…tại sao lại làm vậy?”
“K phải chị thích như vậy sao? Chị luôn đưa mắt nhìn về bọn họ, k phải chị cũng muốn đc hôn đấy chứ, cho nên em đã thực thiện mong muốn của chị.”
“Chaeyoung…” – Jisoo gằng giọng
“À, hay là chị k thích em hôn chị? Có phải người chị thích là cô gái đó hay k? Có phải cô ta và cô gái trong nhà hàng là cùng một người hay k?” – Chaeyoung kích động dồn Jisoo đến chân tường
“Chaeyoung à …chị….”
“Chị thôi đi. Chị đừng gọi em bằng cái kỉu ấy!!! Chị có biết mỗi khi nghe chị gọi tên em, em day dứt thế nào k? Chị lúc nào cũng gọi như vậy bằng một cách nặng nề, em cảm thấy có lỗi…có lỗi vì đã khiến chị khó xữ. Đáng ra em k nên nói là em thích chị mới phải….” – Chaeyoung bắt đầu khóc, cô khóc rất nhiều
Nhìn thấy người con gái khác khóc vì mình đây là lần đầu tiên trong đời Jisoo gặp phải, cô bối rối, lúng túng k biết phải an ủi thế nào, dỗ giành ra sao khi người kia k ngừng khóc…
“Chaeyoung à, Chaeyoung…chị k có khó xữ … chị k có trách em….”
“Chị nói dối, em biết…người ta hay nói những lời trái vs lòng mình…” – Chaeyoung nấc nghẹn k ngừng gào thét “Chị nói … chị k khó xử … thật ra là chị đang rất khó xữ.”
“Chaeyoung…thật ra cũng có một chút khó xữ nhưng mà đó k phải lỗi của em.” – Jisoo ra sức phủ nhận
“Là lỗi của em. Lẽ ra em k nên thích chị … nhưng mà em k kiểm soát đc cảm xúc của chính mình. Ở bên chị em vui lắm, mỗi khi chị chạm vào em em đều rất thích, em muốn mỗi ngày chúng ta cùng nhau làm bánh, cùng nhau học hỏi trau dồi kinh nghiệm. Ban đầu em cho đó là sự yêu mến, em quí chị như một người bạn tri kỉ nhưng k biết từ bao giờ… em đã… đã thích chị theo một cách khác, k phải là tình bạn mà là tình yêu.”
“….”
“Soo, em… em nhận ra rằng em đã yêu chị.” – Chaeyoung dàn dụa nước mắt ngẩng đầu lên nói
“….”
“Và em cũng nhận ra chị k hề dành tình cảm cho em....chị yêu cô gái đó sao?”
Chaeyoung đưa tay quệt đi hai dòng nước mắt, miệng mĩm cười hỏi. Jisoo ở trong tình cảnh này k thể k nói ra tình cảm trong lòng, cô nhắm mắt nhẹ gật đầu thừa nhận, lại thầm nghĩ “Xin lỗi em Chaeyoung à!”
“Vậy là em đoán đúng rồi sao…Chị hẹn em vào ngày hôm đó cũng là vì cô ta có phải k?”
Lại lần nữa gật đầu nhưng mà lần này Jisoo k dám nhắm mắt, mi trên mở he hé muốn nhìn xem biểu tình của Chaeyoung sẽ phản ứng thế nào. Điều ngạc nhiên là cô gái trước mặt cô k những k tức giận, quát tháo mà còn dịu dàng cười tươi như thể chưa hề có chuyện gì xảy ra vs cô ấy…
“Chị thật ngốc đấy Soo! Thích cô ta sao k nói ra lại âm thầm như thế rồi gieo thêm “mầm mống”, báo hại em đem lòng ngày đêm ngóng trông chị.”
“Chaeyoung, em k giận chị sao? Em k ghét chị sao?” – Jisoo ngạc nhiên trước thái độ xử sự của Chaeyoung
“Chị k nghe câu giận thì giận mà thương thì thương à… Cho dù chị đáng giận cỡ nào em cũng k thể ghét chị, suy cho cùng thì em vẫn thương chị do vậy em nghĩ mình k nên giận chị, cũng chẳng bổ béo gì lại cực thân em.”

Jisoo mĩm cười, đây mới đúng là Chaeyoung mà cô quen biết. Chaeyoung của cô là một người bạn dễ thương đáng yêu, luôn có những câu nói thông minh lém lỉnh, cô ấy k chỉ xinh đẹp mà còn tài năng…nếu k phải đã phải lòng Jennie thì cô chắc cũng đã bị cô gái này thu hút mất rồi, thật tiếc hiện tại trái tim cô chỉ có mỗi em mà thôi.
“Soo này, em quyết định rồi…em sẽ từ bỏ chị, sẽ chỉ xem chị là một người bạn k hơn k kém.”
Bất chợt nghe câu nói này từ phía Chaeyoung, Jisoo  trố mắt ngạc nhiên… k phải chứ, theo như cô biết Chaeyoung là người k dễ dàng từ bỏ bất cứ thứ gì, cô ấy sẽ làm mọi cách để có cho bằng đc những thứ cô ấy mong muốn mới thôi. Nhưng mà Jisoo nào hay biết trong tình cảm Chaeyoung là người con gái hết mực yêu thương người mình yêu, cô ấy có thể bất chấp hi sinh, nhận mọi thiệt thòi về phía mình để chỉ đổi lấy hạnh phúc của người cô ấy yêu. Từ bỏ Jisoo k có nghĩa là Chaeyoung hết yêu Jisoo mà là yêu rất nhiều nên mới từ bỏ bởi vì trên đời này cũng có thứ hạnh phúc gọi là “chia tay” và rời xa cũng là một cách để yêu thương. Chaeyoung quyết định sẽ rời xa cái tình cảm thấm nhuần trong trái tim cô, sẽ từ bỏ cái tên Kim Jisoo ra khỏi cuộc đời cô mà thay vào đó là một thứ tình cảm hơn cả tình bạn nhưng chắc chắn phải kiềm hãm để k vượt quá tình yêu, bên cạnh đó cô cũng sẽ lun dõi theo Jisoo, sẽ ủng hộ, động viên và an ủi những lúc người ấy cần. Nói cho cùng Chaeyoung cũng giống như Jennie, cũng là vì Jisoo mà thôi!  Cho rằng cô ngốc nghếch cũng đc, cô khờ dại cũng đc nhưng cô là thật lòng muốn Jisoo đc hạnh phúc…khi con người ta đạt đến tận cùng của thương yêu nghĩa là yêu một cách nhiều vô hạn thì tự khắc trong tâm lại vô cùng cao thượng, cô k cần Jisoo đáp trả tình cảm của cô, cô cũng k cần Jisoo phải biết những gì cô mong muốn ở cô ấy mà điều cô cần là Jisoo luôn vui vẻ nói cười, sống lạc quan yêu đời có như vậy cô mới nhẹ lòng thanh thản mà buông tay. Cho dù cô k hạnh phúc nhưng chỉ cần Jisoo vui là đủ…
“Chaeyoung…em đang nghĩ gì vậy?”
“A, k có gì. Em chỉ đang nghĩ là làm cách nào để trừng phạt chị đây vì đã làm cho em khóc. Trước giờ em chưa khóc trước mặt người khác bao giờ, hôm nay bị chị làm cho tức điên lên nên mới bù lu bù loa như vậy…em thấy mình thật mất mặt do vậy phải làm chị khóc để trã đũa mới đc.”
“Aha…Chaeyoung này, em ấu trĩ quá đi. K lẽ ra ngoài đường chó cắn em là em phải cắn lại sao?”
YAAAA, Jisoo chết tiệt!!! Chị dám nói em như vậy à!!!”
“Chị k có, đấy chỉ là ví dụ thôi… Mà Chaeyoung à, nhanh chân lên đi!!! K phải em nói có chuyện cần bàn vs chị sao, đứng ở đây hoài chị mỏi chân quá.”
“Rồi rồi, em đang di chuyển đây. Chị đúng là đồ ích kỉ, khi nãy em gọi mãi chị chẳng chịu đi bây giờ lại quay sang thúc giục em, vừa rồi là ai phải đợi chị hảaaa….”
“Thôi thôi, chị xin lỗi. Coffee hôm nay chị trả đc chưa?”
“Phải vậy chứ, hìhì.”
Sau cơn mưa trời lại sáng, bọn họ đã trải qua những khó khăn trong lòng, đã chia sẻ vs nhau những điều khó nói, cũng đã chênh vênh đứng giữa ranh giới tình bạn và tình yêu…cuối cùng thì cả hai vẫn sáng suốt nhận ra rằng chẳng ai muốn làm ai khó xử vì vậy mà phải cùng nhau bước típ trên đoạn đường mang tên tình bạn này, cùng đóng vai trò là tri kỉ của nhau, bên nhau, dìu dắt nhau như những người bạn tốt.
------------
Bước chân nặng trĩu lê vào nhà, cảm nhận sàn gỗ sao hôm nay lạnh quá…Jennie đi thẳng đến phòng Jisoo, tay đưa chạm nhẹ lên cánh cửa phòng rồi bất giác hốc mắt đỏ hoe, cô chợt bật khóc. Jennie khóc cho tình cảm của cô, khóc vì nghĩ rằng cô đã dần mất chị…Từ trước đến nay cô k yếu đuối như vậy nhưng  tại sao mọi việc chỉ cần là Kim Jisoo đều khiến cô k thể kiểm soát đc cảm xúc của bản thân, có lẽ Jisoo là điểm yếu của cô và cũng chính là nhược điểm mà cô luôn muốn khắc phục.
“Sooie à, em có thể gọi unnie như vậy đc k?!”
Căn phòng yên tĩnh, chỉ có những câu hỏi k đc đáp lời….
“Thật ra unnie là ai vậy? Là ai mà có quyền làm em đau, làm em khóc như thế…”
Vẫn là thanh âm ấy, Jennie đau lòng tự ngồi độc thoại vs chính bản thân mình… Những lời này cô luôn muốn hỏi trực tiếp chị, luôn muốn biết câu trả lời từ chính miệng chị …
“Unnie từ đâu đến, dạy cho em cách yêu một người là như thế nào, khiến em thay đổi ra sao... Nhưng liệu… nếu em nói em yêu unnie, người em yêu chính là chị thì chị có chấp nhận hay k?!”
Đêm hôm đó Jennie bcứ như vậy, vừa khóc vừa thều thào trước cửa phòng ngủ của Jisoo, chẳng biết nước mắt từ đâu cứ chực trào tuôn ra thành dòng. Thời khắc này Jennie có thể cảm nhận đc cảm giác đắng lòng khi yêu là như thế nào rồi, cô đau lắm…cái đau đớn của tâm hồn còn hơn cả thể xác, giả như thân thể bị tổn thương vẫn có thuốc chữa trị còn nỗi đau trong lòng có loại thuốc nào có thể chữa lành hay k…
 Đối vs Jennie, chỉ có một liều thuốc giảm đau duy nhất mang tên Kim Jisoo mới có khả năng liền gắn vết thương lòng của cô mà thôi! Và cô cũng đã hiểu đơn phương một người thì chính mình phải thực mạnh mẽ mới có thể chịu đựng nỗi đau, lại tự nể phục bản thân vì k những mạnh mẽ mà còn thật dũng cảm để có thể yêu một người từ một phía sâu đậm đến vậy. Hỏi mấy ai k yêu đơn phương có thể chịu đc cảm giác luôn luôn phải một mình vs vô vàn cảm xúc thương đau, thật chỉ có những kẻ đã yêu và đang yêu thầm lặng như cô mới hỉu đc, chịu đc mọi xúc cảm tưởng chừng như giết chết chính mình, nó khuấy đảo tất cả mọi thứ trong cuộc sống xung quanh ta, nó khiến bản thân ta ngày một hao mòn cả tinh thần lẫn thể chất. Có người từng nói đau tự khắc sẽ buông nhưng hiện tại cô đau đến rã rời ruột gan nhưng cớ gì lại k tài nào buông đc… Có phải buông đc hay k là do chính mình, là cô vẫn chưa muốn buông chị cho nên hàng ngày đều có thể kiên trì dai dẳng đến tận bây giờ…
Thật sự có đôi lần cô rất muốn chính mình phải buông bỏ nhưng đôi khi lại k muốn, đúng là con người cô đầy mâu thuẫn, tiếp tục hay dừng lại đó là câu hỏi mà nhiều ngày qua cô k thể cho mình một đáp án rõ ràng. Có rất nhiều cô gái đứng trước những sự chọn lựa tốt lại k thể lựa chọn đc bởi vì họ phân vân k biết cái nào tốt hơn cái nào…còn cô đã có cái gì đâu mà lựa chọn, nếu k buông thì tiếp tục dày vò bản thân còn nếu buông tâm can lại k đành lòng, mà làm sao có thể buông trong khi cô chưa nắm đc gì cơ chứ!!! Ai có thể cho cô biết cô nên làm gì đây, cô yêu Jisoo, cô yêu chị nhưng cô k chắc chị sẽ yêu lại cô, cô sợ…sợ rằng tất cả sẽ bị phá đảo chỉ vì một lời nói, nếu như vậy cô thà rằng chôn giấu, cứ âm thầm lặng lẽ như bây giờ cũng mãn nguyện, chỉ cần có thể ở bên chị như thế này là đủ lắm rồi bởi vì đôi khi, yêu thương k cần phải nói bằng lời.
End Chap 25

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net