Chap 29

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“Jisoo…Hãy cho anh cơ hội đc chăm sóc em.”
Lời nói tha thiết ấy cất lên khiến trong lòng Jisoo dường như vừa bị ai đó hung hăng cào xé, cô đau lòng k phải vì yêu thương mà vì bản thân cảm thấy mình tệ hại. Những giọt nước mắt bất lực khẽ rơi trên hai hõm má, đứng trước tình cảm quá lớn của một người  dành cho mình sao cô k khỏi cảm động đc chứ… nhưng cô phải làm gì đây, làm sao có thể đáp nhận sự chân thành ấy bằng sự giả dối của cô. Trước đây Jisoo luôn mong muốn sau này sẽ gặp đc một người đàn ông tử tế, yêu thương mình hết lòng và có vẻ ngoài tuấn tú như chàng trai năm xưa cô thầm yêu nhưng k ngờ hiện tại cô lại phải lòng một người con gái khác, cô sẵn sàng vì người ấy mà khước từ tình cảm của nhìu người bởi lẽ cô biết rõ đối vs bọn họ cô chỉ cảm kích của tình bạn còn ở bên Jennie cảm xúc mới là rung động của tình yêu. Ở Min Ho mọi thứ đều tốt, điều kiện anh ta cũng k thua kém bất kì ai, cô biết nếu cô chấp thuận thì anh sẽ một lòng một da đối tốt vs cô…nói như thế nào thì chàng trai ấy cũng là mẫu đàn ông lí tưởng của nhiều cô gái thời nay nhưng thật tiếc, cô k xứng đáng vs tình cảm đó vì cô đã trót yêu một người mà đáng ra cô k nên yêu…
“Min Ho…em…xin lỗi.”  
Jisoo gạt đi đôi tay đang nắm chặt cổ tay mình, khoảnh khắc ấy Min Ho có thể chắc chắn một điều anh một cửa cũng k còn và giờ phút này bản thân cũng khẳng định cánh cửa trái tim của cô gái bao năm anh yêu đã có người giữ khóa mà tuyệt nhiên người may mắn sỡ hữu chiếc chìa khóa đó k phải là anh.
“K, anh mới là người phải xin lỗi. Xin lỗi vì đã mặt dày luôn đeo bám em, chắc em thấy anh phiền phức lắm phải k…”
“Min Ho à…”
“Hì, anh hứa từ nay sẽ k gây rắc rối cho em nữa, chắc em chán ghét anh lắm đúng k…”
“Min Ho!!! Nghe đây, em chưa bao chán ghét anh, em cũng k cảm thấy anh phiền phức và anh cũng k gây rắc rối gì cho em cả. Là do em, em k xứng đáng vs tình cảm của anh...”
Min Ho lắc đầu, miệng gượng cười đáp “K đâu! Em là một cô gái hoàn hảo, là một cô gái anh luôn ao ước sẽ có đc. Nhưng có lẽ anh k phải là chàng trai may mắn nào đó có đc em…”
“Chúng ta sẽ lại như trước chứ?”
Jisoo mĩm cười chủ động chìa tay ra tỏ ý muốn bắt tay vs anh. Min Ho tuy trong lòng đượm buồn nhưng cũng vui vẻ sẵn lòng bắt lấy đôi bàn tay mềm mại này, có phải đây là lần cuối cùng anh đc nắm lấy đôi tay ấy k… và anh sẽ nhớ lắm từng ngón tay thon ấm áp mịn màng…
“Nhất định là như vậy, cho dù thế nào thì em trong lòng anh vẫn luôn ở vị trí đó.”
“Cảm ơn anh Min Ho, em chỉ mong anh sớm gặp đc người con gái tốt hơn em, yêu anh và làm anh hạnh phúc. Min Ho à, hãy hứa vs em là anh phải hạnh phúc nhé!”
Min Ho gật đầu rời khỏi tay Jisoo. Vậy là một người nữa đi qua đời cô, nhưng cô biết cô vẫn k bị mất họ. Chaeyoung và Min Ho cả hai đều là những người bạn tốt mà suốt cuộc đời này cô chẳng muốn rời xa, mối quan hệ này cô sẽ luôn gìn giữ và trân trọng tình cảm ấy thật nhiều, thật nhiều.
Tạm biệt Min Ho, Jisoo trở vào nhà liền bắt gặp ánh mắt sắc lạnh của Jennie đang hướng về mình. Cô tự hỏi tại sao em ấy lại nhìn cô bằng ánh mắt như vậy, chẳng phải vừa rồi trước khi ra ngoài cô đã nói vs em một tiếng rồi đấy thôi….
“Jennie, sao em lại ra đây? Người còn yếu mau vào trong nghỉ ngơi đi.”
“Unnie vẫn còn qua lại vs anh ta sao?”
“Anh ta? Em nói ai?”
Jennie cười khẩy “Ngoài thư kí Song ra còn ai khác? … À, hay còn có thêm cô giám đốc xinh đẹp hàng ngày đều đứng lớp cho unnie?”
“Jennieie!!!”
“Jisoo, unnie ra khỏi nhà tôi đi.”

“Jennie à…”
“Đi ngay đi! Tôi k muốn thấy mặt unnie một giây một phút nào nữa…”
Nhìn thấy em cương quyết la lối như vậy cô cũng chẳng thể nán lại thêm nữa, mặc dù k biết tại sao Jennie lại nổi giận vs cô nhưng như vậy cũng tốt, vốn định tìm em nói chuyện rồi ngỏ ý rời đi để em yên tâm chu toàn cho đám cưới, bây giờ sự việc ra thế này đỡ tốn công trình bày vs em.
“Vậy…vậy unnie sẽ đi. Em cho unnie chút thời gian vào thu dọn hành lí.”
[…]
Sau khi vội vàng thu gom đồ đạc cho vào vali, Jisoo tay xách nách mang trở ra phòng…Đưa mắt âu yếm nhìn Jennie lần cuối, tay nắm chặt túi xách rồi quay lưng bước đi. Nhưng người chỉ mới ở ngưỡng cửa liền nghe giọng nói quen thuộc cất lên, sao có thể k biết giọng nói ấy là của ai chứ… đấy chính là Jennie, là người con gái cô yêu da diết nhưng chẳng thể nói lời yêu.
“K đc đi! K cho phép rời đi.”
“Jennieie…”
“Tôi nói unnie nghe k… Trở lại đây cho tôi!!!”
Tính khí thất thường trước nay của Jennie k phải Jisoo k biết nhưng lần này cô k thể nghe theo lời em. Tất cả những gì cô làm đều là vì em, cô rời đi cũng là vì muốn tốt cho em mà thôi…
“Jennie à, unnie xin lỗi.”
Nói rồi người lập tức mở cửa bước đi, Jennie vội vàng chạy theo gào thét…
“Đừng điii. Jisoo unnie…đừng đi mà.”
Cách nhau một cánh cửa tựa như xa nhau cả ngàn dặm, Jisoo cắn răng dựa tường, Jennie bật khóc siết chặt tay… Tại sao yêu nhau lại k đến đc vs nhau ?! Bọn họ như vậy thật sự đã hết rồi sao…
“Sooie à, em sai rồi, em k nên nói những lời như vậy vs unnie. Trở về đi, về vs em đi…”
Jisoo nuốt ngược nước mắt vào trong, lòng thầm nhắn nhủ “Jennie…unnie xin lỗi. Sau này k có unnie em phải tự biết lo cho chính mình, nhớ ăn đúng bữa, dậy đúng giờ và đừng làm việc quá sức.”
Đêm hôm ấy bầu trời giăng lối, những cuồng mây đen nghìn nghịt kéo đến, sấm chớp đùng đùng vang vọng và rồi từ đâu một cơn mưa to trút ào xuống, Jisoo một mình lê thê xách hành lí đi dưới cơn mưa lạnh…nước mắt hòa vs giọt mưa thấm ướt cả mặt.
Về phần Jennie sau khi Jisoo rời đi cô k ngừng khóc than, miệng liên tục gọi tên “Jisoo, chị đừng đi” đến khi sức cùng lực kiệt rồi lã người  ngất đi trên sàn nhà lạnh toát.
Cảm giác tâm hồn của cả hai hệt như cơn mưa chuyển mùa này vậy, đôi khi mưa cũng là một khoảnh khắc tuyệt vời nó giúp ta xoa dịu nỗi đau, giúp ta che giấu được giọt nước mắt đằng sau những hạt mưa buồn tê tái.
“Tạm biệt em, Kim Jennie!” 
End Chap 29
😭😭😭

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net