Chap 44

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay Chaeyoung đi làm về sớm, mở cửa bước vào nhà liền thấy Jisoo ũ rũ nằm dài trên sàn… chẳng biết cô ấy có bị làm sao k, tại sao k vào phòng nằm lại nằm dưới sàn lạnh băng như vậy 
“Này Kim Jisoo!”
“ừm…”
“Tại sao nằm đây? Cái túi gì thế kia…”
Thấy Jisoo k nhúc nhích, Chaeyoung khom người xuống nhặt chiếc túi trên tay, mở ra mới biết bên trong là phần cháo lúc sáng mà người kia hồ hởi đem đi…
“Cái này… là cháo chị dành cho Jennie à? Sao k đưa cô ấy lại mang về?... Hay là k ngon Jennie k ăn?”
Rất nhiều, rất nhiều câu hỏi từ Chaeyoung phát ra nhưng một câu Jisoo cũng chẳng nghe lọt tai, cô vẫn là cứ nằm đó, khẽ nhắm mắt nhưng tư tưởng vốn đã thuộc về nơi đâu.
“YAAA, Jisoo!!! Chị có nghe em hỏi k?” – Chaeyoung bắt đầu phát cáu, cao giọng quát
“Chaeyoung à…em có thể im lặng một tí đc k …” – Jisoo uễ oải nói
“Chị làm sao thế? K khỏe ở đâu sao?”
“Chaeyoung…chị và Jennie hết rồi.”
“Hết? Hết cái gì?”
“Em ấy bảo sẽ k quay lại. Em ấy rời bỏ chị rồi.”
Chaeyoung nhất thời kinh ngạc, cô k nghe lầm chứ… vừa mới sáng nay còn thấy Jisoo tự tay mang thức ăn đến cho Jennie vậy mà chỉ trong vòng vài tiếng bọn họ đã chia tay nhau, chuyện gì đã xảy ra vậy nhỉ…
“Tại sao Jennie rời bỏ chị?”
Jisoo thở dài ngồi dậy từ tốn kể lại mọi chuyện cho Chaeyoung nghe, từng câu từng chữ trong lời nói đều rất đau lòng khiến Chaeyoung nghe xong tâm trạng cũng chùn theo. Xét về mọi khía cạnh cô cho rằng Jennie là người k đúng trong chuyện này, cô ta yêu Jisoo nhưng một chút tin yêu lại k hề có…cô gái đó chỉ nghe ngóng một phía rồi tự mình nổi giận tự mình kết thúc một mối quan hệ tốt đẹp chỉ vì đối phương nói ra những lời k nên nói mà cô ta chẳng bận tâm nguyên nhân đằng sau câu nói ấy là gì… Đồng ý có thể thông cảm cho Jennie một chút rằng đứng giữa tình thân và tình yêu cô ta sẽ tin tưởng người cha của mình hơn nhưng tại sao ngay cả một cơ hội để đối phương có thể giải thích Jennie cũng k cho, cứ mặc nhiên đơn phương muốn chấm dứt là chấm dứt mà k nghĩ đến cảm giác của người khác…Chaeyoung cười khổ, thầm nghĩ tình yêu thật bất định, chia tay k cần biết như thế nào chỉ cần một người đồng ý thì có thể dễ dàng buông xuôi. Cô tự thấy cô ta thật ngốc, có một Kim Jisoo chu đáo yêu thương bên cạnh như vậy lại k biết giữ, nếu lần này Jennie thật sự muốn rời bỏ Jisoo thì cô sẽ k nương tay mà rút lui như trước, sẽ mạnh dạn tranh đấu quyết giữ lấy Jisoo tới cùng.
“Soo à…vậy chị tính sao? K lẽ cứ để mặc mọi chuyện như vậy?”
“Chị k biết, em ấy k muốn gặp chị nữa.”
Nhìn thấy Jisoo buồn bã trong tim Chaeyoung cũng nhói lên một nhịp, nhìn người mình thương vì người khác mà đau lòng cảm giác như muốn hứng chịu hết mọi nỗi đau từ người đó, Jisoo đau một cô lại đau mười… cô là thực sự k muốn thấy cô ấy như vậy ….
“Đứng lên nào!!! Chúng ta ra ngoài uống cái gì đó, gọi cả Min Ho nữa. Từ sau khi chị đi đến nay chị vẫn chưa gặp lại anh ta phải k?”
“Uhm. Nhưng mà để khi khác đi hôm nay chị thực sự k có tâm trạng.”
“Bởi vì k có tâm trạng mới ra ngoài. Đi nào!!!”
Mặc cho Chaeyoung cứ lôi cô đi, dù sao thì đêm nay ở một mình cũng chẳng khá hơn là mấy thôi thì ra ngoài cùng bọn họ giải khuây. Nghĩ thế Jisoo nương theo ý định của Chaeyoung rồi cả hai cùng ra quán cũ nơi Chaeyoung thường gặp mặt Min Ho…
“Hey, I’m here!” – Min Ho vẫy tay ra hiệu, ngay khi nhận đc điện thoại của Chaeyoung nghe nhắc đến Jisoo anh liền vội vàng ra đây lại k nghĩ chính mình đến sớm như vậy.
“Đến lâu chưa? Mà nay còn bày đặt phát ngôn tiếng anh nữa har!!!” – Chaeyoung giở giọng châm chọc Min Ho, k biết từ bao giờ quan hệ bọn họ “thân thiết” tới mức có thể đấu khẩu vs nhau ở mọi lúc mọi nơi
“Min Ho! Anh vẫn khỏe chứ?”
Jisoo nhìn Min Ho cảm kích, nhớ lại cái lần anh giúp cô và em cùng nhau bỏ trốn trong lòng k khỏi xúc động, đã từng hứa vs chính mình nếu có cơ hội gặp lại cô cùng em nhất định sẽ trả ơn anh nhưng k ngờ lần này gặp lại đã k còn Jennie bên cạnh.

“Anh vẫn khỏe. Soo này, vừa rồi anh đã nghe Chaeyoung nói qua…em… k sao chứ?”
“Em k sao. Anh đừng lo!” – Jisoo cười nhạt, mắt di dời sang điểm khác
Trong lúc Chaeyoung đi gọi đồ uống, Min Ho nhân tiện hé lộ một chuyện vs cô mà từ trước đến nay anh đã che giấu.
“Thật ra đoạn ghi âm đó chính anh là người thực hiện. Trước đây anh đc chủ tịch Kim tin tưởng nên thay ông ta giám sát Jennie, cũng vì cái ghế giám đốc này mà anh bị mờ mắt làm theo những gì ông ta sai khiến. Nhưng mà… sau khi biết mục đích xấu xa của ông ta anh đã giấu nhẹm đoạn ghi âm đó đi lại k ngờ ngày hôm đó ông ta còn tự tay thu một bản khác nữa. Soo à, anh xin lỗi vì sự mù quáng của mình đã làm em vs Jennie….”
“Min Ho…đừng nói vậy. Anh k có lỗi, lỗi là do em đã k xây dựng đc niềm tin ở Jennie.”
Từ đằng xa Chaeyoung đi đến, tay bệ nệ xách hơn 10 chai bia đặt lên trên bàn …
“Hai người đang nói chuyện gì vậy? Có thể nào qua bên  kia giúp tôi lấy thêm vài chai nữa đc k…”
“Đc rồi. Để tôi đi lấy!” – Min Ho nhiệt tình xung phong
Đợi cho Min Ho đi khỏi Chaeyoung lại ngồi cạnh Jisoo, một tay khoác lấy tay cô còn tay kia đem bia đến trước mặt cô mời gọi.
“Uống đi. Mượn bia giải sầu là hữu hiệu nhất đấy!”
Jisoo cầm chai bia nốc cạn một hơi rồi nhăn mặt thở phà ra một tiếng, quả thật cô k quen vs thứ nước lên men này có chất kích thích này nhưng Chaeyoung ở bên cạnh cứ liên tục thúc ép cô khiến cô k thể nào từ chối. Min Ho ở bên kia thấy Chaeyoung như chuốt bia cho Jisoo anh vội vàng chạy đến can ngăn rồi lúc sau cả ba cùng nhau trở về nhà. Lại nhớ có lần Chaeyoung bảo rằng nếu có cơ hội cô ta nhất định sẽ giành lấy Jisoo, có thể lời nói đó là thật bởi vì từ nãy đến giờ anh cũng mơ hồ đoán ra đc cái ý định của cô ta và rất có thể tiếp theo sẽ là …
“Min Ho! Anh đang nghĩ gì thế? Jisoo đã vào phòng rồi, anh còn k mau về đi.”
“Tôi…có thể ở lại đây đc k? Chỉ một đêm thôi!”
“Tại sao? Nhà anh có chuyện gì à?”
Min Ho vừa nói vừa đi đến bên ghế sofa nằm phịch xuống, thật ra anh cũng k biết tại sao mình lại có những suy nghĩ quá xa như vậy nhưng mà vẫn là nên ở lại thì tốt hơn vs lại bây giờ trời đã khuya lái xe một mình, trong người lại có bia e rằng k đủ tỉnh táo để về đến nhà.
“Tôi mệt, k đủ sức lái xe về. Hôm nay tôi ngủ ở đây, chúc ngủ ngon.”
“Min Ho, có phải anh cho rằng tôi sẽ thừa nước đục thả câu để có đc Jisoo?”
“Đi ngủ đi, tôi bùn ngủ rồi.”
“Nếu thực sự anh nghĩ rằng tôi là loại người như vậy thì anh đúng là loại k có não!!! Ngủ ngon!”
Chaeyoung buồn bực bỏ vào phòng, tại sao anh ta lại nghĩ cô thấp hèn như vậy…đúng là cô vẫn còn yêu Jisoo nhưng k có nghĩa cô sẽ chiếm hữu cô ấy, chỉ là trong khoảng thời gian này cô muốn giúp người cô yêu giảm bớt buồn phiền, chỉ là nếu như người ấy có thể quên đc người kia lúc đó cô sẽ k ngần ngại mà bày tỏ yêu thương  thêm một lần nữa, còn bây giờ cô chỉ mong muốn Jisoo có thể đừng quá đau lòng bởi vì nỗi đau của cô ấy cũng chính là nỗi đau của cô. Lại nói về Min Ho sau khi Chaeyoung về phòng để lại anh một mình một gian vs tâm trạng hết sức ray rứt, k phải là anh xem thường Chaeyoung mà là chính anh, chính anh k có lòng tin ở mình. Thật ra khoảng thời gian qua khi típ xúc vs Caheyoung anh nhận ra cô gái này có rất nhiều điểm tương đồng vs anh, lại cùng anh yêu chung một đối tượng chứng tỏ mỹ quan nhìn người k tồi. Cùng nhau chia sẻ cùng nhau hàn thuyên khiến anh nảy sinh một loại cảm tình đặc biệt vs cô ấy cho nên k hiểu tại sao khi nhìn thấy cô ấy cùng vs Jisoo thân thiết anh cảm thấy rất khó chịu, chỉ muốn người này ở yên một chỗ, một là gần anh hai là cách xa Jisoo ra một tí, là ở một cự li nhất định an toàn… Có phải, anh đã bắt đầu yêu mến cô gái này rồi hay k …
Tâm trạng mỗi người một hướng, ai ai cũng có nỗi lòng riêng của mình và Jennie cũng k ngoại lệ. Sau khi rời đi lại k nói lời nào vs Jisoo trong lòng cô cũng thấp thõm k yên định, k biết là chị có suy nghĩ gì, chị có oán trách cô k, có giận hờn cô k … Thật ra ngay lúc chị thừa nhận chịnh chị là người nói ra những lời vô tình ấy tim cô k khỏi đau nhói, buổi sáng trong lúc ra ngoài cô cũng đã vô tình thấy hết những gì mình k nên thấy, là chị cùng Chaeyoung hôn nhau… Nhưng mà khi đối diện vs chị, cô cứ giả vờ k biết, giả vờ k hay để chờ chị thành thật nói ra hành động của mình nhưng dù đã cố gắng cho chị cơ hội thú nhận thì chị vẫn một mực che giấu tới cùng. Tại sao lại làm vậy … tại sao chị lại nói dối cô … tại sao lại cùng người khác thân mật ở sau lưng cô… Có quá nhìu thứ trước mắt khiến cô k thể nào k để ý đến, chị có biết rằng cô đã rất đau lòng khi chứng kiến nụ hôn đó của chị và cô ta hay k… chị có biết rằng thời khắc rời bỏ đi cô đã k thể cầm cự đc nước mắt hay k … Cô thật k muốn rời xa chị, cô k muốn phải chia tay bởi vì khó khăn lắm cả hai mới nhận ra tình cảm của nhau, khó khăn lắm chị và cô mới đc ở bên nhau cho nên cô cần thời gian để tự mình tha thứ cho chị, để tự mình chữa lành vết thương trong lòng … và rồi sau khi vết thương ấy đã lành cô mới có đủ dũng khí để cùng chị sánh bước bên nhau.
Suy nghĩ của Jennie là như vậy nhưng Jisoo lại hiểu lầm cho rằng người kia đã rời bỏ mình cho nên trong lòng mang một nỗi sầu k nguôi, bây giờ mỗi ngày cô chẳng thiết làm gì chỉ muốn ở yên một chỗ thương nhớ Jennie. Đây có gọi là tâm bệnh hay k, một căn bệnh k bác sĩ nào có thể cứu chữa , nếu có thể chữa trị chỉ là người gây ra căn bệnh ấy mới có khả năng đó mà thôi.
“Min Ho này, đã ba ngày rồi chị ta k ăn uống gì cả. Nếu cứ như vậy sẽ gầy trơ xương mất thôi.”
“Chúng ta phải làm sao đây? Bệnh gì thì bệnh chứ bệnh thất tình là tôi k có khả năng chữa trị đâu.”
“Ai bảo anh chữa trị…Cái này chỉ có Kim Jennie mới có thể! Anh và tôi chúng ta phải làm điều gì đó chứ k thể khoanh tay đứng nhìn bọn họ như vậy đc.”
“Làm gì là làm gì? Jennie mấy ngày nay cũng tự nhốt mình trong phòng, bọn họ xem ra thật xứng đôi, thất tình cũng đều hành xữ giống nhau.”
“Bớt nhiều lời đi. Anh chỉ cần làm theo tôi là đc!”
End Chap 44

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net