Chap 46

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã kiểm tra hành lí xong. Đi thôi!” – Chaeyoung nhanh chóng kéo vali hướng đến nơi soát vé
“Để chị cầm giúp em…”
Cả hai người cứ như vậy mà thong dong soải bước đến nơi kiểm soát trong khi đó lại có một người vội vội vàng vàng đi tìm một người ỡ giữa hàng trăm người.
 Jennie đưa mắt dáo dác tìm kím bóng hình quen thuộc vs hi vọng có thể nhìn thấy người ấy, người cô yêu làm ơn hãy ở yên một chỗ… Nếu như trước đây Jisoo là người chủ động bước về phía cô thì bây giờ xin chị hãy đứng đó để cô có thể bước một bước cúi cùng đến bên chị. Nếu là 1000 bước thì chị chỉ cần bước 1 bước em sẽ bước 999 bước còn lại , tâm liền tâm cùng nhau trải qua mọi thứ trong cuộc đời này.
“Jisoo unnie!!!”
Cúi cùng đã thấy, cô đã thấy chị rồi…
“Soo…” – Jennie rưng rưng nước mắt nhìn Jisoo nói k thành lời
“Jennie? Em…tại sao lại đến đây?”
Chaeyoung đứng bên cạnh thấy tình cảnh này đoán chừng phải tự mình rời đi trước, có lẽ hai người bọn họ cần thời gian cho nhau …
“Soo à, hay là đến đây thôi. Em…”
“K được. Chị sẽ cùng đi vs em!”
“Đừng đi!!! Soo a~ … đừng đi … đừng đi … có đc k?” – Jennie bổ nhào đến ồm chầm lấy Jisoo, tay cô khư khư níu lấy vạt áo của chị, miệng k ngừng lặp đi lặp lại hai từ “đừng đi” trong tiếng khóc lóc ỉ oi
“Jennie à ….”
“Em chỉ muốn có thêm thời gian để suy nghĩ lại chuyện chúng ta, em chưa hề nói chia tay tại sao chị lại bỏ em đi chứ?! Đừng đi có đc k? Em biết sai rồi… là em k đúng, là em k tin tưởng Soo. Soo à, em hứa em sẽ nghe lời, sẽ k nghi ngờ hay cố chấp nữa. Làm ơn đừng đi…”
“Jennie, em đừng như vậy…”
Jennie cứ ra sức bám riết trên người Jisoo, cô gái nhỏ càng lúc càng kích động “Chị từng nói nếu chia tay nhau thì em cũng phải ở nơi chị có thể nhìn thấy…Vậy tại sao bây giờ chị bỏ đi chứ, chị k muốn nhìn thấy em nữa sao… nếu thực sự chị chán ghét em thì em cũng k đau lòng, chỉ là… em … nếu k đc nhìn thấy chị em nghĩ mình k thể sống đc.”
“Jennie này, cô bỏ chị ấy ra đi. Jisoo chỉ đi vs tôi đến khu vực kia rồi một lát chị ấy sẽ trở lại vs cô ngay. Chỉ trong vòng  1met  thôi mà, k cần phô trương như vậy chứ…” – Chaeyoung thở dài nhìn Jennie hệt như con sam dính sát lên người Jisoo, tuy vẻ ngoài tỏ thái độ khó chịu nhưng trong lòng cô cảm thấy rất vui, vậy là mọi thứ đều diễn ra như trong kế hoạch của cô chỉ tiếc một điều cũng đã đến lúc cô phải rời đi
“Ý cô là…”
Jisoo mĩm cười dịu dàng kéo tay em xuống khỏi người mình rồi đưa tay lau nước mắt, nước mũi cho cô gái nhỏ ngốc nghếch mà cô hết mực yêu thương, k biết tại sao lại có sự hiểu lầm này nhưng cô thật biết ơn vì nhờ nó cô mới biết đc tình cảm của em dành cho cô …
“Mandoo ngốc! Tại sao em lại nghĩ chị bỏ đi chứ… chị còn sợ em rời xa chị nên dù cho thế nào cũng phải bám riết lấy em. Mấy ngày nay k gặp em thực sự chị rất nhớ em, nhưng mà chưa bao giờ chị có ý nghĩ sẽ rời xa nơi này…”
“Đúng vậy. Jennie, cô có biết chị ấy đã vì cô mà từ bỏ rất nhiều cơ hội tốt để sang Pháp học hỏi hay k … Cô có biết tôi đã ra sức dụ dỗ chị ấy để cùng tôi sang đó và rồi chị ấy lại thẳng thừng khước từ hay k…”
Chaeyoung đến bên cạnh Jennie, trực tiếp mặt đối mặt trò chuyện. Đây là lần đầu tiên bọn họ đối diện cùng nhau như những người “bạn” chứ k phải trên cương vị là tình địch của nhau
“Lí do Jisoo k chịu rời xa nơi này là vì cô. Cũng là bởi vì hai từ luyến tiếc cho nên hãy trân trọng chị ấy. Hai người chỉ cần có tình, có nghĩa thì trời đất sẽ vui vẻ mà dung hòa.”
Jennie cảm kích nhìn Chaeyoung mĩm cười
“Cảm ơn. Tôi nhất định sẽ k bao giờ rời xa Jisoo!”
“Tôi chúc phúc cho hai người! Soo này, chị k cần tiễn em nữa đâu.”
Nói rồi Chaeyoung đi đến ôm lấy Jisoo một lần cuối, là cái ôm tình thâm bạn bè…
“Uhm. Vậy chúc em lên đường bình an, qua bên đó cố gắng học hỏi và đừng quên phải giữ liên lạc vs chị đấy!”
“Bye bye ~ “
Chiếc máy bay trên bầu trời Seoul cao rộng, mênh mông đã cất cánh hướng đến thủ đô Paris hoa lệ hào nhoáng. Chaeyoung ngồi trên khoang thượng hạng đọc dòng tin nhắn cúi cùng của Min Ho gửi đến cho cô mà lòng ngập tràn những ngọt ngào, ấm áp
“Tôi sẽ đón em trong ngày trở lại!”
Cuộc đời là những chuyến đi vì vậy Chaeyoung k hề hối hận khi đặt chân đến nơi đây… Một Seoul sầm uất xa cách gia đình, một vùng đất lớn vs nhiều trắc trở cũng thật nhiều chông gai nhưng đã cho cô những thứ mà trước nay cô chưa từng biết đến. Seoul còn có thể gọi là mối tình đầu của cô, nơi mà có một người đã từng chiếm trọn trái tim cô. Có lẽ từ trước đến nay đời người vẫn k bằng lần đầu gặp gỡ và ngày hôm qua cũng chỉ là quá khứ của hôm nay…thế nên trên bước đường dường như cô đang luyện tập, cô muốn mình trở thành một người trưởng thành hơn.
Qúa khứ chỉ là quá khứ thế nhưng hiện tại lại chính là tương lai, hôm nay cô rời đi nhưng tương lai có thể sẽ trở lại vì cô biết tạm biệt mối tình đầu cũng như khép lại một cánh cửa, khi một cánh cửa khép lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Ngày trở lại k biết là bao xa, cũng k biết là bao lâu nhưng cô biết chắc chắn một điều ngày ấy cô sẽ k cảm thấy cô đơn nữa bởi vì nơi này cô biết luôn có một người đang chờ đợi cô.

“Song Min Ho, hẹn gặp lại!”
----------
 “Chaeyoung, cô ấy thực sự đi rồi.”
“Uhm.”
“Soo có buồn k?”
“Một chút…”
“Soo có nhớ cô ấy k?”
“Có!”
“Vậy…vậy Soo có yêu cô ấy k?”
Jisoo phì cười, kiểu câu hỏi gì đây chứ ….
“Em có biết em đang hỏi gì k đấy?”
“Biết. Em đang hỏi Soo có yêu cô ấy k?”
“Tại sao hỏi là Soo có yêu cô ấy k mà k hỏi là Soo có yêu em k?!”
Đưa mắt nhìn cô gái nhỏ trong vòng tay của mình, Jisoo nheo mắt khó hiểu khi thấy biểu tình phức tạp trên khuôn mặt Jennie … người này là thế nào đây chứ … quả thật nội tâm k thể nắm bắt đc, hiện tại nếu có một điều ước cô chỉ ước chính mình có thể xâm nhập vào não bộ của em để biết em thực sự đang nghĩ cái gì trong đầu …
“Làm sao vậy?”
“Ngày hôm đó em đã thấy… thấy cô ấy hôn Soo và sau đó Soo cười nói vs cô ấy…”
 Jennie cúi gằm mặt, giọng nho nhỏ, khóe môi trễ xuống mắt cũng cụp theo. Điệu bộ ấy ở trong mắt Jisoo thật đáng yêu vô cùng, cô cười tươi trong đáy mắt dịu dàng, tay đưa lên nâng mặt cô gái nhỏ cho ngang tầm rồi áp môi mình nhẹ nhàng lên môi em, đầu lưỡi thỉnh thoảng vươn ra liếm nhẹ trên cánh môi mỏng bên ngoài.
“Cô ấy là người chủ động hôn chị nhưng người chị chủ động hôn lại là em. Như vậy đã có câu trả lời rồi chứ?”
Jennie nhẹ gật đầu, hai cánh môi mím lại vì cô muốn giữ vị ngọt của nụ hôn vừa rồi, nụ hôn ấy cũng chính là câu trả lời đã thay chị giải đáp hết mọi ẩn khuất trong cô bao ngày qua
“Em k muốn ai chạm vào Soo. Chỉ có thể là em thôi, chỉ có em mới có quyền hôn lên chỗ này, chỗ này và chỗ này nữa… là tất cả mọi thứ của Soo.” – Jennie vừa nói tay vừa chỉ tứ tung trên mặt Jisoo và dừng lại ở nơi đầu môi
“Chỗ này đã đc đánh dấu chủ quyền, người sỡ hữu nó chỉ có thể là em.” – Jisoo bặm môi ngậm lấy ngón tay Jennie ỡ giữa miệng mình, cô từng chút từng chút miết mát môi mình lên ngón trỏ của em rồi lại cầm tay em đặt lên ngực trái “Và cả chỗ này nữa. Jennie, trái tim của em là sự sống của chị vì vậy tim em còn đập nghĩa là chị còn sống.”
Cảm giác hạnh phúc vỡ òa, Jennie xà vào lòng chị nức nở nói
“Soo à … em yêu unnie! Yêu yêu rất nhiềuuuu.”
“chị cũng yêu em, yêu yêu rất nhiều. Nhưng mà… phải làm sao đây, chủ tịch k cho phép chúng ta.”
“K phải lo. Chúng ta bây giờ hãy cùng nhau đến gặp ông ấy, em tin ông ấy sẽ chấp nhận nếu k em sẽ cùng chị đến nơi khác sinh sống.”
“Thật sao? Em nghĩ mình có thể k, em sẽ phải từ bỏ rất nhiều thứ đấy…”
“Soo này, em nhận ra một điều…đôi khi sống vs người mình yêu k cần phải sỡ hữu quá nhiều thứ. Như vậy sẽ trở thành gánh nặng cho cả hai… chỉ cần bên nhau, có nhau, cùng nhau trải qua tất cả là đủ.”
“Jennie, mới mấy ngày k gặp em đã trưởng thành hơn rất nhiều. Chị có bỏ lỡ điều gì k?” – Jisoo vui đùa trêu chọc
“Chưa bỏ lỡ gì đâu nhưng nếu bây giờ chị k cùng em đến đó thì chị sẽ bỏ lỡ em đấy!!!”
“Nếu chủ tịch nhất mực k đồng ý em chắc chắn sẽ bỏ đi cùng chị?”
“Đúng thế. Bởi vì chị là người thích hợp để đưa em bỏ nhà ra đi, là người em có thể tin tưởng cho em cảm giác an toàn, khiến em muốn dựa dẫm. Trên đời này k có ai khác ngoài chị, độc tôn duy nhất.”
Nói rồi Jennie một đường kéo Jisoo đi đến bệnh viện, lần này cô nhất định sẽ k chịu khuất phục… Cho dù có vô số những đoạn ghi âm khác đi chăng nữa, giả như chị có nói những lời k hay đi chăng nữa thì cô vẫn sẽ k hồ đồ mà buông tay chị, chỉ là nếu chính miệng chị nói rằng muốn cô rời đi thì cô sẽ rời đi còn không bất kể là ai, bất kể giọng nói ấy có là của chính chị nhưng k thốt ra từ miệng chị cô cũng sẽ k tin, k rời xa.
Nhất định là  một chỗ k rời, đời này kiếp này phải là như thế!
End Chap 46

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net