Chap 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay Jisoo không có tiết buổi sáng nên tha hồ ngủ nướng, đây là một trong những lần hiếm hoi Jennie phải thức dậy rời giường trước cô. Jennie đã thay đồ xong, chuẩn bị đi làm nhưng vẫn ngoái nhìn con người còn đang yên giấc trong ổ chăn ấm kia. Thở dài tiếc nuối vì không thể tiếp tục nằm chung chăn với người nọ, hôm nay nàng có một cuộc họp nên không thể đi trễ được.

"Jisoo à em đi làm nha."

"Ừm..."

Thấy người kia không thèm để ý tới mình, Jennie hừ một cái rồi đi ra khỏi phòng. Người nào đó vẫn còn đang ngủ say ngủ không hề biết mình vừa mới bị giận, đó là kết quả của việc thức khuya học bài.

Mặt trời đã lên đến đỉnh đầu Jisoo mới vươn vai tỉnh dậy, ngồi trên giường một chút cho tỉnh táo rồi lấy đồ đi vào phòng tắm. Không phải lúc nào cũng được thư giãn làm mọi thứ từ từ như hôm nay đâu.

Ăn sáng xong Jisoo ngồi trên sofa vừa xem TV vừa ăn trái cây. Mặc dù rất thoái mái nhưng một mình ở nhà dán mắt vào màn hình suốt như vậy cũng không phải kiểu cô thích, cô muốn gặp Jennie cơ.

Jisoo nhìn đồng hồ rồi suy nghĩ gì đó, quyết định đi vào bếp lấy hết những nguyên liệu tươi sống có trong tủ lạnh ra, cô sẽ làm đồ ăn trưa rồi mang đến công ty cho Jennie, chắc nàng sẽ vui lắm.

Thoăn thoắt đã đến hơn mười giờ rưỡi, mọi thứ cuối cùng cũng xong, Jisoo múc thức ăn vào một cái cà mên giữ nhiệt rồi mang đi đến công ty. Ba tháng chuyển đến chỗ mới ở nhưng Jisoo chưa lần nào đến chi nhánh của Kim thị xem cả.

Cô bắt một chiếc taxi ven đường rồi đọc địa chỉ. Tài xế nghe cô nói muốn đến Kim thị thì liếc nhìn cái cà mên trong tay, ông thầm nghĩ chắc đây là vợ của một giám đốc hay trưởng phòng gì ở Kim thị, chứ nhân viên bình thường thì đâu cần phô trương kêu vợ đem đồ ăn đến công ty như vậy.

"Chồng cô làm việc ở Kim thị sao?"

"Khụ khụ...tôi không có chồng."

"Ồ, vậy cô quen người trong công ty đó sao? Đến tìm bạn à?"

"Cũng có thể cho là vậy đi."

"Bạn cô làm chức vị gì trong đó vậy?"

"Bác à đèn đỏ kìa."

Tài xế xấu hổ khi Jisoo không trả lời câu hỏi của mình mà nhắc nhở việc giao thông, ông cũng cảm thấy mình nhiều chuyện. Nhưng mà ông muốn hỏi cho ra để biết người ngồi sau có phải thuộc dạng giàu có không, nếu phải thì ông sẽ tính tiền cao một chút, dù gì sáng giờ cũng ít khách.

Đến nơi, Jisoo đưa cho tài xế một tờ tiền rồi đi vào trong. Tài xế cầm tờ tiền trên tay cảm thán, không cần nhận lại tiền thối luôn, ông vuốt mũi xấu hổ vì ý nghĩ khi nãy của mình.

Jisoo mở cửa đi vào trong, nhìn qua lại một hồi rồi đi lại bàn tiếp tân.

"Cho hỏi cô tìm ai?"

"Chị à cho tôi hỏi phòng giám đốc ở đâu vậy?"

Tiếp tân quan sát Jisoo từ trên xuống dưới, bộ dáng xinh đẹp, mặc đồ cũng là đồ hiệu, cứ tưởng đến đây tìm đàn ông nhưng lại tìm giám đốc.

Có thể quen biết giám đốc chắc là người không tầm thường, cô ta cảm thấy có chút ganh tị, cộng thêm việc Jisoo kêu cô ta bằng "chị" khiến cô ta càng có hiềm khích. Bộ cô ta trông già lắm sao? Hất mặt một cái lấy lại phong độ rồi nhìn Jisoo.

"Xin lỗi, từ trước tới giờ giám đốc toàn tiếp người khác ở dưới đại sảnh, không cho lên văn phòng của mình, phiền cô qua đó ngồi đợi một lát, tôi sẽ gọi cho giám đốc."

Jisoo gật đầu đi lại sofa giữa sảnh ngồi, đặt cà mên bên cạnh chờ đợi. Mười phút trôi qua nhưng cũng không thấy bóng dáng Jennie đâu. Cô tiếp tân khi nãy thấy bộ dạng Jisoo ngồi đó như con ngốc mà cười trộm, căn bản là cô ta không có thông báo cho trợ lý giám đốc về chuyện có người đến tìm a.

Jisoo liếc mắt nhìn tiếp tân một cái, cô ta đang cười xấu xa cũng chột dạ cuối mặt xuống. Jisoo lấy điện thoại ra gọi cho Jennie nói mình đang ở dưới sảnh đợi. Chưa đầy hai phút sau đã thấy Jennie vội vã đi xuống sảnh.

Nhân viên ngạc nhiên khi thấy Jennie xuất hiện ở đây trông bộ dáng hấp tấp như vậy, người tiếp tân khi nãy thấy Jennie đi về phía Jisoo thì càng khẩn trương.

"Sao chị lại ngồi ở đây?"

"Cô ta nói là sẽ thông báo với em nhưng chị đợi nãy giờ không thấy."

"Thông báo? Ai nói với chị."

"Là cô ta."

Jisoo không khách khí chỉ thẳng vào mặt cô tiếp tân. Cô ta bị Jennie lạnh lùng nhìn thì đổ mồ hôi, hai tay chà sát vào nhau, cuối gằm mặt xuống, bộ dạng hối lỗi.

"Giám...giám đốc...tôi tưởng..."

"Ngày mai không cần đến làm nữa."

Jennie bỏ lại một câu rồi nắm tay Jisoo dắt lên văn phòng trong ánh mắt bàng hoàng của cô tiếp tân vừa mới bị đuổi việc, mấy người khác dưới sảnh cũng tò mò nhìn theo Jisoo và Jennie.

Jennie cười tươi rói đóng cửa lại, hôm nay Jisoo tới đây tìm nàng nữa chứ, nếu không phải tại ả tiếp tân kia thì nàng đã được gặp Jisoo sớm hơn mười phút rồi. Hừ, đáng bị đuổi việc!

"Chị đi taxi đến đây sao?"

"Đúng vậy."

"Nhà có xe tại sao không đi?"

"Thôi, chị chưa có học bằng lái mà."

"Lo gì, có bị bắt thì em bảo lãnh cho."

"Thôi không dám đâu. Chị có làm mấy món cho em, em ăn trưa đi rồi hãy làm việc tiếp."

Jisoo bày thức ăn trong cà mên ra, may quá nó vẫn còn nóng. Jennie nhìn ba món mặn một món canh trước mặt mà lòng trở nên ấm áp. Hôn lên má Jisoo một cái rồi bắt đầu ăn.

"Jisoo của em nấu ăn ngon thật đó, thưởng cho chị một miếng nè."

Jennie gắp một miếng thịt bò đưa tới miệng Jisoo, cô vui vẻ há miệng ra đón lấy.

"À mà chị đã ăn gì chưa?"

"Chưa."

"Vậy ăn chung với em này, sao chị không nói sớm?!"

"Em có mời chị ăn đâu."

Jisoo cũng cầm đũa lên ăn với Jennie. Bữa cơm trôi qua vui vẻ, sau khi ăn xong, Jennie không ngồi vào bàn làm việc mà lại ngồi trong lòng của Jisoo nhìn cô chơi điện thoại.

"Không phải buổi chiều chị còn có tiết sao?"

"Ừm, chị sẽ ở đây với em, tới giờ thì đi học luôn."

"Yêu quá đi!"

Jennie nhướn người hôn lên môi Jisoo một cái, đúng lúc này cánh cửa phòng làm việc mở ra. Jisoo ngạc nhiên quay lại nhìn còn Jennie thì lạnh lùng liếc mắt người đang đứng ở cửa.

Người đàn ông hai mắt trân trân nhìn hai người con gái đang nằm ở trên sofa. Hắn tên là Lee Seung Gi, một trong những người theo đuổi Jennie, nhưng hắn kiên trì hơn những người kia, hắn là thật lòng yêu Jennie chứ không phải vì vẻ bề ngoài hay gia đình bề thế của nàng. Đến bây giờ, hắn cũng thường xuyên đến tìm Jennie dù cho nàng có từ chối cỡ nào đi nữa.

"Ai cho phép anh vào đây? Anh không biết gõ cửa sao?"

Jisoo nghe cách nói chuyện của Jennie là biết nàng và người đó có quen biết nhưng quan hệ không tốt lắm, cô cũng không xen vào mà lắng nghe xem hai người họ sẽ nói gì.

"Anh...anh tưởng chỉ có mình em ở đây. Cô ta...là ai vậy?"

"Người tôi yêu, sao hả?"

"Jennie...em...em thích con gái sao? Tại sao..."

"Tôi thích ai yêu ai anh xen vào làm gì? Phiền anh rời khỏi đây trả lại không gian riêng cho chúng tôi, nhớ khóa cửa lại."

Seung Gi chua xót nhìn Jennie và người con gái kia thân mật, hắn cảm thấy mình ở đây thật dư thừa, nếu tiếp tục ở đây làm kì đà cản mũi nữa chỉ khiến Jennie thêm ghét hắn mà thôi. Seung Gi cụp mắt lặng lẽ đóng cửa lại rồi rời khỏi đó.

"Em làm sao quen người đó?"

"Em không có quen, là anh ta theo đuổi em, em đã từ chối không biết bao nhiêu lần nhưng vẫn cứ cố chấp bám theo em, phiền phức chết đi được."

"Chà, có nhiều người si tình em quá ta."

"Chị cũng không ít hơn."

"Cảm ơn đã khen."

Jisoo cười nhẹ kéo gáy Jennie xuống hôn môi nàng, Jennie cũng chủ động luồn tay vào áo Jisoo nhưng bị cô ngăn lại.

"Ở đây không được, chiều chị còn phải đến trường."

Jennie bĩu môi trượt xuống khỏi người Jisoo, tìm vị trí thoải mái trong ngực cô dựa vào. Không làm cũng được, ôm như vậy là tốt nhất.

__________________
tbc

vote and cmt ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net