Chap 19 - H

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Nè làm gì vậy thả em xuống!! Em chưa có hết giận đâu mà!!!"

Jisoo bế Jennie đi vào phòng mặc kệ tiếng la oai oái của nàng, Jennie không ngừng giãy dụa trong vòng tay của Jisoo nhưng cũng không làm cô có ý định thả ra ngược lại khiến cô càng thêm thích thú.

"Thả em ra, em chưa có tắm!"

"Vậy sao? Vậy thì chị sẽ giúp em tắm, chúng ta sẽ làm hòa trong phòng tắm vậy."

Jisoo cuối xuống hôn lên môi Jennie một cái rồi bế nàng vào phòng tắm. Jennie rất muốn phản kháng nhưng cũng đành bất lực để Jisoo cởi hết đồ trên người của mình ra.

Jisoo đem thân thể trần trụi của Jennie thả vào bồn tắm rồi đứng dậy định cởi bỏ quần áo.

"Khoan đã, không phải chị nói mới tắm xong sao? Hay là chị đi ra ngoài đi để em tự tắm."

"Không sao, tắm rồi thì tắm lại."

Jisoo thoăn thoắt cởi quần áo trên người mình xuống. Jennie nhìn cơ thể chuẩn mực cùng cơ bụng săn chắc của Jisoo mà rụt cổ đỏ mặt, nửa muốn nhìn nửa muốn không. Mặc dù nàng đã nhìn thấy nhiều lần rồi nhưng cũng không tránh khỏi cảm giác xấu hổ mong chờ. Hai chân nàng vô thức khép lại vì cảm giác được phía bên dưới bắt đầu có phản ứng.

Jisoo đi lại xả nước ấm vào bồn tắm, đổ vào trong thêm một ít tinh dầu cho Jennie cảm thấy thoải mái vì mới vừa đi làm về. Đến lúc này Jennie mới dám thả lỏng chân ra.

Jisoo bước vào bồn tắm, vì hai người nên nước tràn ra ngoài một ít. Jisoo ngồi tựa lưng vào thành bồn còn Jennie ngồi dựa vào người Jisoo, cảm xúc thật tốt.

Bỗng dưng Jisoo trượt tay xuống hoa huyệt của Jennie vân vê rồi cười xấu xa.

"Nhanh như vậy đã có cảm giác?"

Jennie xẩu hổ cuối đầu xuống, nhăn mày phủ nhận.

"Không có, cái đó là nước thôi."

"Nước thật sao? Nước đâu có giống như vậy."

"Yah chị có thôi không hả?!"

Jennie định đứng dậy đi ra thì bị Jisoo kéo ngược lại ngã nhào vào lòng cô, hai tay Jennie đặt lên ngực Jisoo, cô dùng tay kéo gáy nàng xuống đặt lên môi nàng một nụ hôn.

Hơi nóng trong bồn tắm bốc lên phả vào da thịt nóng bỏng của cả hai càng làm cho bầu không khí thêm kỳ dị, tiếng nước và tiếng đánh lưỡi cứ văng vẳng qua lại bốn bức tường thạch cao.

"Ưm..."

Jennie khó thở ngắt vào ngực Jisoo một cái cô mới thả môi nàng ra. Jisoo đẩy Jennie ngã về bên kia thành bồn, cô chồm người qua áp lên người Jennie. Hai tay đặt lên hai bầu ngực no tròn của nàng xoa bóp.

"Ưm~ Jisoo...A!"

Jennie khẽ thét khi Jisoo bất ngờ véo đầu nhũ của nàng, cảm giác kích thích cương cứng cùng đau rát ập tới cần được thỏa mãn khiến khóe mắt Jennie hơi ươn ướt. Jisoo hiểu ý cuối đầu xuống ngậm bên ngực vừa bị cô véo vào miệng. Jennie như được xoa dịu bật ra tiếng rên khẽ.

"Ah~ thoải mái...ưm...Jisoo yah. Mạnh...mạnh lên nữa."

Jisoo đáp ứng Jennie càng cắn mút mạnh hơn, đầu lưỡi ấm nóng quét quanh đầu nhũ hồng hào đang cương cứng trong khoang miệng, vừa trêu tức lại vừa xoa dịu. Tay còn lại vẫn đang xoa nắn khỏa sinh đôi bên kia.

Cảm giác chèn ép kích thích bên trên càng làm bên dưới Jennie rạo rực. Bụng dưới trở nên cồn cào, chỗ hoa huyệt ngày càng rỉ nhiều mật dịch hõa lẫn vào nước. Jennie muốn dùng tay tự thỏa mãn bên dưới của mình nhưng căn bản là không có sức.

Cảm giác nhẹ hẫng ập tới, Jennie hơi hoảng sợ ôm chặt người Jisoo, phát hiện mình đã bị bế ngồi lên thành bồn, hai chân dang rộng ra, chưa kịp ý thức được thì cảm giác sung sướng bên dưới ập tới. Jisoo đang vùi đầu vào hoa huyệt của Jennie giúp nàng chăm sóc. Jennie cả người run bần bật chống hai tay ngửa đầu ra phía sau hưởng thụ.

"Ư~ Jisoo, tốt lắm ưm~ ah hmm...oh~ a! đừng cắn oh~ giỏi a...sâu...chút nữa...Jisoo~"

Jisoo bên dưới lưỡi vẫn hoạt động đều đặn, đầu lưỡi linh hoạt đâm vào rồi lại rút ra, Jisoo dùng răng trên cạy nhẹ vào tiểu hạch của Jennie khiến nàng giật nảy người cho ra dòng mật dịch ấm nóng dính đầy mặt Jisoo, Jennie hơi thẹn thùng nhìn Jisoo, không ngờ hôm nay nàng lại đến sớm như vậy. Cũng phải thôi, vừa đi làm về mệt mỏi đã bị kéo vào phòng tắm làm loại chuyện này.

Jisoo đưa lưỡi ra liếm lấy thành quả của mình rồi chồm người lên hôn môi với Jennie cho nàng cảm nhận tư vị của mình.

"Ưm~"

Ở dưới tay Jisoo đang thăm dò bên ngoài hoa huyệt, cho một ngón tay vào trước để nới rộng, cảm xúc ấm mềm bao lấy ngón tay cô khiến các dây thần kinh xúc giác phản ứng lại, các vách thịt đang co rút như hút chặt lấy ngón tay Jisoo.

"Hmm~~ ha!"

Jennie thở ra một tiếng thỏa mãn khi ngón giữa Jisoo đã đi vào hết, bao giờ quá trình này cũng là khó khăn nhất, ngón tay Jisoo rất dài mà hoa huyệt nàng lại nhỏ. Jisoo bắt đầu động, ngón tay rút ra phân nửa rồi lại đẩy vào, tốc độ chậm rãi, Jennie hai tay kéo gáy Jisoo lại hôn cô, tiếng rên rỉ của Jennie đều bị Jisoo nuốt vào miệng.

"Ah."

Jisoo khẽ kêu khi Jennie cắn vào môi cô, Jisoo nhướn mày nhìn Jennie, bên dưới ngón tay bỗng nhiên ra vào kịch liệt.

"Em thích nhanh vậy sao?"

"Đúng...ưm...ah~ nhanh quá...Jisoo à~ ưm oh~ s-sướng...ah~"

"Chị cho thêm một ngón vào nha?"

"Được a..."

Jisoo đẩy thêm một ngón tay vào trong, hai ngón tay cùng nhau vận động kịch liệt, lâu lâu Jisoo còn cong ngón tay lên chạm vào các điểm mẩn cảm khiến Jennie vặn vẹo người đón nhận.

Jennie vẫn ôm chầm lấy Jisoo mà phóng túng rên rỉ, mồ hôi cả hai đổ nhễ nhại, khuôn mặt Jennie đỏ bừng cộng với các lọn tóc bết lại dính vào trán càng làm nàng trông quyến rũ hơn, Jisoo làm sao có thể bỏ qua hình ảnh này.

"Em luôn yêu nghiệt như vậy."

"Ah~ sao cũng được...em muốn đến hmm~"

"Được, chiều em."

Jisoo cắn răng dùng sức thúc thật mạnh vào, tốc độ càng ngày càng nhanh khiến Jennie sung sướng khóc thét.

"Ah ah...chậm...chậm lại uh...em...em sắp...Ahhh!!!"

Cả người Jennie run rẩy, hoa huyệt đang co rút dữ dội rồi phóng ra dòng mật dịch trong suốt ướt đẫm bàn tay Jisoo. Cả hai ra sức thở dốc, Jennie hoàn toàn xụi lơ vùi mặt vào ngực Jisoo.

Qua một lúc lấy lại sức, Jisoo bế Jennie xuống nước, rút nút chặn cho nước đã nguội lạnh chảy ra ngoài hết rồi xả nước ấm mới vào bồn. Nước ấm chảy xuống da thịt khiến Jennie thở ra một hơi thỏa mãn, hai mắt mỏi nhừ từ từ nhắm lại hưởng thụ sự chăm sóc đến từ Jisoo.

Jisoo bật cười bởi bộ dạng lười biếng của nàng. Lần nào sau khi làm xong Jennie cũng mệt mỏi và lười biếng như vậy để mặc cho cô muốn làm gì thì làm, không lâu sau thì lăn ra ngủ.

Và bây giờ sau khi nghe tiếng thở đều đặn của Jennie thì Jisoo mới khẳng định nàng đã ngủ mất rồi. Jisoo dùng động tác nhẹ nhàng vệ sinh thân thể cho nàng rồi lấy khăn tắm cuộn người nàng lại bế ra ngoài.

Đặt Jennie lên giường, Jisoo lau người cho nàng, chỉnh tư thế thoải mái rồi chui vào ổ chăn ôm thân thể của Jennie vào lòng. Định chìm vào giấc ngủ thì nghe người trong lòng mình thủ thỉ gì đó. Jisoo mở mắt ra kề sát tai vào miệng nàng nghe cho rõ.

"Ưm...Jisoo đáng ghét...không muốn ai để ý chị hết...chị là của em a..."

Jisoo hơi ngỡ ngàng một chút rồi mỉm cười, hôn lên đỉnh đầu Jennie rồi cũng thì thầm vào tai nàng.

"Không của ai hết, chỉ của em."

Không biết Jennie có nghe được lời Jisoo nói không nhưng khóe môi nàng khẽ cong, dụi mặt vào ngực Jisoo ngủ ngon lành đến sáng.

.

Thời gian trôi nhanh thật, thấm thoát cũng gần đến lúc Jisoo và Chaeyoung thi tốt nghiệp. Thời gian này Jisoo vẫn giữ vững thành tích như trước, Chaeyoung thì càng ngày càng chứng tỏ được năng lực của mình, ít chơi bời quậy phá hơn trước.

Mối quan hệ giữa Jisoo và Jennie vẫn ngọt ngào, Chaeyoung và Lisa càng ngày càng dính lấy nhau, tuy cả hai vẫn chưa xác định quan hệ nhưng cũng không từ chối lẫn nhau. Lisa không muốn gấp gáp, cô muốn đợi Chaeyoung sẵn sàng.

Từ sau chuyện hôm đó thì Jisoo càng ít tiếp xúc với Joohyun hơn. Tuy Jisoo biết Joohyun không có lỗi gì trong chuyện này nhưng cô không muốn làm Jennie nghĩ nhiều. Nếu bắt buộc phải tổn thương một người, cô thà người đó không phải là Jennie.

Joohyun cũng đã biết được Jennie là người yêu của Jisoo. Ban đầu nàng rất thất vọng thậm chí còn cảm thấy giận Jisoo, bày đủ thứ trò giận dỗi để Jisoo chú ý đến mình nhưng lần nào cũng thất bại. Dần dần Joohyun nhận ra trong mắt Jisoo không hề có sự tồn tại của nàng, chỉ có sự tôn trọng mà thôi. Joohyun là một giáo viên nên rất có đạo đức, sẽ không bao giờ chen chân vào tình yêu của người khác. Nhưng, nếu một ngày Kim Jisoo không còn là của ai nữa nàng nhất định sẽ giành lấy.

__________________
tbc

vote and cmt ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net