Chap 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Jisoo à dậy đi."

Jennie lay lay con người lười biếng đang nằm ngủ trên giường. Thật là, ít khi nào Jennie phải đánh thức Jisoo lắm, lần nào cô cũng thức sớm hơn nàng. Nhưng do mấy hôm nay Jisoo thức khuya ôn bài để chuẩn bị cho kỳ thì tốt nghiệp sắp tới nên đến bây giờ vẫn chưa chịu rời giường.

"Ưm...chị muốn ngủ..."

"Ngủ cái gì mà ngủ, trễ học rồi kìa, mau dậy cho em!"

Jisoo mệt mỏi ngồi dậy, vươn vai ngáp một cái, vỗ mặt cho tỉnh táo rồi nhìn đồng hồ.

"Ách! Trễ giờ rồi."

Cô tức tối xốc chăn đứng dậy phóng vào phòng tắm. Jennie lắc đầu cười khổ đi lại tủ quần áo lấy đồ cho Jisoo, chạy gấp như vậy ngay cả quần áo cũng không đem vào.

"Nhanh lên, để em đưa chị đi."

"Được!"

Chuẩn bị tươm tất cũng là chuyện của hai mươi phút sau. Bây giờ Jisoo đang yên vị trên xe Jennie. Cô một tay cầm miếng sandwich, một thì cầm một quyển sách đọc chăm chú.

"Cứ thoải mái đi, chị không rớt đâu mà sợ."

"Chị không sợ rớt nhưng chị muốn đạt điểm cao, hơn nữa phải là nhất trường, nên phải cố gắng hết sức."

"Chị hay thật đó, có người yêu giỏi giang giàu có như em mà không phụ thuộc vào nhỉ?"

"Đương nhiên không, chị còn muốn nuôi em. Sau này chị nhất định sẽ kiếm được nhiều tiền hơn em, nên hãy đợi đó Kim Mandoo."

Jisoo nhướn mày nói với Jennie, cái này cô không chỉ nói suông đâu nha, cô nhất định sẽ thực hiện được.

"Haha, nói phải giữ lời nha, sau này chị phải nuôi em."

"Nhất định."

"Nè, đến trường rồi kìa, đi học vui nha."

"Ừm."

Jisoo mở cửa xuống xe, định đi vào trường thì Jennie lên tiếng ngăn lại. Nàng mở cửa sổ xe ra, đưa mặt ra ngoài, tay chỉ lên môi. Jisoo hiểu ý cuối người xuống hôn chụt lên môi Jennie rồi mỉm cười. Jennie cười hài lòng nâng cửa xe lên rồi lái đi.

Jisoo vừa xoay người lại thì bắt gặp Joohyun đang đứng gần đó nhìn cô với vẻ mặt buồn bã, chắc nàng đã nhìn thấy cô và Jennie khi nãy. Jisoo cũng đâu thể nào an ủi Joohyun được, cô vờ như không nhìn thấy đi lướt qua.

Joohyun cũng biết Jisoo đã thấy mình nhưng lại giả vờ không thấy, nàng cũng không muốn làm cô khó xử nên lặng lẽ đứng đó đợi Jisoo đi khuất mới dám đi. Thật sự cảm giác đơn phương một người vừa khó chịu vừa mệt mỏi, nhất là khi người đó đã có người yêu, mặc kệ cảm xúc nặng nề của mình mà vui vẻ với người khác. Nói đúng hơn, Jisoo coi nhẹ sự tồn tại của Joohyun nên dù nàng có vì cô mà đau lòng thì cô cũng không bận tâm đến. Nghĩ đến đây, Joohyun mắt lại ngấn nước, cố gắng kìm chế cảm xúc của mình.

.

Jennie đang làm việc thì thư ký thông báo là có người đến tìm, hỏi ra mới biết người đó là Lee Seung Gi. Hay thật, không làm dữ thì hắn ta lại được nước làm tới. Jennie không hiểu nổi rốt cuộc anh ta uống lộn thuốc gì mà không biết xấu hổ, bị nàng dằn cho mấy lần cũng không biết điều mà tránh né.

Jennie xuống dưới sảnh thì thấy Lee Seung Gi đang ngồi trên sofa thong dong uống cafe, không biết hắn ta đã uống bao nhiêu cafe từ chỗ này rồi.

"Lee Seung Gi!"

Jennie gắt lên đi lại chỗ hắn ta, Seung Gi thấy Jennie thì vui mừng hớn hở, cầm bó hoa hồng lên tặng cho Jennie. Nhưng chưa kịp vui được ba giây thì bó hoa hồng đã bị Jennie không thương tiếc quăng xuống đất.

"Jennie à em..."

"Sao anh mặt dày quá vậy? Tôi đã nói là đừng đến tìm tôi nữa mà. Tôi không quen biết anh, nhắc lại, tôi không quen biết anh!"

Mấy cô nhân viên xung quanh thấy màn này thì tiếc nuối, có ai lại không thích được đàn ông tặng hoa theo đuổi chứ. Còn mấy nhân viên nam thì cười đắc thắng, dám đến công ty này ra oai sao? Đúng là chỉ có giám đốc mới trị được.

"Không quen biết? Kim Jennie, anh theo đuổi em lâu như vậy mà em lại mở miệng ra nói không quen biết sao? Có phải là tại con nhỏ kia không?!"

"Tôi có bắt anh theo đuổi tôi sao? Thậm chí tôi còn xin anh tránh xa tôi ra nữa kìa. Còn nữa, anh nói ai là con nhỏ? Chị ấy là người anh muốn nhắc đến cũng không có tư cách đâu."

"Em!!"

"Em gái anh ấy, cút xéo cho tôi. Tôi nói lại lần cuối, tôi nhịn anh hết nổi rồi. Sau này nếu còn thấy anh ở trước mặt tôi thì liệu hồn đấy."

Jennie nói rồi quay lưng đi vào thang máy. Đương nhiên Seung Gi không để nàng đi, hắn đứng dậy định đuổi theo sau thì bị hai người bảo vệ chặn lại.

"Sau này không được cho anh ta bước vào đây, nếu anh ta đến làm loạn thì cứ việc báo cảnh sát tới."

"Vâng giám đốc."

"KIM JENNIE, EM NHẤT ĐỊNH SẼ HỐI HẬN!!!"

Lee Seung Gi bị bảo vệ kéo ra ngoài cũng ngoan cố rống lên nói. Jennie lắc đầu ngán ngẩm đi vào thang máy. Loại đàn ông cố chấp như hắn ta tưởng có thể lọt vào mắt nàng ư?

Jennie buồn chán ngả lưng ra sofa xoa xoa mi mắt. Thư giãn chưa được năm phút thì đã có cuộc hẹn khác. Jennie mất kiên nhẫn lại đi xuống đại sảnh. Thấy được đối tác của mình thì đanh mặt lại.

"Chào giám đốc Kim."

"Chào Manoban tổng."

Jennie và Lisa bắt tay nhau, trên nét mặt hai người chứa đầy sự quỷ dị, không ai thua ai. Không khí có chút căng thẳng khiến nhân viên xung quanh đổ mồ hôi, tự hỏi vị Manoban tổng đó là ai mà có thể khiến cho giám đốc đồng ý bắt tay như vậy.

Cả hai cùng ngồi xuống đối diện nhau, Lisa cầm tách cafe lên uống, động tác rất thoải mái khác hẳn với những người mang vẻ mặt vừa nịnh nọt vừa sợ sệt khi ngồi đối diện với Jennie.

"Chúng ta vào thẳng vấn đề luôn đi. Dự án hợp tác lần này hai bên đều có lợi, nhưng mà tôi lại thấy lợi nhuận chia như vậy có hơi thiệt cho bên Kim thị, không biết Manoban tổng có thể chia lại phần trăm lợi nhuận không?"

"Không thể, chia như vậy tôi đảm bảo Kim thị không thiệt. Nếu giám đốc Kim thấy không ổn, thì dự án lần này không cần hợp tác nữa."

"Haha, Manoban tổng thật khéo đùa, sao có thể không hợp tác được."

"Vậy ý cô là đồng ý?"

"Đúng vậy. Mời Manoban tổng theo tôi lên văn phòng, chúng ta sẽ bàn về các điều khoản trong hợp đồng."

"Được."

Jennie và Lisa cùng nhau đi vào thang máy trong sự ngỡ ngàng của tất cả nhân viên. Lần đầu tiên họ mới chứng kiến được có một người nói chuyện ngang hàng với giám đốc, còn được giám đốc mời lên văn phòng nữa, đảm bảo địa vị của người này không tầm thường.

Vào đến văn phòng, không khí vẫn trầm lặng như vậy. Đến khi tiếng cười phốc của Lisa vang lên mới thôi.

"Phụt haha, haha chị diễn hay thật đó. Xuất sắc xuất sắc! Chắc bây giờ đám nhân viên của chị đang bị em dọa cho sợ rồi. Ai nha, lần đầu được ra oai trước mặt Kim Jennie thật sảng khoái a."

Lisa kéo một cái ghế lại ngồi đối diện với Jennie.

"Hay lắm, dám đến công ty của chị giở trò. Dạo này sao rồi? Em với Chaeyoung ấy."

"Hừm vẫn bình thường thôi, cậu ấy không còn ngại ngùng khi đi riêng với em nữa. Cũng có nắm tay, hôn má đồ các kiểu, nhưng chưa có thành người yêu đâu nha."

"Sao vậy?"

"Thì em đang đợi Chaeyoung mở lời, cậu ấy nói khi nào sẵn sàng thì sẽ cho em câu trả lời, em không muốn đẩy nhanh tiến độ, như vậy sẽ tạo cảm giác không an toàn."

"Ôi em tôi, cách thức theo đuổi quá tệ."

"Ừ đúng rồi, chị hay lắm, em đây không cao tay được như chị. Chưa có nói gì đã quan hệ với con người ta, hên là Kim Jisoo yêu chị." - Lisa nhếch môi châm chọt.

"Thì chị ấy yêu chị nên chị mới dám đó, chị đây không ngu ngốc trao thân cho người không yêu mình đâu."

"Vậy chị nghĩ Chaeyoung có yêu em không?"

"Vậy thử hỏi xem Chaeyoung có chịu lên giường với em không đã."

"Thôi bỏ đi, hỏi chị cũng như không."

Lisa đỏ mặt giả vờ đi xung quanh phòng ngắm nghía, cô là hỏi thật lòng nhưng Jennie lại trả lời đi đâu không. Lisa cô còn chưa nghĩ tới chuyện ấy đâu nha, đúng là người từng trải có khác, Lisa vuốt mũi nghĩ thầm.

"À mà này, sắp tới Chaeyoung phải thi tốt nghiệp nên em hạn chế dụ dỗ con bé ra ngoài chơi đi."

"Không cần chị nhắc đâu, thậm chí em còn chỉ một số bài tập cho cậu ấy nữa. Hơn ai hết, em muốn Chaeyoung thi tốt."

"Vậy thì tốt."

Reng reng. Chuông điện thoại của Lisa reo lên, là số của Chaeyoung, cô vui vẻ bắt máy.

"Alo Chaeng, có chuyện gì không?"

"..."

"Cái gì?!? Chị Jisoo xích mích với học viên khác bị mời lên văn phòng?!"

Rầm. Lisa còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì đã thấy Jennie xách theo túi xách đi ra ngoài.

"Jennie, đợi em với."

_________________
tbc

điểm danh 🙆‍♀️❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net