Chap 21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong phòng hiệu trưởng, thầy hiệu trưởng ngồi trên ghế làm việc, ông ta là một người đàn ông trông béo, khuôn mặt phúc hậu nhưng nhìn có vẻ giả dối với mái tóc thưa thớt trên đầu. Đối diện là Jisoo và một nam sinh trông khá bỡn cợt, Bae Joohyun đứng phía sau áy náy nhìn hiệu trưởng.

"Cô Bae, tôi cần cô giải thích mọi chuyện rõ ràng."

"Thưa hiệu trưởng, chuyện này..."

"Là lỗi của em, là em đã đánh bạn ấy trước."

Jisoo không nhanh không chậm thừa nhận, cô chỉ nói sự thật thôi, là cô đã ra tay trước, nhưng cô không cảm thấy mình làm sai.

Nam sinh bên cạnh nghe Jisoo nói như vậy thì nhếch miệng cười đểu, thái độ này lọt vào mắt thầy hiệu trưởng khiến ông ta có phần bài xích. Thầy hiệu trưởng rất coi trọng Jisoo, từ khi cô chuyển vào trường học với hàng loạt thành tích đáng nể thì danh tiếng của trường ngày càng vang xa, có thể nói trong chuyện lần này ông ta thiên vị Jisoo.

"Kim Jisoo, tại sao em lại đánh bạn học Sunwoo?"

"Cậu ấy nói những điều không nên nói khiến em ngứa tay nên em đã đánh cậu ấy một cái."

"Thầy có nghe chưa? Là nó đánh em trước rồi em mới đánh lại nên thầy phải trách phạt nó. Bộ tưởng học giỏi là hay lắm sao?"

Sunwoo khiêu khích nhìn Jisoo nhưng cô không bận tâm đến. Joohyun phía sau ra hiệu Sunwoo im lặng, nàng sợ Sunwoo sẽ chọc giận Jisoo khiến cô ra tay như khi nãy. Cũng sắp thi tốt nghiệp rồi, Joohyun không muốn Jisoo gặp những chuyện rắc rối ảnh hưởng đến việc học của cô đâu.

"Trò Sunwoo, thầy chưa có hỏi em, yêu cầu em im lặng. Dù Jisoo có đánh em trước nhưng em cũng đã đánh lại nên chuyện lần này em cũng có tội."

"Thầy..."

RẦM. Sunwoo còn chưa nói được gì thì cánh cửa phòng bị bật mở ra không thương tiếc. Jennie với khuôn mặt lo lắng từ ngoài bước vội vào trong, theo sau là Lisa và Chaeyoung. Thầy hiệu trưởng và Sunwoo bất ngờ nhìn Jennie, Joohyun thì vẫn bình tĩnh không biểu hiện gì.

"Kim...Kim tiểu thư, tại sao cô lại đến đây vậy?"

Thầy hiệu trưởng thấy Jennie thì hốt hoảng đứng dậy, nắm hai tay lại đứng dậy chào hỏi nàng.

"Jennie?"

"Ai đánh chị?"

Jennie đi lại sờ nhẹ lên vết rách ở khóe môi Jisoo, ánh mắt từ lo lắng chuyển sang lạnh dần. Jisoo nắm tay Jennie giải thích.

"Không sao, chỉ bị nhẹ thôi, là chị đánh người ta trước."

Jennie không nói gì nhìn chằm chằm Jisoo khiến cô chột dạ, sau đó nàng quay qua nhìn Sunwoo đang ngơ ngẫn nhìn mình cất giọng đều đều hỏi.

"Cậu đã làm gì Jisoo?"

Chaeyoung và Lisa ở phía sau khóe môi giật giật, bênh thì bênh cũng vừa phải thôi chứ, rõ ràng Jisoo chỉ bị rách khóe môi trong khi Sunwoo ngồi đó với một khuôn mặt sưng đỏ, nhìn trông thảm hại hơn Jisoo rất nhiều.

"Mọi người...là tại Sunwoo em ấy đã sỉ nhục Jisoo, em ấy nói Jisoo nhờ có quan hệ mờ ám với tôi nên mới được điểm cao, đây không phải lỗi của Jisoo đâu."

Joohyun cúi đầu nói, quả thật nói ra chuyện này cũng khiến nàng hổ thẹn nhưng nàng không muốn Jisoo bị hiểu lầm nên nhất định phải nói ra.

"Bộ tôi nói không đúng sao? Chẳng phải là nó nhờ cô Joohyun nâng điểm nên tháng nào cũng đứng nhất à? Nếu không tại sao tôi luôn thấy cô Joohyun hay quan sát nó vậy, hình như cô cũng rất thân với nó nữa."

Sunwoo vừa nói vừa cười cợt, không phải tự nhiên mà cậu ta lại dám lớn giọng vậy đâu, gia đình cậu ta cũng có cổ phần trong trường nên cậu ta mới dám khoác lác như vậy. Joohyun nhìn Sunwoo bằng ánh mắt thất vọng, nàng không ngờ học trò của mình lại có thể nói ra mấy lời đó. Jisoo cũng tức giận không kém, cô ghét nhất là những ai phủ nhận thực lực của mình, nói mình dựa dẫm người khác.

Nhưng Jisoo chưa kịp làm gì thì một bàn tay đã giáng thẳng xuống một bên má của Sunwoo, Jennie thu tay về lạnh lùng nhìn cậu ta. Thầy hiệu trưởng hơi cứng nhắc trước cái tát của Jennie, Chaeyoung và Lisa cũng giật mình không kém.

"Cô...cô có quyền gì đánh tôi?!"

Sunwoo ôm má tức giận nhìn Jennie, Joohyun nhìn một màn này cũng cảm thấy hơi khó hiểu nhíu mày lên tiếng.

"Tôi biết là cô Jennie lo cho Jisoo nhưng đây là chuyện của nội bộ trường chúng tôi, cô Jennie làm vậy không được đúng cho lắm, phiền cô để nhà trường giải quyết chuyện này."

"Tôi không có nói chuyện với cô. Làm giáo viên mà để xảy ra tin đồn như vậy thì nên xem lại cách làm việc của cô đi."

Jennie không kiêng nể gì nói thẳng ra, dù trong chuyện này Joohyun không hề có lỗi nhưng nó cũng gián tiếp liên quan đến nàng và lời nói của Sunwoo càng khiến Jennie càng có ác cảm với Joohyun hơn.

Joohyun nghe Jennie nói vậy thì có cảm giác uất ức, rõ ràng là cô ta sai trước mà, sao lại nói nàng như vậy. Thầy hiệu trưởng thấy tình hình có vẻ căng thẳng thì lên tiếng giải vây.

"Ừm, Kim tiểu thư, tôi đảm bảo với cô chuyện này không ảnh hưởng gì đến trò Jisoo đâu nên mong cô hãy bỏ qua, mọi chuyện không nên đi xa hơn, cũng tốt cho đôi bên mà phải không?"

"Không cần biết cách gì, làm cho cậu kia nghỉ học, Jisoo của tôi không thể học chung với loại người này được."

Jennie nói rồi nắm tay Jisoo kéo đi. Nhưng chưa đi được hai bước thì cảm giác khựng lại khiến Jennie nhíu mày. Quay lại thì thấy tay còn lại của Jisoo bị Joohyun nắm chặt khiến nàng đen mặt.

"Bỏ ra."

"Xin lỗi nhưng vẫn còn trong giờ học, Jisoo không thể rời khỏi trường."

"Về hay không cô không có quyền quyết định, lo mà đi dạy học trò của cô cho tốt đi." - Jennie nhếch môi nói.

Jisoo thấy hơi khó xử trong tình huống này, cô áy náy nhìn Joohyun rồi rút tay mình ra khỏi tay nàng đi theo Jennie ra về. Joohyun nhìn bóng lưng hai người kia, cảm giác chua xót ập lên sống mũi, chưa bao giờ nàng có cảm giác thất bại như bây giờ. Ít ra lúc trước tuy bị Jisoo xa lánh nhưng nàng vẫn còn có động lực, nhưng từ khi biết được Jisoo đã có người yêu thì Joohyun cảm thấy đã không còn hy vọng nữa rồi.

.

"A đau, nhẹ tay chút đi mà."

Jisoo giữ cánh tay Jennie lại để nàng không dặm bông nát khóe miệng cô. Thật là, Jennie khi giận lên thật đáng sợ.

"Biết đau sao? Có biết lúc em nghe tin chị đánh nhau em lo lắm không? Chị mà có sức mẻ miếng nào thì tên đó không yên với em đâu."

"Thôi đừng giận nữa mà, chỉ bị thương nhẹ thôi."

"Nhẹ của chị ấy, đôi môi này em gìn giữ vậy mà đùng một phát bị người ta đánh cho đến rách, em có cắn chị cũng đâu đến nỗi vậy đâu."

"Được rồi em nói gì cũng đúng hết. Mà lúc nãy em ngầu thật đó nha, chị nhìn cái tát đó mà rùng mình luôn, lời nói của em lực sát thương cao quá chừng. Đúng là hoa hồng có gai mà."

"Còn không phải tại Bae Joohyun và học trò của cô ta sao? Cô ta còn dám nắm tay chị trước mặt em, đúng là không biết  sợ là gì mà, người của Kim Jennie này mà cũng dám động vào."

Jisoo bật cười kéo Jennie ngồi lên đùi mình vòng tay ôm lấy eo nàng.

"Nhưng mà chị ta cũng đâu có lỗi gì đâu, em nói vậy cũng hơi tội chị ta..."

"Chị thử bênh cô ta xem?"

"Không dám không dám."

"Hứ!"

Jennie giận dỗi quay mặt qua chỗ khác, tại ai mà nàng phải đóng vai phản diện vậy hả? Không làm dữ một chút lỡ có ngày cô ta cướp mất Jisoo của nàng thì sao. Thời buổi này không có chỗ cho người sống nhẫn nhịn đâu.

Chụt~

Jisoo xoay mặt Jennie qua hôn lên môi nàng một cái, Jennie trong lòng cũng nguôi ngoai phần nào nhưng vẫn cố chấp làm giá không chịu nhìn Jisoo.

"Ayo~ mỗi khi em giận lên là hai má của em nó phồng giống hai cái mandoo ghê á, Jennie của chị có tận sáu cái mandoo nha~"

Jisoo chọt chọt lên má Jennie trêu nàng, Jennie nghe Jisoo nói thì đỏ mặt đánh vào vai cô.

"Chị nói bậy cái gì vậy, thật là không đứng đắn mà."

"Ủa chị nói đúng mà. Hai cái ở đây, ở đây, rồi ở đây nữa."

"Yahhh bỏ tay ra coi cái đồ biến thái này!!!"

Jennie dùng tay cố đẩy Jisoo ra nhưng càng đẩy cô càng ôm chặt, cuối cùng cũng đành bất lực ngồi cho Jisoo xàm sỡ.

"Đừng giận nữa, chị sẽ không qua lại với Bae Joohyun đâu."

"Em tin chị, nhưng em không tin cô ta."

"Chị ấy không xấu xa như em nghĩ đâu, tuy chị ấy lúc trước từng theo đuổi chị nhưng từ ngày hôm đó gặp em thì chị ta cũng không còn tiếp cận chị nữa. Sự việc hôm nay tất cả là tại tên Sunwoo kia chứ không liên quan đến ai hết. Em ghen làm chị rất vui nhưng cũng thấy tội cho em, nếu em tin tưởng chị thì từ nay không được ghen nữa nghe chưa?"

"Ừ, không ghen thì không ghen."

"Ngoan lắm."

Chụt~

__________________
tbc

vote đi mng (◡‿◡✿)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net