Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Họ hàng cũng như hàng xóm đều nói rằng ông bà Kim đã vơ được một báu vật, không dễ gì lại trên trời rơi xuống một đứa trẻ vừa xinh xắn vừa dễ thương, chịu khó, tính tình lại như cục bột.

Jisoo từ nhỏ vì hoàn cảnh nên lành tính, không ganh đua tranh giành. Cô hiền lành, có chút lạnh lùng, ít nói, làm nhiều, biểu cảm trên gương mặt cũng không phong phú mấy, nhưng bù lại trời sinh gương mặt xinh đẹp, nước da lại trắng nõn trông rất ưa nhìn.

Ở trường học, nam sinh nữ sinh theo đuổi Jisoo không ít, cách mà cô đối phó với họ là không quan tâm. Cô chỉ duy nhất đối với Jennie là phá bỏ vỏ bọc của mình. Trên thế gian rộng lớn luôn có một người có thể trở thành ngoại lệ của một ai đó. Đối với Jisoo, người đó là Jennie.

Trái ngược với Jisoo, Jennie sở hữu một nét đẹp cao sang vọng tộc làm người ta muốn đến gần nhưng lại không dám. Tính cách cũng có phần ương ngạnh, bướng bĩnh, không xem ai ra gì, luôn cho mình đúng, luôn cho mình là trung tâm, làm việc gì cũng phải theo ý mình. Và đương nhiên, tư duy của nàng luôn sáng suốt nên mới có suy nghĩ đó chứ không phải dạng làm càn.

Càng lớn vẻ đẹp lại càng yêu nghiệt, tính tình càng được thể hiện rõ khi nàng không ngại cho vệ sĩ riêng xử lí thẳng tay những học sinh dám chống lại nàng, ngay cả thầy cô cũng không thể yên nếu như động đến nàng.

Có một lần, khi cả hai còn học trung học, Jennie sang lớp của cô để tìm Jisoo bắt gặp một nam sinh ngồi ở trên bàn của Jisoo cố ý đưa tay để chạm vào mặt cô. Ngay lập tức nàng xông đến xô ngã nam sinh đó xuống bàn, chưa hết, nàng còn kêu vệ sĩ bắt nhốt hắn lại làm cho hắn cả đời cũng chỉ có thể làm thụ.

Tuy nhiên cũng có một điểm cả hai giống nhau. Đó chính là thông minh xuất chúng. Jennie học như thế nào đã có thể nhảy liên tục ba lớp. Còn Jisoo, cô đi học trễ hơn so với Jennie, mặc dù được đặc cách cho nhảy lớp nhưng cô lại không đồng ý, cô muốn học như bao học sinh khác, đó là lý do khi Jennie nhỏ tuổi hơn đã làm giám đốc rồi mà Jisoo vẫn còn đi học.

Càng lớn thì tình cảm của cả hai càng tăng lên. Ông bà Kim nhiều lần cũng đề nghị Jennie và Jisoo tách phòng riêng vì cả hai đã lớn rồi cần không gian riêng nhưng Jennie một mực không chịu, nàng luôn nói như vậy mới tốt hơn, đương nhiên lần nào Jisoo cũng im lặng không đưa ra ý kiến.

Jisoo từ nhỏ đến lớn vẫn bảo bọc Jennie, tình cảm của cô theo thời gian vẫn không giảm đi mà còn một ngày tăng lên. Cả hai dần dần xem đối phương là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình.

Có một thời gian Jisoo luôn có một nỗi lo sợ trong lòng đó chính là Jennie càng lớn lại càng xinh đẹp. Cũng bởi vì điều đó mà càng có nhiều người muốn tiếp cận nàng, nàng càng có nhiều mối quan hệ bên ngoài hơn, hầu như ngày nào cũng có bạn đến Kim gia rủ Jennie đi chơi. Chỉ cần Jisoo nói không thích thì Jennie sẽ không đi, nhưng làm sao cô có thể làm vậy chứ, Jennie cũng cần vui chơi, cũng cần bạn bè, nàng không còn nhỏ nữa nên không cần cô giữ bên cạnh như trước.

Chỉ canh cánh chuyện đó mà chính cô cũng không nhận ra mình trổ mã không thua gì Jennie, có rất nhiều người theo đuổi Jisoo dù họ không biết cô cũng là con của Kim gia, nếu biết chuyện này thì số người bám theo cô không biết còn tăng lên bao nhiêu nữa.

Nhưng bây giờ Jisoo cũng không còn lo lắng nữa, sau rất nhiều chuyện xảy ra thì Jisoo và Jennie vẫn vui vẻ bên nhau. Những thứ khác dù có thế nào thì cũng không quan trọng bằng tình cảm của cả hai đối với đối phương.

Càng lớn, tâm sinh lý càng thay đổi. Nhất là khi cả hai ở cạnh nhau, luôn muốn nảy sinh cái gì đó gọi là dục vọng. Jisoo an phận không đòi hỏi nhiều, lần nào cô cũng tự mình kiềm chế để không phát sinh ra chuyện ngoài ý muốn. Nhưng Jennie lại khác, nàng bạo hơn Jisoo nhiều, và nàng cũng không cần lo sợ bất cứ thứ gì.

Có một lần sau khi Jennie đi sinh nhật bạn thì về nhà. Nàng vẫn chưa uống say lắm vẫn còn một chút tỉnh táo. Theo thói quen đi vào phòng cả hai tìm Jisoo để dạy thêm tiếng Anh cho cô. Vào phòng không thấy cô đâu, nghe có tiếng nước chảy trong nhà vệ sinh đoán chừng là cô đang tắm, nàng đi lại giường ngồi đợi. Không hiểu vì sao khi nhìn vào cánh cửa phòng tắm thì nàng lại thấy người mình rạo rực, nhiệt độ bắt đầu tăng lên nhưng chỉ nghĩ là do rượu. 

Cạch. Cửa phòng tắm mở ra, Jisoo một thân quấn khăn tắm, mái tóc vẫn còn ướt trông quyến rũ vô cùng, vài giọt nước trên tóc trượt xuống mặt, đến xương hàm, sau đó xuống cổ đến khe ngực lấp ló rồi biến mất sau chiếc khăn. Jennie kích động nuốt cái ực.

Jisoo khi nãy trong phòng chỉ có một mình nên mới dám quấn khăn ra ngoài như thế này. Nhưng sau khi thấy Jennie ngồi trên giường nhìn chằm chằm vào mình, trên mặt có biểu hiện lạ thì mới hoảng hồn đi đến tủ quần áo lấy vội một bộ đồ định đi vào nhà vệ sinh thay ra.

Nhưng chưa kịp mở tủ, Jennie xông đến ôm chầm lấy Jisoo từ phía sau, vùi đầu vào hõm cổ cô mà hít lấy hương thơm, bàn tay ở phía trước vuốt ve thân thể Jisoo dù cách một khăn.

Jisoo vừa mới tắm, trên người còn thoang thoảng mùi sữa tắm khiến Jennie mê mẫn. Nàng cảm thấy mình không nhịn được nữa rồi, bụng dưới nàng đang rạo rực.

"Jen...Jennie, em uống rượu sao? Em say rồi..."

"Không Jisoo, em vẫn còn tỉnh táo, chị thật đẹp..."

Vì cả hai dành tình cảm cho nhau nên không ai khước từ ai. Dù là Jennie chủ động nhưng nàng lại bị Jisoo "đè" nguyên cả một đêm đó.

Sau ngày hôm đó, cả hai không tránh mặt nhau ngược lại càng thêm quấn lấy nhau. Jennie đã được tiến hóa thành Jendeukie. Số lần hai người quan hệ với nhau cũng trở nên nhiều hơn, nhưng đó là chỉ khi ông bà Kim vắng nhà đi công tác. Từ đây cả hai bắt đầu xây dựng câu chuyện tình yêu cho riêng họ.

Khoảng vài tháng trước, Jisoo được một trường đại học lớn gửi lời mời vào học, đây cũng là ngôi trường Jisoo mong muốn được vào. Cô làm sao có thể bỏ qua cơ hội này được, người đầu tiên được cô thông báo chuyện này là Jennie, vì trường khá xa với biệt thự Kim gia nên Jisoo đã bàn bạc với nàng.

Qua hôm sau, Jennie đã xin ông bà Kim cho nàng và Jisoo dọn ra ở riêng để thuận tiện cho việc học của Jisoo. Nàng cũng xin đổi sang một chi nhánh của tập đoàn Kim thị ở gần nơi ở mới để làm việc.

Ông bà Kim trước giờ cũng dễ tính, nên không quá khó khăn để thuyết phục, qua hôm sau, ông Kim đã mua cho Jennie và Jisoo một căn nhà nhỏ nhưng hiện đại ở gần trường mới của Jisoo, cũng sắp xếp luôn công việc của Jennie ở chi nhánh mới, dù làm ở chi nhánh mới nhưng vị trí giám đốc của tổng công ty vẫn do nàng đảm nhiệm, hằng ngày sẽ có người đem tài liệu sang hoặc gửi mail cho nàng.

Được dọn ra ở riêng chẳng khác nào tạo thêm động lực cho cả hai tối ngày thân mật mà không sợ bị ai phát hiện. Tuy căn nhà này có hai phòng ngủ nhưng cả hai chỉ sử dụng một phòng, phòng còn lại để trống.

Ngày qua ngày, Jisoo đi học, Jennie thì đi làm. Chiều cùng nhau ăn cơm hoặc đi chơi, tối đến lại gần gũi nhau. Cuối tuần thì về biệt thự Kim gia thăm ông bà Kim. Cuộc sống như vậy đã kéo dài cũng gần ba tháng.

_____________________
tbc

vote and cmt ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net