Chap 31

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jisoo đứng trước trụ sở Kim thị, đẩy gọng kính đen bản to một cái rồi nhếch mép đi vào trong, đã lâu rồi không trở lại đây, nó vẫn đồ sộ và sừng sững như vậy, nếu nói về bề dày và uy tín thì JSK đương nhiên không thể so với Kim thị vì dù gì công ty cô chỉ mới thành lập và có chỗ đứng gần đây. Nhưng nói về quy mô và tiếng tăm thì có thể đứng ngang hàng với Kim thị, thậm chí còn vượt mặt về độ tân tiến nữa.

Vào trong sảnh, có hai ba nhân viên quan sát từ trên xuống dưới rồi mới cuối đầu chào cô, khi nãy tổng giám đốc có dặn bọn họ một lát nữa sẽ có đối tác đến công ty nên phải tiếp đãi chu đáo, mà người này từ trên xuống dưới đều khoác hàng hiệu, dáng vẻ tự tin như vậy thì chắc là vị sếp lớn đó rồi.

"Chào cô, cô muốn tìm ai?"

"Tôi có hẹn với tổng giám đốc của Kim thị, tôi là đại diện bên JSK."

"Được, mời cô đi theo tôi."

"À, không cần đâu tôi có thể tự đi được."

"Nhưng..."

"Không sao, tôi tự đi được mà. Cô cho tôi hỏi, hôm nay chủ tịch Kim có đến công ty không?"

"Chủ tịch sao? Từ sáng đến giờ tôi chưa thấy ngài ấy vào công ty mặc dù trước giờ ngài ấy đến rất sớm."

"Được rồi, không phiền cô nữa."

Jisoo đi vào thang máy, khóe môi hơi vểnh lên một chút. Đúng như sự sắp xếp của cô, hôm nay ba không có đến công ty. Như vậy cũng dễ cho cô hơn, nếu đụng mặt ông ấy ở đây sẽ rất khó nói chuyện, bây giờ phải gặp Jennie trước, còn mấy chuyện khác tính sau vậy.

Jisoo theo trí nhớ của mình tìm đến phòng tổng giám đốc, ừm, trí nhớ không tệ. Cô cảm thấy có chút khó xử khi nhìn thấy Seulgi đang đứng đợi trước cửa, hình như chị ấy cũng thấy cô.

"Ji-Jisoo...?"

"Suỵt!"

Jisoo đặt tay lên miệng ra hiệu bảo Seulgi im lặng, ngoắc ngoắc tay bảo Seulgi ra đây với mình. Seulgi cảm thấy khó hiểu nhưng cũng đi theo Jisoo. Hai người ra một nơi vắng vẻ nói chuyện.

"Sao em lại đến đây? Em và Jennie đã..."

"Jennie vẫn chưa biết tôi về nước. Tôi là chủ tịch của JSK, hôm nay đến để gặp Jennie, chắc chị cũng phần nào biết chuyện của chúng tôi rồi nhỉ?"

"Ừm, tôi có nghe Joohyun nói, nhưng em yên tâm, tôi không có nói gì với Jennie về chuyện này hết."

"Ừm."

"Nhưng mà Jisoo này, em muốn vào gặp Jennie cũng được, nhưng hãy cư xử đừng làm cho Jennie nổi giận. Theo Jennie mấy năm tôi cũng dần coi con bé là em gái của mình, cuộc sống hiện tại của Jennie đơn độc thế nào em không biết đâu. Tuy tôi chỉ là người ngoài cuộc, không hiểu rõ chuyện của hai người, cũng không hiểu vì sao em lại phải rời xa Jennie nhưng mà, nếu mục đích của em về đây không phải đem lại hạnh phúc cho Jennie thì em đừng làm xáo trộn thêm cuộc sống của em ấy nữa."

"..."

Jisoo trầm mặc không nói gì, nghe Seulgi nói cô cũng phần nào nhận thức được mối quan hệ giữa Lee Seung Gi và Jennie, có lẽ nó không giống những gì cô suy nghĩ hôm qua. Cũng tốt, rốt cuộc thì Jennie cũng chưa thực sự yêu ai, cô vẫn còn có cơ hội.

"Tôi biết mình phải làm gì mà. Chị một lát nữa cứ ở ngoài, không cần vào trong đâu."

"Em liệu mà làm cho tốt, nếu không đừng nói đến việc Jennie nhìn nhận em, ngay cả cái hợp đồng này cũng coi như vứt."

"Tôi biết."

Jisoo bước lại cửa, vuốt ngược mái tóc hít sâu một hơi rồi mở cửa bước vào, tiếng cạch vang lên cùng lúc đó tim cô như ngừng đập vậy, cảm giác hồi hộp bối rối đánh úp tâm trí Jisoo. Cô nhìn Jennie đang tập trung làm việc mà không chú ý đến cửa đã mở ra, cố gắng đi thật nhẹ nhàng đến gần bàn làm việc của nàng.

Nhìn người con gái cô yêu gần trong gang tấc khiến tim Jisoo đập mạnh mẽ, năm năm trôi qua, nét tinh nghịch ngày đó của Jennie đã không còn, thay vào đó càng trông trưởng thành và quyến rũ hơn, đường nét càng nảy nở.

"Tổng giám đốc Kim."

Jennie nghe có người gọi mình giật mình ngẩng đầu lên. Trong một khắc, mọi hành động của nàng đều dừng lại, ngay cả mắt cũng không chớp nhìn người đang đứng trước mặt. Khuôn mặt đó quá đỗi quen thuộc dù một nửa bị ẩn sau cặp kính đen kia. Tay nàng bỗng chốc run lên, không dám tin sự việc đang diễn ra trước mắt mình. Không gian trở nên trầm lặng cho tới khi Jisoo tháo cặp kính đen ra.

Lồng ngực phập phồng mạnh mẽ, mắt trừng to, khuôn mặt đỏ bừng nhìn người trước mắt, mọi chuyển biến trên gương mặt đều lọt vào mắt Jisoo. Jennie kích động mạnh mẽ đứng phắt dậy, mở miệng muốn nói gì đó nhưng cổ họng nghẹn ứ không thể phát ra âm thanh. Chống hai tay xuống bàn, lấy lại bình tĩnh rồi ngước mặt lên dùng cặp mắt lạnh lùng nhìn thẳng vào Jisoo khiến cô căng thẳng.

"Chị về đây làm gì?"

Jisoo đã chuẩn bị rất nhiều câu trả lời để giải thích với Jennie, nhưng tất cả đều vô dụng hết trước câu hỏi đầu tiên của nàng.

"Chị là chủ tịch JSK...hôm nay đến để bàn về bản hợp đồng."

"Dừng! Tôi không hỏi chuyện đó, tôi hỏi mục đích chính của chị về đây làm gì, sao chị không biến mất luôn đi cho rồi!"

Cảm giác nhói ở lồng ngực khiến Jisoo không nói nên lời, không được, cô phải mặt dày một chút thì mới không bị thất thố. Lấy lại bình tĩnh, Jisoo giọng đều đều nói.

"Chị về đây để phát triển thương hiệu, gặp tổng giám đốc Kim thị để hợp tác, vì hợp tác với Kim thị rất có lợi cho JSK. Nhưng mục đích chính là để..."

"Được rồi, đừng nói nữa!"

Vì muốn phát triển sự nghiệp nên mới về đây? Năm năm trước cũng vì lý do này mà chị ta không chần chừ rời bỏ nàng, năm năm sau cũng vì lý do này mà trở về, chị ta muốn chọc tức nàng đúng không?

"Chị chưa nói hết mà, chị về đây là vì em đó, Kim Jennie, em lắng nghe một chút có được không?"

"Chị mau cút khỏi đây cho tôi, tôi không muốn nhìn thấy chị!"

Jennie cao giọng quát Jisoo, thái độ đó của chị ta là sao? Tại sao nàng phải rất khó khăn khi phải đối mặt với chị ta thì trông chị ta lại dửng dưng như vậy, thậm chí còn lớn tiếng với nàng. Có phải thời gian đã làm mờ đi mọi thứ, kể cả những chuyện đã xảy ra chị ta không cảm thấy áy náy một chút nào sao?

"Kim Jennie, em cư xử với đối tác như vậy à? Hôm nay chị đến đây với tư cách là đối tác của em, nên những chuyện khác tạm thời đừng nhắc tới."

"Nhưng tôi không nhịn nổi muốn chửi thề khi nhìn thấy bản mặt của chị đấy! Trước khi tôi không kiềm chế được chị mau cút khỏi đây!"

Jennie cười ra một tiếng, nụ cười muốn bao nhiêu giễu cợt có bấy nhiêu. Jisoo khẽ nhíu mày, có lẽ lúc này không phải thời điểm thích hợp để nói chuyện.

"Được rồi, em có thể suy nghĩ lại, tạm biệt."

Jisoo rời khỏi phòng, Jennie vô lực ngồi phịch xuống ghế, ôm đầu cười lớn, một lúc sau khi không cười nổi nữa thì hai hàng nước mắt lăn dài trên gò má, gục đầu khóc nấc lên, đối diện với Jisoo bằng thái độ gay gắt như này, tim nàng đau lắm.

Jennie đã suy nghĩ rất nhiều, nếu sau này gặp lại Jisoo thì sao đây? Nàng chọn phương án lạnh nhạt, thờ ơ, không quan tâm để ngầm trừng phạt, đả kích, từng chút một làm tổn thương chị ta. Nhưng khi nãy người có thái độ thờ ơ lạnh nhạt lại là chị ta, điều đó khiến nàng không kiềm chế được cảm xúc.

Jisoo sẽ ở đây bao lâu? Sau khi kết thúc dự án này sẽ trở về Anh hay là ở lại đây? Nàng đang nghĩ cái gì vậy chứ, chị ta muốn ở đâu thì mặc kệ, không liên quan đến nàng. Kim Jennie, mày phải làm cho chị ta đau khổ nhiều một chút, không được buông tha.

.

Jisoo ủ rũ đứng trước tòa nhà Kim thị gọi điện kêu tài xế đến đón mình. Phải tìm thời cơ giải thích một lần với Jennie cho rõ ràng, nàng nói chuyện với cô bằng thái độ đó nên cô có chút khó chịu. Nhưng cũng do mình cả thôi, bây giờ trở về là để bù đắp chứ không phải để ép Jennie hiểu cho mình, nên cô phải từ từ.

Ngồi trên xe đăm chiêu suy nghĩ, Jisoo lấy điện thoại ra, tìm kiếm rất lâu mới ra được một dãy số.

"Alo?"

"Chaeyoung, chị là Jisoo, em có thể gặp chị một lát được không?"

__________________
tbc

tuần này hóng thành tích mệt xĩu uwu

look up in the sky, its a B its a P💅🏻

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net