Chap 35

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng sớm, Jisoo lôi thảm ra giữa sân để tập thể dục, cũng lâu rồi cô chưa vận động cơ thể nên có chút cứng, đang xoạc ngang thì gặp Jennie từ trong nhà đi ra, cô đứng dậy lôi thảm lại gần cửa ra vào một chút rồi giả vờ tập tiếp như không thấy gì.

"Ủa Jennie, trùng hợp ghê, em cũng ra ngoài này sao?"

"Sáng sớm chị tập thể dục ngay trước cửa, ai đi mà không đụng trúng? Trùng hợp cái gì."

Jennie cố tình đi qua giẫm lên chân Jisoo rồi đi đến chỗ vườn hoa cầm bình tưới lên tưới cây. Jisoo bị đau rụt chân lại, dặn lòng không được nổi giận, Jennie chỉ vô tình thôi, vô tình thôi.

"Nè, hôm nay là chủ nhật mà em mặc đồ đẹp vậy, em đi đâu thế?"

Jennie không trả lời chỉ liếc nhìn Jisoo một cái, bỏ bình tưới xuống rồi đi qua gara, Jisoo bị quăng cho cục bơ liền thoăn thoắt chạy theo Jennie hỏi cho ra lẽ.

"Nè nè nè, đi đâu vậy hả?"

"Liên quan gì tới chị?"

Jennie lạnh lùng nói, định mở cửa xe ra thì bị tay bị Jisoo giữ lại.

"Em không nói chị không cho em đi."

"Muốn biết hả? Tôi có hẹn với Seung Gi đấy, mau bỏ ra."

"Không cho đi, ăn ở nhà vệ sinh hơn, mẹ cũng đang chuẩn bị đồ ăn sáng trong bếp kìa."

"Tôi nói với mẹ rồi, chị lôi thôi quá, làm trễ giờ tôi rồi kìa."

"Trễ thì trễ, khỏi đi luôn."

"A! Tôi để quên chìa khóa xe ở trên phòng rồi, chị lên lấy giúp tôi đi rồi tôi sẽ cho chị đi theo." - Jennie nhướn mày thỏa thuận.

"Để quên chìa khóa xe? Hehe đợi ở đây đi."

Jisoo hí hửng xách theo tấm thảm chạy vào nhà, Jennie nhìn theo nhếch mép cười, lấy trong túi áo ra một cái khóa xe, mở cửa xe ngồi vào trong rồi nhấn ga. Jisoo đang định đi lên phòng thì nghe tiếng động cơ liền ba chân bốn cẳng chạy ngược ra ngoài, ra tới cửa chỉ kịp thấy đuôi xe của Jennie đang khuất dần khỏi cửa.

"Yah Kim Jennie, đồ chơi xấu!"

Jisoo hậm hực dậm chân, leo lên xe rồi chạy theo xe của Jennie. Chạy được một lúc, thấy Jennie rẽ vào một quán cafe Jisoo cũng theo vào đó. Jennie ngồi ở bàn gần cửa sổ, Jisoo vào sau, xác định được chỗ ngồi của Jennie thì liền chạy lại ngồi bên cạnh nàng.

"Hi."

"Chị! Chị đến đây làm gì?!"

"Theo chơi, không được à?"

"Mau đi về, Seung Gi sắp tới rồi."

"Thì có sao, hôm trước gặp hắn cư xử có hơi lỗ mãng một chút, định là hôm nay gặp để nói lời xin lỗi, sẵn tiện tạo quan hệ tốt, có thêm bạn cũng tốt mà đúng không? Bàn này bốn ghế lận nên không thiếu đâu."

"Kim! Ji! Soo!"

"Gì vậy Kim Jennie?"

"Haiz..."

Jennie bất lực ôm đầu, tưởng là cắt đuôi được chị ta rồi, không ngờ lại mặt dày lái xe theo đến đây, từ khi nào lại khó trị như vậy?

"A Jennie!"

Jennie nhìn qua, tươi cười nhìn Chaeyoung và Lisa đang đi về phía này, còn Jisoo cả người cứng đơ không hiểu chuyện gì xảy ra, thấy Chaeyoung và Lisa sắp đi lại đây, khó xử nhìn qua nhìn lại, không biết nên ở lại hay rời đi.

"Sao? Chột dạ?"

"Chột...chột gì chứ, chỉ là hơi bất ngờ thôi, tưởng em có hẹn với tên Seung Gi kia thật, mà không có lại càng tốt."

Jisoo vuốt vuốt ngực, một mình Jennie không đã mệt lắm rồi, giờ lại ngồi chung bàn với con bé Chaeyoung và Lisa đó, cô phải khởi động miệng và đầu óc mới được.

"Ủa Kim Jisoo? Sao chị lại ở đây?"

Nghe thôi đã thấy được người nói đang khó chịu, Jisoo cười hiền lên tiếng.

"À, là Jennie rủ chị đi cùng."

"Không có, là chị tự đi theo tôi."

Jisoo cũng có thể tưởng tượng ra nụ cười trên mặt của cô bây giờ khó coi đến cỡ nào, nhưng vẫn cố cười. Chết tiệt, cho cô chút mặt mũi không được sao? Lisa thích thú nhìn gương mặt gượng gạo của Jisoo, Chaeyoung thì khinh thường nhìn cô từ trên xuống dưới.

"Chủ tịch JSK, bây giờ thân phận chị cũng khác rồi, bởi gu thời trang cũng kỳ lạ quá ha, mốt mới bây giờ là đi ra chỗ sang trọng mặc quần đùi với áo thể thao hả?"

Jisoo nghe Chaeyoung nói liền nhìn xuống người mình, khi nãy cô ra ngoài mà quên thay đồ a, quê chết đi được. Lisa ngồi đối diện không dám cười lớn, nhưng cũng nhịn không nổi mà cười khúc khích, Jennie cũng thích thú nhếch môi.

"Thôi đừng nói nữa, gọi món đi, phục vụ tới kìa."

"Quý khách dùng gì ạ?"

"Jennie, chị ăn gì?"

"Cái gì nhẹ thôi."

"Cho tôi một phần bánh mì bơ tỏi, một bánh nướng, một phần phở Việt Nam với ba ly cam ép."

"Vâng, quý khách đợi một chút."

"Khoan đã, còn tôi nữa, cho tôi một Latte được rồi."

"Vâng."

Jisoo hơi xấu hổ vuốt vuốt mũi, đợi người phục vụ đi Chaeyoung mới lên tiếng.

"Xin lỗi chị nha, tại bình thường chỉ có ba người thôi, hôm nay lại thêm một người nên tôi nhất thời quên mất."

"Không sao, trí nhớ không được tốt chị không trách."

Jisoo cười cười nói lại, Chaeyoung bị chặn họng nhất thời không nói được gì, trừng mắt nhìn khuôn mặt niềm nở của Jisoo, Lisa bên cạnh lắc đầu, trẻ con thế không biết.

"Lisa, doanh nghiệp của em dạo này sao rồi?"

"Đương nhiên rất tốt, sau vụ hợp tác với Kim thị doanh nghiệp Manoban của em nổi tiếng ở Hàn Quốc lắm đấy, tất cả đều phải cảm ơn Jennie chị."

"Không cần khách sáo, hợp tác với em chị cũng có lợi mà."

"Này Kim Jennie, vậy sao em không mau đồng ý hợp tác với JSK của chị đi, hai bên đều có lợi mà."

"Chị im lặng giùm cái."

Jisoo trề môi xì một cái, rõ ràng là phân biệt đối xử, cái bảng hợp đồng cô soạn từ khi về nước đến giờ Jennie vẫn chưa chịu ký, ai đời lại đối xử với người nhà vậy chứ, cùng nhau làm giàu cả mà. Chaeyoung bỏ muỗng xuống, suy nghĩ gì đó rồi nói.

"JSK đó của chị thật sự tốt sao? Nếu thật sự tốt thì có thể tìm đối tác khác mà, sao nhất định phải là Kim thị? Hay là chị có ý đồ?"

"Em gái Park Chaeyoung, hay là em thấy JSK của chị tốt quá, cố tình chia rẻ chị với Jennie rồi sau đó dụ dỗ chị hợp tác với Park thị sao? Nằm mơ đi."

"Yah đồ lùn này!"

Lisa thở dài, múc một muỗng bánh lớn đút vào miệng Chaeyoung.

"Ăn đi, em thích ăn cái này mà."

Jisoo đắc ý nhìn Chaeyoung. Jennie cười khổ, không ngờ con bé Park Chaeyoung này còn ghét Jisoo hơn cả cô, biết vậy khi nãy đuổi chị ta về là được rồi, làm hỏng bữa sáng yên bình của nàng.

.

Jisoo và Jennie về nhà cùng một lúc, Jisoo lẽo đẽo theo sau Jennie, lúc cả hai vừa vào nhà bắt gặp Lee Seung Gi đang ngồi trên sofa trò chuyện với ông Kim. Jisoo hừ mũi chán nản đi ra ngược ra ngoài, đi vòng ra cửa sau căn biệt thự, thay vì ngồi ở đây bị tên đó chọc tức thì lên lầu tắm rửa rồi ngủ một giấc có phải sướng hơn không.

Jennie lại không nghĩ như vậy, nàng nghĩ Jisoo sẽ suy tính kế hoạch gì đó để chọc phá nàng và Seung Gi nên rất tự nhiên đi lại sofa ngồi bên cạnh Lee Seung Gi.

"Ủa Jennie, em về khi nào vậy sao anh không thấy?"

"Do anh mải mê nói chuyện với ba em thôi."

"Jennie, chị con đâu?" - Ông Kim hỏi Jennie, lúc sáng nghe bà Kim nói hai đứa cùng nhau đi đâu làm ông hơi bất ngờ, chẳng lẽ Jennie nó không còn giận Jisoo nữa?

Jennie định trả lời thật nhưng nhớ ra là có Seung Gi ở đây nên đành chối.

"Con không biết."

"Không phải đứa đi chung sao?"

"Không có, con ra khỏi nhà trước nên không biết chị ấy đi đâu hết."

"Chị...Kim Jisoo cũng về ở Kim gia sao ạ?"

"Con biết chị của Jennie sao? Nó đi du học cũng đã năm năm, bây giờ mới về, bác không ngờ là con cũng biết nó."

"À dạ...chỉ là có gặp mặt vài lần thôi."

Ông Kim nhận ra sự mất tự nhiên của Seung Gi, nó biết Jisoo trước khi đi du học, chắc là nó cũng biết chuyện của Jisoo và Jennie. Ông sợ suy nghĩ của Seung Gi bị lung lay nên lên tiếng trấn an.

"Con bé đó, đi một lần tận năm năm, ngay cả Jennie cũng suýt quên nó luôn rồi, không biết lần này về ở được bao lâu nữa."

"Dạ..."

"Jennie, con nhìn gì ở trên đó vậy?"

"À không có gì, con đang kiếm Kuma thôi."

Jennie có chút bực bội, tại sao còn chưa xuống nữa, không tức giận hả, làm gì ở trên đó mà lâu vậy?

__________________
tbc

thiệt ra là tui định viết ngược ó nhưng mà...tự nhiên tui viết ra dị luôn, có dở thì thông cảm nha ☹

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net