Chap 40 - H

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jisoo vào phòng tắm cởi quần áo ra, lấy vòi nước rửa vào nơi bị nước canh đổ trúng, cũng may là khi nãy canh không quá nóng a, nếu không đã bỏng rồi. Dòng nước mát lạnh dễ chịu dội rửa lên cơ thể, Jisoo nhắm mắt hưởng thụ. Có nên tắm luôn không ta? Mọi người còn đang đợi ở dưới...nhưng chắc không tốn thời gian lắm đâu.

Đang ngăm mình trong bồn tắm thư giãn, Jisoo nghe tiếng lạch cạch ở bên ngoài nhưng cũng không bận tâm nhiều, nghĩ chắc là Dalgom đang phá ở bên ngoài thôi. Khoảng mười phút sau Jisoo khoác áo choàng tắm đi ra ngoài, định cởi bỏ áo choàng ra để mặc quần áo vào thì giật mình khi thấy Jennie đang ngồi trước bàn trang điểm của mình. Nhìn vào gương, Jennie cũng đang nhìn cô.

"Sao em lại ở đây? Buổi trưa mà mặc đồ kỳ vậy?"

Jisoo liếc mắt sang chỗ khác để không nhìn Jennie. Chết tiệt, sao em ấy lại mặc váy ngủ mỏng dính đó vào giờ này chứ. Một giọt mồ hôi trên trán chạy dọc xuống xương hàm, Jisoo đi lấy điều khiển chỉnh điều hòa thấp xuống một chút.

"Buổi trưa nên nóng nực nên mặc vậy cho mát."

Jennie trả lời thản nhiên, xoay người lại đối diện nhìn thẳng vào gương mặt đang căng thẳng của Jisoo. Mắt Jisoo lại phản chủ đảo qua dán lên cơ thể của Jennie, đúng là nhà thiết kế rất có mắt nhìn a, váy ngủ gì mà mặc như không mặc, có thể nhìn thấy cả cơ thể bên trong.

"Chị đang nóng sao?"

"Ừm...à không, bình thường. Em ra ngoài cho chị thay đồ một lát, ba mẹ với Doris đang đợi ở dưới. Em...cũng đi thay đồ luôn đi."

"Không cần, tôi đã nói với ba mẹ là ở JSK đang có việc gấp nên cần chị xử lý trên máy tính rồi, không ai đợi nữa đâu."

"JSK có xảy ra chuyện gì đâu chứ, sao em lại nói vậy, em có âm mưu gì sao? Còn Doris thì sao?"

"Không biết, mặc kệ chị ta đi."

Jennie đứng dậy từng bước đi đến chỗ Jisoo, một tiếng Doris, hai tiếng Doris, định trêu đùa với chị một chút rồi thôi nhưng bây giờ tôi bực mình rồi đấy.

"Nè nè em đứng đó, chị cần phải thay đồ, Doris đang đợi ở dưới. Đợi cậu ấy về rồi em muốn làm gì chị cũng chiều."

"Không thích, thích làm bây giờ được không?"

"Không...Á!!"

Jisoo chưa nói dứt câu đã bị Jennie đẩy ngã xuống giường, nhịp tim chưa trở lại bình thường sau cú tiếp nệm thì đã cảm nhận được một cỗ mềm mại dán lên người, dù cách một lớp áo choàng nhưng cô vẫn có thể cảm nhận được da thịt của mình đang nóng lên bởi sự động chạm của Jennie.

Jennie ngồi lên bụng Jisoo, hai chân dang rộng ra, chiếc quần lót nhỏ xíu đập thẳng vào mắt cô, lồng ngực Jisoo lại phập phồng.

"Tôi không thích nghe chị nhắc đến tên Doris, còn nhắc nữa tôi cắn nát môi chị đấy."

"Nhưng mà Do...à không, cậu ấy đang đợi ở dưới nhà, như...như vậy kỳ lắm, hay là chị đưa cậu ấy về nhà trước rồi tính sau được không?"

Jennie không nói gì mà chồm người về phía trước, không biết vô tình hay cố ý mà đưa hai khỏa trắng tròn mềm lại sát mặt Jisoo, cô gần như nín thở không dám động đậy.

"Mật khẩu?"

"Sinh nhật của em..."

"..."

"Em làm gì vậy?"

"Suỵt! Alo, chị là Doris phải không? Jisoo đang rất bận trên phòng làm việc, chị ấy nhờ tôi nói với chị là chị ấy không đưa chị về được, chị có thể bắt taxi hoặc nhờ tài xế đưa về giúp, tạm biệt...Giải quyết xong rồi đó, còn muốn gì nữa không?"

"Em...ưm..."

Người Jisoo khẽ run nhẹ khi Jennie đưa tay vào trong áo choàng chọc phá nơi nữ tính của mình. Em ấy còn nở nụ cười ranh mãnh như đang khi dễ cô nữa, thật là đáng ghét mà.

"Bên trong trống rỗng, chị hãy thành thật đi."

"Này là do em tự ý vào phòng chị đấy nhá."

"Ồ vậy chị không thích à?"

"Chết tiệt!"

Jisoo dùng sức lật người Jennie lại đặt nàng ở dưới thân, phóng khoáng cởi áo choàng tắm ra quăng xuống đất, cơ thể trắng nõn với tỉ lệ chuẩn mực đập vào mắt Jennie. Jennie nhất quyết không để bị động, dùng tay xoa xoa ngực Jisoo, còn nhìn cô cười thích thú. Nàng không biết mình đã khơi dậy thú tính trong người Jisoo rồi.

"Em đã tìm ra chân lý của mình rồi hả? Hôm nay còn câu dẫn chị, là em tự nguyện đấy nhá."

Jisoo dùng tay xé rách chiếc váy ngủ mỏng manh của Jennie, động tác có hơi thô bạo nhưng nét mặt lại rất dịu dàng. Cô cuối đầu xuống liếm dọc một đường từ bụng lên ngực, dùng răng cậy mở khóa áo ngực của Jennie, khóa được bung ra, hai bầu ngực trắng mềm được giải thoát chạm vào mặt cô. Jisoo đưa một bên nhô cao vào trong miệng ngậm mà cắn mút.

Cơ thể Jennie căng thẳng, cảm giác rạo rực trong bụng lại trồi lên làm nàng mất tự chủ, nơi nhạy cảm trước ngực bị cắn mút khiến tâm trí Jennie trở nên mơ hồ, chỉ biết ôm đầu Jisoo ghì sát vào.

"Ưm~ nhẹ lại...Kim Jisoo...tôi bảo nhẹ lại!"

"Không thích, ở trên giường em đừng hòng ra lệnh cho chị."

Jisoo dùng răng nanh cạ cạ vào đầu nhũ hồng hào đang cương cứng của Jennie, rồi xoa dịu bằng cách liếm lấy nó. Jennie vừa khó chịu vừa kích thích, vừa muốn dừng lại vừa không muốn, ma xui quỷ khiến thế nào lại bày ra trò này với chị ta cơ chứ!

Jisoo vuốt ve đùi non Jennie, vuốt từ trong ra ngoài rồi từ từ đưa tay vào tháo chiếc quần lót ren ra. Cảm giác trống rỗng bên dưới làm Jennie vô thức khép hai chân lại, Jisoo hiểu ý đưa một chân vào chính giữa, dùng gối ma sát với nơi tư mật của Jennie.

"Ướt hết rồi nè."

"Ah~ ưm...chỉ là phản ứng bình thường thôi...ưm~"

"Dối lòng quá, để chị xem phản ứng bình thường là như thế nào nha."

Jisoo đổi bên chăm sóc bầu ngực còn lại, dùng một ngón tay đẩy vào miệng chơi đùa cùng với chiếc lưỡi ướt át của Jennie, đợi ngón tay đủ ướt, Jisoo di chuyển xuống dưới thăm dò mật động của nàng, hai ngón tay vân vê bên ngoài càng làm nơi đó ướt át hơn, Jisoo cứ dùng ngón tay nhấp nhấp bên ngoài nhưng không đẩy vào bên trong làm Jennie càng khó chịu. Khuôn mặt đỏ bừng vì động dục cầu xin Jisoo.

"Đẩy vào đi...ưm~"

"Chị và Lee Seung Gi em thích ai hơn? Trả lời đúng ý chị thì chị sẽ đẩy vào."

"Ưm~...hỏi thừa...tôi làm gì mà thích hắn."

"Haha ngoan lắm, há miệng ra nào."

Jisoo cuối đầu xuống hôn lên môi Jennie, lưỡi tìm kiếm lưỡi nàng mà chơi đùa, môi lưỡi quấn lấy nhau, trao đổi tư vị cho nhau, tư vị mà cả hai ngày đêm nhung nhớ, Jennie cũng ngoan ngoãn phối hợp. Đang hưởng thụ sự dịu dàng của Jisoo bỗng dưng bên dưới truyền đến cơn đau như xé rách khiến Jennie không kìm được mà cắn mạnh vào môi Jisoo.

"Đau...urgg...ah!"

"Em chặt quá, thả lỏng ra nào."

Jisoo mặc kệ môi mình đang bị đau mà nhẹ nhàng vuốt ve cho Jennie thả lỏng, cô đang rất nóng lòng nhưng không thể làm Jennie đau được, một khoảng thời gian rất lâu không làm chuyện này, không ngờ lại chặt như vậy a.

Jennie đã bớt căng thẳng, Jisoo nhẹ nhàng di chuyển hai ngón tay ra vào trong mật động, hai vách thịt hút chặt ngón tay cô như có hàng trăm cái miệng nhỏ trong đó, từng cú thúc mật dịch lại chảy ra càng nhiều, ướt một mảng dưới grap giường.

Jennie cố nén tiếng rên rỉ nhưng thanh quản lại không cho phép, nỉ non theo từng cú thúc của Jisoo. Nàng dùng hai tay câu cổ Jisoo tiếp tục kéo cô vào nụ hôn nóng bỏng. Mùi máu tanh xộc vào khoang mũi, dư vị mằn mặn làm đầu óc Jennie điên loạn, nàng dùng lưỡi xoa dịu đi cơn đau rát ở môi Jisoo.

"Ah Jisoo...ưm~ mạnh một chút oh~ đúng rồi, giỏi lắm...hah~"

Tiếng rên rỉ mị hoặc của Jennie như lời tán dương cho hành động của Jisoo, hai ngón tay bên dưới càng lúc ra vào càng nhanh, từng cú thúc như chạm đến nơi sâu nhất, khai mở dục vọng lớn nhất của người phụ nữ.

Bên trên, bên dưới đều đang bị hành hạ, Jennie không thể nào tự chủ được, chỉ có thể nương theo hành động của Jennie để cơ thể thoải mái nhất. Mồ hôi ướt đẫm cơ thể cả hai, mặc dù đang ở trong phòng lạnh nhưng thân thể hai người con gái trên giường lại nóng bức.

"Jennie, nói em không hề yêu thích Lee Seung Gi, nói em vẫn còn yêu chị."

"Ưm~...nhẹ lại một chút, ah nhanh quá rồi hmm..."

"Nói cho chị nghe xem nào."

"Hah...em yêu chị...không yêu Lee Seung Gi...ưm ah~ chậm đã...em sắp..."

Cảm giác khó chịu ở bụng lại ập tới, Jennie chỉ biết cào loạn trên lưng Jisoo để khống chế lại cảm giác này nhưng không ăn nhằm gì hết. Hai ngón tay Jisoo vẫn đang hoạt động đều đặn bên dưới, thúc chừng mấy chục cái nữa, đưa cơ thể Jennie lên chín tầng mây, vừa sung sướng vừa nhẹ bỗng.

"Ah~!! hah...hah...hah..."

"Giỏi lắm Jendeukie."

_____________________
tbc

hôm qua đọc topic về Kai và Jennie buồn muốn chết, sáng hôm nay lại thấy fanart Jensoo, lậm quá nên quyết định viết chap này 😌

*fanart nè :33333

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net