Chap 44

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cả hai đến sân tennis đã thấy Lisa và Chaeyoung đang khởi động đợi sẵn ở đó, hai người đó thấy Jennie định mở miệng nhưng khi thấy Jisoo thì khó chịu ra mặt, cứ nhìn Jisoo cau mày như cô không được chào đón ở đây vậy. Jennie thấy sự khó chịu trong mắt Lisa và Chaeyoung liền lên tiếng phá bầu không khí căng thẳng này.

"Chị với Jisoo đã nói rõ mọi chuyện với nhau rồi, tụi chị đang ở trong mối quan hệ như...lúc trước."

"Chẳng phải chị rất ghét chị ta sao? Chị không hối hận chứ?" - Chaeyoung chau mày, không hề quan tâm đến sự có mặt của Jisoo mà nói thẳng ra làm Jisoo nghe có hơi nhột một chút, dù biết đó chỉ là bất đắc dĩ nhưng cô vẫn cảm thấy mình là một người rất tệ a.

"Chị đã suy nghĩ kỹ rồi, chị hạnh phúc em không vui sao?"

"Em đương nhiên vui, nhưng để nói có lại cảm tình với chị ta là không thể, em vẫn còn nhớ năm đó chị ta bỏ chị một mình ra nước ngoài thế nào, còn đi một lần tận 5 năm."

"Chaeng, đừng nhắc đến chuyện cũ làm mất vui." - Lisa lay nhẹ cánh tay Chaeyoung, cô cũng không phải bênh gì Jisoo nhưng cô không muốn làm cho bầu không khí căng thẳng thêm.

Chaeyoung nhìn Jisoo hừ nhẹ quay trở lại chỗ ngồi của mình. Jisoo vừa mới lại đã bị châm chọt cho một trận cũng mất hứng, tự nhiên lại cảm thấy tủi thân, sao bây giờ ai cũng ghét cô vậy, không đâu phải như những gì họ suy nghĩ, họ không biết gì cả...

Jennie thấy Jisoo cụp mắt buồn rười rượi liền lại nắm tay an ủi, lắc đầu ý bảo đừng suy nghĩ nhiều, mặc dù Jennie vẫn chưa biết được sự thật vì sao năm đó Jisoo nhất quyết phải sang Anh cho bằng được nhưng chuyện cũng qua lâu rồi, nàng cũng vì tình cảm sâu nặng của mình mà chấp nhận tha thứ cho cô.

"Được rồi, em với Chaeng chung một đội, chị Jennie với Jisoo chung một đội. Jisoo, chị biết chơi không?"

"Có biết."

"Vậy bắt đầu thôi."

Trận đấu bắt đầu, người phát bóng trước là Lisa, đường bóng rất đẹp, Jennie đáp trả lại cũng không thua kém, Jisoo và Chaeyoung mặc dù chơi không chuyên nghiệp như hai người còn lại nhưng cũng coi là có một chút bản lĩnh, nhưng Jisoo lại bị một vấn đề là lực đạo cô tung ra quá mạnh nên đôi khi bóng bay ra ngoài biên. Bên này đánh, bên kia đáp trả.

Lúc này tỉ số đã ngang bằng, bóng đang gần đến mặt vợt Chaeyoung, nàng liếc mắt một cái rồi cố tình nhắm đánh thật mạnh vào hướng Jisoo, đúng như ý đồ của nàng, bóng bay thẳng vào Jisoo, mặc dù phản xạ của người học võ rất nhanh nhạy nhưng nãy giờ Chaeyoung chỉ toàn đánh bóng qua cho Jennie vì không muốn tiếp xúc với Jisoo dù là gián tiếp, nên cô nghĩ lần này cũng vậy nên thay vì đón bóng thì cô lại quay qua nhìn Jennie xem nàng đỡ như thế nào, kết quả của việc thiếu cảnh giác và ăn trọn quả bóng với lực đạo rất mạnh vào bên sườn mặt, cô đã kịp né sang một bên rồi đó chứ nếu không sống mũi trời phú cô đã biến dạng rồi.

"Ah..."

Jisoo vì hoảng hồn mà hơi lùi ra sau, đầu có chút choáng váng, sợ Jennie sẽ thấy nên nhanh chóng lấy tay che một bên mặt lại, nhưng làm sao qua khỏi mắt của Jennie được chứ. Nàng nhanh chóng lại gần cô lo lắng hỏi.

"Có sao không? Sao lại bất cẩn như vậy?"

"Không sao, tại lúc đó không phản ứng kịp."

Jennie dứt khoát kéo tay Jisoo ra. Haiz, chỗ sườn mặt gần như sưng lên rồi mà còn nói không sao, còn đỏ lên như vậy, chắc đau nhức lắm.

Chaeyoung bên này hả hê nhìn Jisoo, coi như là cảnh cáo chị không được phép làm tổn thương chị Jennie nữa đó, Lisa lắc đầu thở dài nhìn cô vợ thù dài của mình đang cười khanh khách nhưng lại giả vờ tỏ vẻ hối lỗi.

"Ấy chết, chị Jisoo có sao không? Em không cố ý, cho em xin lỗi, em không ngờ phản xạ của chị lại kém như vậy..."

Jisoo thầm rủa trong lòng, nếu phản xạ cô kém thì mặt mũi cô đã không còn nguyên vẹn như mấy phút trước rồi chứ không đơn giản là chỉ bị tổn thương sườn mặt không đâu, con bé đó đáo để thật.

"Không sao đâu, không phải lỗi của em."

Vì Jisoo bị đau nên tạm thời dừng cuộc đấu, Jennie đưa Jisoo vào ghế ngồi nghỉ, còn Chaeyoung và Lisa vẫn còn đang chơi trên sân. Vì da Jisoo rất trắng nên chỗ bị đánh trúng nhanh chóng đỏ tóe lên, không lăn trứng gà là không được rồi, bầm mấy ngày cho xem, bây giờ mở miệng ra cũng hơi đau nữa.

"Jennie, rõ ràng Chaeyoung nó cố ý..."

"Ai biểu chị xấu xa như vậy, làm cho em ấy ghét chị, em tha thứ cho chị không có nghĩa là những người thương em đều tha thứ cho chị."

"Biết rồi..."

Jisoo ủy khuất trong lòng, vì gia đình hạnh phúc sau này cô chịu thiệt thòi một chút vậy, ba à, vì giữ hình tượng cho ba mà con bị trở thành kẻ vô tâm rồi đó, nên ba không thể cứ tiếp tục giở trò với con, nếu một ngày Jennie biết được năm đó ba chính là ép buộc con thì lúc đó con không chắc em ấy có thể vui vẻ với ba hay không, nhưng vì con không muốn hai người có xích mích nên con sẽ không nói ra, điều đó không có nghĩa là con sẽ yếu đuối chiều theo ý ba như lúc trước.

Một lúc sau Jisoo cùng Jennie ra về, lúc này Lisa mới nói với Chaeyoung.

"Vợ à em càng ngày càng hư đó nha, nếu lỡ đánh trúng điểm yếu của chị Jisoo chắc chị Jennie từ mặt em luôn quá."

"Chị ta ghê gớm vậy không dễ bị một quả bóng làm sống dở chết dở đâu, em chỉ muốn cảnh cáo chị ta một chút thôi, Lisa đừng giận nha, à mà Lisa dám giận?"

"Không dám, không dám được chưa."

"Được, còn bây giờ chở em đi ăn đi, nắng bắt đầu gắt rồi."

"Dạ."

.

Qua bữa cơm chiều, Jennie lên phòng xem qua một số bảng báo cáo của nhân viên, bà Kim thì dắt Kuma và Dalgom đi dạo, dưới phòng cách bây giờ chỉ còn ông Kim đang ngồi đọc báo và Jisoo.

Xem xong một bộ phim, Jisoo tắt TV bắt đầu nói chuyện với ông Kim, Jennie chịu tha thứ cho cô rồi, bây giờ cô còn sợ gì nữa.

"Ba à con muốn nói tiếp chuyện lúc sáng."

Ông Kim từ tốn bỏ tờ báo xuống, rất chăm chú nghe cô nói chuyện, hai người đối mặt với nhau mặc dù với tư cách là cha con nhưng lời nói và ngữ khí lại giống như hai kẻ trên thương trường.

"Con nói đi."

"Là con muốn cho ba biết, con và Jennie đã quay như xưa, Jennie đã tha thứ cho con, con cũng không muốn nói nhiều, chỉ mong ba đừng chia cắt bọn con nữa, Jennie mấy năm qua đã rất đau khổ."

"Nhưng con có biết nó đang là bạn gái của Lee Seung Gi không?"

"Đương nhiên con biết."

"Vậy mà con vẫn cố dành cho được? Ba đã dạy con như thế sao?"

"Vậy tại sao 5 năm trước Jennie đang thuộc về con mà ba vẫn cố chia cắt cho được?! Chuyện của Lee Seung Gi con và Jennie sẽ giải quyết, chỉ cần ba không nhúng tay vào, con nói chuyện này không phải để nghe ý kiến của ba, mà là thông báo cho ba biết, ải lớn nhất của con là Jennie thì con cũng vượt qua rồi, nhưng cửa ải khác, không cần chìa khóa con cũng tự mình phá cửa. Như cũ, con sẽ không dùng chuyện nói cho Jennie biết tất cả để nguy hiếp ba vì con không muốn cũng như không có ý định đó. Thưa ba con lên phòng."

Đối mặt với thái độ kiên định của Jisoo, ông không còn xem thường như lúc trước, vì ông hiểu bây giờ Jisoo nói được làm được, địa vị của nó không hề thua ông, thậm chí 20% cổ phần Kim thị đang còn ở trong tay nó, ông đây không dám kích động đến Jisoo. Mặc dù trong lòng vẫn còn một chút bài xích nhưng cũng đã dần quen với quan hệ không đứng đắn của hai đứa nó. Ông cứ nghĩ đưa Jisoo ra nước ngoài một thời gian dài là mọi chuyện sẽ êm xui nhưng không ngờ lại thành giúp nó có được vỏ bọc cứng rắn như hôm nay, ngay cả ông cũng không dám làm vỡ nó.

.

Nói chuyện với ông Kim xong, Jisoo lên phòng của Jennie, vừa mở cửa ra đã thấy nàng ngồi trên bàn làm việc chăm chú đọc gì đó, thật là cuồng việc mà, làm ở công ty chưa đủ sao.

"Jennie."

Jisoo tiến tới đỡ nàng dậy, ngồi lên chiếc ghế nàng vừa mới ngồi rồi đặt nàng ngồi lên đùi mình.

"Sao vậy?"

"Đừng làm nữa, ra ngoài chơi không?"

"Chị muốn đi đâu?"

"Đi đâu cũng được, miễn em đi theo."

"Dẻo miệng, để em thoa thuốc cho chị đã."

Jennie dọn đống tài liệu qua một bên, lấy tuýp thuốc nặn một ít lên tay rồi nhẹ nhàng thoa lên chỗ sườn mặt bị bóng đánh trúng của cô, sau khi về nhà lăn trứng gà thì nó không còn sưng lên nữa nhưng vẫn còn vết bầm.

"Em thay đồ đi."

"Chị ra ngoài em mới thay được.

"Chị ở đây được mà, có sao đâu."

"Chị mà ở đây thì tối nay chúng ta không có ra ngoài chơi đâu mà chơi trên giường đấy chị yêu."

Jennie nói rồi hôn nhẹ lên môi Jisoo một cái làm cô ngoan ngoãn đi ra ngoài.

____________________
tbc

nhìn thích ha 😏

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net