Chap 49 - H

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ưm~"

Jennie chưa kịp phản ứng đã bị cô ngấu nghiến đôi môi, hai tay bị ghì chặt dưới nệm không cho động đậy, dù ở thế bị động nhưng nàng cũng nhiệt tình đáp trả, chủ động tách môi ra để lưỡi cô có thể xâm nhập vào trong chơi đùa cùng lưỡi nàng. Hai chiếc lưỡi không xương ướt át quấn lấy nhau, mùi vị của đối phương ngập tràn trong khoang miệng như có dòng điện chạy khắp cơ thể.

"Ah..."

Hôn đến khi không thể thở nổi cả hai mới buông nhau ra, Jisoo còn luyến tiếc cắn day môi Jennie vài cái mới chịu dứt. Dù Jennie rất thích những hành động Jisoo làm nhưng hôm nay nàng muốn nằm trên a, đã rất lâu nàng chưa chạm vào cơ thể Jisoo, lúc trước đã khó vì lần nào nàng cũng là người động tình trước, sau những chuyện vừa rồi lại càng khó hơn.

"Jisoo...em muốn nằm trên."

"Trên? Em chịu không nổi đi, ngoan ngoãn hưởng thụ đi."

"Không! Người ta muốn đổi khẩu vị!"

Jennie nói rồi dang hai chân leo lên người Jisoo ngồi, hành động này vô tình làm lộ chiếc quần lót đang có vài dấu tích ươn ướt ra trước mắt cô, khổ họng cô khô khốc vô tình nuốt ực một cái.

Jennie nhếch môi, khóe mắt hơi cong, từ từ cởi hết cúc áo sơ mi của Jisoo ra, đầu ngón tay nhẹ nhàng lướt trên da thịt cô mơn trớn càng làm Jisoo thêm khó chịu. Nhưng Jennie xưa nay rất biết chiều người dưới thân, nhanh chóng đẩy áo ngực Jisoo lên trên rồi dùng tay xoa nắn hai quả đào. Tuy ngực Jisoo không to bằng nàng nhưng cũng rất vừa tay, tỉ lệ cơ thể cân đối, nhất là cơ bụng săn chắc cùng rãnh bụng ở giữa làm nàng chết mê chết mệt.

"Ưm...Jennie, khó chịu quá, nhanh lên..."

"Chị gấp gáp thật đó."

Jennie cuối người xuống ngậm lấy một bên ngực Jisoo vào miệng, cảm giác mềm mại thích thú làm nàng cứ liên tục cắn mút rồi đảo lưỡi, không hề để ý người dưới thân đang rất vô cùng kiềm chế, hai bên thái dương mồ hôi chảy thành dòng.

"Ah~ Jennie...ưm, chị chịu không nổi nữa."

Đang thưởng thức một cách ngon lành bỗng dưng Jennie dừng lại, cả người run nhẹ, ngã xuống nằm đè lên người Jisoo. Thì ra là tên xấu xa nào đó nhân lúc nàng không để ý liền nhanh chóng cho hai ngón tay vào bên trong hoa huyệt của nàng, thậm chí quần lót cũng không thèm cởi giúp.

"A dừng lại...em chưa làm xong mà...aw~"

"Không cần làm nữa, em chậm chạp quá, chỉ thích hợp thế này thôi."

Dứt lời, hai ngón tay Jisoo ra vào càng nhanh, lực đạo cũng tăng lên, mỗi cú thúc như chạm vào nơi sâu nhất của nàng, hai bên vách thịt như có hàng ngàn cái miệng nhỏ hút lấy ngón tay cô, mật dịch càng lúc càng nhiều làm ướt bụng Jisoo một mảng. Jennie chỉ biết gục mặt vào hõm cổ cô rên rỉ.

"Jisoo ya~ em sắp..."

Bụng dưới co thắt dữ dội, Jennie biết là mình sắp đến, muốn thúc giục Jisoo di chuyển nhanh hơn nhưng chưa kịp nói gì đã bị cảm giác hụt hẫng đánh úp, Jisoo bất thình lình rút hai ngón tay ra làm nàng như rớt từ chín tầng mây xuống, hụt hẫng đến phát khóc.

"Yah chị làm cái gì vậy?! Mau cho vào lại!"

Jennie ấm ức cắn lên cổ Jisoo một cái cảnh cáo, Jisoo không những không tức giận mà còn cười nhẹ, lật người Jennie lại rồi nói.

"Đêm còn dài mà, đến sớm kết thúc sớm."

Cô cởi nốt chiếc quần tây cùng quần lót trên người mình quăng một bên rồi giúp Jennie giải thoát hết đống quần áo trên người nàng, cô còn cẩn thận tháo chiếc đồng hồ trên tay mình ra để không làm nàng bị đau trong quá trình vận động.

Nhìn động tác chậm chạp của Jisoo khiến Jennie như phát điên, nàng giận dỗi dùng chân đạp nhẹ ngực Jisoo một cái, cô liền nắm lấy cổ chân nàng gác lên vai mình, nở nụ cười xấu xa.

"Bây giờ thì tiếp tục thôi nào, em yêu."

Hai ngón tay lần nữa lại đẩy vào trong hoa huyệt của nàng, lần này ra vào dễ dàng hơn vì được mật dịch bôi trơn, nên Jisoo không cần thăm dò nữa mà trực tiếp dùng tốc độ nhanh nhất, lực đạo mạnh nhất dày vò tiểu Jennie.

"Jisoo...oh~ không, nhẹ lại một chút...ughh~~"

"Nhẹ lại sẽ không thoải mái."

"Nhưng ưm..."

Muốn nói gì đó nhưng môi lại bị chặn lại bởi thứ thơm mềm ấm nóng, Jisoo hôn nàng thật sâu để ngăn chặn những âm thanh phát ra từ khuôn miệng xinh xắn này, cô hiểu rõ cơ thể nàng còn hơn cả nàng nên cố gắng làm nàng cảm thấy thỏa mãn nhất có thể.

Miệng thì được Jisoo hôn, ngực thì bị nắn bóp đủ thứ hình dạng, mà nhất là nơi đó lại đang bị hai ngón tay của Jisoo làm cho điên đảo, Jennie không biết nên tập trung vào đâu, chỉ biết rên rỉ cảm nhận từng khoái cảm Jisoo mang lại trên khắp cơ thể nàng.

"Ahhh!!!"

Một tiếng thét vang lên, lần này rốt cuộc Jisoo cũng chịu đưa nàng lên chín tầng mây, mật dịch ồ ạt chảy ra ướt đẫm tay Jisoo cùng grap giường, Jennie xụi lơ nằm thở hổn hển, ngay cả mắt cũng mở không lên.

Đang thở dốc lấy lại sức thì khoái cảm ập đến một lần nữa khiến nàng cắn răng chịu đựng, Jisoo như thế nào không để cho nàng nghỉ ngơi mà lại cúi người dùng miệng chăm sóc nơi đó vừa trải qua một đợt lên đỉnh của nàng.

Chết tiệt, phải nói là Jennie thích chiếc lưỡi linh hoạt của Jisoo hơn là những ngón tay kia nhiều, nó nhẹ nhàng, ấm nóng nhưng lại kích thích, biết rõ những điểm yếu của nàng mà tấn công.

Jisoo đảo lưỡi quanh một vòng hoa huyệt rồi đẩy nhẹ vào bên trong một chút, chỉ là cử động nhỏ nhưng dưới nơi nhạy cảm như thế Jennie đều có thể cảm nhận được, dù chỉ là di chuyển vài milimet cũng khiến nàng ngâm nga rên rỉ.

"Ưm...oh~ Jisoo giỏi lắm aw...em chịu không nổi...hức..."

Khoái cảm quá lớn làm Jennie không kìm được mà khóe mắt ươn ướt, hai tay ghì đầu Jisoo cho sát hơn vào hoa huyệt của mình. Thật là, lời nói và hành động lại đối lập nhau.

"Hmmm~"

Một lần nữa lên đỉnh, mật dịch bắn hết vào mặt Jisoo, cô dùng lưỡi xử lý hết mật dịch ở đó rồi chồm lên, đưa bộ mặt xấu xa ướt một mảng lên trước mặt Jennie làm nàng xấu hổ.

"Jennie thật hư, làm ướt mặt chị hết rồi này."

"Chị...! Là chị tự chui xuống đó a!"

Jennie thẹn quá hóa giận cầm hộp khăn giấy trên đầu giường quăng vào mặt Jisoo rồi nằm sắp lại đắp chăn lên người, mệt muốn chết rồi a, chỉ muốn đi ngủ thôi.

Jisoo cười nhẹ, dùng khăn giấy vệ sinh sạch sẽ mặt, chỉnh điều hòa nhỏ xuống một chút rồi chui vào chăn ôm Jennie ngủ, bàn tay theo thói quen đặt chỗ ngực nàng xoa xoa.

.

Sáng sớm, cả hai bị tiếng gõ cửa phòng đánh thức, Jisoo khó chịu vùi mặt vào ngực Jennie ngủ tiếp, cũng không buồn trả lời người đang gõ cửa. Jennie cũng phối hợp ôm lại Jisoo, nàng cũng không muốn thức dậy a. Thế là cả hai lại ngủ thêm một chút nữa, người đứng ngoài cửa bất lực nên cũng rời đi.

Mãi đến khi có người không chịu nổi vì sự chậm trễ của cả hai mà đích thân lên phòng làm ầm một trận, hai người trên giường mới hoảng hồn ngồi bật dậy.

"KIM JISOO, KIM JENNIE, TÔI CHO HAI NGƯỜI MƯỜI PHÚT PHẢI CÓ MẶT DƯỚI NHÀ!!"

"Jisoo! Jisoo! Mau lên, giọng ba hình như rất tức giận!"

"Chết rồi, đã hơn mười giờ rồi sao? Để chị bế em đi tắm."

Jisoo dùng tốc độ nhanh nhất tắm cho mình và Jennie sau đó gấp gáp xuống nhà, nhưng chung quy là vẫn bị trễ thêm mười lăm phút, mặt ai đó ngồi trên sofa cũng đã đen như đít nồi.

"Hai cô hay lắm, con gái mà ngủ đến giờ này mới chịu dậy, có người lên gọi cũng không thèm thức, phải đợi ông già này lên làm ầm một trận mới ló mặt xuống đây à?!"

"Xin lỗi ba, tại hôm qua con và Jennie thức khuya để xem lại một số bảng báo cáo nên hôm hơi mệt trong người."

"Xem bảng báo cáo mà ầm ĩ cả một đêm, hai cô tưởng tôi là con nít à?"

"Sao...sao ba biết...? Phòng con rõ ràng có cách âm mà...?"

Mặt Jennie đỏ ửng, Jisoo bên cạnh cũng xấu hổ nhưng không lộ rõ như Jennie, cô phải rút kinh nghiệm sau này muốn làm gì phải về nhà riêng hoặc nhẹ nhàng lại mới được, cách âm có vấn đề rồi, phải nhanh chóng cho người tới sửa mới được...

"Thôi không nói lung tung nữa, Jennie, đi theo ba mẹ đến gặp Seung Gi và ông bà Lee."

"Ba?! Đi gặp gia đình họ là sao? Con đã nói..."

"Nếu con muốn làm theo ý mình thì ngoan ngoãn đi theo ba mẹ, đừng làm rối mọi chuyện lên nữa."

____________________
tbc

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net