Chap 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"NÈ MẤY NGƯỜI TRÁNH RA HẾT COI!!"

Một giọng nói tức giận lớn như tiếng cá heo khiến cho mọi người rùng mình, ai nấy cũng đều dạt ra hai bên, Park Chaeyoung từ phía xa hùng hồn phóng đến đứng chắn trước mặt Kim Jisoo.

Jisoo ban đầu khá bất ngờ nhưng sau đó lại cảm thấy buồn cười. Con bé này lớn giọng bảo vệ cô như vậy xem ra không biết sợ ai hết. Phải rồi, tới Jennie còn dịu dàng với nó thì nó mà biết sợ ai nữa.

Một đám tiểu thư nhà giàu khác đi vào đứng phía sau Chaeyoung, đây là đám bạn thường đi theo Chaeyoung bắt nạt người khác. Nhưng nhóm của nàng không phải vô duyên vô cớ bắt nạt bạn học đâu nha, những người phách lối kiêu căng mới lọt vào sổ đen của nàng mà thôi.

Một nữ sinh trong đám đi theo Chaeyoung hỏi thăm Jisoo có sao không, cô lắc đầu ý bảo không sao.

"Park đại tỷ. Tụi em không ưa nó nên đang cần xử lí chút chuyện với nó, cũng không khác lúc chị đi bắt nạt người khác là mấy nên chị không cần xen vào."

Tên nam sinh vừa đẩy Jisoo hồi nãy lên tiếng. Cả trường này ai cũng đều biết Park Chaeyoung là ai, không ai dám đắc tội với nàng hết, cả đám bạn đi theo nàng nữa, toàn là tiểu thư danh giá thân phận cao hơn học viên bình thường mấy bậc.

"Rồi sao? Nhưng Jisoo chị ấy là bạn của tôi, tôi muốn xen vào đó, không cho cũng kệ mấy người."

"Bạn? Haha Park đại tỷ, khi nào mà chị đại như chị lại kết bạn với cái thứ mọt sách nghèo nàn nhu nhược này vậy? Hay là chị cũng bị ngoại hình của nó mê hoặc rồi? Mày quả nhiên cao tay nha Kim Jisoo."

Soobin giễu cợt lên tiếng, Soobin là trường hợp hiếm dám lên giọng phản bác lại Chaeyoung, đương nhiên cô ta không ý thức được mình đang làm gì.

Chaeyoung tiến lên một bước tát vào mặt Soobin vừa mới lên tiếng làm cô ta ôm mặt ngã nhào xuống đất.

"Dám hỗn xược với bổn tiểu thư. Tôi nói cho mấy người biết, nếu muốn yên ổn trong cái trường này thì tốt nhất nên tránh xa bạn của tôi - Kim Jisoo ra, ai đụng đến chị ấy là đụng đến tôi, mà đụng đến tôi là đụng đến ba tôi, mà đụng đến ba tôi là đụng đến Park gia và cả tập đoàn Park thị, mấy người nghe hiểu rồi chứ?"

Nghe Chaeyoung nói mọi người xung quanh thầm chỉ trích đám học viên kiếm chuyện Jisoo ngu ngốc, cũng may là bọn họ không có tham gia vào.

Đám học viên kiếm chuyện bị thất thố không nói gì chỉ đứng đó lầm bầm với nhau. Soobin tức giận đứng lên từ mặt đất, giậm chân trừng mắt với Chaeyoung rồi bỏ đi.

"Tụi mày nhớ đó!"

"Jisoo, chị về đi."

Chaeyoung quay sang nói với Jisoo, nở một nụ cười tinh nghịch khác hẳn với bộ dạng vừa nãy khiến mọi người cảm thấy hơi nể Jisoo. Chaeyoung chưa cười tươi như vậy với ai bao giờ, đám bạn đi theo Chaeyoung càng thêm ngưỡng mộ Jisoo.

Jisoo cười gật đầu với Chaeyoung một cái sau đó bước đi, lúc đi ngang qua nam sinh lúc nãy đẩy mình, Jisoo nhẹ giọng cảnh cáo.

"Tôi không phải gọi là tiểu bạch, còn gọi nữa không cần đến Chaeyoung, chính tôi sẽ xử lí mấy cô cậu."

.

Jennie sau mấy giờ ngồi máy bay thì cũng đến nơi. Nàng đi thẳng đến một khách sạn lớn đã đặt phòng trước đó để nghỉ ngơi. Tắm rửa xong mặc áo choàng ngủ đi ra, nàng cầm điện thoại lên kiểm tra một chút.

Có một tin nhắn gửi đến, không phải của Jisoo, mà là của Chaeyoung. Nàng đọc xong dòng tin nhắn thì hơi nhíu mày, lập tức gọi điện cho Jisoo.

"Alo." Chất giọng trầm ấm đầu bên kia vang lên.

"Jisoo, hôm nay ở trường xảy ra chuyện sao?"

"Chaeyoung nói cho em biết à? Cũng không có chuyện gì lớn hết, mấy đám con nít nó gây sự thôi à."

"Không sao thì tốt rồi. Mà sao chị lại không để mấy người đó biết chị là con gái của Kim gia, để cho chúng nó xem thường như vậy, tức chết mà! Em không muốn ai khi dễ chị hết."

"Thôi mà, chị không có sao mà. Em vừa đến nơi thì phải nghỉ ngơi nhiều, không cần lo cho chị."

"Chị luôn hiền như vậy..."

"Chị không có hiền, chỉ là không muốn gây thêm phiền phức thôi."

Đó không phải là hiền thì gọi là gì? Jennie nghĩ thầm nhưng cũng không muốn tiếp tục câu chuyện.

"Jisoo à, em nhớ chị quá, mới xa chị có mấy tiếng thôi mà đã rất nhớ rồi. Chị đã làm gì em vậy hả~"

"Chị đã trói buộc em đó, trói buộc trái tim của em, không cho em có cơ hội xa chị."

"Sến quá đi."

Hai người nói chuyện vui vẻ một hồi, Jisoo liếc nhìn đồng hồ rồi nhắc nhở.

"Trễ rồi, em mau ăn tối đi."

"Ưm, chị cũng phải ăn đó."

"Biết rồi. Tạm biệt."

"Tạm biệt."

Để điện thoại sang một bên, Jisoo nằm ngửa trên giường, nhìn chằm chằm vào trần nhà. Nói vậy thôi chứ cô không biết nên ăn cái gì, mọi lúc có Jennie thì cô sẽ hỏi nàng muốn ăn món gì sau đó sẽ nấu cho cả hai ăn, nhưng bây giờ chỉ có một mình cô thật sự cũng không biết là mình muốn ăn gì.

Ting tong. Tiếng chuông cửa cắt đứt dòng suy nghĩ của Jisoo, cô thắc mắc giờ này rồi còn ai đến tìm nữa nhỉ, cô đâu có hẹn ai đến đâu.

Jisoo sửa soạn đầu tóc quần áo rồi xuống nhà, đi tới cửa cô nhìn qua mắt mèo thấy gương mặt phóng to của Park Chaeyoung mới mở cửa ra.

"Hi Jisoo!"

"Em đến tìm Jennie sao? Em ấy không có ở nhà...mà khoan đã, sao em biết địa chỉ nhà?" Jisoo nghi hoặc nhìn Chaeyoung.

"Là chị Jennie cho em đó, chị ấy kêu em đến rủ chị đi ăn, chị mau thay đồ đi, em sẽ dẫn chị đi ăn thật nhiều thật ngon haha."

"Bày trò."

Jisoo cười khổ xoay người vào trong đi thẳng lên lầu. Chaeyoung biết cô đồng ý thì hí hửng đi theo Jisoo vào nhà, đây là lần đầu nàng đến nhà riêng của Jensoo a. Tò mò nhìn xung quanh, hai người này chán thật đấy, trong nhà không có gì thú vị hết. Đúng rồi, hai người họ đã là thú vui của nhau thì cần gì những thứ khác nữa chứ.

Nghĩ đến đây, Chaeyoung cảm thấy bị tổn thương, tại sao ai cũng có đôi có cặp duy chỉ có nàng là cẩu độc thân thế này? Nàng xinh đẹp, dễ thương, giàu có, thực lực không tồi, thế tại sao vẫn không có ai hốt vậy?

"Này, đang nghĩ gì vậy? Đi thôi."

"A? Chúng ta đi."

Chaeyoung đưa Jisoo đến một nhà hàng dành cho sinh viên, các món ăn ở đây đều không quá cầu kỳ nhưng rất ngon miệng, giá cả cũng hợp lý. Không phải Chaeyoung giàu có mà nàng vung tiền phung phí đâu nha, nàng xài tiền rất có chừng mực.

Có Chaeyoung Jisoo cũng phần nào đỡ buồn chán, nghe nàng ríu rít líu lo cũng vui mặc dù không hiểu con bé nó nói cái gì.

Cả buổi tối Chaeyoung cứ nói gì đâu không, Jisoo thì lâu lâu chỉ gật đầu hoặc cười vài cái khích lệ. Cái gì mà em ghét bơ nên đã bỏ tiền ra mua một con bơ bông to đùng. Cái gì mà em từng nuôi 2 con chuột lang, sau khi một con chết thì con kia chết theo vì cô đơn.

Jisoo thở dài, không hiểu làm sao ở trường truyền tai nhau tiểu thư Park gia lạnh lùng kiêu ngạo không xem ai ra gì, thường xuyên bắt nạt bạn bè. Cô thì lại thấy Chaeyoung có phần ngây thơ đáng yêu như Jennie nói đấy chứ.

"À chị Jisoo, bữa ăn này chị trả nha hihi."

Không, không đáng yêu một chút nào.

"Em giàu có như vậy mà một bữa ăn cũng không thể trả giúp chị sao? Dù sao cũng là em rủ chị đi mà."

"Nhưng em đâu có giàu bằng Jennie, chị ấy nhờ em rủ chị đi ăn nên theo lý thì chị ấy phải trả tiền, nhưng chị ấy không có ở đây thì chị trả đi. Chị giỏi như vậy sau này có thể kiếm lại, còn em mờ mịt quá nên phải để dành tiền sau này còn xài nữa chứ."

"Láo cá!"

Jisoo thầm rủa rút trong túi ra một tờ tiền mệnh giá lớn rồi đặt lên bàn. Cũng may khi nãy cô có đem theo một ít tiền.

"Về thôi."

______________________
tbc

vote and cmt ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net