Chap 9 - H

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một tuần không nhanh không chậm, không mặn không nhạt cũng đã trôi qua. Hôm nay Jennie sẽ về Hàn Quốc, Jisoo quyết định sẽ nghỉ học hôm nay để ra sân bay đón Jennie cho dù nàng đã ngăn cản.

Jisoo xuất hiện ở sân bay, tuy cô cố không ăn mặc lòe loẹt, chỉ mặc áo hoodie và một chiếc váy xếp bình thường, cố không gây chú ý, cố làm cho mình hòa tan vào đám đông nhưng sự thật không như cô muốn.

Jisoo đi đâu cũng có mấy người sau lưng dòm ngó bàn tán, thậm chí còn có vài người lấy điện thoại ra chụp lén, bộ tưởng cô là người nổi tiếng sao? Cô không thích điều này một chút nào. Cô biết cô rất đẹp nhưng có cần phải thế không?

Không khó để Jisoo tìm thấy Jennie trong đoàn người vừa mới đi ra kia. Nàng lúc nào cũng như vậy, luôn tỏa ra khí thế sang chảnh bức người, từ ngoại hình đến động tác đều khiến cho người ta trầm trồ, dù có đông người đến mức nào thì nàng vẫn không bị lẫn vào đám đông.

"Jennie!"

Jisoo bước nhanh về phía Jennie xách vali giúp nàng. Ở sân bay, người ta chỉ tập trung vào hai cô gái xinh đẹp đang ôm nhau và có những cử chỉ thân mật. Sau đó cả hai cùng rời khỏi sân bay trong sự lưu luyến của những người chứng kiến.

Về đến nhà, Jennie giao vali đồ của mình cho Jisoo tùy ý sắp xếp, còn nàng thì tìm đến chiếc giường lớn êm ái có mùi hương của Jisoo mà nằm lăn qua lăn lại. Ở nhà vẫn là tốt nhất, dù ở nơi công tác nàng có ở khách sạn tiện nghi thoải mái đến đâu thì cũng cảm thấy trống trãi.

"Jisoo, lại đây!"

Jennie ngồi dậy ngoắc ngoắc ngón tay, Jisoo cũng nghe theo lại gần nàng. Jennie cười quyến rũ hai tay câu cổ Jisoo kéo xuống nằm đè lên người mình.

"Nhớ chị quá đi mất."

Vừa dứt lời, nàng đặt môi mình lên môi cô, nhẹ nhàng động, nhẹ nhàng mút trút hết nhung nhớ cả tuần qua. Jisoo cũng thuận tay ôm lại nàng, từ từ đưa tay vào trong áo nàng vuốt ve. Cả hai quấn quýt hôn nhau đến khí tàn lực kiệt mới buông ra, Jisoo cười dịu dàng hôn lên khóe môi Jennie một cái.

"Chị cũng rất nhớ em."

"Ưm bỏ tay ra đi...tối nay em sẽ bù cho chị..."

Jennie cắn môi quyến rũ thì thầm vào tai Jisoo, nàng rướn người ngậm cắn vành tai mẫn cảm của cô. Cảm nhận người phía trên run nhẹ mới cười khoái chí buông ra.

"Em có biết em chính là một yêu nghiệt không?"

"Vậy chị có thích không?"

"Thích nhất!"

"Đồ dẻo miệng."

"Chỉ dẻo miệng với một mình em."

"Haha bỏ ra, nhột quá!"

.

Buổi tối, Jisoo vừa tắm ra thì bắt gặp một màn nóng bỏng mắt. Jennie đang ngồi trên chiếc ghế bành, vắt hai chân lên thành ghế. Trên người mặc một chiếc váy ngủ bằng ren nửa kín nửa hở lại không mặc có áo ngực làm bộ ngực trắng nõn đầy đặn lấp ló. Mái tóc nâu dài hơi rối buông xõa làm nàng thêm yêu mị. Jennie cười quyến rũ ngoắc ngón tay với Jisoo.

Trong căn phòng yên tĩnh đèn ngủ mập mờ có thể nghe rõ tiếng nuốt ực của Jisoo. Cô cảm thấy cổ họng mình khô khốc, tay chân ngứa ngáy muốn hoạt động. Không kìm hãm được bước chân theo động tác ngón tay của Jennie bước tới.

Jennie chủ động nắm lấy bàn tay thon dài của Jisoo đặt lên ngực mình. Cô khẽ bóp nhẹ một cái, nàng bật ra một tiếng rên mê người.

"Ah~"

"Chết tiệt!"

Jisoo rít qua kẽ răng, giơ tay ôm ngang người nàng định bế nàng lên giường nhưng Jennie cản lại.

"Sao vậy?"

"Hôm nay chúng ta làm trên chiếc ghế này đi, em muốn đổi tư thế."

Jisoo lập tức bế nàng lên, cô ngồi xuống chiếc ghế bành đặt nàng ngồi lên đùi mình, hai chân dang rộng ra làm lộ nơi đẹp đẽ trước mắt.

Nàng cư nhiên lại cũng không mặc quần lót, muốn bức chết cô đây mà. Một người trầm tĩnh như Jisoo thấy cảnh người mình yêu phóng túng như vậy quả thật cũng chịu không nổi.

"Em hay lắm, dám châm lửa lớn như vậy!"

"Vậy thì em sẽ giúp chị dập lửa nhé cục cưng."

Jisoo kéo gáy Jennie xuống hôn môi nàng cuồng nhiệt, Jennie chủ động đưa lưỡi sang khoang miệng của Jisoo càn quét, hai chiếc lưỡi không xương thơm tho quấn lấy nhau, tiếng đánh lưỡi ngọ nguậy vang khắp căn phòng. Hôn đến khi Jennie cạn kiệt khí lực đánh nhẹ vào ngực Jisoo thì cô mới thả ra.

Chỉ mới hôn một chút mà mặt nàng đã nóng ran, hai má đỏ ửng, đôi mắt lờ đờ nhuốm dục vọng, đang không ngừng ra sức lấy lại hơi thở, bộ ngực no tròn trắng nõn phập phồng theo nhịp thở trông câu dẫn vô cùng. Dưới khóe môi còn có dòng nước chảy xuống do nụ hôn khi nãy.

Jisoo cảm thấy trong người nhộn nhạo, cô dùng tay xé rách váy ngủ của nàng, bây giờ trên người Jennie không còn vật chắn gì hết. Jennie dùng tay nhẹ nhàng lướt trên người Jisoo, tới nút thắt của áo choàng tắm thì rút ra, nàng từ tốn nắm hai vạt áo kéo ra, dựa cả người mình vào thân thể trơn láng của cô. Tiếp xúc da thịt mịn màng khiến người nàng run nhẹ.

"Chiếc váy đó em mới mặc lần đầu a, nó đắt lắm đó."

"Em giàu mà."

Jisoo đẩy nhẹ Jennie ra, vùi đầu vào hõm cổ nàng mà hít lấy hương thơm, để lại trên đó vài ký ấn đỏ, liếm một đường dọc xuống bầu ngực nhô cao, trực tiếp ngậm lấy đỉnh hồng đang dựng đứng. Cả người Jennie liền căng cứng, luồn tai vào tóc Jisoo kéo vào sát hơn. Jisoo thỏa sức mút mát, cắn day, liếm một vòng quanh đỉnh hồng, một tay thì ra sức xoa nắn bầu ngực còn lại. Jennie ngửa đầu ra sau phóng túng rên rỉ, thân người phía dưới khẽ động ma sát hoa huyệt của mình với đùi của Jisoo.

"Ah~ ưm...đừng cắn mà..."

Một bên đã thấm đẫm nước bọt, cô tiếp tục chăm sóc bên còn lại. Mùi hương trên người Jennie thật tuyệt, trắng mềm thơm mịn. Jisoo có thể cảm nhận được bên dưới nàng đã ướt đẫm, mật dịch chảy ướt đùi cô một mảng.

"Ưm...Jisoo~ bên dưới khó chịu..."

"Khó chịu thế nào?"

Jisoo trượt tay xuống dưới vân vê bên ngoài nơi tư mật của nàng như chọc tức. Jennie cảm nhận được vuốt ve liền thõa mãn rên rỉ, mông không ngừng di chuyển ma sát với ngón tay của Jisoo.

"Ah...muốn ngón tay của chị vào trong...ưm~"

"Em muốn thì em tự cho vào đi, hôm nay em chủ động."

Jisoo cười xấu xa bóp ngực Jennie một cái làm nàng nảy người. Nàng cắn răng xấu hổ nhìn hai ngón tay cô đang dựng đứng phía dưới. Chống hai tay lên vai cô nâng nhẹ mông, từ từ hạ xuống cho hai ngón tay Jisoo đâm vào tiểu huyệt của nàng, nhờ mật dịch mà ngón tay vào trong rất dễ dàng.

Ở tư thế này nàng cảm tưởng ngón tay Jisoo dài vô tận, đi xuống thế nào cũng không hết.

Bỗng dưng Jisoo tóm lấy eo nàng kéo xuống làm hai ngón tay thon dài chạy tót vào bên trong, chạm đến nơi sâu nhất trong cơ thể khiến Jennie run nhẹ. Ngừng một chút, nàng bắt đầu chuyển động mông. Nhẹ nhàng nâng lên hạ xuống, mật dịch theo ngón tay chảy xuống ướt cả bàn tay Jisoo. Mỗi lần hạ xuống mông nàng chạm vào đùi Jisoo tạo ra tiếng vang xấu hổ.

Bên trong nàng co thắt như cố đẩy dị vật ra ngoài khiến Jisoo cắn răng. Chết tiệt, dù có làm bao nhiêu lần thì bên trong nàng vẫn chặt như vậy, hai ngón tay cô cũng rất khó khăn để vào hết. Cô thật sự rất muốn thử cho vào ba bốn ngón nhưng sợ nàng đau nên vẫn chưa thử lần nào.

"Oh~ ưm Jisoo, ah...tư thế này thật tuyệt...hmm~"

Jennie chuyển động càng ngày càng nhanh, chân không tự chủ được theo nhịp nâng lên hạ xuống, bám lấy người Jisoo làm điểm tựa. Jisoo bây giờ như là chiếc phao cứu sinh duy nhất đối với nàng, chỉ biết ôm chặt lấy cô mà rên rỉ.

"Jisoo a~ ưm...em sắp...oh~"

Ra vào thêm mấy chục cái nữa, hai chân Jennie run run không động nổi, phía dưới chảy ra dòng mật dịch ấm nóng, nàng đã đạt đến cao trào, thân thể run bần bật. Cả người mềm nhũn xụi lơ dựa hẳn vào người Jisoo thở hổn hển. Tư thế tự động này thật tốn sức, chân Jennie đã mỏi nhừ rồi.

___________________
tbc

vote and cmt ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net