Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

T/b là một cô bé 10 tuổi xinh xắn sống ở Seoul, đã từng rất hạnh phúc bên gia đình khá giả của mình nhưng vào một ngày nọ, mẹ cô bé đã bắt gặp gã đàn ông khốn nạn từng được cô xưng là "Cha" đang ngoại tình cùng với nhiều người đàn bà khác. Họ không hề yêu ông ta mà là yêu tiền. Vì vậy gã ấy đã cho những mụ điếm ấy rất nhiều tiền đáng ra phải dành để nuôi cô. Mẹ T/b không chịu đựng được mà đã ly dị với hắn. Vâng, người sống tốt sẽ gặp thiên thần, sống ác sẽ gặp thần chết. Ông ta sau khi ly dị đã bị sốc thuốc mà chết, Muahahahah!!! Còn mẹ cô thì gặp được người đàn ông tốt và ông rất yêu thương cô, như con ruột thịt của mình vậy. Đặc biệt, ông cũng có một người con trai 16 tuổi tên là Jeon Jungkook rất đẹp trai, là thành viên trong một nhóm nhạc mới nổi BTS mà cô bé lại là A.R.M.Y đấy! Vì vậy T/b rất háo hức khi có anh trai là Idol của mình.
Ngày nọ, mẹ và cô bé chuyển sang sống ở biệt thự cha cô. Khi bước vào cửa, T/b rất hào hứng với căn nhà sang trọng này, đặc biệt hơn nữa là tận mắt nhìn thấy thần tượng, đồng thời là anh trai của mình đang ngồi nghe điện thoại ở sôpha phòng khách:
Ba: Con vào làm quen với anh hai đi! *cười*

T/b: Nae~ ^^
Nói rồi cô bé chạy tung tăng đến chỗ anh, không dám đứng gần nhưng vẫn nở nụ cười rất tươi để chào hỏi anh:

T/b: Oppa! Em chào anh, em là Jeon T/b ạ!

JK: Ừm...Ừm...Ừ tôi biết rồi!... *vẫn hăng say nói chuyện trong đt*

T/b: Oppa...??

Ba: Sao con không làm quen với em hả, Jungkook?!

JK: Con đang có việc, đợi con tý!

Rồi anh đứng dậy, đi vào trong nhà bếp mà nghe đt. Anh không quan tâm cô bé sao? Tại sao anh có thể lạnh lùng như vậy chứ!!! Hồi sau, Jungkook quay trở lại, ngồi y chang vị trí hồi nãy:

JK: Bao nhiêu tuổi?

T/b: Dạ, em 10 tuổi rồi ạ! ^^

JK: 5 năm nữa là đủ... *nói nhỏ*

T/b: Nae? Là sao ạ?? *ngơ ngác*

JK: Không có gì. Tôi lên lầu đây.
Sau đó anh đứng dậy, bỏ đi mà lên phòng, bỏ lại cô bé đứng ngây ngô ở đó. Sao anh lạnh lùng quá ta?? Chắc anh chưa quen nên vậy, về sau chắc anh sẽ cưng chiều cô hơn thôi!
Đến tối, anh ở trong phòng mãi chả chịu ra, đành T/b phải lên kêu anh xuống ăn tối. Chạy lên trước cửa, gõ cửa phòng mà không thấy ai trả lời bèn mở cửa bước vào. Không thấy anh nhưng cửa toilet đang mở nên chạy vào xem thử, ai ngờ cô thấy anh đang "vuốt ve" cái thứ to lớn ấy:
T/b: A...Anh hai...Anh đang làm...gì vậy??

JK: T/B!! Sao vào mà không gõ cửa?!?! *kéo quần lên*

T/b: Em...Em có gõ nhưng mà...Anh có chịu nghe đâu!!

JK: Ashiii! Sơ suất quá!!! Lên đây có việc gì?!

T/b: *sợ sệt* Dạ...Ba mẹ kêu anh... xuống ăn...

JK: Cô phiền quá, cút ra khỏi phòng tôi! Và nhớ, cấm nói cho ai biết, kể cả cha mẹ về việc này! Rõ?!

T/b: Nae... *chạy lon ton xuống lầu*
Hồi nãy anh đáng sợ thật, cô đã làm gì sai chứ?! Chỉ là thấy anh đang weitey thôi mà, có gì to tát đâu! T/b ngồi vào bàn ăn, hồi sau anh cũng bước xuống ăn cùng gia đình. Trong bữa ăn hôm nay tràn ngập tiếng cười hạnh phúc, lâu lâu cô bé khẽ nhìn anh thì thấy JK vẫn giữ nguyên khuôn mặt lạnh như băng ấy. Quả đúng như mọi người nói, khi làm trong giới giải trí nổi tiếng thì chắc chắn tính cách của họ sẽ thay đổi, không như xưa nữa. Họ sẽ cạnh tranh hơn, kiêu ngạo và lạnh lùng với người ngoài (trong truyện thuii, t ko muốn gây war T-T) nhưng riêng Bangtan thì không, T/b không nghĩ vậy! Gia đình nhỏ ấy là một gia đình không bao giờ biết gục ngã, luôn luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất bằng công sức và mồ hôi của mình. Vì vậy, trường hợp của Kook chắc không có thuốc chữa, nó hơi lạ lạ. Không ấm nhưng cũng không hẳn lạnh vì T/b thấy anh vẫn lễ phép và trân trọng, ấm áp với cha mẹ mà nhỉ? Tại sao cô lại không được nhận cái sự ấm áp ngọt ngào ấy chứ?!?! Thật là ghen với ba mẹ màaaa!!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net