Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại sao cô lại không được nhận cái sự ấm áp ngọt ngào ấy chứ?!?! Thật là ghen với ba mẹ màaaa!!!
Bỗng Jungkook đứng dậy, đi lên lầu đứng trước cửa phòng rồi mới thấy cả nhà đang ngơ ngác nhìn thì anh mới cất tiếng:
JK: Con ăn xong rồi, con lên phòng trước, ba mẹ cứ ăn đi.  *vào phòng*

Mẹ: Em cảm thấy thằng Kook có vẻ như không thích 2 mẹ con em cho lắm...

Ba: Vợ cứ nghĩ bậy! Do nó chưa quen thôi, về sau nó sẽ yêu em như anh yêu bà xã vậy! ^^

T/b: Appa! Còn con thì sao???  *ánh mắt mong đợi*

Ba: Ahihi! Tất nhiên appa yêu con rồi, cả anh con cũng vậy!

T/b nghe ba nói mà trong lòng vui lắm, không biết những ngày sau sẽ như thế nào nhỉ?? Liệu anh có chấp nhận và thương yêu cô không?? Điều đó không ai chắc. Đành phải cổ vũ sau lưng anh thôi!

___________Ta là dải phân cách___________

--5 NĂM SAU--
Năm nay cô đã được 15 tuổi, anh đã 21 nhưng Jeon Jungkook anh vẫn lạnh nhạt như vậy với cô khiến cô khá buồn. Nhưng anh càng lớn thì càng đẹp trai a~Ngày nào T/b cũng âm thầm cổ vũ và ủng hộ anh qua màn hình TV, đt và máy tính. Có lần, T/b đã mua album của Wanna One, Black Pink và bị anh nhìn thấy được. Anh không bóc cùng mà còn la cô, nhưng Kook đâu biết rằng phía dưới 2 cuốn album ấy là album của Bangtan. Bây giờ nhóm nhạc của anh trai T/b đã rất nổi tiếng, sự nổi tiếng ấy lan rộng khắp thế giới, và tất nhiên cũng có công của cô. Cô biết rằng JK sẽ chả có hứng thú vào phòng mình nên đã dán và mua rất nhiều thứ của trai nhà lành, chúng đều ở trong phòng cả và tất nhiên N.O khoá cửa phòng. T/b từ đó đến giờ luôn giữ tình cảm anh em trong lòng, chưa bao giờ dám nghĩ tới việc loạn luân cùng anh nhưng anh lại từng nghĩ đến đấy! Và đến bây giờ ý nghĩ ấy vẫn còn tồn tại trong đầu anh.

Vào một ngày méo đẹp trời, mưa rơi từng giọt như bão, hôm ấy là ngày anh phải đi diễn cùng nhóm, vậy mà trời lại mưa mới ác chứ! Concert sẽ bắt đầu vào lúc 5h chiều vì vậy anh sẽ về rất trễ, chưa tính đến việc còn phải tập dợt. Ba thì đi công tác ở VN, mẹ thì về Busan thăm ông bà ngoại nên chỉ có một tấm thân nhỏ bé ở nhà. T/b định đợi anh về rồi mới ngủ nhưng đã 11h hơn nên đành phải đi ngủ thôi! Khi đi ngủ thì cô mặc chiếc đầm ngủ ren đỏ xẻ ngực quyến rũ nên trông cô như người lớn vậy!

Vào 1h sáng, đang ngủ thì khát nước nên cô liền lon ton chạy xuống nhà bếp mà rót rồi uống nhưng cô đâu biết ai kia đang ngồi ở sôpha đã nhìn thấy mọi hành động của cô. Vì nhà đã tắt đèn nên rất tối, chỉ có thể thấy được nhờ những tia sex ở ngoài khiến cô không thể nhìn thấy anh. Đang uống ngon lành thì bỗng có một vòng tay to lớn ôm choàng lấy eo cô từ phía sau. T/b giật mình, liền quay lại thì thấy Jungkook đang trong tình trạng người ướt đẫm, có thể thấy chocolate abs thoát ẩn thoát hiện qua lớp áo ướt sũng do mưa nên nhìn rất sẹc xi a~:

T/b: Ah! Oppa, anh vẫn chưa ngủ sao,mà sao anh lại ướt quá vậy?!

JK: Không thích ngủ, chỉ thích em!

T/b: A...Anh sao vậy?? Sốt rồi sao?... *sờ lên trán* (bả 15 tủi cao 1m68, tủi thân vl 😭)

JK: *kéo tay cô xuống* Anh không ấm đầu mà là ấm chỗ này! *đặt tay cô lên ngực anh*

T/b: Vậy anh bị tăng hay hạ huyết áp? Hay ung thư tim?!?! O_O

JK: *cốc vào đầu cô* Dám nói bậy hả? Muốn anh phạt hông?!

T/b: Phạt????? *ngây thơ*
Như au đã nói, bả chưa từng nghĩ đến việc yêu anh rồi loạn luân vì nếu ba mẹ phát hiện sẽ rất khó xử nhưng trong lòng cô cũng đã có một chút gì đó gọi là động lòng. Đứng trước mặt anh khiến T/b không thể để lòng mình xâm chiếm suy nghĩ được. Vì thế nên cô rất ngây thơ à nghen!

JK: Ừm, là phạt! Em muốn anh phạt em ra sao?

T/b: Em đã làm gì sao âu mà đòi phạt em?? T-T

JK: Nhưng anh thích phạt em đó!

T/b: "Uống nước mà cũng không yên" ......Vậy anh định phạt em ra sao?

JK: Vầy nè!~
Anh cúi xuống, hôn lên đôi môi đỏ mọng kia. T/b bất ngờ liền cắn chặt hai răng lại khiến lưỡi anh không thể chui vào được. Jungkook liền đưa tay xuống nắn bóp mông cô khiến cô phải mở rộng miệng. Chiếc lưỡi tinh nghịch ấy liền chạy vào khoang miệng cuốn lấy chiếc lưỡi còn lại và hút hết mật ngọt. Dù chỉ mới 15 tuổi, độ tuổi đang dậy thì nhưng cơ thể cô rất ngon lành cành đào nên lúc nào cũng khiến anh nảy lên dục vọng, nói chi cô đang mặc bộ đồ hở như thế này! Vì vậy anh phải tận dụng cơ hội này mới được, dù sao cũng đủ 5 năm rồi mà! Riêng T/b thì vẫn bất ngờ trước hành động ấy, cả hai nói chuyện với nhau chưa đầy 1 câu đã kết thúc, thậm chí 1 cái nắm tay cũng không có, nói chi là ôm hôn! T/b đẩy mạnh anh nhưng không thể, sức cô sao cản được sức người lớn, nói chi là thỏ cơ bắp! Được một hồi, sau khi cả hai không thể thở nữa thì anh mới luyến tiếc rời môi cô, để lại cây cầu bạc giữa môi hai người.

T/b: *thở dốc* A...Anh có biết...mình mới làm gì không?!

JK: Anh biết rất rõ là đằng khác.

T/b: Vậy sao anh vẫn làm?! Chúng ta vốn không thể...mà!

JK: ...Vậy...theo như em nói thì em không có tình cảm với anh?!  *nhíu mày*

T/b: ...Em!...em...  *bối rối*
Kook không nói một lời mà nhấc bổng cô lên khiến cô giật cả mình. Anh ôm cô mà đi lên phòng của mình, T/b thấy vậy liền hoảng hốt:

T/b: Yahh!! Oppa, anh đem em đi đâu vậyy?!?!

JK: Đem đi trừng phạt~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net