Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap này H nhẹ thoi nha mấy thím tại Thy thấy tội nghiệp cho T/b vcl vì em nó mới 15 tuổi thôi à, làm gì cũng cần có giới hạn mà :>>

___________Ta là dải phân cách___________

Anh mở nhẹ cánh cửa rồi lấy chân đạp mạnh một cái khiến nó mở bung ra. Bước tới giường mà nhẹ nhàng đặt cô lên rồi chạy lại đóng cửa, đúng hơn là khoá luôn; Kook quay qua hướng T/b, đứng tựa lưng vào cửa mà nhìn cái body nhỏ nhắn ấy rồi cười ma mị:

JK: Haha, tối nay em là của Daddy này~

Nói xong anh đứng đó mà im lặng nhìn cô khiến cô không khỏi bối rối. Cái đầm ngủ đã tôn lên dáng vẻ gợi cảm mà anh chưa từng thấy ở T/b, càng nhìn dục vọng càng dâng cao nhưng anh vẫn kiên nhẫn đứng đó mà chịu đựng vì người anh yêu là em gái của mình nên chuyện này...chắc không sai trái đâu nhỉ!

JungKook bước đến trước mặt T/b, cái ưm hứm đang nhô cao lên qua lớp quần đập vào mặt cô khiến cô như người mất hồn vậy. Vì anh đang đứng nên chỉ cần cúi mặt xuống chút xíu thôi thì......ối giồi ôi, khe ngực kìa bây! Để phá tan cái bầu không khí căng thẳng ấy, anh cất tiếng:

JK: T/b này, em mặc đồ hở hang quá đấy!

T/b: ......Thật ạ? Em thấy mặc nó mát mà.

JK: Ai mua cho em cái đầm này vậy?

T/b: *loading...* Ưm......omma mua ạ.

JK: Công nhận mẹ cũng biết chọn đồ. Nhưng...có thể thấy cả khe ngực của em đấy! *cúi mặt xuống*

T/b: Ah! Oppa, sao anh lại nhìn chỗ này chứ!? *che lại*

JK: Vì anh thích chúng~
Kook đẩy T/b ngã xuống giường, một tay nắm lấy hai cổ tay nhỏ của cô vòng lên trên đầu cô, tay còn lại khám phá làn da trắng mịn sau lớp váy mỏng ấy. Cô vùng vẫy, hai chân cứ đạp loạn xoạng nhưng 1 cô bé 15 tuổi sao có thể chống lại được 1 người đờn ông trưởng thành. Việc này đáng lẽ không nên xảy ra với T/b nhưng...số mệnh của cô đã được ông trời sắp đặt, và au cũng sắp đặt chung với ông trời nên nó cứ xảy ra theo thường lệ. Anh đưa mặt vào cổ cô, phả những hơi thở gợi tình mà quyến rũ khiến cu gái khẽ run người vì nhột.

T/b: Ah, anh 2 à, anh muốn làm gì...  *đỏ mặt*

JK: Em không cần biết! Em chỉ cần nằm yên chịu phạt thôi, em hiểu chưa?!

T/b: Nhưng.........nae...

Mình chắc mọi người ai cũng giống mình, đi ngủ thả rông chứ ai mà đi mặc áo trong chi cho ngộp! Và T/b cũng méo ngoại lệ nên Cúc đã thừa cơ mà cởi chiếc đầm ấy rồi quăng xuống sàn. Toàn bộ cơ thể đầy đặn của cu gái đã được phơi bày trước mặt anh trai "mưa" của mình. Cô bất ngờ liền đưa chân lên đá vào bụng anh, nhưng không may lỡ chân đá vào hạ bộ của Kook, và thề là nó thốn tận rốn! Anh vì đau mà nắm chặt tay lại trong khi vẫn đang nắm lấy cổ tay cô khiến cô cũng bị đau lây theo.

T/b: Em xin lỗi... em không cố ý!

JK: Em!......

T/b: Ah! Khoan khoan! Anh buông tay em ra đã rồi hãy đau! Ahh, đau emm!!

JK: Vì ai mà anh bị đau, hả? Em cũng phải đau theo anh chứ!?

Nói rồi anh thả lỏng tay ra, T/b liền rụt tay lại, xoa xoa cổ tay. Thừa cơ Cúc liền đưa môi mình lên đôi môi đỏ mọng kia mà mút mát nó nhẹ nhàng khiến cu gái dần dần chìm sâu vào nụ hôn ấy. Tay cô bất giác vòng qua cổ anh mà ôm rồi kéo sát lại khiến nụ hun càng thêm mê hoặc. Chiếc lưỡi này cuốn chiếc lưỡi kia chẳng khác gì con trăn siết mồi không buông. Anh đưa tay sờ mó lung tung hai bầu ngực người lớn của cô, nhào nó thành mọi hình thù. Bỗng tiếng rên khe khẽ được cất tiếng:

T/b: Ưm...Ah...Anh..à...đừng..mà ưm!

Anh luyến tiếc dứt đôi môi kia, chuyển môi xuống ngực mà hôn nhè nhẹ lên hai đầu nhũ hoa hồng hào ấy khiến T/b ưỡn cả người lên. JungKook bắt đầu ngậm mà mút nó, tay thì xoa nắn bầu còn lại. Tiếng rên rỉ của cô ngày càng lớn hơn, chân không yên cứ co lên co xuống. Anh dừng mọi hành động lại, tay đưa xuống vùng tam giác của T/b mà chà xát nó với các ngón tay của mình qua lớp quần ren. Cúc định đưa tay vào trong quần của cô thì bỗng khựng lại.

T/b: Anh hai..Sao vậy anh??

JK: Không được...

T/b: Không được gì a??

JK: Em vẫn còn nhỏ, anh sẽ ráng chờ đợi đến 5 năm sau.

T/b: Nhưng!...Em hiểu rồi.

JK: Em hiểu gì??

T/b: Có phải...anh đã từng muốn làm điều này từ rất lâu rồi, có phải không?

JK: Hừ, bị em nói trúng tim đen rồi!  *cười*

T/b: Nhưng oppa à!

JK: Sao??

T/b: Tại sao anh lại muốn làm việc này chứ, lúc trước chẳng phải anh không thích em sao?! Với lại anh cũng biết em xem anh là anh trai mà... *bỗng nhỏ giọng*

JK: ...............

JungKook không nói gì, chỉ biết im và lặng thôi. Tim anh đau lắm, như nứt thành ngàn mảnh vỡ vậy! Hoá ra cu gái này không hề có tình cảm với anh sao?! Chỉ xem anh như một người anh bình thường, tình cảm gia đình ư?? Cúc đâu cần mấy thứ tình cảm vớ vẩn ấy!

Anh ngồi dậy, leo xuống giường rồi ngồi vào chiếc ghế sopha đối diện giường, hai khuỷu tay chống lên thành ghế mà nhìn cô với ánh mắt lạnh lẽo sâu xa khiến T/b không khỏi rùng mình mà ngồi bật dậy:

T/b: Oppa...Em xin lỗi..em lỡ lời......

JK: Xin lỗi là xong chuyện sao...

T/b: Emm...

JK: CÒN KHÔNG MAU LẠI ĐÂY!?!? *bỗng quát lớn*

T/b: D..dạ!  *giật mình*

Cô sợ hãi mà run cả người tiến lại chỗ anh, nhanh chóng quỳ xuống. Khoé môi anh bỗng nhếch lên một bên, anh vừa nghĩ ra một điều gì đó để phạt cô bé này rồi:

T/b: D..dạ, anh phạt em đi, em đã sai...

JK: Hừm! Cũng hiểu chuyện đấy! Nãy giờ "nó"vẫn chưa được thoả mãn nên mau làm đi!

T/b: Vâng, em hiểu rồi..

T/b đưa tay lên cởi dây nịt ra rồi quăng nó qua một bên. Khoá quần cũng được kéo xuống, nút cũng đã mở, cô kéo chiếc quần ấy xuống, đồng thời cởi luôn chiếc boxer bên trong. Cu gái mở miệng ra và..................to be continued :>>


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net