Chap 10: "Red Moon"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.

.

.

"Vậy . . . hôm nay tôi có thể ngủ ở đâu?"

"Trên giường của tôi."

"Hả?"

Hoseok hỏi lại như sợ vừa rồi nghe nhầm. Jimin cũng vui vẻ nhắc lại câu nói một lần nữa. Cậu khó xử gãi đầu nói với hắn.

"Ừm. . . tôi ngủ trên giường rồi thì cậu ngủ ở đâu?"

Đại khái là cậu biết nhà của Jimin cũng giống với nhà cậu, chỉ có một phòng ngủ duy nhất. Hoseok cảm thấy hắn đã giúp mình khá nhiều rồi, hôm nay còn cõng cậu cả một đoạn đường.

"Không sao đâu, tôi sẽ ngủ ở phòng khách."

"A-Ai lại làm thế. . . cậu ngủ trong phòng đi."

Hoseok vội xua tay khi thấy hắn chuẩn bị đem gối cùng chăn ra ngoài. Sao cậu có thể mặt dày để Jimin ngủ ngoài phòng khách chứ? 

"Đừng lo, tôi không sao đâu, sẽ không bị cảm đâu."

Jimin xảo trá, hắn như vô tình mà tìm thêm một lý do để cậu "mời gọi" hắn ở lại phòng ngủ. Vẻ ngoài thì trông có vẻ tốt bụng đó, nhưng bên trong nội tâm hắn như có sẵn một bản đồ chiến lượt. Lúc nào cũng có thể bày vẽ, toan tính kế hoạch trong đó.

"H-Hay là cậu ngủ chung phòng với tôi đi, nếu cậu không ngại. Bây giờ bên ngoài lạnh lắm."

Đương nhiên Jimin không hề ngại, hắn vui còn không kịp nữa kìa. Thế nhưng để cho tròn vai diễn, Jimin giả vờ tranh luận với cậu một lúc rồi mới đồng ý ngủ chung. Park Jimin nhìn đến cái giường, hắn mừng thầm vì bản thân vẫn chưa đổi cái giường vừa nhỏ vừa cũ này. Jimin không khỏi phấn khích khi nghĩ đến cảnh hắn và cậu cùng nhau chen chúc trên chiếc giường nhỏ bé.

Có điều trước tiên hắn cần phải chuẩn bị một số thứ. . .


"Hoseok à, anh uống cái này đi."

Jimin đi khỏi phòng một lúc sau đó quay lại với một ly nước trên tay. Hắn mỉm cười nhìn chất lỏng sóng sánh màu xanh nhạt. Hoseok đang chuẩn bị giường ngủ, cậu nhận lấy ly nước hướng hắn hỏi.

"Cái này là gì vậy Jimin?"

"Chỉ là nước dinh dưỡng thôi. Anh ở trong rừng khá lâu rồi, nếu không bổ sung chút gì đó ngày mai nhất định sẽ rất mệt mỏi."

Jimin cùng với nụ cười giả tạo của hắn trên môi. Vui vẻ nhìn Hoseok, con mồi của hắn, đang dần dần sập bẫy. Còn Hoseok, cậu lại đang khá cảm động trước sự quan tâm nhiệt tình của hắn. Và với không một chút nghi ngờ, Hoseok uống sạch cái chất lỏng xanh nhạt này.

Hắn say đắm nhìn yết hầu cậu đang lên xuống một cách đầy gợi tình. Jimin không còn che giấu nữa. Hắn liếm môi, ném cho cậu một ánh nhìn nóng bỏng từ đầu tới chân.

Hình ảnh hắn hiện lên cuối đáy ly, như một con sói thèm khát khiến cậu sửng sốt. Thế nhưng đã quá muộn cho một chú thỏ nhận ra nguy hiểm đang cận kề từ kẻ thù của nó.

"Thấy sao hả? Hoseokie. . ."



.

To be continued 

.

Au Mochi-hopier

- Tui thấy câu chữ nó cứ lũn cũn, mấy cô thông cảm cho tui nha. . .

- Đừng hỏi tui tại sao chap này ngắn nha. Vì chúng ta sắp chuyển sang cảnh quan trọng muahaha~

.

#12.25.2017


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net