Chap 13: M A K E L O V E (Pt.1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(cảnh báo H nhẹ)

.

.

.

Hoseok hoảng sợ. Cậu muốn lùi ra sau để tránh con thú đang dần trở nên điên dại trước mặt, nhưng cho dù có cố thế nào thì cậu cũng vẫn không thể nhúc nhích.

Hai chân bị trói chặt vào thành giường, Hoseok giờ như một con mồi sắp bị ăn tươi mà không thể phản kháng. Hình ảnh Park Jimin từ từ cởi từng phần quần áo trên người hắn càng khiến cậu thêm run rẫy. Hoseok tức giận cùng sợ hãi hét lên với hắn.

"C-Cậu tránh ra. . . biến thái. . . cậu thật biến thái. M-Mau thả tôi ra! Tên khốn!"

Hoseok ít khi chửi thề, chỉ có thể dùng những từ ngữ cậu cho là nặng nề nhất mà chửi hắn. Tuy nhiên Park Jimin tựa như đang thưởng thức, hắn nhếch môi, đưa ánh mắt thách thức về phía cậu.

"Tôi thấy anh vẫn là nên chừa sức để. . . rên rĩ thì hơn!"

Đợi đến khi mảnh vải che thân cuối cùng được cởi xuống, cơ thể lõa lồ của Jimin toàn bộ đều bày ra trước mắt cậu.

Dáng người hắn thấp hơn Hoseok một chút, nhưng ngược lại cơ bắp hơn rất nhiều. Bờ vai rộng, múi bụng săn chắc cùng bắp đùi cơ bắp. Cơ thể hắn tựa như pho tượng Hy Lạp đầy sự quyến rũ cùng cám dỗ. Nhưng khác ở chỗ, thứ chính giữa chân của Park Jimin lại có kích thước khủng bố đến dọa người. Giống như đại diện cho thứ dụng vọng đen tối trong con người hắn.

Cậu câm nín mà nhìn đến một màng như vậy. Trong phút chốc, Hoseok bị mê hoặc bởi vẻ đẹp đó. Nhưng khi nghe thấy tiếng cười khúc khích của ai kia, cậu mới nhận ra bản thân từ nãy giờ vẫn nhìn chằm chằm hắn. Hoseok đỏ mặt quay sang chỗ khác, quyết định nhắm mắt không để ý tới hắn.

Jimin thu lại nụ cười trên mặt, từng bước đến bên cạnh giường. Càng tới gần hắn lại càng cảm nhận được sự run rẫy của cậu, đôi tay vì hoảng loạn mà nắm chặt ga giường.

 Đưa tay chạm lên đôi mắt đang nhắm chặt của cậu, từ từ vuốt dọc theo đường sóng mũi thẳng tắp rồi dừng lại ở đôi môi kia.

Đôi môi có chút nhợt nhạt nhưng lại căng đầy vô cùng gợi cảm. Bờ môi này hắn vẫn thường hay lén nhìn, mỗi đêm lại tưởng tượng nó sẽ ngậm lấy dương vật của mình mà thỏa mãn. Chỉ cần nghĩ vậy thôi cũng khiến hắn dễ dàng đặt tới cao trào.

"Nhìn tôi Hoseokie. . ."

Hoseok cố gắng không chú ý đến ngón tay vô lại đang vuốt ve đôi môi của mình. Jimin bực mình vì sự bướng bỉnh của cậu, hắn nắm lấy cằm Hoseok trực tiếp kéo qua, bắt cậu phải đối mặt với mình. Hoseok vì đau mà trừng mắt với Jimin, lại chạm phải ánh nhìn lạnh như băng của hắn, khiến chút ý định chống cự của cậu liền tan biến.

"Anh biết không, tôi ghét nhất chính là người tình ngang bướng. Nếu anh không muốn chịu sự trừng phạt thì tốt nhất là nên nghe lời."

"T-Tôi không phải tình nhân của cậu! Cậu. . .cậu tốt nhất nên thả tôi ra. Bằng không tôi sẽ báo cảnh sát. . .chắc chắn cậu sẽ bị bắt. . ."

Hoseok đe dọa lại càng làm Jimin cười khoái trá hơn. Đợi qua một lúc lâu hắn mới nhịn được cơn cười mà nói với cậu.

"Hoseokie biết không, anh ngây thơ lắm. Ở đây xung quanh đều là rừng sâu cây cối. Anh nghĩ mình có cơ hội để trốn đi báo cảnh sát à? Mà không sao. . . sự ngây thơ đó của anh càng làm tôi thêm ham muốn."

Nói xong, hắn không kịp để cậu phản bác mà trực tiếp đè xuống giường. Hai chân bị trói không thể phản kháng, Hoseok dùng đôi tay cào cấu loạn xạ để chống lại con thú đang đè trên người mình.

Jimin dùng một bàn tay đã có thể túm gọn đôi tay của cậu. Hắn kéo hai tay Hoseok lên đầu giường, trói tay cậu lại bằng chiếc áo thun ở dưới đất. Hoseok đã hoàn toàn rơi vào thế bị động mặc chờ hẵn xử lí.

"Tôi. . . tôi hận cậu. C-Cả đời này tôi sẽ không tha thứ cho cậu!"

Hắn mỉm cười nhìn cậu, trong ánh mắt lại ánh lên sự đau khổ cô đơn không thể nhìn thấy. Jimin đặt một nụ hôn nhẹ lên môi Hoseok.

"Hoseokie. . . tôi yêu em. Ghét cũng được, hận cũng không sao. Cả đời này em chỉ cần ở bên tôi là được rồi."

Những nụ hôn phớt nhẹ dần biến thành sự xâm chiếm bá đạo. Nhưng sự phản kháng của Hoseok làm hắn không thể nào tiến vào khoang miệng cậu. Jimin liền phát bạo cắn lên môi cậu, hành hạ khiến nó trở nên sưng đỏ. Hoseok không chịu được mà bật ra âm thanh rên rĩ, hắn chộp lấy cơ hội bắt đầu xâm nhập.

Chiếc lưỡi ma mãnh của Jimin quét khắp khoang miệng cậu, môi lưỡi dây đưa cùng một chỗ. Hoseok lần đầu tiên hôn môi kiểu vậy, không khỏi bị mê hoặc phát ra tiếng rên rĩ nhè nhẹ trong cổ họng. Âm thanh nuốt nước bọt cực kỳ dâm mỹ, Jimin không nhịn được hưng phấn khi thấy cậu dần đắm chìm trong tình dục.

Lúc tách ra, môi của cả hai tạo một sợi chỉ bạc nhỏ. Hoseok bị hình ảnh kia làm cho đỏ mặt, lại hoảng hốt nhận ra bản thân vừa rồi còn rên rĩ.

"C-Cậu. . . tại sao phải làm vậy với tôi?"

"Bởi vì tôi yêu em."

"Nhưng tôi không có yêu cậu. . ."

Park Jimin trầm lặng một hồi không nói cũng không tiếp tục làm gì. Hoseok cứ ngỡ hắn bị mình nói thế thì dừng lại, nhưng một giây tiếp theo khiến cậu hoàn toàn rơi vào tuyệt vọng.

"Nếu không có được trái tim em. . . vậy thì tôi lấy đi thân thể của em thay thế"


To be continued
.

-Xin lỗi vì màn tả không thể củ chuối hơn. . .

-Huhu cứ tới đoạn H là tui lại bí ý tưởng, không có kinh nghiệm. Ai đó góp ý cho tui với... đành để sang Part II vậy...

.
Au mochi_hopier

.

#07.10.2018


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net