Extra: Park Jimin

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.
.
.

Tuổi thơ của Jimin là những ngày đen tối. Hắn may mắn sinh ra trong một gia đình giàu có, công ty của ba hắn đang phát triển rất thịnh vượng. Ba mẹ hắn kết hôn đã 10 năm và họ vẫn yêu nhau như những ngày đầu. Jimin được ba mẹ cưng chiều như bảo bối. Tương lai của hắn đã định sẵn sẽ rất sáng lạng.

Cho đến khi hắn lên năm, gia đình hắn bắt đầu có những lục đục. Mẹ hắn bắt đầu học cách ăn chơi như một quý bà thượng hạng. Bà vung hàng đống tiền vào thứ hàng hiệu, những bữa tiệc tùng, hay trở thành một con nghiện bài bạc. Dần dần bà hiếm khi trở về nhà, bỏ bê hắn cho người hầu gái. Cứ thế bà dần rời xa hai cha con hắn.

Đứa trẻ ngây thơ tội nghiệp không hề biết mình đã làm sai điều gì. Tại sao mẹ lại rời bỏ hắn? Tại sao bà lại gắt gỏng khi hắn chạy tới ôm bà? Tại sao trên người bà toàn mùi khó chịu, không giống như hương thơm ấm áp mà hắn ngửi thấy mỗi tối, khi bà nằm đọc truyện cho hắn nghe. Jimin bắt đầu trở thành một đứa trẻ im lặng.

Ông Park chán nản nhìn người vợ ngoan hiền năm xưa của mình. Không, không còn nữa rồi. Người vợ đó đã thay đổi, biến thành con người hoàn toàn khác. Người đàn ông trung niên thiếu bóng dáng của người vợ đương nhiên sẽ sinh ra tật xấu. Ông Park cũng không ngoại lệ. Những cô gái trẻ ngoài kia có thể khỏa lấp tâm hồn cô đơn của ông. Những lời ngon tiếng ngọt thay thế bằng những trận cãi vã. Nụ cười thay cho gương mặt tức giận. Ông Park rồi cũng chìm vào những thú vui hoan lạc.

Mẹ nghiện cờ bạc, ba thì cặp kè gái gú. Ai cũng sẽ bảo Jimin là đứa trẻ tội nghiệp. Đúng vậy, tâm hồn của hắn đã bị tổn thương. Hắn nhốt mình vào căn phòng đã từng ấm cúng nay trở nên thật lạnh lẽo. Không ai còn thấy gương mặt trẻ thơ hồn nhiên của hắn nữa, đôi mắt hắn chứa đầy nỗi buồn. Mười tuổi, Jimin đã hiểu vì sao gia đình hắn tan nát.

Ba mẹ hắn bỏ bê hắn cho người hầu gái mà không biết rằng đã giao con cho quỷ. Jiyeon, hầu gái năm năm của Park gia là một con người bệnh hoạn. Cô ta là một người luyến đồng. Và đương nhiên đứa trẻ xinh đẹp, lại đang bị tổn thương như Jimin chính là một con mồi thích hợp của Jiyeon. Cô từ từ tiếp cận hắn, chơi đùa, trò chuyện cùng hắn. Khiến hắn vơi đi nỗi buồn thực tại, Jimin bắt đầu lệ thuộc vào Jiyeon.

Cứ thế đứa trẻ nhỏ không hề biết mình đang rơi vào nguy hiểm, trở thành một nạn nhân của xâm hại tình dục. Jiyeon bắt đầu dạy hắn thế nào là tình dục, dạy hắn cách làm tình ở trên giường một cách chuyên nghiệp. Thực hiện những trò chơi SM biến thái, biến Jimin thành công cụ tình dục để thỏa mãn cho cô ta. Jimin không hề biết mình bị lạm dụng cho tới khi hắn học cấp ba.

Nhưng đã quá trễ rồi. Hắn lại một lần nữa bị tổn thương, tâm hồn lẫn thể xác. Jimin dần cư xử kì lạ, hắn bắt đầu cực kỳ chán ghét phụ nữ. Jimin trở thành một tay sát gái có tiếng trong các quán bar, mặc dù hắn đang ở độ tuổi vị thành niên. Có người tự động dâng hiến cho hắn, cũng có người hắn trả tiền để phục vụ cho mình. Jimin thích những trò chơi SM, những đau đớn thể xác khi làm tình. Nhưng bây giờ hắn không còn là kẻ phục tùng nữa, Jimin nắm thế chủ động. Hắn trở thành một master đúng nghĩa.

To be continued

Au Mochi-hopier
Note: mình viết thêm phần extra nữa để mọi người hiểu hơn nhân vật Jimin. Mọi người thấy thế nào? Để lại nhận xét cho mình nhé♡
#08.25.2017

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net