11 🐶

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

cứ thế vài ngày trôi qua tôi đều không gặp jimin đến khi trường tổ chức tiệc ngày thành lập trường chỉ có điều chủ đề năm nay liên quan về cặp đôi, nên mỗi người phải tự đi tìm bạn cặp cho mình.
vài ngày trước tôi còn định tìm nhưng lại jaehyun ngỏ lời, không suy nghĩ nhiều nên đã đồng ý. đi với jaehyun cũng được, không phải cậu ấy cũng rất ok đó sao ? cả jungkook cùng taehyung cũng đã chọn được bạn cặp của mình, chả cần đoán cũng biết jimin sẽ cặp với ai . nhưng vào hôm qua, câu ta tự dưng đứng trước mặt tôi nói nói .
- cậu đã có người đi chung chưa ?
tôi gật đầu , sau đó lại không muốn tiếp tục cuộc hội thoại này.
- là ai ? kim taehyung hay jeon jungkook ?
- cậu nghĩ xem là ai ?
cùng lúc điện thoại tôi vang lên, là jaehyun. tôi bắt máy, thì ra là bảo đi chọn đồ theo tông cho giống concept cặp đôi, tôi ừ à rồi bảo jaehyun đợi một chút sẽ đi ngay.
jimin đứng đó nhìn chòng chọc vào điện thoại của tôi, răng nghiến nghiến. tôi thật sự không hiểu cái thái độ của cậu ta như vậy là có ý gì .
- đừng nói , cậu cùng tên họ jung kia chung với nhau ?
tôi cười, sau đó đưa lên ngón cái bật lên " bingo ".
lúc sau chỉ thấy cậu ta liên hừng hực lướt qua tôi. whatt ??
________

tôi cùng jaehyun diện tông xanh lam, trông cậu ta cứ như hình mẫu lý tưởng của bao cô gái khi khoác lên chiếc sơ mi xanh cùng quần âu trắng điểm thêm một chiếc áo khoác jean hơi phá cách. nhìn rất giống nam chính trong mấy bộ phim vườn trường khiến cho ai nhìn thấy cũng phải để mắt một tí. thân làm bạn cặp thế là lại làm nền cho cái sự xinh đẹp này.
hami từ đâu chạy đến ôm tôi, lâu rồi chúng tôi chưa tiếp xúc quá " thân thiết " như thế, phải rồi cả hai vẫn là bạn thân mà.
- jimin mau lại đây, anh rề rà thật đó.
họ chọn màu chủ đạo là nâu, tôi nhìn thấy khuôn mặt cáu bẵng của jimin khi nghe hami gọi . tên này làm sao thế, chả phải bình thường điên và nhây lắm sao ?
cùng lúc có vài cậu bạn đến hỏi han jaehyun, tiện thể họ chú ý đến tôi một chút .
- bạn cặp với jaehyun hẳn là rất gì và này nọ nhỉ ? vì hàng tá người xếp hàng chờ cậu ấy nhưng cậu ấy lại chọn cậu .
người kia hình như muốn chỉ vào tôi, jaehyun liền đứng lên trước, tay cầm lấy ngón tay chưa chỉ tới nơi xoay ngược lại chỉ vào người kia.
- nói chuyện vui thôi, đừng động chạm chỉ trỏ người của tôi chứ, anh bạn ?
người kia bĩu môi một tí xong nhanh chóng rời. tôi nghe jaehyun nói thế liền có chút ngượng ngùng. cậu ta đúng là thiên tài thả thính đấy .
hami có vẻ thích thú viễn cảnh này nhưng jimin hình như là không , hắn cầm ly rượu gần đó nâng lên rồi tu một hơi sau đó đánh mắt về hướng khác.
_____
" thật ngu ngốc, tại sao tôi lại phải lòng em chứ ?"
_____________
_realdjack


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net