7 🐶

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

haha, đúng như tôi nghĩ nhỏ hami đã chia tay cùng tên ex mà đáng lẽ không có lần thứ hai quen lại .
lần này có lẽ là hami là người chủ động chấm dứt kết thúc vì lí do nó thấy tên này thực trăng hoa. tôi cười, thầm cảm thán trong lòng " bây giờ mới nhận ra ? " . trong vô thức tôi suy nghĩ rằng liệu nó có định quay lại tiếp với jimin ? nếu như vậy, chuyện sẽ nực cười lắm bởi vì khi trước chia tay nó rõ ràng nói giờ mà hỏi tình cảm hami dành cho jimin hả ? không bằng một hạt cát .
ừ, cho là vậy đi. nhưng mà có quay lại cũng chẳng quản được. hami chính là một con người quá phức tạp trong tình yêu làm người khác chẳng buồn chia sẽ với nó.
tôi ngủ một giấc ngủ dài vào ngày chủ nhật. tiếng chuông cửa của tôi kéo giãn từng hồi . tôi mắt nhắm mắt mở đi mở cửa .
cửa vừa mở taehyung liền cười phụt vào mặt tôi. rửa mặt còn chưa đủ sạch hay sao mà lại còn phun enzim của cậu ta lên mặt .
- hahaa, trông mặt như ngáo đá .
tôi im lặng không nói.
- đi ăn trưa đi .
- không đi .
- đi đi

- không đi .
- tao bao .
- đợi tí .
tôi nhanh chóng chỉnh chu và rửa lại mặt cực sạch rồi ra khỏi nhà .
thật ra ngay từ đầu taehyung rủ tôi đã biết là có jungkook rồi, chỉ là không ngờ còn có jimin và ừm cả hami nữa. đương nhiên bằng một cách nào đó tôi lại bị đẩy ngồi với jungkook chứ không phải hami. ok sao cũng được.
bữa ăn không quá căng thẳng. chắc là , với tôi cùng hai tên ngốc đang bắn game chí choé .
và biết bất ngờ gì không ? chính tôi cũng không ngờ. tối đó tôi lướt một chút insta thì jungkook gửi tôi một ảnh gì đó ??
và đó là ảnh jimin up story ảnh hami kèm theo giọng của nó " ilv " . đọc tắt cái gì ai cũng hiểu cả .
đúng rồi đó , họ quay lại với nhau .
________
_realdjack


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net