Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh : là Park Jimin Chủ tịch tập đoàn MJ tập đoạn của ba anh , tập đoàn lớn nhất nhì thế giời . Anh là một người sống khá nỗi tâm, anh rất lạnh lùng ích có ai có thể thấy được nụ cười của anh. Anh đã từng yêu một cái gái, yêu rất nhiều nhưng rồi cô gái ấy lại bỏ rơi anh để lên giường với mấy người đàn ông khác chỉ vì cô ta chê Jimin lúc ấy quá hiền lành không bảo vệ được cô ta. Vâng và chính cô ta khiến Jimin trở nên lạnh lùng như thế.Sau này nhớ có Chaeyoung mà anh lại yêu thêm một lẫn nữa .

Cô : Park Chaeyoung là một cô gái đáng thương bởi từ nhỏ bố mẹ cô điều mất , cô chỉ sống một mình mà thôi. Chaeyoung cô bề ngoài thì rất mạnh mẽ nhưng trong lòng thì vô cùng yếu đuối. Cô tuy đáng thương nhưng cô lại vô cũng giỏi. Hiện cô đang thừa hưởng công ty của ba mình cô là Chủ tịch tập đoàn YG tập đoàn ngang tầm với Jimin. Cô rất xinh đẹp, nhan sắc của cô khiến đàn ông đổ rạp bởi quá sức tuyệt hảo.

Anh và cô đã có hôn ước từ trước do Ba Anh và Cô đã hứa với nhau ... Hôn ước thì vẫn còn nhưng ba mẹ anh và cô trong một lần đi du lịch cùng nhau đã gặp tai nạn máy bay và đều qua đời , may mắn rằng anh và cô không đi nên đã thoát chết. Đến nay cũng 12 năm rồi. Cả anh và cô đều biết về hôn ước này. Dù phụ huynh không còn nhưng vì thương phụ huynh nên Jimin đã tìm đến cô và từ đó sự ghét bỏ yêu thương bắt đầu hình thành
Hãy cũng đoán xem tương lai cuộc hôn nhân sắp đặc sẽ ra sao nhé!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net