chap 10 : Seoul

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chaeng hôm nay không có lịch trình cô và các thành viên được một ngày nghỉ ngơi sau khi trở về từ Nhật tổng kết ngày hôm nay của cô nàng sáng thức dạy khá sớm tập thể dục sương sương tại ban công của kí túc xá sau đó vệ sinh cá nhân dọn dẹp phòng sau đó vào bếp làm đồ ăn sáng tiếp theo lên Netflix xem phim .

Đến trưa cô vào bếp cùng Jisoo và Jennie unnie làm đồ ăn chưa cho cả nhà, Lisa thì chăm gia đình mèo của mẻ, ăn trưa xong cô vào phòng ngồi trước piano sáng tác tiếp những bài hát mà cô ấp ủ cho sự nghiệp solo không biết bao giờ được debut của mình.

Tâm trạng hôm nay rất tốt Chaeng viết lời bài hát mà như viết thư tình cho ai đó, cũng phải thôi vài tiếng nữa là gặp chàng thơ của nàng rồi, chính anh là cảm hứng cho cô sáng tác.

Đến chiều Chaeng thấy đói rồi liền xuống bếp kiếm vài mẫu bánh lót dạ đỡ đói mấy unnie với Lisa đã rời khỏi nhà vài tiếng trước Jennie unnie thì tranh thủ về nhà mẹ, Jisoo unnie thì về nhà thăm mấy đứa cháu của unnie rồi, Lisa thì đưa gia đình mèo lại salon chăm sóc thú cưng chơi với chàng mèo Minguk rồi chỉ còn mỏi cô ở nhà nên cô chỉ ngậm vài mẫu bánh mì vừa ăn vừa xem TV mãi mê xem phim truyền hình mà quên mất là tới giờ hẹn luôn á trời.

Nằm vật vả trên sofa có để ý giờ giấc gì luôn hổng ngủ quên là may lắm rồi đó, nằm một hồi nhớ coi lại đồng hồ giật cả mình khi biết bây giờ là 9h30 khuya mà trong khi đó 10h có hẹn, còn chằn chừ gì nữa nhào vô phòng vớt đại cái bộ đồ nào đó đi tắm chứ sao , còn chưa gội đầu nữa đó tèn ơi, lẹ lên bà Chaeng ơi thế nào cũng có người đợi, cùng may vừa sấy tóc xong là 10h cô nhận được cuộc gọi của anh liền chạy ra ban công xem từ xa thấy chiếc xe của anh đậu đó, cô liền vớt lấy cái nón bucket đen cùng với cái khăn choàng cổ như mọi khi hổng kịp make up gì hết vếch đại miếng son cho tươi tắn chạy liền xuống dưới thôi.

Liếc nhìn xung quanh một lượt cô chạy nhanh đến chỗ anh, như hôm trước anh không ngồi trong xe đợi cô mà đứng phía ngoài sát chiếc xe để đợi, thấy cô đang chạy dần đến chỗ mình anh nở nụ cười thương hiệu hay thấy trên TV đó mọi người nụ cười quyến rũ muốn xỉu luôn, hôm nay cũng giống hôm kia 2 người đen thùi lùi như trốn nợ có điều nay Jimin đội nón kết trong bad guy ghê có nhưng hôm nay nguyên outfit của anh như điệp viên 007 nón kết , áo khoác da, quần skinny rách đầu gối nữa chứ, tất nhiên không thể thiếu đôi boost đen huyền thoại tất cả điều thuộc thương hiệu Saint Laurent.

Jimin: Chaeng lên xe.

Chaeng: Nae oppa, à cầm cái túi này giùm em.

Jimin: Bỏ nhà theo anh à, đem nguyên túi giấy to đùng thế này.

Chaeng: Cái đầu anh, của anh đấy.

Jimin: Của anh???? Wae??

Chaeng: Mấy hôm trước ở Nhật em thấy nó khá hợp với anh nên nghĩ anh sẽ thích.

Jimin: Sau biết anh thích cái này??.

Chaeng: Thì anh nhìn lại anh xem nhìn từ trên xuống 🤔🤔🤔🤔.

Jimin: Rồi rồi anh hiểu rồi, muốn đi ăn gì nào cho em chọn nữa đấy.

Chaeng: giờ này còn sớm quá không Oppa? Em sợ bị phát hiện.

Jimin: Không sao đâu, anh biết cửa hàng này bọn anh thường hay đến đó, chỗ đó có phòng ăn riêng rất riêng tư không ai làm phiền đâu chỗ quen của tụi anh, em yên tâm.

Chaeng: Đi thôi em cũng đói rồi Oppa.

Jimin và Rosie tối nay gọi rất nhiều món, toàn là những món ăn mà Chaeng yêu thích phòng ăn khá riêng tư chỉ có hai người, vừa ăn vừa trò chuyện về lịch trình tiếp theo của cả hai vừa để nhau nghe về chuyện vui đã trải qua mấy tuần nay, dù chưa nói lời yêu dù chưa là chính thức của nhau nhưng sự quan tâm chia sẽ mọi chuyện về cuộc sống cho nhau nghe giữa hai người diễn ra một cách tự nhiên như đã quen nhau từ rất lâu vậy, hai người điều không tỏa ra điều gì ngại ngùng mà còn tận tình chia sẽ vui buồn cho nhau nghe khiến cả hai cảm thấy rất vui vẻ và thoải mái.

Jimin: Chaeng mình biết nhau bao lâu rồi em nhớ không? .

Chaeng: Bao lâu ta ?? Hmmmmm .

Chaeng: à 5 tháng rồi Oppa. Cơ mà gặp nhau 4 lần rồi đấy Jimin.

Jimin: giỏi anh cứ tưởng em không nhớ là anh bỏ em ở lại đây rữa chén luôn.

Chaeng: Yahh Park Jimin 😬😬

Jimin: Nhai đi cô, mắc nghẹn bây giờ .

Chaeng: Em không mắc nghẹn vì đồ ăn mà tại anh đó chứ.

Chaeng: Sắp tới em lên trang bìa tạp chí anh hãy đón xem chất anh sẽ rất thích đấy.

Jimin: Chất xấu lắm 🤭🤭.

Chaeng: yahhh thì ra anh chọn cái chết 🤬🤬.

Chaeng: Còn nữa em có lịch trình sẽ sang Paris sau khi tạp chí được phát hành .

Chaeng: Lịch trình lần này em sẽ đi Paris mình ên thui, haizzzz cô đơn chết đi được. Nhưng em sẽ về nhanh thui Oppa đi không lâu đâu oppa đợi quà từ em.

Jimin: Đi công việc mà như đi chơi dạ quà với cáp nữa con Sóc này.

Chaeng: Kệ tui đi.

Jimin: Hmmmm nói gì đó ? ăn hết chỗ này cho anh.

Chaeng: Chuyện nhỏ .

Sau khi thanh toán xong anh cùng Rosie xuống tầm hầm lấy xe, anh đi phía sau cô sẳn tiện quan sát xung quanh hầm xe có phóng viên hay không sao đó mở cửa xe cho cô vào trước anh mới đi qua mở cửa xe ngồi vào phía ghế lái.

Chiếc xe bon bon trên đường hai người ngắm cảnh Seoul về đêm Jimin cố tình đi đường vòng để cô có thể ngắm cảnh thành phố rực rỡ ánh đèn trông thật đẹp mắt, không định hỏi ý kiến của cô thì anh đã cho xe đi đến sông Hàn, thấy Chaeng ăn khá nhiều đồ ăn nên Jimin quyết định đi dạo sông Hàn để Chaeng dễ tiêu hóa.

Thấy đi dạo sông Hàn là như cá gặp nước Chaeng lon ton chạy phía trước trong khi Jimin lặng lẽ đi phía sau cô, thấy con Sóc vui vẻ hạnh phúc anh cũng vui theo nụ cười luôn hé trên môi mỏi khi anh gặp cô, cô như liều thuốc Vitamin của anh.

Trời khuya rồi có hai bóng dáng của hai con người nhiệt huyết tận tình với công việc vào ban ngày , về đêm như thế này mới thực sự là thế giới của họ cần, họ muốn có cuộc sống bình thường như bao người, họ muốn được hẹn hò, họ muốn được yêu đương và được mọi người ủng hộ chấp nhận họ dù trong mối quan hệ gì đi chăng nữa. Nhưng có lẽ đó là một thứ xa xỉ đối với công việc họ lựa chọn.

Seoul-RM







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net