Chap 16 : Dating

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mình xin phép được viết văn xuôi 2 chap này.

Jimin bước ra từ nhà vệ sinh anh đi được 3 bước thì dừng lại ngơ ngẫn nhìn khung cảnh trước mặt mình thực sự không diễn tả được bằng lời trước mắt anh bây giờ là đóa hoa hồng nhà Blackpink đang ngồi nhăm nhi cốc café vừa ngắm nhìn dòng người qua lại ngoài khung kính ánh nắng hoàng hôn vàng ấm pha chút hồng đỏ chiếu vào gương mặt nhỏ nhắn thanh thoát của cô.

Mái tóc óng ánh màu vàng sáng đã được cô thắt thành cái bím to từ lúc nào để ngang vai, chiếc áo jacket jeans đã được cô cởi ra vắt ngang thành ghế chỉ còn lại Park Chaeyoung mặc chiếc tee basic trắng tinh tuy vô cùng đơn giản nhưng tôn lên được mọi thứ bên ngoài lẫn bên trong con người con gái ấy .

Đã lâu rồi anh mới thấy cô diện đồ basic như thế này từ lúc tập dợt cho stage gần nhất là golden music award lúc ấy Chaeng cũng mặc chiếc quần thể thao trắng đen 3 sọc của das kèm theo là chiếc tee das trắng bên trong khoác bên ngoài là chiếc áo thể thao trắng đen 3 sọc cùng hiệu lúc ấy anh còn nhớ vì do tập nhiều lần cô đã thấm mệt nên cởi chiếc áo khoác bên ngoài ra chỉ còn chiếc tee basic trắng oversize cùng giày thể thao trắng nhỏ xinh lúc ấy cô buột tóc cao gọn gàng làm lộ gương mặt thanh thoát nước da trắng ngần đôi môi hồng, rủ vài sợ tóc con trên khuôn mặt trong cô chẳng khác nào cô bé học sinh trung học.

Anh còn nhớ khi cô đi vào phía trong hậu trường, lúc ấy anh vừa đi ra, tới lượt mình tổng duyệt , khi ấy cô còn cúi đầu chào anh nhưng cô không nhìn lấy anh chỉ là hậu bối gặp tiền bối thì chào hỏi.

Còn bây giờ trước mắt anh là cô gái ngày nào còn xa lạ lướt qua nhau giờ đã thành cô bạn cùng nhau đi ăn uống cùng nhau khám phá vùng đất lạ ghi lại từng tất khoảnh khắc cùng nhau .

" Park Jimin là ở đây " Chaeng nhìn anh cỡ 1 phút rồi, lúc anh nhìn cô ,cô cảm giác như có người nhìn mình nên quay đầu lại thì ra người nhìn mình là anh .

Hai người nhìn nhau hùi lâu thì cô bỗng nhiên thấy lạ anh cứ đứng nhìn mình mà chẳng đi lại còn đứng cười nữa chứ cái anh này là sao, nên cô đành kêu anh để người ta khỏi để ý chứ đứng đó hoài ai đi qua cũng nhìn .  Rồi có khùng không.

" Anh sao vậy? " Jimin vừa kéo ghế ngồi xuống trước mặt Chaeng thì cô lên tiếng chất vấn anh rồi , Jimin chỉ biết lấy tay sờ phía sau gáy cười trừ chứ biết nói sao cho cô hiểu .

"Em gọi nước giùm anh rồi , à em không biết anh có thích ăn bánh ngọt không nên em kêu bừa một đĩa bánh tại em thấy nó đẹp chứ không biết hương vị như thế nào " Cô vừa liên thuyên vừa lấy tay chỉ về phía cái bánh , nhưng anh có thèm nhìn cái cái bánh đâu , cô còn ngọt ngào hơn đĩa bánh đó nữa.

" Em ngồi yên , ngồi yên" Jimin vừa lấy trong túi ra chiếc điện thoại vừa nhắc Chaeng ngồi yên để anh ghi lại khoảnh khắc này cho cô, nghe thế,cô nhóc cũng làm theo còn giả bộ diễn để anh ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên nhất,  ngại ngùng giơ tay che miệng khi cô bật cười lớn .

" Thấy sau Chaeng?" anh vừa nói vừa giơ màn hình điện thoại cho cô xem, cô gật gật đầu giơ hai ngón tay cái, Jimin là chụp hình số một.

" à không Park Jimin là số 2 thôi, Lalisa mới là số 1" Cô lắc đầu ghẹo anh, nhưng thật ra những tấm hình Jimin chụp cho cô rất đẹp ,cách chọn gốc chụp cũng như canh ánh sáng rất đẹp, chất là do Chaeng xinh đẹp nên hình cũng đẹp và cảnh cũng đẹp theo.

" Yahhh gì chứ anh số 2 thôi sau" Anh vừa nói vừa trơ cái mặt đanh đá ngốc sít kia ra làm cô bật cười, cô nhớ ra gì đó liền lấy máy ảnh trong túi xách đưa cho anh xem.

" Lúc nảy đi triển lãm em thấy anh đứng nhìn mấy bức ảnh trên tường nên đã chụp lại anh từ phía sau" Cô đưa máy ảnh cho anh xem nhưng bức hình khi nảy, đó là khoảnh khắc Jimin đứng nhìn những bức ảnh treo trên tường trông anh rất chăm chú dáng đứng từ phía sau y như đang làm kiểu cho cô chụp , bức hình nào cô chụp chân anh điều siêu dài siêu thon nhìn rất nghệ , ánh sáng ,lấy nét cũng như bố cục hài hòa đặc biệt là Jimin rất cao ráo nhìn từ phía sau cũng biết đẹp trai.

"Khi nào đấy , sau anh không hay , em chụp lén anh ?" Jimin nhìn Chaeng chất vấn, Chaeng cũng đang nhìn anh tròn mắt khi anh nói đúng phóc nhưng vẫn cố cải " àn ní ahh " Chaeng cứ bảo không phải không phải cơ mà đúng sự thật mà, Chaeng ở đó còn chối cho đỡ quê .

" à Jimin anh ngồi yên em thấy gốc này đẹp " Cô lấy máy ảnh lại từ tay anh sau đấy đưa lên mắt nhắm và canh gốc, nghiêng đầu qua chụp ảnh vài bức ảnh cùng ánh nắng chiều Paris.

" Em làm gì đấy , anh chưa đồng ý mà , chụp ảnh là phải trả phí, anh không làm model free đâu " Jimin miệng thì cứ liên thuyên nhưng miệng cứ cười cười rồi quay về hướng khung kính diễn y như đúng rồi. Chaeng vì thế mà ghi lại nhiều bức hình rất đẹp .

" Đấy anh nói nữa đi, đẹp không, em thấy hình rất đẹp " Chaeng đưa máy ảnh cho anh xem lại nhìn cô mới vừa chụp. " Chẳng phải do anh đẹp nên hình nó cũng đẹp sao " Jimin xem ảnh vừa nói ngước mặt lên nhìn sang cô ngồi phía đối diện .

"Anh cứ tự tin" Chaeng cười nhìn anh nhưng cũng phải nói là Jimin có gốc mặt rất ăn ảnh xương mặt nhỏ rất thanh thoát do anh ốm nên các gốc mặt điều phô ra hết trông khá nam tính , trừ cái tính tình hơi trẻ con tự tin cũng anh thì tất cả ổn .
........

" ummmm cái bánh em gọi bừa mà ngon lắm anh ăn thử xem " cô sắn một mĩa bánh đưa về phía Jimin , ơ ơ từ khi nào mà tình như thế này chứ ,còn đút cho nhau ăn , mấy đợt trước gặp nhau tuy là có đi ăn rất nhiều chỗ nhưng anh chỉ gấp đồ ăn bỏ vào dĩa của Chaeng thôi chưa tới nổi là phải đút cho nhau ăn, còn ngay thời điểm này ở nơi cũng khá nhiều người như thế này mà cô lại có một hành động rất là tự nhiên không có miếng ngại ngùng chút nào như là quen nhau từ lâu lắm rồi vậy.

" Hử?? Cũng ngon" Jimin hơi đứng hình 1s trước hành động tự nhiên của cô nàng nhưng rồi cũng đưa cái môi trái dâu ra ngậm lấy miếng bánh, gật gật đầu khen ngon .

" Gì mà cũng ngon em thấy vị xoài ngon mà " Chaeng nói nhưng cũng không quên bĩu môi nhìn anh. " Em dễ ăn thật á Chaeng, nhưng mà vẫn ốm , anh nễ cái bao tử của em thật đấy nó chứa nhiều đồ ăn ghê " Jimin vừa nói vừa giơ hai ngón tay cái lên tán thưởng cho cô gái ăn nhiều nhưng eo vẫn ở mức 55 56cm .
...............

Sau khi liên thuyên trò chuyện cười đùa một lúc thì trời cũng đã sập tối cô và anh rời khỏi quán café và đi dạo về phía tháp Eiffel, Chaeng vừa đi chầm chậm vừa lấy chân đùa với thảm cỏ dưới chân cô, Jimin đi phía sau lưng thấy thế lấy điện thoại chụp được kha khá bức hình cô đang ngịch cỏ nhưng là chụp lén, không cho cô hay đâu mắc công cô lại giẫy đành đạch lên, không kêu mà đã chụp rồi lỡ như cô xấu rồi sao, này nọ nữa .

" Gì đấy ? Cái anh kia" ơ giấu cô chụp lén mà cô cũng pháp hiện rồi tời, mới nói câu trước câu sau bị người ta phát hiện, Chaeng vừa quay lại thấy Jimin chụp chiếc gì đó là kêu la lên liền đâu có hiền để chụp free, " Anh chụp nữa là trả phí đấy " Chaeng thấy Jimin như giả bộ không nghe liền nói lớn để ai kia đáp lời .

" Ai chụp em , anh chụp cảnh mà " Jimin giả bộ như thật , nhưng mà còn non lắm nói dối mà lộ ra hết rồi .

" Tháp chuyển sang màu tím rồi kìa Jimin " Chaeng vừa nói vừa chỉ tay về phía tháp Eiffel , Jimin thấy thế nhìn theo đúng là tháp chuyển sang màu tím rồi anh dơ điện thoại lên chụp choẹt lại vài tấm .

" Jimin quay qua nhìn em " Chaeng biết màu tím là màu tượng trưng của Bangtan mấy năm nay , tuy là màu chưa chính thức hay không có bảng quyền  gì hết nhưng nhắc đến màu tím fan của anh lại nghĩ ngay đến câu nói I Purple U có nghĩ là tôi yêu bạn mà Taehyung đã sáng tạo ra từ hồi Wings tour, Chaeng biết màu tím là màu của Bangtan mới đây, từ lúc cô tham dự The Final concert của Bangtan nên cô nhanh trí ghi lại khoảnh khắc này cho Jimin .

" Chụp anh thì cũng phải trả phí " Jimin liền đáp trả lại câu nói lúc nảy của cô ai kêu cô không cho anh chụp chứ , Chaeng không cải lại mà chụp Jimin thêm vài bức hình, khi nảy cô đã chụp anh từ phía sau rồi ,giờ thì gọi anh quay mặt lại chụp chính diện.

" Đưa anh xem " Jimin đưa tay đi về phía Chaeng đang đứng.

" Anh cho em xem hình lúc nảy anh chụp lén em đi rồi em cho anh xem " Chaeng ăn miếng trả miếng đáp lại Jimin, Jimin như kiểu cái cô nhóc này đã bảo là chụp cảnh xung quanh mà có chụp cô đâu mà đòi ,cô cứng đầu quá rồi đấy.

" Anh đã bảo là chụp cảnh " Jimin vẫn cố dối , gương mặt diễn rất tốt .

" Anh xạo , đưa em coi, đưa đây " Chaeng vẫn đâu có vừa vẫn cố chấp , thế là Jimin vẫn quyết cố giấu mấy tấm hình đấy,  đúng rồi đây là hình kỉ niệm riêng tư không lẽ cái gì cũng cho cô xem còn gì là bí mật của người bí mật của anh nữa chứ , thấy Jimin vẫn không chịu cho xem còn giấu cái điện thoại đi ,cô chạy lại về phía anh , anh thấy cô cứng đầu còn đuổi bắt để lấy bằng được điện thoại của anh, anh liền xách hai chân chạy đi để cô đuổi theo  .

" Park Jimin anh đứng lại cho em , Park Jimin ...."

"Jimin ..... Park Jimin....... Ji........ Min..."

Chaeng bắt đầu mệt nhưng cô sức trâu mà năng lượng dồi dào y chang như trên stage vậy đó rồi làm sau , Jimin thấm mệt rồi mà cô nhóc này vẫn còn kêu gào tên anh gõ lồng lộng vậy sau anh đầu hàng nhưng mà .......

" Park Chaeyoung ..." Jimin dừng lại bất ngờ không chạy nữa vừa ôm cô vào lòng vừa gọi tên của cô , Chaeng bất ngờ vì hành động đột ngột của Jimin , anh ôm cô như vậy là ý gì chứ từ đó tới giờ tấm thân này chỉ ôm bố mẹ thành viên trong gia đình với Blackpink taem với ôm người khác giới là lúc đóng MV Play with fire đó là lần đầu tiên của cô , chưa hỏi ý kiến gì cô mà làm cô bất ngờ đến rơi lệ khóc luôn rồi.

" Sao lại khóc, nhìn anh " Jimin buông hai tay vừa ôm cô ra ,bù lại lấy đôi tay ấy lau đi nước mắt trên gương mặt nhỏ xinh của cô, anh nhìn cô gái nhỏ khóc tự dưng tim anh cũng nhói theo anh sót khi phải nhìn cô khóc trước mặt mình , một lần nữa anh ôm chặt cô vào lòng lấy tay xoa đầu cô .

" Jimin!! Em là gì của anh " cuối cùng thì Chaeng cũng đã lên tiếng làm Jimin thấy thoải mái hơn nhưng anh vẫn ôm cô như thế không để cho cô thoát khỏi tay anh .

" Khi thấy em khóc anh rất lo, anh không biết mình làm như vậy là đúng hay sai, là tổn thương em không ?, anh xin lỗi anh mong rằng sau câu nói xin lỗi này sẽ không lập lại câu xin lỗi nào nữa ,chỉ nói những câu nói yêu em thương em quan tâm em , anh muốn chăm sóc quan tâm cho em dù cho lịch trình của chúng ta có bận rộn hay xuất cảnh như thế nào đi chăng nữa anh vẫn muốn được quan tâm chăm sóc em, em và anh hãy thấu hiểu tính chất công việc cũng như cho nhau cơ hội đi tiếp quảng đường xa hơn được không, anh cần em " Jimin muốn nói rất rất nhiều muốn bày tỏ hết tâm tư trong lòng này cho Chaeng hiểu, những lời này chỉ là một phần anh muốn nói anh mong Chaeng có thể hiểu hết tấm lòng anh mà cho anh cơ hội .

" Jimin em cho anh cơ hội từ lâu rồi, tại anh ngốc quá thôi " Chaeng ngẹn ngào nói ra câu nói khi nước mắt cô được lau cạn đi bởi anh , đúng rồi Chaeng đã ra tính hiệu từ lâu rồi anh không để ý sao, không còn kêu anh là Oppa nữa mà chuyển qua gọi anh bằng tên lúc thì Park Jimin lúc thì Jimin gọi tự nhiên thân thiện không ngại miệng như vậy còn gì, có ai không có tình ý gì với anh mà đi diễn concert vẫn không quên mua quà cho anh không, không thích anh mà diện toàn bộ từ trên xuống dưới là đồ anh tặng sao, không thích anh mà còn chuyển qua cùng thương hiệu anh thích, không thích anh mà còn đút bánh cho anh ăn một cách tự nhiên vậy sao, chụp lén anh đầy máy ảnh luôn rồi này,.... Anh không biết Chaeng ở ktx đã lải nhải với Lisa miết như thế nào đâu, sao anh hiểu được cô nhớ anh như thế nào chứ. Anh có biết cô đỗ anh từ khi nào không ,là từ hồi sân khấu MMA 2018, lúc đấy anh để tóc màu bạch kim trong rất điển trai, còn nữa lúc anh diễn stage cuối cùng lúc đầu cô ở bên trong hậu trường không xem trực tiếp anh trên sân khấu được nhưng cô có theo dỗi qua màn hình bên trong cùng không khí nhộn nhịp phía ngoài làm cô nhớ mãi stage anh nhảy cùng với đạo cụ là quạt và hanbok cách tân , ánh mắt thần thái cũng như chuyển động cơ thể của anh rất uyển chuyển làm cô không thể rời mắt khỏi màn hình, khi được staff gọi ra ghế ngồi ở ngoài sân khấu cô mừng muốn rớt nước mắt vì có thể trực xem phần trình diễn còn lại của anh rồi.

Tuy là lễ trao giải không thể để lộ tính hiệu gì được chỉ là lướt qua nhau bên trong hậu trường cũng như trên sân khấu nhưng cô cảm thấy như vậy là được rồi, cô như là fan đặt biệt của anh, còn anh như idol của cô vậy ,chứ không hề nghĩ đến việc tiếp cận hay tiến tới mối quan hệ gì cả. Nhưng trước mặt cô giờ đây là sự thật, cô và anh tối nay, ngay thời khắc đã chính thức tiến tới mối quan hệ hẹn hò, cô nghĩ có phải cô là fangirl may mắn nhất hệ mặt trời này không.

Jimin không giấu được niềm vui trên gương mặt khi Chaeng cuối cùng cũng chịu nói ra những lời mà anh mong muốn, anh buông cô ra không ôm cô nữa nhìn cô vài giây và lau đi những giọt nước mắt cuối cùng còn động lại trên gương mặt cô, anh lấy hai tay nâng gương mặt cô lên ,nghiêng đầu áp sát môi anh lên gương mặt cô đồng nghĩa với việc hai bờ môi chạm vào nhau , tay cô trong vô thức đưa ra phía sau lưng Jimin nắm chật lấy chiếc jacket của anh , cái hôn không lâu cũng không quá ngắn như đánh dấu chủ quyền của Park Jimin đó là nụ hôn đầu tiên của cả hai , người ta thường nói tình đầu là mối tình rất đẹp rất trong sáng cũng như có tí gì đó trẻ con nhưng đầy sự nhiệt huyết của tuổi trẻ ,bên cạnh đó nhiều người cũng nói mối tình đầu sẽ không thành đôi đi đến wedding, nhưng chúng ta hãy tin rằng hai người có thể đi đến cuối cùng của con đường , hãy tin rằng với tấm lòng ấm áp của Jimin cũng như tính cách ngây thơ vị tha của Chaeyoung sẽ khiến hai người ở bên cạnh nhau lâu nhất có thể, tất nhiên tình yêu nào cũng có sóng gió và hai người vẫn không ngoại lệ.

Nhật kí Jirose:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net