chap 17 : My TIme

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jimin vừa đưa Chaeng về tới phòng của cô thì JK gọi điện thoại tới nói là đồ đạt chuẩn bị xong hết rồi còn vài tiếng nữa là ra sân bay . Jimin liền về phòng tắm nghĩ ngơi ngủ một giấc ,cả ngày hôm nay anh đi quá nhiều rồi cũng hạnh phúc thật nhiều nữa có lẽ đêm nay anh có giấc ngủ ngon nhất từ đó đến giờ .

..........

Chaeng vào phòng thì nhận được tin nhắn từ Lisa, cô bạn cô nói đã tới từ 2 tiếng trước rồi giờ thì đang nghĩ ngơi , phòng của Lisa cũng là phòng đối diện của Chaeng ,cô biết Lisa đang mệt nên để cho cô bạn nghỉ ngơi ngày mai còn có tâm trạng thoải mái để dự show nữa, ngày mai Lisa dự show Celine về cũng là lúc JK tới Paris , nhưng cô còn dự tiệc hậu Show nên không biết về trễ đến mức nào nữa. Chaeng nhắn cho Jimin hay để anh sắp xếp cho JK để JK khỏi đợi Lisa , sáng ngày tới có thể gặp sau vì cô và Lisa còn 3 ngày ở lại Paris thời gian không ích cũng không nhiều nhưng đủ để quen biết nhau .

Ánh sáng chiếu gọi qua tấm kính dội vào chiếc giường Jimin đang ngủ khiến anh nheo mắt lấy tay che lại, nhưng cũng không làm anh tỉnh giấc ,anh tỉnh giấc là vì chuông điện thoại reo.

"Hyung em lên máy bay rồi tầm chiều tối là tới nơi đó " JK vừa ngồi vào khoang máy bay là gọi ngay báo Jimin hay .

" Anh biết rồi , anh đặt phòng cho mày rồi, khi nào tới báo anh trước 30p để anh kêu xe ra đón luôn " Jimin nói trong tâm trạng còn gáy ngủ rồi cúp máy, lăn qua ngủ tiếp.

JK hớn hở gọi đồ ăn sáng, do anh bay chuyến sớm nhất nên chưa ăn gì đã ra sân bay rồi, ăn xong anh sẽ xem phim hoặc ngủ .

Còn Jimin không chịu thức dậy ăn sáng mà ngủ tiếp , trong khi Chaeng thức dậy sớm cùng với Lisa đi dạo rồi ăn sáng cùng nhau , liên thuyên trò chuyện sau những ngày không gặp gỡ .

Cô vẫn chưa nói với Lisa về việc JK đến đây, kiểu nào cô bạn cũng giận hay trách móc cô cho mà coi , nên cô để chuyện đâu vào đấy hết rồi giải thích cho Lisa sau luôn .

Đến trưa thì hai cô cũng trở về phòng , Chaeng qua ké phòng Lisa để giúp xem cô bạn sẽ lựa chọn outfit gì cho tối nay.

Lisa được Celine tặng rất nhiều quà, nào là quần áo túi xách giày dép,..... còn có cả nếm và hoa nữa, Chaeng thấy cô bạn bận rộn bàn chuyện cùng stylist nên cũng chào tạm biệt và quay trở về phòng.

Ở một diễn biến khác Jimin ngủ tới trưa trời trưa trật vẫn chưa chịu thức dậy , đến khi nghe được tiếng chuông reo điện thoại thì mới lờ vờ lấy tay kím nó đang nằm ở đâu, nhìn màn hình điện thoại thấy Chaeng gọi cho mình anh ngồi bật dậy tỉnh giấc như uống phải café wake up .

" Anh mới thức ? Đúng không ? Em biết lắm anh là con sâu ngủ mà " Chaeng vừa đứng trước lang can vừa ngắm cảnh vừa nói chuyện điện thoại với Jimin.

" Anh biết sáng nay em đi gặp Lisa nên anh ngủ quên luôn tới giờ này, em không gọi chất anh ngủ tới sáng mai mất " Jimin bào chữa cho đỡ quê chứ con trai gì mà ngủ tới giờ đó không gọi làm biến mới lạ á ,như kiểu chỉ biết ăn rồi ngủ không làm gì , anh mà không phải idol của nhóm nhạc siêng năng chăm chỉ hoạt động nhất hệ mặt trời thì có lẻ người ta sẽ nghĩ anh là con người như trên , vì sau 7 năm hoạt động anh mới có kì nghĩ đầu tiên nên tha thứ cho anh đấy Jimin.

" 20p nữa đi ăn sáng , à không đi ăn trưa với em , anh thử đến trễ ..... nói vậy hiểu rồi đấy" Chaeng không quên dần mặt anh chàng, cũng phải không nói thì anh bỏ ăn ,riết rồi ra cái gì nữa không tốt cho sức khỏe tí nào , với con người coi trọng từng bữa ăn như Chaeng thì chuyện ăn uống rất là quan trọng chứ không phải ngủ để trừ cơm như Jimin, cô phải rèn lại thói quen ăn uống của anh mới được .

Vừa nói xong Chaeng cúp máy vào phòng mở tủ quần chọn trang phục còn Jimin quăn điện thoại với tốc độ ánh sáng nhào đến tủ quần áo lấy bộ đồ chạy lẹ đến nhà tắm đánh răng rữa mặt tắm gội cái kiểu,... xỏ đôi giày vào là đi ngay, đến trước phòng của Chaeng vừa đi vừa điện thoại cho chất, chưa kịp nghe cô bắt máy nữa là Chaeng mở cửa bước ra rồi, cũng mai là vừa đúng giờ.

" Đưa đây anh " Thấy Chaeng bước ra cầm trên tay chiếc áo khoác len Jimin liền lấy công chuộc tội cầm giúp cô nàng áo khoác, để Chaeng đi trước anh nối bước theo sau . Vào thang máy ,nảy giờ cô chưa nói tiếng nào có khi nào đang giận hay nghĩ gì không , mà Jimin anh đâu có làm gì nên tọi đâu chỉ là ngủ và bỏ bữa ăn sáng thôi mà đó không thể gọi là tọi đồ được .

" Em muốn ăn ở đâu" sau một hồi suy nghĩ thì Jimin cũng quyết định phá tan bầu không khí lạnh ngắt này .

Jimin quay qua nhìn Chaeng , ơ mà hôm nay cô thật là đẹp tóc được thắt bím dài tới thắt lưng, hôm nay còn điệu đà mặc đầm trên đầu gối nữa chớ quải theo cái balo nhỏ xinh phía sau , chân thì mang giày trắng y như cô nữ sinh nào đấy chứ không phải cô nàng girlcrush cá tính của BP .

" ở dưới khách sạn có nhà hàng , hôm nay mình ăn trưa ở đây " Chaeng quay sang trả lời câu hỏi khi nảy của Jimin.

Thế là hai người bước ra khỏi thang máy đi đến phía cuối dãy nhà hàng , đó là cái bàn cùng 4 cái ghế ở cuối dãy để chủ yếu tập trung ăn uống trách ánh mắt của mọi người, dù không biết hai người là idol nổi tiếng đi chăng nữa thì với bộ dạng này , ai đi ngang cũng phải ngắm nhìn vì đẹp đôi quá đó .

Hôm nay trời khá mát mẻ không nóng cũng không lạnh Jimin diện cho mình chiếc áo sweater của Chanel cùng với skinny đen boost đen túi xách của YSL, phụ kiện đi kèm là đồng hồ và dây chuyền, tự dưng nay ổng đem theo cái nón y hệt như nón tay bèo , mà hên nó màu đen ,nó mà màu xanh lá y như rằng là nón tay bèo, chất xíu nữa biết là đi chơi đâu đó nên đem theo tránh nắng hoặc là đem theo diện để làm màu vậy thôi chứ hôm nay ăn mặc đơn giản đem theo cho nó cầu kì .

" Anh ăn gì , anh không ăn sáng rồi nên trưa phải ăn bù hôm nay em sẽ thanh toán ăn cứ ăn thoải mái " Chaeng đưa menu cho Jimin xem .

"Hử???? Vậy anh ăn cho đến khi em không đủ tiền thanh toán ở lại rữa chén bù tiền thì mới thôi " Jimin nhìn Chaeng vừa nói vừa cười nhận lấy menu từ cô nàng . .

" Được thôi, em sợ anh không đủ sức để ăn đấy chứ"

" Em có black card " Chaeng phán một câu làm Jimin cười thành tiếng , cô thật thà quá rồi đấy hay là kêu ngạo đây nhở. Jimin thấy Chaeng hôm nay khá là tinh ngịch và thú vị có lẽ hai người chính thức hẹn hò rồi nên khả năng bộc lộ hết tính cách còn không xa đâu, từ từ hai người sẽ biết được nhiều điều thú vị của nhau mà trước kia chưa từng biết .

Nói đến black card tất nhiên Jimin không thiếu , nhóm nhạc toàn cầu BTS với doanh thu khủng lồ nằm hàng top nghệ sĩ cá kiếm nhất thế giới được công bố doanh thu cách đây không lâu và BTS đã có 1 vé góp mặt trong top ấy .

Đối với ROSE sau 3 năm hoạt động cùng BP tài sản giá trị ròng cũng mới vừa được công bố tuy không có doanh thu cao ngất ngưỡng như tiền bối nhưng trung bình mổi cô nàng sở hữu cho mình 8 triệu đô la tương đương gần bằng 187 tỷ đồng riêng với Lisa thành viên có doanh thu cao nhất nhóm với giá trị tài sản ước tính 11 triệu USD tương đương 247 tỷ đồng thì việc sở hữu cho mình túi hiệu đồ hiệu xe sang hay căn hộ và blackcard là chuyện bình thường.

" Em ăn gì ăn anh đấy" Jimin nhìn cô bảo cô gọi món.

"Khi nảy em đi ăn sáng với Lisa còn ăn vật thêm linh tinh nên còn no , em gọi nước ép xoài thôi, anh gọi món đi, nói nữa là chuyển thành ăn chiều luôn á trời" Chaeng nói cũng đúng nảy giờ nói nói 3 4 tiếng chôi qua còn chưa gọi món gì để ăn còn chờ làm rồi đem ra nữa thành ăn chiều ăn tối luôn cho coi , nói 3 4 tiếng vậy chứ mới có 30 phút chôi qua thôi nghe.
...............

Thức ăn cũng như nước uống đã được đem ra, cô ngồi nhăm nhia ly nước ép nhìn Jimin ăn mà mắt không dời chỗ khác luôn, thói quen ăn uống của anh thật lạ nhưng cũng thật thu hút người đối diện, đã không ăn thì thôi mà ăn rồi thì y như kiểu con nít vậy , hai má dự trữ thức ăn đến phồng to ra như cái bánh mochi, vì anh có thói quen ăn chưa hết miếng này lại nhồi nhét thêm miếng kia vào để nhai chung cứ thế mà cái má lại phòng to ra trông rất dễ thương.

"Jimin lúc ăn anh dễ thương thật , hai má anh như cái mochi ấy " Chaeng cuối cùng cũng không nhịn được sự dễ thương này mà nói ra luôn . Jimin nghe thế nhém nữa thì sặc ra hết đồ ăn trong họng, hên là lấy ly nước phía bên cạnh kịp thời mà uống .

" Anh lúc nào cũng dễ thương " Vừa nuốt hết thức ăn Jimin nhìn Chaeng đáp .

" Anh lại tự tin nữa rồi, ghét thật sự " Chaeng vừa nói vừa không quên tặng anh cái bĩu môi .

" Em nói là em không thích Mochi đi ... Hôm qua ..." Jimin chưa kịp nói xong nữa là bị cô nhét nguyên miếng thịt bò cho đầy họng rồi .

"YAHHHH lo ăn đi Park Jimin" Chaeng thét vào mặt dần mặt anh không để anh nói hết câu cũng như sợ anh nói lại chuyện hôm qua cô lại ngại mất.

" Anh nói hôm qua em còn khen anh đẹp trai cơ mà , chứ anh nói gì ... HMMMMMM" Jimin đang nhai nhưng vẫn cố phản biện lại, ý anh là vậy mà có nhắc hôm qua gì đâu mà cô giẫy đành đạch lên với anh chớ . Ai có tật nên bị giật mình là có thật á .
...........

" Còn chuyện JK với Lisa em chưa nói với Lisa nữa" Chaeng bỗng nhớ đên chuyện của cô bạn liền nhắc anh .
" Không sao đâu cho mọi chuyện diễn ra tự niên đi , tối nay 10h nó đáp" Jimin gấp thức ăn bỏ vào miệng vừa đáp lại lời Chaeng.
...............

" Phòng kế anh, có gì thì gọi" Vừa mở cửa vào phòng thì Jimin lên tiếng để JK biết mà an tâm .

"Anh làm như em còn con nít vậy á" JK nhào lên giường khi vừa vào tới phòng cũng không quên đáp lại lời của người anh em, lăng qua lăng lại vài vòng cho thoải mái cái lưng ,JK ngồi dậy  " Lisa đâu hyung " JK chống cầm hỏi Jimin .

"Thì ở đâu đấy trong khách sạn này " Jimin cũng có biết Lisa ở phòng nào đâu mà chỉ, anh chỉ biết phòng của Chaeng thôi anh cũng chẳng buồn mà hỏi phòng Lisa để làm gì .

" Vậy rồi sao " JK than nữa rồi đó , cái dãy lầu này tính luôn ngã ba chỗ 2 dãy hành lang kia thì cũng 20 mấy phòng rồi mà nguyên cái khách sạn biết kiếm ở đâu cho hết .

" Thì có duyên sẽ gặp thôi , tớ nước này rồi còn gì " Jimin cười ghẹo thằng em đang lăn đùng ra nằm dạ .

" Tối rồi ngồi dậy soạn hành lí lẹ lên, còn tắm đi ngủ đi bay mệt vậy rồi có gì ngày mai cũng gặp thôi " Jimin nói xong quay lưng mở cửa bước về phòng của mình để lại thằng em đang gào thét .

" Jimin ssiiii anh là đồ vô trách nhiệm .... Jimin siiiii thèm ăn đấm rồi phải không , anh đứng lại đó " JK đứng bật dậy bất bình khi nghe Jimin nói ra câu đó.

"Em có mệt gì đâu khỏe như trâu này dắt em đi gặp cô ấy đi hyung " Jk à hyung đi từ lâu rồi nói vậy là nói cho ai nghe , tường ở đây cách âm cách nhiệt rất tốt anh nói vậy cho ai nghe .

Vừa ngồi xếp hành lí ra vừa lải nhải vài câu chuyện bức xúc .
" Được thôi em tự đi tìm vậy " .
" Cái này để ở đây ".
" Cái kia phải treo chỗ tủ ".
" Mặc gì đây ".
" Tý mình còn đi dạo".
"Ai nói mình bay mệt chứ, dư sức làm vài hiệp với anh " .

" Hiệp ở đây là quánh lộn, không phải cái kia ".
.......

Nói mãi cuối cùng cũng sắp xếp xong lấy bộ đồ thể thao Fila đi tắm........ tắm ra tóc của anh vẫn còn ướt nên lấy máy sấy sấy sơ sơ cho nó khô , chứ việc sấy tóc JK chán buồn chẳng muốn sấy cho khô hết, ấy tóc nữa khô nữa ướt vậy mà rất gì và này nọ mặc mộc nữa trong rất boyfriend , nhìn xuống cái chân là hết hồn , xin nhắc lại anh mang vớ xỏ ngón đưa ra 5 ngón chân xinh xắn là do anh thích mang vớ xỏ ngón chứ không phải anh bị nấm chân đâu nha, lấy từ kệ để dép anh mới vừa xếp ra từ vali khi nảy đôi dép Fila cùng hiệu với nguyên bộ đồ , dép còn tem chưa bốc nữa thật là thấy thế anh mới bức mạnh cho nó đứt cái tem mang vô với lấy cái điện thoại và bước ra khỏi phòng, anh nhìn ngó xung quanh coi có phòng nào là của Lisa không . đi dọc hết cuối dãy lại rẻ đến ngã 3 đi thêm 2 vòng cũng không thấy trong vô vọng, anh lại thang máy định xuống dưới phố đi dạo giờ này cũng chỉ mới 11h khuya đi dạo là tốt nhất .

Thang máy vừa reo cái ting cửa tự động mở , anh chằng buồn mà nhìn ngó lâu xem đó là ai nữa, nhìn sơ 2s thì anh cuối đầu xuống nhìn chân mình đợi nhóm người ra hết thì anh mới bước vào . Vào thang máy có mình ên nên anh không còn ngại nữa ngước gương mặt điển trai lên soi bên trong thang máy , đứng vuốt tóc các kiểu , kiểu này đẹp , hay kiểu kia đẹp nhỉ , vuốt ngược ra sau rồi lại vuốt xuống , cuối cùng thì chẻ cho n ra ra hái , đứng nghiêng đầu chéo chân sửa sửa cái mái tóc thì cửa mở, à thì ra là tới tầng trệt rồi cũng nhanh nhỉ .

Anh đứng hình khi nhìn thấy hình ảnh 1 nhóm người đứng phía ngoài cửa thang máy , đi lẹ ra đứng đó làm gì người ta còn đi thang máy nữa anh ơi anh đứng đó rồi ai dám đi nữa .

Cuối cùng thì JK cũng bước ra gờ gờ sau gáy ngại chết đi được trời ơi , ai kêu hồi nảy đứng ẹo ẹo làm chi rồi bây giờ lại ngại còn đứng trước bao nhiêu người mặc đồ sang chảnh thế kia, bộ là CEO khách sạn này hay sao mà ăn mặc lồng lộn thế kia , chả bù cho anh chàng mặc nguyên bộ đồ như đi tập nhảy .

" Jeon Jungkook là cậu?" JK vừa nghe tiếng ai đó gọi thì thì đứng hẳn lại quay đầu nhìn phía sau , ủa bộ nhóm nữa đó quen mình sau, mình đâu có quen ai là giám đốc hay chủ tịch khách sạn này đâu nhở .

" Là cậu đó , cậu không nhận ra tôi à ?" JK chưa dám nhìn cận mặt nữa lấy gì biết là ai chỉ nhìn sơ qua cách ăn mặc thôi có dám nhìn thẳng mặt đâu mà hỏi câu đó .

" Tớ là Lisa" Lisa thấy điệu bộ ngơ ngác của cậu bạn thì tiến lại gần để cho anh biết người gọi anh chính là cô , lúc này JK mới có cơ hội nhìn gương mặt của cô này, anh lại há hốc mồm rồi, mở to cặp mắt ngắm nhìn người trước mặt , hôm nay do đi dự show nên cô đi cùng anh quản lí và 2 người vệ sĩ nữa ả 3 người họ điều mặc vest đen trang trọng và lịch sự, còn cô hôm nay diện nguyên outfit của

Celine áo cổ lọ tay dài trắng đơn giản cùng với chiếc váy dài chấm gối mang trong chân là đôi boost da cao tới đầu gối vì do thời tiết lạnh khi càng về đêm nên cô khoác thêm coat đen dài thuốt đầu gói càng làm cô thêm phần quyền lực như tiểu thư nhà tài phiệt chưa kể đến makeup và làm tóc hôm nay tone cam nude tôn lên đôi mắt to tròn xinh như búp bê nhìn vào là hút mắt nước đối diện tóc dài chấm lưng được đánh rối xoăn nhẹ mái tóc ngang càng làm gương mặt nhỏ xinh của Lisa thêm phần nổi bậc .

" Cậu sao lại ở đây " Lisa vừa nói vừa nắm cánh tay lay nhẹ Jk thì anh mới bất đầu đáp mặt đất.

" ờ ừm trùng hợp nhở tớ đi du lịch ... à tớ xong hết lịch trình rồi công ty cho nghĩ 45 ngày sau đó mới quay trở lại với công việc nên tới đi du lịch ... à phải rồi là đi du lịch đó Lisa " JK vừa nói vừa vuốt vuốt mái tóc mới vừa gội xong khi nảy .

" Anh lên nghỉ ngơi trước đi em đi dạo với bạn một tý " Lisa đi lại nói nhỏ vào tai của anh quản lí , anh quản lí tất nhiên là biết JK của BTS rồi ở Hàn Quốc già trẻ lớn bé gì mà không biết nhóm nhạc quốc dân chống đạn này chứ nói gì khi anh lại là staff trong ngành giải trí này , anh cười thầm nhưng cũng không quên điều tra tình hình tại sao hai người lại thân nhau như vậy , nhóm nam với nhóm nữ mà thân nhau thế nào cũng có chuyện rồi thêm fan kick war này nọ các kiểu anh nhất định sẽ hỏi Lisa cho ra chuyện sao còn bây giờ thì đi lên nghĩ ngơi.

" Đi dạo với tớ rồi mình nói chuyện " Lisa kéo JK đi được hai 3 bước thì phát hiện cô đang nắm cánh tay anh bạn liền ngại khùng khó xử bỏ tay ra sau đó đi trước luôn cho đỡ ngại để cậu bạn đi phía sau mình y như vệ sĩ vậy . ừ cũng đúng với cách ăn mặc hiện giờ thì là y chang vậy luôn chứ sao nữa .
" Sao cậu về trễ thế ?" JK cuối cùng sau một hồi đi cùng Lisa cũng mở miệng hỏi cô bạn rồi , chứ nảy giờ đi không hà có ai nói gì đâu .

" Tớ phải ở lại dự tiệc sau đó mới về , nên đến giờ này " Lisa trả lời xong mới quay qua nhìn JK sao đó cô nhìn xuống đôi chân 10 ngón của JK thì bật cười nhưng cũng may là không thành tiếng không thôi y như rằng cô đang cười nhạo anh bạn mình rồi .

" Cậu có thói quen thật thú vị " Lisa không nhịn được sự dễ thương đó mà hỏi liền JK.

" Tại tớ thích mang như vậy chứ không phải tớ bị nấm châm đâu.. Cậu tin tớ " JK vừa đi vừa nhìn đôi chân của mình rồi nhìn Lisa sao phản ứng của cô nàng như thế nào .

" Tớ thấy nó dễ thương " Lisa lần đầu thấy JK mang dép cùng đôi vớ như vậy , Lisa có gặp JK mặc đồ bình thường như vậy rồi , còn nhớ mấy stage diễn chung với lễ trao giải lúc tập dợt cô thấy JK diện trang phục basic cũng như oversize thoải mái như vậy nhiều lần rồi nhưng đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy cậu bạn mang vớ xỏ ngón cùng dép lê nên thấy rất giản dị đời thường rất gần gủi và dễ thương, cộng thêm gương mặt khá là baby mái tóc mềm mượt tự nhiên chứ không được vào nếp sịt keo các kiểu như trên sân khấu , vẫn biết là JK đẹp trai cao ráo rồi nhưng gặp Jk ở khoảng cách gần như vậy cô càng bất ngờ về khoảng chiều cao của anh 1m78 nhưng thật ra cảm giác lại cao hơn thế .

Cũng giống như cô cô cao 1m67 nhưng 70 % cơ thể là chân rồi , đôi chân dài là lợi thế để cảm giác mình cao hơn cộng thêm hôm nay Lisa mang boost khá cao nên trông cô bây giờ cao tầm 1m75 nhưng vẫn thấp hơn JK vì anh có cơ thể rắn chắc bờ vai rộng đôi chân dài trông danh to con cao ráo hẳn .
..............................
"Lisa cậu đau chân sao " JK thấy Lisa đi chậm lại liền quay qua hỏi cô bạn .

" à không sao , lâu lắm tớ mới có dịp mang giày cao gót nên không quen lắm " Lisa trả lời cho cậu bạn bớt lo chứ cũng đau lắm , bình thường cô mang sneaker đi diễn cũng mang sneaker hoặc boost đế bằng vì cô và Chaeng là hai thành viên cao nhất nhóm nên rất ít ít khi mang cao gót đi diễn chỉ khi có event thì cô mới diện cao gót thôi nên khá là đau chân khi mà phải đi nhiều .

" Hay mình trở về tớ thấy đi tiếp cậu sẽ rất đau đây " JK lo cho cô bạn của mình sợ cô chảy máu chân hay chốc da thì nguy nữa .

" Cậu đứng đây chờ mình " Lisa để Jk đứng chờ ở ngoài một cửa hàng bán café , JK nhìn theo bóng lưng của cô nàng , đúng vậy Lisa rất thu hút cơ thể body rất chuẩn đôi chân rất dài cộng thêm hôm nay cô ăn mặc rất đẹp kể cả bóng lưng thôi cùng khiến người khác phải ngấm nhìn, JK nhìn cô bạn order nước đến thanh toán tiền và nhận 2 cốc café bước ra cửa mà không bỏ chi tiết nào từ cô bạn, có lẽ anh fall in love Lalisa rồi .

" Cậu cầm lấy còn rất nóng để sưởi ấm trước đã , khi nào nó bớt nóng rồi uống cho ấm bụng , tớ thấy cậu mặc không ấm chút nào " Lisa đưa cốc café cho JK vẫn không quên dặn dò sợ cậu bạn lại bị bỏng .

" Cảm ơn cậu , hưm rất thơm " JK giơ ngón tay cái tán dương với Lisa làm cả hai bật cười .

JK không ngờ lúc nhìn cô diễn trông cô lạnh lùng thu hút vậy mà khi tiếp xúc cô lại gần gủi dễ thương tốt bụng lại ấm áp lo nghĩ quan tâm đến người khác như vậy , tuy anh cũng có gặp cô , chạm mặt cô vài lần sao sân khấu cũng như thấy cô ăn diện outfit street style cá tính như mình ,nhưng trong cô vẫn khó gần chỉ gặp nhau chào gật đầu chứ chưa hề bắt chuyện , còn bây giờ đi cùng anh lại là cô bạn thân thiện như vậy anh gạt bỏ đi những suy nghĩ về cô rapper main dancer cá tính trước đó .
........................

Cuối cùng sao một tá câu chuyện về lúc hai nhóm có tham sự chương trình cùng nhau , hai người tảng bộ trò chuyện lại những đợt có sân khấu chung và những lần chạm mặt cũng không quên nhắc đến anh bạn BAMBAM nhà bên cùng hội 97z đáng yêu , JK thì chung hội với Bam còn Lisa lại là bạn thân từ nhỏ với Bam nên có rất nhiều câu chuyện để nói , JK cũng không quên tiết lộ là nhờ Bam mà anh mới biết về cô bạn đi cùng mình sao đó mới để ý cô kỉ hơn trong những lần có lịch trình chung stage .

Lisa thì kể lại câu chuyện cùng Chaeng bắt ngờ lôi đi dự concert của cậu bạn mà không hề báo trước, còn kể cô sập hố cậu vì tiết mục Solo thỏ bay hoành tráng của cậu bạn , không quên tán dương JK vì có concert tuyệt vời đó .JK cũng không quên ghẹo cô bạn hồi đợt gặp nhau ở nhà hàng , làm cô bạn giải thích không thôi .

Hai người cũng đã về đến cửa khách sạn, JK nhường Lisa bước vào trước anh đi phía sau cô nàng , bước vào thang máy hai người chỉ biết nhìn nhau cười chứ chuyện nảy giờ nói hết rồi còn gì.

"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net