Chap 18: Friends

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

JK vào phòng mở điện thoại ra xem thì màn hình điện thoại hiển thị gần 1h khuya rồi đi dạo có chút xíu như vậy mà 2 tiếng, đúng là chỉ khi đi với crush thì thời gian mới trôi nhanh như vậy. JK lục lại số điện thoại khi nảy vừa mới trao đổi với Lisa , JK thì lưu số của Lisa còn Lisa thì lưu lại số của Jk , số điện thoại này cũng dẫn đến tài khoản kakao nên hai người dễ kết bạn nhắn tin qua lại với nhau lúc cần thiết. Còn nữa tuy JK không có tài khoảng instagam chính thức nhưng anh vẫn có sử dụng instagam như một người bình thường như chúng ta và fl instagam của Lalisa từ lâu rồi anh vẫn chưa thân thiết với cô đến nổi nói ra chuyện này nếu nói thì không phải anh thừa nhận là đã crush cô từ lâu rồi sao, không thể không thể đó là bí mật của JK . Định nhắn tin hỏi cô  ngày mai có rảnh không thì JK nghe có tiếng chuông phòng reo lên, khỏi cần mở cửa cũng biết là ai.

Jimin: Thái độ đó là gì mặt mài vậy là sao đuổi anh mày về hay gì.

Chưa bước vô phòng nữa là Jimin trách nhẹ thằng em mặt này mài nọ rồi , cũng đúng thôi ai kêu anh bỏ người ta vô trách quá làm chi để thằng em đi dạo một mình , à không để thằng em đi dạo với crush của mình làm chi rồi bây giờ tới giờ đi ngủ thì lại lết xát qua chuộc tội à .

JK: Hồi nảy ai bỏ đi , kêu rát cổ họng cũng chẳng thèm quay lại chi , giờ qua kiếm người ta làm gì nữa , ehhh nè he, trời khuya lắm rồi he qua làm gì ,muốn mấy hiệp .

JK vẫn còn nói giọng đanh đá trách móc người anh em đang nằm lăn đùng ra chính chiếc giường của mình .

Jimin: Gì chứ ? Ai bỏ đi đâu , anh mày đang tạo cơ hội cho mày đấy .

Jimin nói đúng quá còn gì, nhờ để thằng em một mình mà nó mới có cơ hội gặp crush, anh nói chỉ  có mà đúng chứ không có sai tí tẹo nào . Jimin cũng chưa hề biết là JK vừa mới đi đâu về hay gặp ai nữa vì JK đang mặc bộ đồ thể thao có thể mặc để đi ngủ được luôn mà,  thêm đôi vớ cục súc cộng thêm đôi dép nữa từ trên xuống dưới là như vậy đó nhìn có giống đi chơi mới về đâu . Thấy Jimin không hỏi hay không nghi ngờ gì mình nên Jk cũng không thèm kể chuyện khi nảy cho anh nghe luôn , vẫn còn nhớ đến chuyện anh bỏ mình , vẫn còn ấm ức nên không thể bắt chuyện kể cho anh nghe được .

JK : Anh không định về phòng ngủ à , ngày mai còn đi chơi nữa .

JK kéo chân Jimin xuống khỏi giường mình định đuổi hyung về trả lại sự yên tĩnh cho anh . Nhưng nhưng anh nào muốn về Jimin vừa nói vừa nghênh cái mặt háo sắc ra.

Jimin: Anh mày ngủ lại đây đấy sao nào, bộ sợ à .

Jimin lườm JK từ trên xuống rồi cười gian xảo , làm JK chỉ muốn cho anh mấy cú đắm thẳng vào cái bản mặt khó ưa đó .

Jimin: à mà đi chơi gì sáng mai ai đi chơi với mày chứ, tự đi đi .

Jimin bỗng nhớ lại câu nói khi nảy của JK liền đanh đá đáp trả. Thằng em cũng đâu có hiền , đúng rồi JK là trùm bangtan mà sợ ai, ai cũng sợ lại thì có .

JK:Em nói vậy thôi, không có anh em cũng tự đi một mình được , à mà không em có hai mình rồi.

Uả cơ mà JK à anh chưa có nhắn hay gọi điện hỏi người ta là mai có rảnh không hay có lịch trình gì không hay có hỏi là ở mấy ngày hay mai về nước chưa đâu mà đi hai mình , nói chuyện suốt quảng đường đi vậy chớ có hỏi gì đâu mà phán như đúng rồi lỡ ngày mai người ta bay về nước thì sao.
Sau một hồi đứng trầm tư suy ngẫm thì JK quyết định lấy điện thoại nhắn tin cho Lisa .

JK:“ Lisa ngày mai cậu không có lịch trình thì đi chơi với tớ có được không” .

Gửi vừa xong tin nhắn là anh quăn điện thoại ra đó chẳng thèm để ý cô có trả lời hay không anh liền vào phòng tắm vệ sinh đánh răng rữa mặt thay bộ đồ khi nảy ra để mà  còn đi ngủ nữa.
………………………………………

Vừa bước ra từ nhà tắm thấy người anh em đang nhìn mình bằng ánh mắt sắc như dao muốn chỉa thẳng vào tim .

Jimin: Sao không mặc bộ đồ đó đi ngủ mà thay ra chỉ mặc mỗi boxer đi ngủ với anh vậy sao ???. ẦYYYY thì ra mày chọn cái chết.

JK: Em nói ngủ với hyung khi nào , hyung về phòng đi em còn phải ngủ, em mệt rồi .

JK lết cái tấm thân ngọc ngà lại giường, đặt lưng xuống giả bộ nhắm mắt ngủ như kiểu Jimin sẽ thấy mình mệt thiệt mà còn tha cho mình ngủ .

Jimin: Mệt vậy à , hùi nảy thằng nào nói không mệt thằng nào la sức trâu .

Jimin à anh tha cho nhỏ đi, ở chung với nhau cả thập kỉ rồi mà anh vẫn còn mê mụi cơ thể của nhỏ sao , ở ktx chưa đã ???

JK: Jimin ssiiiii không về thì nằm im đó mà ngủ , ngủ đây .

Lần này JK cho hẳn mochi Jimin ở lại ngủ ??? không không vì anh bắt lực đó, con trâu lì này cải nữa là tới sáng nên anh đành để Jimin ngủ lại để mà anh còn được ngủ nữa .

Jimin: Cho ta biết tin nhắn khi nảy là nhắn cho ai thì ta sẽ tha cho mi .

Jimin nói với cái giọng thần thánh như ông bụt hiện về chất vấn để đổi lấy cái ngủ ngon lành của JK . Tiếng chuông điện thoại vừa reo lên là tin nhắn tới , hai người không hẹn mà gặp cùng nhau hướng mắt về cái điện thoại được quăn ngay trên bàn gần đó , tất nhiên JK sẽ nghĩ là Lisa rep tin nhắn của mình rồi , còn Jimin anh lại nghĩ là cô nào đấy bí mật ,mà JK muốn giấu anh .

JK đi lại lấy điện thoại của mình xem , quả nhiên không sai đúng là Lisa đã trả lời tin nhắn của anh.

JK: Anh khỏi liếc em là Lisa .

Jimin: Hỏi vậy thôi chứ anh cũng biết, haizzzzz tui bị ra rìa rồi , bây giờ qua nằm có chút xíu mà nó cũng đuổi đi.

JK: Anh nói xàm gì vài vậy, Lisa rủ em với anh và Rose mai đi chơi cùng. Anh đi không ?

Jimin: Gì??? Thiệt hả ??.

JK: Em xạo hyung làm gì .

Jimin: Nói chớ anh biết rồi , Rose cũng rủ anh như vậy .

Jimin: À JK , Halsey cô ấy cũng đang ở Paris mới call cho anh , cô ấy nói gặp Rose ở show Saint Laurent .

JK: Hay là mình rủ Halsey cùng đi chung cô ấy cũng là bạn thân của mình .

Jimin: Mày hay đấy, anh tính nói vậy luôn. Halsey khi nảy hỏi anh có biết Rose của BP không nhưng cô ấy khá ngại khi hỏi, anh nghĩ Halsey rất mến Rose, nên anh định như em rủ Halsey đi cùng mình sẳn cho hai cô ấy làm quen luôn, anh biết Rose là bigfan của Halsey nhà mình đấy.

JK: Vậy anh nhắn cô ấy đi chúng ta hẹn gặp nhau sẳn tiện cùng nhau đi luôn.

Cô Chaeng không là bigfan của cô Halsey thì còn ai nữa, nhân ngày sinh nhật mình còn cover bài hát Closed Eyes của Halsey đăng lên kênh youtube chính thức của BP nữa, còn nhiều lần hát bài hát của Halsey ở concert nữa, sinh nhật Chaeng nhà ta nhận được rất nhiều album của Halsey do fan tặng đấy.
………………………..

Sáng hôm sau khi ánh nắng gọi thẳng xuyên qua khung kính chiếu thẳng vào gương mặt hai thanh niên hội anh em cây khế, Jimin tối qua ấy thế mà cũng ở lại ngủ cùng JK chất nằm tâm sự đời tư các kiểu , không biết có kiểu nào khác không thì có hai người đó mới biết thôi. Jimin lấy tay khiều khiều gương mặt thỏ con vẫn còn đang nằm hả họng ngáy ngủ. JK là trùm ngủ nướng , JK ngủ rồi thì có bưng đi quăn xuống sông chất cũng chưa chịu thức có khi nằm ngủ trôi theo dòng nước 😊.

Jimin: Thức dậy cái thằng này.

Jimin: Vẫn chưa chịu thức sao .

Jimin lấy tay tán vài cái vào mặt JK nhưng em ấy cũng vẫn cựa quậy rồi lăng qua ngủ tiếp. Jimin thấy vậy liền nói một câu ấy thấy vậy mà JK thức thiệt.

Jimin: Lisa kím mày kìa , đứng đợi từ nảy tớ giờ .

JK: Hở? Đâu? Đợi tớ 5 phút .

JK liền quýnh quán đầu tóc bù xù chạy vào phòng tắm đánh răng rữa mặt, sao đó chạy nhanh ra tủ lấy bộ đồ đã treo sẳn thì đột nhiên dừng lại trên tay còn cầm bộ đồ nữa, đứng chết chân nhìn Jimin đang đứng khoanh tay gần đó .

Jimin: Ngoan ghê, tắm đi anh về phòng đây.

JK: Lisa???

Jimin: Gì? Ai biết đâu ?

JK: Yahhhhhh thì ra tui đã bị lừa .

Jimin: Bye !! Về đây 😊

JK:………!!!!!!

Thấy thế thôi lỡ rồi ngủ nghê gì nữa , cũng đánh răng rữa mặt xong luôn rồi qua giấc luôn rồi thôi lết đi tắm luôn chứ sao nữa.

Ở một diễn biến khác Jimin khi về phòng thì đứng trước tủ lựa tới lựa lui vẫn còn đau đầu chưa biết nên mặc cái gì nữa, mà hôm nay đi nguyên một đùm như vậy rồi mặc cái gì để cho người ta đừng có chú ý đây, nói đi một đùm vậy chứ cũng có  5 người thôi , mà không phải đi dạo chạy giỡn như mấy đứa con nít nhóc nhôi ngoài đường nghe trời , người ta hội những rich kid những người trưởng thành điềm đạm ôn nhu mà cũng nghĩ JK với Lisa vậy luôn đi . Cuối cùng thì Jimin cũng quyết định mặc bộ này, ủa mà bộ này bộ kia gì thì nó cũng đen trắng như mọi khi thôi có màu nào khác nữa đâu .

Jimin: Thui lấy bộ này . Không biết thằng quỷ thỏ nó có biết điều không nữa, bình thường mặc toàn đồ đen bữa nay có quất cam vàng một cái là cho nó ở nhà luôn.

………………………….

Chaeng: Lisa mày lẹ giùm tao , mỏi lần đi đâu y như rằng là tao phải đợi mày lựa đồ 10 mấy tiếng đồng hồ , mặc đại cái này đi lựa tới lựa lui mắc mệt dạ trời .

Rose đã hoàn thành xong mọi thứ từ trang phục đến makeup sương sương cho đến đồ dùng cá nhân hay điện thoại điều bỏ vào túi xách, biết thế nào Lisa cũng lựa đồ lâu lắc nên cô đã sang phòng cô nàng cho ý kiến , mà cho ý kiến hay không cho thì con mèo này cũng có nghe lời khuyên từ cô đâu , miệng thì liên tục hỏi Chaeng cái này thấy sao cái kia coi được không, ấy vậy mà Chaeng đưa ra câu trả lời thì không chịu tiếp tục lựa cái khác , bả là iconfashion rồi nên càng ngày càng diện hẵn ra .

Lisa: Rồi đó, tao thấy ổn rồi .

Chaeng: Ê !!! Tao thấy mày lựa chi cực vậy rồi cuối cùng cũng mặc y chang bộ đầu tiên mày lựa.

Lisa: Thích vậy đó , kệ tao .

Lisa: Thấy tao hôm nay nữ tánh hông?

Chaeng : Con đàn ông mặc váy ….. haizzzzzz tự dưng hôm nay mặc váy , ngày thường mày có khi nào mặc vậy đâu.

Lisa: Này Celine tặng nè mới đi show xong phải mặc chứ mậy, tao không có tiền mua đồ.

Chaeng: Nói cái tao tin .

Chaeng: Đừng nói với tao hôm nay đi chơi có cậu ấy nên mày mặc váy nha .

Lisa: Rồi sao , kệ mẹ tao .

Chaeng: Mày thấy tao không.

Lisa: Mày kệ tao đi , tao làm đàn ông ngán rồi, nói nữa tao thay jeans với tee ra giống mày à .

Chaeng: Thôi thôi tao mệt mày quá à , trễ giờ rồi đi lẹ.

Lisa: Đợi tao lấy túi xách.
......
Lisa: Cái túi của tao đâu … Ê Chaeng.

Chaeng: Soi gương đi mẹ.

Lisa: à thấy rồi nó đang nằm trên người tao hahahaahah .
……………………………

Chaeng và Lisa vừa ra tới cửa thì thấy JK với Jimin đang đứng ở đầu dãy hành lang khách sạn, cũng mai là 4 người vừa ra cùng lúc không phải đứng đợi lâu , Chaeng với Lisa đi về phía JK với Jimin đang đứng để cùng tiến vào thang máy cùng nhau .

JK: Hae~~ Lisa , tớ đứng đây từ chiều .

JK: Gì chứ cậu lườm gì .

Lisa: Tại thấy cậu khùng .

Jimin: Tao thấy con bé nó nói không sai  .

JK: Yahhh hyung …..

Jimin: Rồi định đứng đó không vào luôn phải không thằng kia .

JK: Đi mà bị kì thị quá trời , không đi nữa không đi .

Cánh cửa thang máy chuẩn bị khép lại thì JK mới chạy nhào lại và đi vào, đó làm màu chi rồi nhục vậy đó đến cả thang máy nó còn không bênh vực nữa huống chi mấy con người này .

Chaeng: JK cậu có thật là bằng tuổi bọn tớ không ??

Lisa: Nhỏ hơn tụi mình 6 7 tháng lận.

Jimin: ở đây đỡ rồi đó ở KTX là như quỷ luôn .

Jimin: À đôi khi nó cũng daddy trưởng thành , trầm tính …. 🙃

JK:.... 🤨🤨
……………………………….
Bốn con người đi tới hầm để xe của khách sạn lấy xe , xe đấy được Jimin đặt ở khách sạn từ sáng sớm nay . 
Chaeng và Lisa vừa ra tới cửa thì thấy JK với Jimin đang đứng ở đầu dãy hành lang khách sạn, cũng mai là 4 người vừa ra cùng lúc không phải đứng đợi lâu , Chaeng với Lisa đi về phía JK với Jimin đang đứng để cùng tiến vào thang máy cùng nhau .
JK: Hae~~ Lisa tớ đứng đây từ chiều .
JK: Gì chứ cậu lườm gì .
Lisa: Tại thấy cậu khùng .
Jimin: Tao thấy con bé nó nói không sai từ nào .
JK: Yahhh hyung …..
Jimin: Rồi định đứng đó không vào luôn phải không thằng kia .
JK: Đi mà bị kì thị quá trời , không đi nữa không đi .
Cánh cửa thang máy chuẩn bị khép lại thì JK mới chạy nhào lại và đi vào, đó làm màu chi rồi nhục vậy đó đến cả thang máy nó còn không bênh vực nữa huống chi mấy con người này .
Chaeng: JK cậu có thật là bằng tuổi bọn tớ không đấy.
Lisa: Nhỏ hơn tụi mình 6 7 tháng lận.
Jimin: ở đây đỡ rồi đó ở KTX là như quỷ luôn .
JK: Hyung !!!
Jimin: À đôi khi nó cũng daddy trưởng thành , trầm tính ….
JK: Vâng !!! 😊
……………………………….
Bốn con người đi tới hầm để xe của khách sạn lấy xe , xe đấy được Jimin đặt từ khách sạn từ sáng sớm nay đó là chiếc xe thể thao bốn chỗ màu đen của hãng Lamborghini , rất là bình thường với đất nước phát triển bậc nhất thế giới như thế này, không có gì là xa lạ hay gây sự chú ý gì cả vì người dân ở đây nếu họ thích thì cũng sẽ mua chúng dễ dàng thôi, xe không đánh thuế nên khá rẻ với họ.

Jimin: Halsey cô ấy đã đặt bàn ở nhà hàng và cho anh địa chỉ rồi , lát nữa thôi sẽ đến .

Chaeng: Halsey ??

JK: Vâng đúng rồi ,là bạn thân của bọn tớ . Sao thế?

Chaeng: Tớ là fan của cô ấy đấy . …. OMG.. tớ có gặp cô ấy cách đây không lâu chỉ gặp chào hỏi thôi mà tớ đã thấy hạnh phúc rồi, hôm nay thật không tưởng .

Lisa: Jimin sunbae mất bạn luôn rồi . Chaeng nó giựt cho mà coi .

Chaeng: Tớ nói vậy khi nào .

Lisa: Nhìn cái mặt cậu đi … y như vừa mới lãnh lương.

JK: Hên quá tui không còn bạn y nguyên.

Lisa: Ai là bạn cậu, nói nữa cậu sẽ là dụng cụ boxing cho tớ đấm. Bammm pak pak pa pa . Đó diễn tả sơ cho cậu hình dung lúc ăn đấm là như thế nào . Đâu quay cái mặt qua test thử xem coi.

JK: Nè 😚😚.

Lisa:..........😶

JK: Được thôi, tớ sẽ vì cậu mà học boxing, hẹn cậu một ngày đẹp trời đấu vài hiệp.

Lisa: Okay, học hành cho chăm chỉ vào tớ chấp thỏ nhà cậu .

JK: Tại hạ xin chấp nhận lời mời thách đấu .Tớ sẽ không nhường con gái như cậu.

JK: Xin nhắc lại cho cô Manoban rõ tớ không nhường .

Chaeng: Được rồi được rồi yêu nhau gì toàn đấm với đá , thấy là sâu đậm rồi đó .

Lisa JK đồng thanh : Yêu nhau gì chớ .

Lisa: Ai thèm cái đầu thỏ đó đâu.

JK: Hơ hơ tớ có tỏ tình cậu chưa mà thèm hay không thèm .

Lisa: Okay okay . GHIM.

Jimin: Hai cái đứa này, cải lộn cho lắm vào . Mệt mỏi thật sự.
………………………………………….

Halsey đúng là cô bạn chu đáo, chọn nhà hàng rất kín đáo và yên tĩnh lại còn có kiến trúc rất cổ kính sang trọng. Halsey đã di chuyển xe riêng của mình đến từ trước , bốn con người này đến sau nhưng cũng không phải là quá muộn. Jimin và ba người còn lại vừa mở cửa phòng ăn bước vào thì cô bạn đã hớn hở đi lại ôm chào hai người anh em đã lâu không gặp và cũng không quên ôm chào Rose và Lisa.

Chaeng vẫn còn chưa điều chỉnh lại nhịp cảm xúc của mình có lẻ cô là fangirl hạnh phúc nhất hệ mặt trời không những được gặp mặt được ôm idol mà còn được đi ăn chung và còn trò chuyện với nhau sau đó còn chính thức là cô bạn của nhau. Nhờ Jimin và JK bắt cầu mà cô nàng nhà ta từ bigfan trở thành girlfriend của Halsey , đối với Lisa cô và Halsey cũng là bạn nhưng nó không thấm thía như cô bạn cùng nhóm của mình với Halsey có lẽ Chaeng khỏi điểm bắt đầu đã là một fan bự của cô nàng cá tính Tomboy nên mọi thứ về Halsey cô nàng quá hiểu dẫn đến cuộc trò chuyện rất bất nhịp và hợp nhau . Halsey vẫn còn chưa hết bất ngờ với mối quan hệ thân thiết từ BTS và BP, đối với một ca sĩ từ Mỹ thì chuyện về quan hệ bạn bè thân thiết hay quan hệ hẹn hò giữa các nghệ sĩ với nhau là chuyện bình thường còn đối với một đất nước còn bảo thủ như Hàn Quốc có mối quan hệ nào đó giữa các nghệ sĩ là chuyện khó có thể chấp nhận, nên việc giử kín là rất quan trọng và cần thiết , hiểu được điều đó nên Halsey cũng quyết giử bí mật cho những người bạn của mình . Họ vừa ăn vừa trò chuyện cùng nhau chụp hình , Chaeng chụp khá là nhiều nhìn chung với cô bạn mới thân của mình , suốt bữa ăn hoàn toàn bơ đẹp anh bạn trai Jimin của mình , Jimin hôm nay bán bơ với giá siêu rẻ, nhỏ ghệ bên cạnh thì cứ bơ đẹp mình mà quay sang nói chuyện với Halsey còn đối diện thì JK với Lisa cứ lải nhải trò chuyện với nhau suốt , Jimin thầm nghĩ sao hồi nảy cải lộn hay lắm mà mới mấy phút trôi qua mà sáp lại cái miệng nói chuyện không ngừng như chưa hề có cuộc ẩu đã xảy ra, còn tham gia cuộc trò chuyện cùng Halsey nữa chứ, có anh bị bơ , cô ghệ không thèm cho anh xen vào cuộc trò chuyện luôn , Jimin gấp đồ ăn cho cô vậy chứ mà cô cứ nói chuyện còn gấp đồ ăn cho Halsey , ủa rồi ai mới là cạ cứng của em vậy Rose có ngon thì một hồi đừng theo anh về nữa, ở lại cùng bạn mới luôn đi anh không thèm chở.

Sau khi ăn xong 5 người ấy lái 2 chiếc xe cùng nhau đi đến thảm cỏ ở chân tháp Eiffel và đậu xe gần đó , 5 người bước xuống xe và đi dạo tèn tèn lại chân tháp suốt chuyến đi JK với Lisa thì tác nghiệp y như cá mà gặp nước á người nào người nấy lái máy ảnh ra chụp choẹt trời đất mây cỏ rồi chụp bản mặt nhau , còn Halsey đi kế bên Chaeng cả hai nói chuyện cười đùa không ngừng , Jimin thở dài luôn không biết nói cái gì mà nói từ lúc gặp nhau rồi lúc đang dọn món rồi ăn no ăn no xong đi dạo cũng nói nói cái gì nói miết nói một hồi đói chất cũng vẫn nói , thật sai lầm khi giới thiệu hai người quen biết nhau anh chỉ biết đi sau lưng mà nhìn 4 con người kia đối xử với anh như kiểu anh không tồn tại nơi này . Đã vậy còn thôi đi , 2 cô nàng mới quen còn kêu anh làm photographer nữa chứ kêu chụp hình giùm trong khi tạo dáng hai người ôm nhau , ờ chất tui đuôi chất tui vui tui hạnh phúc . Jimin một hồi sao dẫm dẫm đạp đạp đùa với cỏ chứ có ai đùa với mình , thì nhìn xung quanh ủa rồi cặp đôi siêu quậy kia đi đâu mắc tiêu rồi , cái con bé mặc váy và cái thằng nhỏ mặc đồ đen , đeo balo đến,đội bucket đen đâu mắc tiêu rồi , đi đánh lẻ là một hồi đi bộ về nghe .
……………………………………
ở một diễn biến khác , lúc này JK và Lisa đã đi gần đến quảng trường gần chân tháp Eiffel , JK hôm nay là thợ chính cho Lisa,  anh chụp khá nhiều ảnh từ phong cảnh trời mây đến cây cối và cô bạn lớn hơn nữa tuổi Lalisa.

Lisa: Nghe bảo tay nghề cậu khá cao . Tớ khá thích GCF của cậu, cậu edit rất hay.

JK: Cậu cũng có kiến thức về máy ảnh khá nhiều , ầy GCF gì chớ tớ cũng thấy Lilifilm của cậu rồi. Ổn đấy . Có gì không biết cứ việc hỏi tớ.

Lisa: Tớ thật sự thích cái clip cậu quay cho Jimin sunbae ở Osaka, thấy vậy tớ mới làm theo một video ở Nhật cùng Jisoo unnie, sau đó là những khoảnh khắc đời thường tớ trải qua .JK có gì không hiểu tớ sẽ hỏi cậu.

Lisa: À JK tớ cũng muốn đăng nhiều video tớ nhảy lên kênh riêng của tớ.

JK: Tớ có xem.

JK: Tớ cũng thích nhảy . Tớ nhảy giỏi lắm á nha không kém cô Lisa đâu . 😊 Tớ đùa đấy.

Lisa: Cậu là Center mà cậu tất nhiên nhảy giỏi hơn tớ rồi , giỏi lắm Kookie.

JK: EHHH cô bạn…. muốn collab nhảy với tớ không ?? 😊

Lisa: Bằng niềm tin ?? Cậu khéo đùa . Có tớ cũng không thèm collab với cậu , tớ sẽ là bóng đèn cho cậu mất thôi .

JK: ……………………….. ☹ hmmmm. ( bảo bối buồn nhưng bảo bối không nói ).

Lisa: àh JK nhìn vào máy tớ nè gốc này đẹp ánh sáng rất tốt.

Lisa: Yahhhh tớ kêu cậu nhìn tớ chứ không phải giơ máy lên chụp tớ .

JK: Tớ thích !!!!!!!
……………..

……………..
Thế là có hai bức ảnh đẹp ra lò Lisa giơ máy chụp JK và JK giơ máy chụp Lisa có vẻ trông rất gì và này nọ.

Nhật kí bangpink:

#M805305ScriptRootC1329561 { min-height: 300px; }

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net