Chap 19: Don't know what to do

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bốn thành viên chung thuyền nói lời tạm biệt Halsey khi đã đưa cô về khách sạn an toàn , nói đưa vậy chứ không có đi chung xe nha, Halsey đi xe riêng của cô ấy còn hội bốn người anh em cây khế này đi xe riêng.
Cũng đã chạp chiều đi chơi cả ngày với nhau rồi cho nên họ quyết định quay về khách sạn nghỉ ngơi hay người nào buồn ngủ còn phải ngủ nữa cũng 3 4h chiều rồi . Jimin đang lái xe quay về khách sạn thì lên tiếng hỏi.

Jimin: Chaeng em đói bụng không anh chở đi ăn .

JK: Uả chở Chaeng rồi còn 2 đứa em bỏ ai tha .

Chaeng: Được rồi Jungkook tớ không đói nên Jimin không phải chở tớ đi ăn . Nhường Jimin cho cậu luôn.

Jimin: Anh quyết định rồi , không ăn nữa về phòng nghỉ ngơi cái đã.

Lisa: Mọi người ơi tui buồn ngủ rồi cho tui về ngủ .

JK: Ơ Hyung vậy em cũng về khách sạn ngủ chung với Lisa.

Lisa: Gì chứ ??? Ngủ chung với Lisa gì ?? Nói cái gì á trời .

Lisa: Nói phải chấm phẩy câu đầy đủ có chủ ngữ vị ngữ nói vậy chẳng khác nào ngủ chung với tớ.

JK: ừm thì vậy mà 😊  .

Lisa: Yahhhh ai cho , đá bay khỏi cửa xe bây giờ chứ ở đó ngồi nói xàm .

Lisa: Quay qua nhìn tớ cái gì ? Móc cặp mắt thỏ to tròn của cậu ra bây giờ.

JK: Thích đấy !! Cậu làm đi .

Lisa: shhhhhhhhh…………….. Muốn nhổ răng thỏ luôn không.

Jimin và Chaeng ngồi ghế trên chứng kiến hết tất cả trò con bò của hai người ngồi sau , chỉ biết nhìn nhau cười và lắc đầu vì cái tính trẻ con của hai đứa nó .
………………………………………

Bốn người cuối cùng cũng đã tới dãy phòng mình đang ở rồi , hôm nay đi chơi cả ngày Chaeng với Jimin cảm thấy cũng bình thường không có mệt mỏi gì , trong khi đó Lisa thì muốn vừa đi vừa ngủ gật luôn JK cũng không khá khẩm hơn , chất có lẽ khi nảy hai người đi nhiều nhất nói chuyện cười đùa với nhau nhiều nên giờ hết sức lực rồi đánh lẻ đi chơi riêng mà bởi giờ mới rả rịu vậy đó . Lisa mắt mở mắt nhắm lên tiếng .

Lisa: Chào mọi người em đi về phòng ngủ trước đây . Bye .

JK: Em cũng vào phòng luôn đây hyung. Bye hyung, bye cậu.

Hai cái con người này đang đứng chết chân ở đó nhìn hai cái con người rủ rượi kia lết xát về phòng mà chỉ biết nhìn nhau. Không phải chứ họ nhìn nhau với ánh mắt không bình thường chút nào , Jimin sao mặt anh gian vậy giờ này chiều chứ không phải tối đâu, tranh thủ ngã lưng xíu đi tối có muốn nhậu nhẹt bar club các kiểu thì còn có sức mà đi nữa, đứng ở đó mà nhìn Chaeng.

Chaeng: Park Jiminnnnnnnnnnnnnnnnnn………

Jimin: Shhhhhhhhh…………. Em nói nhỏ thôi .

Chaeng: Anh lôi em vào phòng anh làm gì chứ. Em về phòng ngủ đây.

Jimin: Ở đây cũng có giường để ngủ mà , phòng anh khác gì phòng của em.

Chaeng: Khác ở chỗ là không có anh .

Chaeng: Bỏ tay em ra , em đi về đây.

Jimin: Không!!! Không là không.

Chuyện là biết Jimin đã có âm mưu từ hồi mới vừa tới khách sạn thôi, khi vào thang máy thấy JK với Lisa gật trước gật sau chất hai nhỏ cũng mệt mỏi lắm rồi, khi ra khỏi thang máy đợi cho hai nhỏ phòng ai người nấy mò về ngủ , khi hai nhỏ vừa mở cửa vào phòng mình rồi thì Jimin mới nhìn Chaeng rồi nắm tay cô kéo vào phòng của mình ngay tại đó luôn. Chaeng bị bất ngờ vì hành động nhanh lẹ của Jimin mà chưa kịp phản ứng gì chỉ biết kêu tên anh. Nhỏ thấy anh cứ nắm tay không cho nhỏ về , thui là bạn trai của mình rồi nên bỏ cái ngại đó qua bên đi chứ cố chấp nữa cũng có được thả về đâu, dù gì thì cũng là buổi trưa chiều không phải qua đêm nhỏ nghĩ vậy đó 😊. Còn tui tui thấy buổi trưa hay buổi chiều gì cũng có khác nhau đâu cũng là nam nữ ở chung một phòng mà haizzzzz cô Chaeng suy nghĩ tích cực thật đặc biệt rất tin tưởng bạn trai mình , Jimin đáng yêu dễ thương ấm áp tốt bụng như vậy ai mà không tin tưởng cơ chứ.

Jimin: Em đi tắm trước đi rồi đi ngủ .

Chaeng: Tắm???? Đồ đâu em tắm, không được em không tắm đâu .

Jimin: Em định đi chơi cả ngày không tắm rồi ngủ à? Như vậy khó chịu ,em không ngủ được ngon giấc đâu.

Jimin: Đồ anh đây em cầm lấy.

Chaeng: Anh định làm gì em. Cấm , nghiêm cấm , tuyệt đối cấm đấy.

Chaeng: Anh đứng đó mà cười cái gì chứ .

Jimin: Thôi được rồi , anh hứa không làm gì em hết được chưa , rồi vào tắm đi .

……………….

Chính sự đáng tin tưởng đó mới khiến cho Chaeng an tâm mà vào phòng tắm, cô cũng không ngờ hôm nay có qua phòng của anh cô mới biết là anh rất gọn gàng ngăn nấp, đồ đạc hành lí sắp xếp gọn gẻ treo vào tủ, giày dép yên phận đứng thẳng rang một hàng dài, mọi thứ trong phòng từ chăn ga gối niệm điều được anh xếp thẳng tấp ngăn nắp, nhà vệ sinh có mùi thơm dễ chịu tất nhiên không phải là mùi xịt khuẩn rồi mà là mùi của Park Jimin , chết rồi Chaeng chết ngột trong cái mùi hương nam tính này mất thôi, cô còn đứng đó ngắm nhìn những chai mỹ phẩm của anh được để ngay ngắn ở bồn rữa mặt nữa chứ. Cô thấy Jimin có nhiều điều thú vị mà cô cần phải tìm hiểu nhiều hơn rồi , đứng mà nói chuyện rồi cười mình ên luôn cô Chaeng nhỉ.

Chaeng: Anh sài nhiều mỹ phẩm thế này sao Jimin?? 😊

Chaeng: Còn có cả mask dưỡng da ban ngày lẫn ban đêm ư, đi du lịch mà mang nhiều đồ chăm sóc da như thế, hèn gì da anh khá là đẹp .

Chaeng: ơ hơ cái gì đây ????
………………….

Jimin đang nằm chấp tay phía sau gáy đợi Chaeng tắm anh còn phải đi tắm nữa, đang nằm nghĩ ngợi trời đất gì đó bỗng nhiên anh nhớ ra anh bỏ quên cái gì đó trong phòng tắm rồi , anh ngồi bật dậỵ vò đầu bứt tóc, nhảy xuống sàn đi tới đi lui than trời than đất thở dài cái kiểu, , mà không dám gõ cửa vì sợ Chaeng đang tắm cô ấy nói mình biến thái nữa .
…………………….

Chaeng: Haizzzzz, không được nghĩ bậy Chaeng à.. Vỗ vô mặt cho tĩnh.

Chaeng: Thì con trai nào mà không mặc boxer đâu , bình thường thôi bình thường thôi, không được suy nghĩ nữa …….. Hazzz shhhhh không phải anh cố ý đấy chứ, chất không đâu không đâu . Ngượng chết đi được hmmmmmmm…

Chaeng: Thôi tắm lẹ .

Do là trong phòng chỉ toàn sữa tắm của Jimin nên cô không thể sử dụng đành phải tắm chai luôn , ơ mà dầu gội đầu cũng của nam , cô nhìn xung quanh xem khách sạn có để lại loại nào của nữ giống như bên phòng cô không, à thì ra là có phòng nào cũng có dầu gội dành cho cả nam lẫn nữ .

Cô đang đứng trước shower xả đi hết bọt xà bông trên đầu thì không hiểu sao ánh mắt lại đảo một vòng cũng quay về focus boxer được treo ngay gần đó , cô lần này cười lên nụ cười không gian xảo cũng không hiền .

Chaeng: Thì ra anh cũng mặc hiệu đó , Jimin sẽ trông như th………… No no no no không được , stop stop. Tắm lẹ ra.

Cái hiệu mà Chaeng nhắc tới là Calvin Klein nha mọi người nó là cái này đen được Jimin treo trong phòng tắm , trong bangtan mình không biết các thành viên khác ra sao nhưng Jimin và Namjoon thường hay mặc Calvin Klein nhất, còn Hobi thì Balenciaga hiệu này chỉ có hai màu là trắng và đen Hobi chăm mặc hiệu này nhất thôi, còn Seokjin anh cũng đôi khi mặc Balenciaga nhưng chỉ là ích khi thôi chứ anh chăm mặc Supreme nhất thường lên stage chuyên gia lộ boxer supreme trắng đỏ với trắng đen , còn các thành viên còn lại thủ thân quá có soi được gì đâu, thường bad guy hay international play boy tatoo các kiểu chứ mẻ có lộ liếc gì như các hyung ôn nhu đâu.
…………….

Chaeng từ phòng tắm bước ra mặc nguyên bộ thể thao Fila của Jimin , như đã biết Bangtan chính thức là đại sứ toàn cầu của Fila vào đầu năm 2019 nên việc Jimin mang theo cho mình những bộ thể thao của hãng mà mình đại diện cũng là chuyện bình thường, Chaeng mặc nguyên bộ Fila màu đen tuy có rộng một chút nhưng không sao trông vẫn rất xinh và xịn vì tướng Chaeng cao ráo với lại cũng không thấp hơn Jimin lắm nên trông vẫn rất hợp mắt và cá tính đấy chứ giống như thường ngày cô diện nguyên cây thể thao đến phòng tập thôi. Jimin thấy cô ra liền ngại ngùng muốn hỏi lắm nhưng không biết mở miệng hỏi sao nữa cũng muốn giải thích lắm nhưng không lẻ tự dưng bắt chuyện giải thích vậy á hả . Chaeng thấy vậy liền lên tiếng chấn an tinh thần anh chàng bối rối boy.

Chaeng: Em thấy rồi , anh đi tắm đi .

Jimin: Không phải anh cố tình đâu … chỉ là …

Chaeng: Được rồi , em có cần anh giải thích đâu .

Jimin: Vậy anh vào tắm. Máy sấy tóc ở đằng kia em nhớ sấy cho khô rồi hả ngủ.

Chaeng: Nae~~~.
……………………………………………

Jimin sau nữa tiếng đồng hồ cũng tắm xong, anh bước ra Chaeng làm anh giật cả mình , cô vẫn còn ngồi trên giường sấy tóc, do tóc cô dày và dài nên việc làm cho khô tóc rất lâu , bình thường ở ktx có Jen Soo hay nhỏ bạn Lisa sấy giúp cô ở phía sau gáy như vậy thì nó mới mau khô , bởi vậy một mình cô nên đến khi Jimin tắm ra cô vẫn chưa sấy xong.

Jimin: Để anh. Em cứ ngồi yên đó đi .

Nghe thấy thế Chaeng liền ngồi khoanh chân ngoan ngoãn trên giường để Jimin đứng phía sau sấy tóc giúp cô nàng. Jimin sau khi tắm xong mặc bộ đồ rất đơn giản tee trắng basic cùng chiếc quần thể thao màu đen mang thêm đôi vớ trắng cùng đôi dép Fila màu đen , rồi kèm theo dáng đứng chàng thanh niên ấy sấy tóc cho cô gái có mái tóc dài vàng hoe ấy thật sự là Boyfriend lắm Jimin à, đúng chuẩn đang sống cùng nhau ở nhà riêng luôn á.

Chaeng: Jimin anh mỏi tay không, đưa em tự sấy cho.

Jimin: Sắp xong rồi, ngồi yên đó cho anh.

Jimin: Tóc em dài thiệt .

Chaeng: Từ khi em sống ở New Zealand là ba mẹ em không bao giờ cắt tóc em rồi, ba mẹ em rất thích con gái để tóc dài, đến khi em lớn một chút cả nhà qua Úc sinh sống lúc đó em học cấp 2 vì học tập bận rộn cả ngày , tối em còn phải học đàn piano với guitar nữa em rất bực với mái tóc dài của mình, nó thật sự phiền em đã xin mẹ cho em cắt tóc ngắn, sau đó em cũng rời đi . Không phải vì em bị đuổi khỏi nhà đâu mà là lên cấp 3 em quyết định ở kí túc xá nên phải sống xa nhà như thế ba mẹ em mới không thường xuyên thấy cái bản mặt xấu hoắc của em khi để tóc ngắn.

Jimin: Vậy sao bây giờ em không thay đổi hình ảnh bất ngờ cho fan.

Chaeng: Vì em không thấy nó phiền nữa, em sống quen với nó rồi, em thật sự thích tóc dài.

Chaeng: Sao anh hỏi vậy? Bộ anh không thích em để tóc dài à.

Chaeng: Anh làm gì thế ? Buông em ra …. Park Jiminnnnnnnnnnnnnnnn.

Jimin: Ai nói anh không thích, anh thích chết đi được.

Jimin: Anh thích mái tóc của em , đôi mắt của em, nụ cười của em ,….. anh thích em Park Chaeyoung.

Chaeng: Ngột thở , anh đừng đè lên người em nữa, cái tư thế này thật sự là rất kì quật…. Jiminnnnnnnnn.

Jimin: Anh không xuống , anh thích thế đấy, có ngon em tự thoát thân đi.
Chaeng : ………………………………………….!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
……………………………………………

Chuyện gì đến thì nó cũng đến thôi, Jimin rất giỏi xử lí tình huống đúng không, khi được cô hỏi ngược lại mình thì anh buông máy sấy tóc để nó qua một bên , anh xoay người Chaeng lại ôm cô và cùng ngã lên giường , anh nằm phía trên người cô nhưng không vì thế mà làm Chaeng ngột thở đâu, cô định lừa anh để thoát thân à, ngộp trong cái mùi hương cơ thể Jimin đến chết thì có , Chaeng mê cái mùi nam tính của Jimin từ lâu rồi mà còn chối thế ư , ngại đỏ cả mặt nằm dưới người anh mà không dám nhìn thẳng vô mắt anh cô sợ cô sẽ mềm lòng trước anh mất thôi . Thế là hai ở một nơi trên tầng cao nào đó từ phòng ngắm ra ngoài view thật đẹp vừa có cây cối có hoa ở lang can có tháp Eiffel hùng vĩ có cả những tia nắng ấm của buổi chiều hoàng hôn chiếu vào khung kính có hai con người đang yêu nhau nằm ôm nhau ngủ say giấc. Sau khi được Jimin hôn chiền miên mấy hiệp thì Chaeng cũng đã vào giấc ngủ, có lẽ anh là liều thuốc ngủ của cô, cảm giác được anh hôn rất thoải mái vừa nhắm mắt vừa tận hưởng những nụ hôn ngọt ngào từ anh , lúc đầu cô còn sức hôn đáp trả lại nhưng dần đà về sau cô dần cảm thấy vừa ngọt ngào vừa tràn đầy mùi hương dễ chịu từ cơ thể anh ngay đầu mũi trong khi cô đang nhắm mắt đón nhận nó nữa nên cô đã ngủ quên lúc nào không hay. Chaeng nằm trong vòng tay của Jimin , gương mặt nhỏ xinh áp xuống lòng ngực ấp áp của anh ngủ ngon giấc đến hoàng hôn buông xuống mặt trăng bắt đầu nhô lên mà vẫn chưa chịu thức .
Jimin khồm xuống ngửi lấy mùi hương dịu nhẹ từ máy tóc của cô bạn gái mình, anh khẽ cười cảm giác anh ở bên cô rất thoải mái muốn được ôm cô ngủ như vậy mãi không thôi . Anh lấy hai cánh tay mình dùng sức ôm gọn lấy cô vào lòng kèm theo nụ hôn lên mái tóc vàng óng ả tràn ngập hương thơm từ cô .

Jimin: Em ngủ tiếp đi .. Xin lỗi anh làm em thức.

Chaeng: Khuya rồi sao… Em đói .

Jimin: Em đói mà con mắt không có đói , nó vẫn còn muốn ngủ.

Chaeng: Tại anh . Em phải làm sao để cho nó mở mắt ra đây, tại anh tại anh thôi.

Jimin: Ngoan ngủ tiếp đi.. Còn sớm .

Chaeng: Không .. Em không ngủ nữa mà.

Jimin: Chịu mở mắt rồi.. Đói lắm sao ???

Chaeng: Nae~~ thật sự rất đói.

Jimin: Vậy ăn anh đi hết đói.

Chaeng: Yahhhh gì chứ … đủ rồi em no rồi .

Jimin: Định đứng dậy đi đâu .

Chaeng: Anh buông em ra coi.. Em đi về phòng chứ đi đâu .

Jimin: Ai cho ??

Chaeng: Em cho.. Yahhh Park Jimin anh buông em ra không . Anh thật trâu bò .

Chaeng: Yahhhhhhhhhhhhhhhhh…. Emm!!!!!!!!!!!!!!

…………………………

Park Jimin thật sự quá đáng , anh tưởng anh là đàn ông con trai anh ỷ sức anh mạnh hơn thì có thể ăn hiếp được cô gái yếu đuối như Chaeng,  vâng anh nghĩ như vậy là anh đúng rồi đó , ngoài sức mạnh ra anh còn có sắc đẹp, ơi trời ơi đổ gục mất với cái nhan sắc boyfriend nhà người ta này mất thôi . Jimin lại ăn hiếp Chaeng nữa rồi thật sự tọi nghiệp cho cái môi của hoa hồng đen hường này quá đi . Biết phải làm sao ai biểu anh thơm anh đẹp quá làm chi, lại còn ấm áp thì tại anh hết cả đấy tại anh thôi tại anh mà cô mới ngủ không chịu thức đó , anh có biết là anh làm vậy Chaeng u mê anh lắm không mà sao anh vẫn làm , lỡ như cô ngủ thêm một chập tới sáng nữa thì sao . Nhưng không mấy bạn ạ, đời không như Park công tử mơ, điện thoại reo ầm lên phá tan cái bầu không khí tràn ngập cánh hoa hồng và kẹo socola ngọt thanh ngay đầu lưỡi . Tiếng chuông làm Jimin đơ hẳn mất 3s chưa định thần lại được nữa, trong lòng chất thầm rủa dữ dội lắm , ai làm phiền ngay cái cao trào này đang hôn lãng mạng theo kiểu Pháp thì chuyển qua chế độ Off. Anh lấy tay nhẹ nhàng xoa đầu nở một nụ cười khổ chia sẽ nổi đau này với cô sau đó bước xuống giường lấy cái điện thoại thì ra là Park lão sư .

Bố Park: Con đang ở đâu, bố biết con đang trong thời gian được nghĩ hoạt động.

Jimin: Bố con đang bận , xíu nữa con gọi lại.

Bố Park: Uả bố nghe nói con được nghĩ rồi mà bận cái gì .

Bố ơi là bố không lẽ bây giờ con nói với bố con đang bận làm tình với cô bạn gái hay sao , con thật sự khổ mà ,  bố lựa thời điểm này bố điện thoại cho con , con thật sự đang rất bận đấy bố à . Anh nhăn mài quay sang nhìn Chaeng đang ngồi một cục đen thùi trên giường nhìn anh cười tươi rối như kiểu cười vào mặt anh, anh bĩu môi với cô lắc đầu cười mà muốn rơi cả nước mắt ,cười như vậy người ta gọi là buồn cười đó anh trai .

Jimin: Dạ con đang ở Pháp , ngày mốt con sẽ đáp chuyến bay sớm chạy thẳng với nhà với bố .

Bố Park : Lịch trình công ty kêu đi Pháp hả con. Mày lớn rồi nên không thèm bố quan tâm mày sống chết ở đâu nữa phải không .

Jimin: Con đang hẹn hò.

Hết cách giải thích rồi , bố Park là vậy đó, biết điểm yếu của Jimin là gia đình và bố mẹ , biết Jimin hiếu thảo không nói dối điều gì để bố mẹ phiền lòng hay buồn bả về anh , nên khi nghe bố anh lớn giọng trách là Jimin bật chế độ Off trước người bố kính mến của mình liền, sợ bố lo nghỉ cho mình nên anh cũng phải nói thật trước người bố tuyệt vời ấy. Anh lỡ nói ra rồi , liền quay sang nhìn Chaeng, Chaeng đưa hai cánh tay thành hình chữ X trước ngực kèm theo combo lắc đầu bỉu môi với anh bảo anh đừng nói thật mà cái anh này kì thật chứ, ra hiệu như vậy rồi mà còn nói thẳng thừ ra vậy luôn.

Bố Park: Vậy à , vậybố tắt máy đây, để bố dặn mẹ làm nhiều món con thích đợi con về , à mà bạn gái con thích ăn món gì để bố dặn mẹ chuẩn bị luôn .

Jimin: Ahhhh Papa à, ah xi ma !!!!!!!!!!!! ☹ Con có nói dẫn cô ấy về đâu .

Bố Park : Sao lại không dẫn chứ, mày không dẫn về thì mày đừng có về nhà , mày đi luôn đi .

Jimin: A pa pa pa pa pa pa ahhhhhhhhhhhhh.. ☹

Jimin: Bố cúp máy rồi .

Chaeng: Anh thật là sao anh nói thẳng cho bố biết . 

Jimin: Em có sẳn sàng về nhà cùng anh không .. hmmmmmm … Chaeng.

Chaeng: Wae??? Bố anh nói sao.???? Jiminnnnnnnn.

Jimin: Bố anh bảo dẫn em về nhà. Nếu không thì đừng có mang cái mặt đẹp trai này về nữa.

Chaeng: Em xán anh bây giờ ở đó còn giỡn được .

Jimin: Anh giỡn đâu , please help me . Chaeng à , Chaeng ơi, giúp anh .

Chaeng: Bố anh đang thách thức sự can đảm của hai ta và sự nhanh nhậy tinh mắt của phóng viên.

Chaeng: Được em sẽ cùng anh về nhà , em cứu anh một mạng , em ghi sổ nợ , ghim.

Điện thoại lại tới, lần này không ai khác là JK chất là JK gọi hyung để cùng rủ hyung đi ăn cùng với hai nhóc đó nữa chứ đâu .

JK: Hyung xíu nữa đi ăn ha , em có hẹn với Lisa rồi anh rủ Chaeng luôn nha , chuẩn bị đi xíu gặp.

Jimin:…………..!!!!!!!!.

Jimin: Nói một lèo rồi cúp máy chưa đồng ý hay không nữa .

Chaeng: Wae?????.

Jimin: JK rủ chúng ta bốn người cùng đi ăn .

Chaeng: Vậy em về phòng đây.

Chaeng: Anh đưa túi giấy , đồ em để trong đó .

Jimin: Em về cẩn thận , nào chuẩn bị xong gọi cho anh.

Chaeng: Okay oppa, bye.
……………………………..

JK: Hi Chaeng!! Mình nằm đây từ chiều.

JK: Đi đâu mà thập thò gấp gáp như ăn trộm dạ.

JK: Uả ??? Tớ nhớ không nhầm thì đây là phòng anh Jimin, tớ còn định sang phòng ảnh thì gặp cậu.

JK: Chaeng cậu đi đâu , làm gì bước ra từ đây?

JK: Uả bộ đồ nhìn quen ta, tớ nhớ không nhầm thì chỉ có ên group nhà tớ là đại diện toàn cầu của Fila thôi đâu còn group nào khác.

JK: Chất không phải vì Jimin mà cậu mua đâu nhở? À hay là của anh Jimin. Đúng rồi form này size này chất là của anh Jimin rồi.

Chaeng: 😶😶………………..!!!!!!!!!!!!!

JK: Cậu đứng lại cho tớ … chưa trả lời tớ mà… Cậu kia đứng lại.

JK: Ơ sao lại chạy nhanh thế không biết , phải vô hỏi hyung cho rõ mới được .
……………………………………………………………………



Rose: Jimin con trai chú .
Ảnh ngon 🙃

Jimin: môi eenie meeine mềm như cánh hoa hồng💋

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net