Chap 20: Coming Home

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

JK: Hyung !

Jimin: Nhẹ thôi hư mịa cánh cửa rồi .

JK: Mới ngủ dậy??

Jimin: Sao mày biết ??

JK: Thấy tóc rối bù kìa .

Jimin: Rồi sao ? Qua đây làm gì ?

JK: Uả qua không được à, bộ....... 😊

Jimin: Nhìn gì ? Mặt gian vậy cha, tính xơi tao à . Đéo nha mậy .

JK: Thôi đồ người ta ăn rồi tui hông ăn đồ thừa đâu .

Jimin: Muốn gì nói thẳng , mày dòng do vài tao mệt á.

JK: Rồ sé sé sé sé sé ..........

Jimin: Okay .... Về phòng đi em yêu . Anh đói bụng rồi .

JK: Chất đói . Nói cái tui tin.

JK: Thôi về... à mặc đồ Fila hyung ơi tý mặc giống nha .

Jimin: Mặc cái quần .

JK: Đã bảo là mặc nguyên bộ, mặc cái quần thôi là sao.

Jimin: Mày về đi . Tao lạy mày .

JK: =)))))))))) .

...................................................

Kết thúc chuyến đi Paris của bốn người , hôm nay là ngày về nước của Chaeng và Lisa , còn hai ông do không có lịch trình sẵn từ trước nên sáng nay khi vừa xuống sân bay là hai anh đi cửa bí mật dành cho khách vip khi có yêu cầu .

Suốt chuyến bay cả bốn người cùng ngồi chung khoang đặc biệt , hiển nhiên không nói cũng biết thì Jirose ngồi kế và Lizkook bật chế độ ngủ say kế bên , nói vậy chớ lên máy bay rồi là ai cũng ngủ thôi chứ thức gì nổi mười mấy tiếng .

Jirose ngủ mà có nắm tay nhau thì không nói gì đi , đằng này hai nhóc ác JK và LS cũng nắm tay nhau đã vậy trên ngón trỏ của mỏi người còn có nhẫn nữa là nhẫn đôi . Thân đến mức vậy từ khi nào ? muốn biết hãy đọc tiếp nhé.

Chuyện là một ngày trước khi lên máy bay , khi từ phòng Jimin về JK nhà ta thay đồ rồi mang giày các kiểu, ngặt cái hôm nay không đội nón bucket và quải theo cái balo nhìn như học sinh cấp 3 nữa, mà thay vào đó nhóc nhà ta ăn diện điệu đà hơn mọi khi , dù chỉ mặc một chiếc sơ mi trắng cùng quần skinny đen với đôi sneaker cùng tone thôi cũng làm tôn lên đôi chân dài miễn bàn cải của JK , bonus thêm mùi thơm quen thuộc , Jimin nhìn JK cũng không lấy làm lạ vì thường ngày không diện concept này thì lên stage hay mấy buổi photoshoot cũng diện biết bao lần rồi quá quen với sự đẹp trai vốn có của JK. Nhưng mà với Lisa thì nàng phải mở mắt trầm trồ khi gặp cậu bạn với diện mạo mới so với thường ngày trước đó , tuy có nói những câu chọc chọt cậu ta nhưng cũng thật ra là thấy đẹp trai thiệt.

Sau khi ăn xong bốn người quyết định đưa ra ý kiến là trở về khách sạn, lên quầy rượu trên tầng thượng của khách sạn nhăm nhia vài cốc rượu vang xúm tụm lại ngồi trò chuyện cùng nhau. Khi hơi thấm xíu cồn rồi JK không còn nói những lời chọc ghẹo cô bạn của mình nữa mà tỏ ra đứng đắn trưởng thành hơn, thấy LS đang đứng trước lang can ngắm bầu trời đầy sao lấp lánh cùng ngọn tháp Eiffel sáng rực cả gốc trời, JK nhân cơ hội lãng mạng này đánh liều một phen , anh đi đến chỗ cô bạn giơ bàn tay hình nắm đấm ngang tầm mắt của LS , liền bị LS quát một cái mà muốn lọt từ trên này xuống dưới mặt đất . Đó nhân cơ hội đồ he lãng mạng đồ he.

Lisa: Này !! Thử đấm 1 cái xem sao .

Lisa: Cậu xỉn rồi à , định quánh cả tuii luôn sao ?

JK: Hồi nào ?

Đấm đá cái gì người ta giơ nắm đấm là do cầm chiếc nhẵn trong tay , chứ có muốn quánh cô đâu mà la hét vậy chứ làm người ta hết hồn cái hồn còn nguyên .

JK: Xemmm này .

JK: Tặng cậu .

Lisa: Nhẫn? Wae? Biết là không tốt lành gì rồi đó .

JK: Yahhh gì chớ , vậy trả lại đây. Không tặng tiết gì nữa .

Lisa: Đồ trong tay Sa là của Sa .

Lisa: Đẹp không , nó hơi to nên tớ đeo ngón trỏ .

Lisa: Uầy cậu cũng có kìa JK. Thì ra cậu kiếm người đeo nhẫn cặp với cậu. Được thôi có qua phải có lại.

Lisa quay người sang nhìn cậu bạn nhóm chân hôn lên má của thỏ con , làm cho đôi má ửng hồng , có nhìn ở cự li gần thật gần như vậy cô mới phát hiện cậu bạn mình gầy đi khá nhiều so với hùi gặp lần gần nhất cách đây cũng cả năm trời , gương mặt cậu gầy đi khá nhiều dù vẫn biết là cái má có bầu bầu đáng yêu nhưng xương hàm thì lộ gốc cạnh rất rõ , gầy nhưng thật sự trông nam tính hẳn ra , cô nhìn JK bằng ánh mắt chứa cồn , tửu lượng không khá nên cô khá say say do rượu còn lại say thêm JK .

JK: Cậu là người con gái đầu tiên hôn tớ. Cho nên là cậu phải chịu trách nhiệm với tấm thân này của tớ, không phải tui đây dễ dãi đâu, tại là cậu hôn tớ bất ngờ thôi , chứ mà JK này ~~~~~.........

JK: hửm ...........

.......

Lisa: Im được rồi , nói cho lắm vào .

Vẫn biết là Lisa swag đó giờ rồi nhưng mà lần này xử như vậy có vẻ ác. Đang yên đang lành lá chanh, con thỏ đang nói để nhỏ hiểu là mình có giá tầm cỡ black card kèm căn hộ 20 mấy tỷ mới mua thì bị nhỏ bạn đứng kế bên lấy hai tay áp lên gương mặt thỏ con xinh xắn xoay cái gương mặt đẹp trai nhất thới dới 2019 qua chưa kịp hiểu chưa kịp load gì hết là bị ịn cái môi lên rồi.

Thỏ con chỉ biết đứng hình mở to con mắt ra thôi chứ biết làm sao giờ , chập một bên má vừa mới load xong thì chập hai cái môi bị đóng dấu bởi cái môi đang làm đại sứ cho thương hiệu son moonshot , loading chưa đến 5s đã tải xong, có vụ án cái nhẫn thôi mà phải mất đến hai cái hôn mới xử xong ư , chất lần sao anh tặng full bàn tay năm ngón hai bên là mườn ngón , coi bộ lời bộn .

Lisa: Đứng đó làm gì . Vào trong không thôi cảm lạnh .

JK:.........................:)

...........

Sao ngần ấy tiếng đồng hồ trôi qua , lăn la lăn lại vẫn chưa chịu ngủ cứ nằm suy nghĩ về nụ hôn đầu khó phai ấy. Tối hôm đó không những một người mất ngủ mà tận hai người , phòng này thì lăng qua lăng lại sờ môi sờ má rồi cười tủm tỉm , phòng nọ thì nằm gát tay lên trán sau đó giẫy tay giẫy chân suy nghĩ cuộc đời về hành động thiếu kiểm soát mất bình tĩnh trước con thỏ cơ bắp khó ưa mở miệng ra 2 3 câu đã cải lộn, là do sự đẹp trai làm mờ con mắt hay vì yêu cứ đâm đầu .

.....................

Quay trở lại hiện tại vừa đáp máy bay là Jk và Jimin nhanh nhẹn ra xe riêng được chờ sẳn từ trước vọt thẳng về ktx , hai cô nàng kia còn rề rề chưa ra xe được nữa này, phải thôi đi ra bằng cửa chính lại còn bị phóng viên và fan bao nên dòng đời đưa đẩy người này đẩy qua người kia đẩy lại cuối cùng cũng đã lên được chiếc xe để trở về nhà .

Căn hộ cao cấp của trơ trẻn thiếu niên đoàn tọa lạc tại Hannam The Hill căn hộ được Bighit đặc làm riêng cho Bangtan giờ đây chỉ có mỏi Jimin và JK , vì là đang trong kì nghĩ nên nhà ai nấy dề là có thật, trống vơ trống quất .

Jimin đẩy hành lí vào phòng , soạn đồ ra gấp để còn lái xe về Busan với bố mẹ như đã hứa , ở một vùng trời riêng nào JK nằm lỳ ở sofa và vẫn chưa có dấu hiệu động đậy gì, thấy Jimin đi tới chạy lui lấy đồ gì đấy Jk mới ngồi bật dậy hỏi hyung .

JK: Hyung soạn đồ đi đâu nữa ?

Jimin: Anh về Busan .

JK: Cho em về ké với , em không ở đây một mình đâu .

Jimin: Nhà tao có gần nhà mày đâu mà đi ké.

JK: Thì tới Busan thôi em tự bắt xe về.

Jimin: Mày mua xe làm gì để trình ình dưới hầm .

JK: Tui là tui làm biến lái thôi .

Jimin: Có bằng lái xe quốc tế mà để phế.

JK: Uả rồi giờ có cho có gian không thì bảo ?

Jimin: Tao không cho.

JK: Kệ mày.

JK: ơ kệ hyung. Em tự lái về không thèm hyung nữa.

Jimin:.......................🙄🙄🙄!!!!!!!!! ( riết rồi mày em tao hay tao em mày )

Chán đéo muốn nói người ta còn phải rước người ấy về cùng nữa , không lẽ giờ đèo thêm nó theo để bị nó xơi mồm nữa, chuyện dắt về ra mắt bố mẹ không thể để con thỏ đó biết không thôi 5 người kia còn lại điều biết trong một nốt nhạc, cầu trời 77 49 lần đi dọc đường về không gặp con thỏ đó được, này thì anh em Busan chung quê sống chết có nhau .

Chaeng vừa về tới ktx là chạy nhanh vào phòng của mình để soạn hành lí ra, lấy một vài thứ cần thiết bỏ vào balo sau đó đi lại tủ đồ vơ đại cái tee trắng với cái quần thể thao rộng màu xám đi vào nhà tắm .

Lisa nằm nghỉ ngơi mắt mở hé hé ra để nhìn hành động nhanh lẹ của con bạn cùng phòng mà trao mài lại, tự hỏi sao thái độ của nó lại nhở, vừa mới đi về không mệt sao mà còn tắm thay đồ đến phòng tập ư sao siêng năng lạ thường vậy trời , chất vì sự nghiệp solo của nó chứ nhóm mình có lịch trình gì nhiều nữa đâu ??

Cũng may là nhỏ mặc đồ đi tập thường ngày như mọi khi đến công ty nên có cớ mà nói dói Lisa, chuyện lần này để lộ thì không hay , Chaeng vừa mở cửa phòng tắm ra thì thấy Lisa ngồi một đóng ở trước giường rồi.

Lisa: Vừa về là đi tập, sao siêng dạ không nghỉ ngơi đi , rồi mai hả đi một lượt với tao luôn.

Lisa: Ăn chiều không ? Tao gọi đồ ăn luôn ha.

Lisa: Trả lời tao coi , ở đó mà tô son .

Chaeng: Nhém lem bà cái môi rồi , con nhỏ này mày xê ra coi , đụng tao vài đi.

Chaeng: Tao đi về nhà bố mẹ được chưa .

Lisa: Uả bố mẹ mày đang ở Úc mà .

Chaeng: Bố mẹ tao về Hàn vài ngày , nên tao tranh thủ về .

Lisa: Tin được không.

Chaeng: Được.

Lisa: hmmmmmm về lẹ đó tao với hai bà chị đợi mày về tập luyện .

Chaeng: Lẹ cái đầu mày, ngày mai tao lên Seoul lại rồi , được chưa.

Lisa: Gì nhanh dạ. Vậy thì tốt , biết điều đó.

Chaeng: Ngủ đi , tao đi đây. Bye em yêu 😊.

Ừ thì cũng là bố mẹ đó , mà không phải bố mẹ Chaeng mà là bố mẹ của Phác Chí Mân .

Vừa nhận được tin nhắn của Jimin là cô nhanh chóng mang đôi sneaker trắng được chuẩn bị sẳn từ trước sao đó đeo balo lên vọt xuống dưới hầm căn hộ liền.

Vì giờ này chỉ mới vào chiều cô khá cẩn thận trong việc ăn mặc , cũng giống như mọi lần hẹn gặp anh trước đó áo thun trắng quần thể thao màu xám rộng thoải mái áo khoác đen nón đen , sóc con nhanh nhẹn nhận ra xe của Jimin liền chạy lại bước vào xe ngồi kế ghế lái của min luôn, như giao kèo từ trước khi về nước Chaeng đã dặn dò anh là để cô tự thấy xe anh là bước vào luôn không cần anh phải đứng đợi nữa để tránh gây sự chú ý và mắc thời gian.

Jimin: Mới vừa về đi nhanh như vậy em có mệt không ?

Chaeng: Em hỏi anh mới đúng. Lát nữa trên đường đi em tranh thủ chộp mắt tý là ổn thôi. Còn anh kìa phải lái xe nữa.

Jimin: Anh tranh thủ trên đường về cũng chộp mắt ngủ giống em. 😊

Chaeng: Yahhh thì ra anh chọn cái chết.

Jimin: Được rồi đùa thôi , anh sẽ lái xe cẩn thận , có buồn ngủ em cứ ngủ đi .

Chaeng: Đi thôi .

Jimin: Chuẩn bị tâm lí chưa.

Chaeng: Em nghĩ anh giống bố mẹ , nên em không lo.

Jimin: Để xem , đi thôi .

Người tính không bằng trời tính mà, tránh ai chứ né JK là không có được nghe chưa hyung. Rời thành phố Seoul xinh đẹp được 20 cây số .Chiếc hắc mã Ferrari của Jimin đang đậu dừng đèn đỏ ngay ngã tư thì từ trên trời rớt xuống chiếc bạch mã khác ,đó là chiếc Porsche màu trắng quen quen ta , vâng đó là JK , nhà này ngộ lắm mua đồ theo lố thì không nói đi , mua xe theo lố luôn là sao Hoseok thì màu vàng Seokjin thì dark blue còn Kookie thì màu trắng .

Đang chạy với tốc độ 200 km/h gặp đèn đỏ thắng cái két , âm thanh phát ra mà không muốn chửi không được luôn Jimin nhở , thấy chiếc xe quen quen Min gỡ mắt kính liếc mắt qua nhìn thì bị ánh mắt thỏ con to tròn hình viên đạn nhìn lại mình .

JK: giờ tui đã hiểu tại sao mình bị bỏ rơi.

JK: Hyung được lắm , hãy đợi đó.

Jimin thầm rủa cái cây đèn đỏ này tại sao thời gian đợi lại lâu vậy chứ , để nó nhìn nó liếc mà sợ từng giây , sau đợt này về là ăn đấm của nó thiệt, không cho nó có gian về nhà đã đành lại còn đi với bạn gái về nhà mà lại giấu nó nữa chứ , lớn chuyện lớn chuyện thật rồi chứ không đùa được đâu .

Cũng mai là Chaeng đang ngủ , anh quay sang ra hiệu cho JK bớt nói để Chaeng không phải thức giấc không thôi cô lại khó xử với cái thằng nhóc này .

JK: Jimin siiii thôi rồi . Bổ sung Canxi nhiều vào .

Nói xong JK vọt đi trước với tốc độ muốn bay luôn cái mắt kính của Jimin , còn chần chừ gì nữa đèn xanh rồi kìa mà anh cứ đậu đó hoài đi , chuyện sau này để sau này tính, cứ nghe lời JK đi về vùng cảng Busan ăn hải sản nhiều vô bổ sung canxi để xương chắc khỏe mà còn chống đạn trước thiếu niên đoàn . Dám qua mặt anh em tọi này không nhẹ. Chỉ trách là tại sao thằng nhỏ này lại sinh ra ở Busan, chả trách là tại sao anh đen, lúc nào cũng bị nó dập.

Lisa: Thịt thỏ thơm.

JK: Mắt mèo to








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net