Chap 3: Let it be

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày 04 tháng 04 năm 2019 .

Trang Never bùng nổ tin tức Blackpink trở lại với siêu phẩm Kill This Love , không phải bàn cải gì rồi từ concept cho đến thần thái cho đến giọng hát lẫn vũ đạo bạn nào muốn biết thêm chi tiết thì hãy lên youtube mà coi nhé sẵn tiện cày view cho 4 cô luôn một công mà đôi chuyện quá lời rồi còn gì . Muốn biết thêm thành tích thì ta tra google nhá vậy cho lẹ chứ tui đánh ra cũng mỏi tay lắm chứ bộ , biết nhà mình giỏi rồi nên không khoe nữa nha . Như đã biết sau khi comeback xong thì mấy mẻ làm gì , tất nhiên là stage comeback rồi , còn gì nữa nè tất nhiên là biểu diễn stage  Coachella ở Mỹ 2 tuần và đi show truyền hình bên Mỹ sau đó là chạy tour đấy các bạn , cày như điên để cứu rỗi YG ngập thị phi hơn cái showbiz Việt ta nữa bụng làm mà dạ chịu là có thật ấy . Thấy thế mà mấy mẻ có mệt mỏi hay than vãn gì đâu , lúc nào cũng update những điều ngọt ngào hạnh phúc nhất gửi đến blink chúng ta, nên chúng ta hãy cày thật nhiều view cho mấy chị nhé .

Namjoon đang lờ vờ tìm cái mắt kính dày cộm đâu đó trên bàn , lết cái mặt đờ đẫn như con gấu đần ra khỏi phòng ngủ lết tới phòng khách chẳng thấy ai chất là chưa có ai thức rồi sau đó lết tới nhà bếp để lấy ngũ cốc với sữa ra làm một tô ăn sáng lót dạ . Vừa ăn vừa lướt Never mà giật cả mình đi , húp vội lẹ vài ngụm liền chạy đi lại phòng Jimin mà chưa kịp đi nữa là anh Min nhà ta đang đứng chết chân trước bàn ăn nhìn ông anh với đôi mắt hổng biết là đang ngủ mớ đi xuống hay là thức rồi nữa , thấy vậy Namjoon mới tiện tay kéo thằng nhỏ lại ngồi cạnh mình vừa ăn vừa bậc MV lên xem , có lẽ nhỏ Min cũng tĩnh ngủ mẹ luôn rồi , từ con mắt bồ câu con bay con đậu mà bây giờ mắt mở to còn hơn cái bát Joon đang ăn nữa á .

Namjoon: Mày sao thế em , ehh thằng này đột qụy rồi à im re cứng đơ vậy mậy , crush mày nó khóc kìa vừa lái xe vừa khóc kìa lấy khăn giấy lau cho nó coi . Khá bắt tai đấy concept giết người chứ giết tình yêu này gì .

Namjoon: Chà chà thôi không xong rồi Jimin mày , crush của mày gắt vậy rồi sao đây em , chất không tiến tới bước tiếp theo được rồi .

Namjoon: UIiii thằng này có nghe anh mày nói không , ngồi đó mà thài luôn đi , tao đi đây .

Jimin vẫn ngồi đó nhưng ánh mắt thì lướt theo người Namjoon đang dần dần rời đi, cúi cùng thì mẻ cũng đã tỉnh rồi á , đứng lên dậm cái bẹp lết xát về phòng cày view cho crush thêm mấy phút nữa , vẫn không hiểu sao nhỏ lại đẹp mong manh đến nao lòng ấy nhở . Nằm vài suy nghĩ vài vẫn chưa nghĩ ra , tui cũng vậy á không hiểu sao lại đẹp đến vậy luôn , nhiều lúc muốn hỏi bả là chơi bede hông .

Hoseok : Thay đồ lẹ xuống ăn sáng rồi đến phòng tập Jimin ahhh , ôm điện thoại từ mặt trời nó mọc giờ nó muốn lặng luôn rồi kìa , lẹ lên 500 anh em đi bỏ rồi .

Cảm tạ Seokie nhiều lắm mổi lần mà Min lơ lửng ở trên mây là tự dưng anh Seok lại kéo mẻ về mới thực tại . Lết cái tấm thân trinh trắng còn đang chìm ngộp trong thính này đến phòng tập mà anh em muốn nhào lại đấm cho nó một phát , yêu với chả đương tầm này còn 6 ngày nữa comeback rồi kìa anh gì ơi , chị ấy comeback trước nhà anh đúng 1 tuần luôn á , nhà bên gọi nhà hàng xóm trả lời đê , phải hơn chứ không được thua đấy nhá nam nhi mà, phải cho crush thấy anh giỏi cở nào thì crush mới chú ý nhiều đến anh .

Không ngoài dự đoán Chống đạn thiếu niên đoàn phá hoàn toàn kỉ luật vừa lập ra của chị em nhà Hắc Hường nói vậy đủ biết rồi he tới đây không gây war hay so sánh nữa nhe nam nữ ai mà đi bì hay so sánh tao tán cho xéo cái mồm độc mồm thúi á .

Cũng như nhà bên các bạn muốn biết thêm chi tiết về Map of the soul: Persona thì tra google nhé những con số siêu khủng sẽ làm bạn chống  mặt đấy .

Blackpink và BTS nhiều người cũng đã nói rồi sẽ không đến với nhau được đâu như mọi người cũng biết lịch trình cả hai mà thời gian đâu mà yêu với đương bay đi bay dìa ở nước ngoài thì nhiều chứ Hàn Quốc có bao nhiêu . Hổng biết khi nào Min với Chaeng gặp lại nhau lần tiếp theo nữa á đâu đâu thì cũng nhờ phước bà Au ban tặng thui , sắp rồi các bạn ơi sắp rồi hãy đợi Blackpink comeback lần tiếp nhé , tui nói đùa đấy chớ chờ BP comeback thì chắc tui già luôn rồi .

Namjoon: Hình như đợt này mình đi tour có khi gặp được Rosie đấy Jimin à , em nên tranh thủ cơ hội bên nước ngoài không có paparazzi mà tiếp cận em ấy  , Blackpink đang chạy tour Bắc Mỹ đấy .

Jimin: Hyung ah cơ mà mình khởi động tour sao em ấy đến tận gần 2 tháng em sợ không có cơ hội đó . Nếu có em sẽ tranh thủ , với em em không quan trọng hẹn hò là phải bên nhau thường xuyên đâu , một hai tháng có thể gặp nhau cũng được miễn 2 người vẫn giử liên lạc thường xuyên hyung ah!!.

Namjoon: Hyung tin em có thể làm được , thui tranh thủ nốt tối nay dự lễ trao giải này là xong rồi ta tiến hành đi tour, hyung biết tin gì thêm về em ấy hyung sẽ báo cho jimin nhà ta . Lên xe thui .

Seokjin : Có vẻ mờ ám Joon nhỉ ??? Jimin nữa giấu anh mày chuyện gì phải không ?? Hai cái đứa này .

Namjoon: Collab trong tương lai hyung chịu vô unit tụi em hông ? Lẹ đi xe đợi kìa cái hyung này .

Có lẻ chuyện Jimin thương thầm Rosie anh nghĩ chỉ từ một phía , trong suốt chặng đường từ lúc tập luyện trước comeback và đến tận ngày tối nay , vài tiếng nữa thui là máy bay cất cánh và đưa anh tới đất nước mà cô ấy đang tất bật làm việc , anh biết trong suốt thời gian qua cô đã chịu đựng quá nhiều áp lực từ công ty từ xã hội từ cái mác gồng gánh khoảng nợ thua lỗ cổ phiếu từ công ty anh biết em đã phải quá vất vả . Cô gái nhỏ của anh mà anh hằng nghĩ tới phải giử sức khỏe thật tốt đấy, giá như anh có thể gánh bớt cho em một khoảng áp lực mà em đang mang thì tốt biết mấy , hẹn gặp em tại đất nước mà ta có thể sẽ gặp nhau, yêu em Park Chaeyoung . Đợi anh nhé !!!! Nhất định anh sẽ gặp lại em .











Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net