Chap 32: Sweet Candy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày Roseanne quyết định dọn qua sống cùng với Jimin trong căn hộ ở Banpo-dong.  Sau khi xong hết lịch trình cho ngày hôm nay Chaeng nhờ cô bạn Lili và cậu bạn Jungkook chuyển một số vật dụng cần thiết đã được đóng thùng sẳn đến nhà Jimin hộ cô. Còn cô và anh thì đang sắp xếp cũng như trang trí lại tổ ấm.

Chuyện này đã được hai người bàn bạc lúc đi dã ngoại trên du thuyền rồi, tối đêm đó, sau khi Jimin dỗ dành Rosie vào giấc ngủ sâu, anh vẫn chưa chộp mắt được vì thế mà anh đỡ cô nằm xuống gối còn anh thì bước xuống giường kéo rèm cửa hướng ánh mắt nhìn  xa xăm ngoài biển suy nghĩ đều gì đó. Cô nàng khi không còn cảm nhận được mùi cơ thể ấm áp của Jimin thì lật đật tỉnh giấc nhẹ nhàng bước xuống ôm anh người yêu từ phía sau.

Chaeng: Anh nghĩ gì thế ?

Jimin: Em dọn về sống chung với anh đi Chaeng.

Jimin: Anh muốn mỏi khi mình xong hết lịch trình về nhà được nhìn thấy em.

Chaeng: Nhưng mà .... Còn Lisa và các chị nữa.

Chaeng: Jimin à .. Em chưa sẳn sàng cho việc sống thử, em sợ khi sống chung một nhà rồi , chúng ta lại phát hiện là không hợp nhau thì ......

Jimin: Ngốc quá. Đâu nhất thiết phải ở nhà anh 24/24 đâu .

Jimin: Khi nào anh và em đều bận rộn hoặc xuất ngoại thì em ở kí túc, còn khi đều thoáng thời gian thì mình về nhà anh . Được chứ.

Chaeng: Hay là em mua căn hộ cạnh anh, có được không.

Jimin: Nhà của anh cũng là của em rồi em mua làm gì cho phí. Với lại sẽ có thông tin là em cố tình mua nhà cạnh anh thì sao ,vậy phiền cho em hơn.

Chaeng: Khi nào em có thể chuyển đồ tới .

Jimin: Tối mai khi ta trở về đất liền anh sẽ phụ em .

Chaeng: Như vậy có gấp quá không. Em chưa chuẩn bị gì hết.

Jimin: Không cần dọn hết đồ của em qua nhà anh đâu đồ ngốc. Chúng ta mua thêm đồ mới thôi là được chứ gì .

Chaeng: Em quên là còn Black card của anh 🤭.

Anh đã đặt nhiều đồ dùng cá nhân cũng như quần áo giày dép như thế mà cô còn chuyển 4 5 thùng vật dụng của cô qua nhà anh. Không biết trong đấy là gì nhưng Lisa và Jungkook vẫn ngoan ngoãn è ạch mang lên nhà giúp cô bạn.

Dù là có đi thang máy nhưng tới nơi, đặt thùng đồ xuống Jungkook mặt này mài nọ trách khéo cô bạn và anh trai của mình .

Jungkook: Chaeng cậu mở cái thùng ra lẹ cho tớ. Đồ dùng của cậu hay là cát đá mang đến đây xây nhà vậy .

Lisa: Kook 2 thùng tao 1 thùng mày biết nó mệt dữ lắm hông .

Chaeng: Thôi thôi được rồi, chầu ăn tối được chưa .

Lisa: Bữa nay thôi à .

Chaeng: Vậy chứ cô cậu muốn sao?

Lisa: Ba chầu ăn . Còn nữa ,1 set BAPE ABC CAMO Shark 400% Bearbrick và một con Bearbick Tranformer được chứ .

Chaeng: Hả ? Có phải không đó ,giá hơi cao rồi.

Lisa: Jimin oppa em thấy sao này tiền của anh đi làm về đưa hết cho Chaeng quản lí thì anh không sợ khấu hao đồng nào đâu.

Jimin: Lisa à nhiều lúc anh cũng như em.... ngặt cái là Chaeng vẫn vậy tính tình không đổi.

Lisa: Chaeng. Cậu nói xem hai người cộng lại là 2 black card tiền vô đều đều không tiêu thì bao giờ mới sài cho hết hả.

Jungkook: Chaeyoung à , anh Jimin giàu lắm cậu có biết không ,2 3 thẻ lận , thẻ bạc thẻ đen gì cũng có.

Chaeng: Thôi được thôi được tớ đồng ý . Nói nhiều mệt quá trời đi hai cái cậu này . Giúp tớ khui thùng ra này.

Sau khi 3 cái thùng vừa được Lili và Kookoo vận chuyển lên được mở ra, Jungkook thấy liền toát mồ hôi hột còn hơn lúc khiên cái thùng.

Jungkook: Tui thấy cái tui tỉnh lại liền luôn á trời . Jimin...hyung nhìn kìa.

Không có gì phải giật mình hết, chỉ là gia tài của cô thôi, đâu có nhiêu nguyên một bộ series conan mấy chục cuốn, album artists yêu mến của cô, sách đa chuyên ngành chuyên đề , tiểu thuyết...

Lisa: Như đi guốc trong bụng mà vẫn ngu mang cái mặt đi bê giùm.

Jimin: Anh thua. Anh đã biết từ lúc cô ấy nhất quyết mua cái kệ sách đằng kia.

Chaeng: Xin lỗi mà. Bận rộn quá không kịp nói trong đó là gì á.

Cũng đúng thôi, đem gia tài cô qua đây chứ có đem theo cái gì nữa đâu, bạn trai thì quá chu đáo đặt mua tất tần tật hết cả rồi , toàn là đồ mới hoàn toàn cô khỏi bận tâm tốn thời gian thu dọn đồ đạc mà chuyển qua . Chỉ có cái mớ giấy gọi là gia tài đó mới đáng bận tâm.

Lisa: Kook à . Nặng lắm không anh .

Jungkook: Em nhìn tay của anh này.

Lisa: Trời ơi nhiều vết hằng đỏ cả lên.

Lisa: Kook à . Em thật sự ngu ngốc bảo vệ người ấy cũng không xong.

Chaeng: Thui dùm đi , drama đủ rồi hai cái cô cậu này . Phụ một tay cho lẹ nè, khuya rồi.

Diễn nữa là tới sáng còn chưa dọn xong cái đống đồ trên sàn nữa đó . Thấy thế nên 4 người đã nhanh nhẹn sắp xếp mọi thứ đúng vào vị trí, đến 10h khuya thì cũng đã xong. 

Lisa: Tớ đói.

Jungkook: Jimin hyung em cũng đói.

Chaeng: Ok xong hết rồi đi ăn Phở thôi.

Lisa: Cái gì ??? Phở?? Cái trầu của cậu nói là Phở ???

Chaeng: Tớ thèm lắm rồi Lisa . Còn 2 trầu khác nữa mà.

Lisa: Jimin oppa anh sáng mắt chưa . Em nói có sai, anh tìm đúng kế toán trưởng rồi.

Jungkook: Thôi em yêu . Đi ăn nè , nói đói mà cái miệng có ngừng được đâu.

Lisa: Em... Mọi người ..... Hơ hơ được thôi .

Sau khi cả bốn người ăn Phở giữa đêm đông xong, nhà ai người nấy về. Quán ăn được Chaeng chọn, tất nhiên Chaeng và Lisa là khách quen của ông chủ vui tính rồi, lúc nảy Lisa còn ăn hết cả hai tô đặc biệt luôn cơ mà.

Để tránh bị chú ý 2 xe đã tẻ ra chạy riêng, cũng là ý hay tự nhiên đêm đông đâu ra hai chiếc xe thể thao hot hòn họt chạy cạnh nhau tèn tèn trên đường , dù không thấy người bên trong là ai nhưng cũng đoán được thần thái không phải dạng xoàng , nói không ngoa bốn người bên trong hai chiếc xe đều là ông hoàng nữ hoàng fancam , ai đi ngang qua mà không chú ý mới lạ .

Hai út cưng lái xe thẳng về căn hộ của hai người.  Nói của hai người ,hai nhà vậy chứ đêm nào JK cũng lẻn qua nhà của Lisa mà ngủ, khi hàng xóm là ghệ belike. Và đêm nay cũng không ngoại lệ Kookoo lại ôm Lili ngủ trên chiếc giường êm ái ấm áp của Lisa vào đêm đông.

Cặp đôi sống chung về tới nhà là cùng nhau đánh răng, rữa mặt, thay quần áo. Jimin thì muốn đi ngủ mà cô nàng lại chẳng muốn, cô nén ở lại ghế sofa bật netflix lên xem phim.  Jimin nở một nụ cười ấm áp đi lại ngồi xuống sát cạnh bên cô , xem phim cùng cô chứ làm sao bỏ cô ngồi ở phòng khách xem phim một mình được chứ .

Cùng nhau vui vẻ xem đến tận tờ mờ sáng vì ngày mai cả hai đều không có lịch trình gì cả. Chỉ có buổi chụp photoshoot của Jimin vào chiều mai thôi.

Tranh thủ đến khúc cặp đôi nhân vật chính trong phim lãng mạng hôn nhau Jimin khôm xuống hôm lên mi mắt của người đang dựa đầu vào vai anh ánh mắt chăm chú xem phim.

Jimin ngửi được mùi hương từ mái tóc của cô, mùi hương từ cơ thể cô không lẫm vào đâu được. Chỉ có ở Chaeyoung mới phát ra mùi hương dễ chịu này . Jimin không đợi được Chaeng chủ động nữa mà anh chủ động nâng cầm của cô lên áp lên đôi môi không chút son phấn của cô một nụ hôn ngọt ngào giữa đêm đông lạnh giá.

Chaeng hiểu được ý của anh liền đáp lại nụ hôn của anh, cả hai quấn quýt nhau không rời. Đôi lúc bàn tay hư hổng của anh lần mò vào trong chiếc áo phông của cô tìm kiếm nơi tư vị, cô cũng chấp nhận để anh rong chơi. Không phải đây là lần đầu tiên Jimin làm chuyện này , nhưng không hiểu sao lần nào cũng có cảm giác ngại ngùng khó tả như thể là lần đầu tiên của nhau.

Chaeng: Có phải ngực em quá bé nên anh không có cảm giác đúng không.

Jimin: Ngốc à, bất kể thứ gì là của em anh đều hứng thú với nó.

Jimin: Đi ngủ nhé .

Chaeng gật đầu để anh bế lên đi vào phòng ngủ . Từ lúc anh đặt cô vào vòng tay anh đến lúc mở cửa vào phòng bờ môi anh vẫn không thể tách rời khỏi bờ môi của tiểu yêu tinh này, cô khiến anh trở nên đê mê đến điên dại như thể một liều thuốc cực gây nghiện với anh .

Đặt cô xuống giường, không quên đóng cửa và lấy tay tắt đèn , đúng vậy là tắt đèn lúc nào cũng vậy anh có thoái quen tắt đèn khi làm chuyện mờ ám cùng cô, có lẻ anh sợ cô sẽ ngại ngùng khi cùng nhau làm những chuyện phát ra từ dục vọng, anh lúc nào cũng nghĩ cho cảm giác của cô trước tiên. Anh thành thạo cởi bỏ hết chướng ngại vật trên người cô, dạo đầu suông sẻ môi vẫn không tách rời, bàn tay hư hổng lần mò khắp cơ thể mỏng manh mềm mại của cô, bỗng dưng cô phát ra câu nói làm anh giật mình .

Chaeng: Em chưa từng thấy của anh.

Jimin: Vậy để anh bật đèn.

Chaeng: Đừng... Không cần đâu... Em cảm nhận là được.

Anh tách khỏi người cô, lăn qua nằm bên cạnh. Bàn tay cô lần mò từ bờ ngực săn chắc, những ngón tay di chuyển dần xuống nơi kì vị đó. Bàn tay cô nhẹ nhàng đặt lên đó cách 2 lớp quần nhưng cô cảm nhận nó rất căng và nóng , bất giác bàn tay cô rời khỏi chỗ kì quái đó đi vì ngại. Mặc dù đã cùng Jimin trải qua lần đầu rồi, nhưng lần đầu lúc nào cũng là lúc đau đớn của cả hai nên cô vẫn chưa kịp biết được chỗ đó nó kì cục đến độ nào . Bây giờ biết được thì lại bỏ tay ra .

Jimin : Đừng rời... Em cứ để đó.

Jimin nắm lấy bàn tay của cô đặt lên lại chỗ cũ, phía trên là bàn tay ấm áp của anh đặt lên bàn tay cô cố định tại một vị trí.

Chaeng: Anh ổn chứ??

Jimin: Anh cũng muốn biết của em .

Chaeng: Yahh đừng đùa...Anh biết rồi còn gì.

Jimin: Tối như thế này anh cũng như em thôi .

Chaeng: Yahh stop it .

Jimin: Em có ngon thì cảng được anh.

Jimin nhanh nhẹn nhảy bổ lên người cô khiến cô trở thành người bị động, không đợi cô mở miệng nói câu nào anh liền gậm lấy bờ môi cô cuồng nhiệt như nhiệt độ cơ thể của anh ngay lúc này .

Đang gần đến lúc cao trào thì điện thoại reo, hai người đều sử dụng samsung nên tiếng chuông giống nhau, chẳng phân biệt là ai có người gọi đến, vì tiếng chuông mà khiến Jimin ngừng hành động gần cả phút , anh cứ để nó nằm trong cô mà không lấy ra. Cả hai cũng chẳng thèm để ý đến tiếng chuông điện thoại đó nữa mà cứ hành động tiếp đến khi chuông reo thêm lần nữa.

Chaeng: Anh cứ đè em như vậy sao, tránh ra để em lấy điện thoại .

Chaeng: Jimin.....

Chaeng: Đừng đừng đừng .... Em không đùa nữa đâu . ĐỪNG.

Cuối cùng thì Jimin cũng rời khỏi khiến cô từ ấm nóng thành lạnh lẻo trở lại. Khi đó tiếng chuông điện thoại cũng ngừng reo chỉ có cô là reo lên quát anh.

Chaeng: ÚI CÁI GÌ THẾ NÀY???

Chaeng: ĐỒ ĐÁNG GHÉT .

Lần đầu thì do đau quá chẳng được bao lâu thì anh đã rời sau đó thì anh mang lại cho cô cảm giác ấm áp dễ chịu khi đụng chạm cơ thể, khiến cô dễ chịu đến nổi đi vào giấc ngủ khi nào chẳng hay. Còn bây giờ đạt đến cảnh giới anh thả vào trong cô một luồn ẩm ướt nóng hổi vừa thổi vừa ăn, linh tính chẳng lành cô lấy bàn tay sờ thử thì tay dính đầy chất dịch nồng nặc kia, không xảy ra xô xát mới là lạ, nằm lì như anh cô gái mỏng manh yếu đuối như cô tất nhiên nổi nóng rồi, nói mà không nghe để cô đi lấy điện thoại nghe có phải tốt hơn bây giờ không . Jimin vội đi lại bàn lấy giấy ăn lao sạch sẽ chất dịch dưới cơ thể cô lẫn trên người anh .

Jimin: Để anh bế em đi tắm.

Chaeng: Thôi em mệt lắm, trời chưa sáng em muốn ngủ.

Jimin: Vậy anh ôm em ngủ.

Thế là cô và anh sao khi mỏi lưng mỏi chân mỏi cổ thì cuối cùng anh cũng ôm cô vào lòng  và chìm vào giấc ngủ say.

Rosie: Rất có tiền đồ , cách hai lớp quần mà  .....

Jimin: ...Tức chết mất.

Ừ nếu anh biết 2 cuộc gọi đó là JK gọi đến để tìm cái điện thoại mà Lisa bỏ quên nhưng chẳng nhớ để chúng ở đâu , anh càng tức hơn cho mà coi











Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net