Chap 4: Boy with luv

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau một đêm concert thành công tốt đẹp ở xứ sở cờ hoa hôm nay là đêm cuối cùng ở Fort Worth sau chuổi ngày tour đi qua 7 thành phố lớn của Mỹ . Đêm nay 4 cô nhà ta được về khách sạn nghỉ ngơi sau chuổi ngày hoạt động tất bật , thêm vào đó là 4 nàng sẽ được ở lại thêm 2 ngày tham quan thư giãn và đến những nơi mình yêu thích , coi như phần thưởng sau khi hoạt động chăm chỉ .

Lisa: Chaeng cậu thức chưa đấy , mình đi dạo phố ngắm bình minh nhé .

Chaeng: Tớ thức rồi đây ý kiến hay đấy , qua rủ thêm 2 unnie đi cùng mình luôn .

Lisa và Chaeng sẳn sàng ra ngoài rồi hôm nay có thêm Sooyaa unnie đi cùng 2 em thui mandoo vẫn còn ham ngủ đấy , với lại hôm nay có mẹ unnie jennie đi cùng chị ấy rồi nên 3 cô nàng đành đánh lẻ thôi . Cả ba cô đến Disneyland khu vui chơi nổi tiếng mà ai cũng biết , Lili chúng ta còn chỗ tài nhiếp ảnh quay phim , cô nàng khá là tài giỏi cho việc xây dựng những thước phim chân thật nói túm lại muốn biết lên youtube  Lilifilm Official các bạn nhé không uổn phí thời gian coi đâu , thật sự đẹp chết lên chết xuống luôn ý , mê nhất là mấy cảnh giản dị của mấy bã vậy nè . Đi chơi , tham quan , chụp ảnh , ăn uống cũng cả ngày luôn r ý 2h chiều luôn rồi, 3 cô lê tấm thân mệt lã về phòng , có kịp tắm gì đâu nhào lên giường ngủ luôn cho tới tận chạp tối đến giờ ăn khuya luôn.

Jisoo: Lisa ahh Chaeng thức luôn chưa chị định rủ 2 đứa đi ăn tối đây này . Jennie bé nó ở cùng mẹ luôn rồi , 2 đứa đi không thay đồ lẹ chị đợi đấy nhé .

Lisa: Unnie đợi 2 đứa em 5p thay đồ xong tới liền nè ..

Chaeng: Unnie với Lisa đi trước đi em ngủ một lát em buồn ngủ quá muốn ngủ thôi.

Lisa: Vậy tớ đi với unnie nhé , nào thức gọi cho tớ đây , tớ đi đây.

Chaeng: Vâng !.

Tất nhiên hai cô nàng Lisa và Jisoo chúng ta sẽ đi ăn pizza Chicago rồi Lisa là kiểu như ghiền món đó luôn ý lúc nào cũng nhắc pizza Chicago không thôi . Hai người ăn xong còn nhí nhố quay clip làm trò con bò nữa chứ , ấy thế mà Lisa edit thành một video siêu đẹp trông rất gì và này nọ , chụp hình update lên instagam cho fan ngắm 2 cái nhan sắc muốn bưng dìa nuôi này nữa chớ. Trông khi đó đến bây giờ Chaeng mới thức dậy ý , mới chịu tắm rồi thay đồ ra khỏi phòng kiếm gì lót dạ , giờ cũng 8h tối hơn rồi chất là đói lắm rồi đây ai cũng biết sức ăn phi thường nhà Chaeng , đói thế phải lết từ tầng 13 của khách sạn xuống . Vừa bước vào cửa thang máy , cửa định đóng rồi đấy , mà ai lại vào cùng thế này đến khi nghe thấy tên mình vang lên thì mới chịu liếc mắt qua nhìn .

Jimin: Chaeyoung là em thật sao ? .

Chaeng: Jimin sunbae sao anh lại ở đây ? Đây đâu phải sông Hàn sao lại dễ gặp nhau đến thế nhở ??.

Jimin: Dễ với em nhưng thật sự đó là kì tích với anh đấy .

Chaeng: Hả ? Sunbae nói sao ? Em vẫn chưa hiểu ? .

Jimin: à không gì ? Thế em định đi đâu một mình  ?.

Chaeng: Em định đi ăn khuya mà khi nảy em đòi ngủ thêm chút nữa nên dậy trễ nên bây giờ em đi một mình này . Còn anh sao lại có mặt ở Mỹ sao lại ở cùng khách sạn của em ? Em có xem anh comeback rồi thật sự rất đỉnh đấy Sunbae .

Jimin: Đi theo anh , anh sẽ giải đáp mọi thất mắc của em chịu không ?? Đi ăn pizza gần đây Chaeng !.

Chaeng: Nae Sunbae .

Chất có lẻ hôm nay là cơ hội giành cho chàng trai thầm thương trộm nhớ ấy . Cùng ăn những món em thích vì vậy mà anh cũng hiểu thêm hơn về sở thích ăn uống của em hơn , cùng trò chuyện kể nhau nghe về lịch trình mà cả hai đang có . Jimin cũng không giấu gì Chaeng kể tất tần tật cho cô nghe là mình đến đây chạy lịch trình và khỏi động Tour nối tiếp series Love Yourself tour trước đó , anh cũng chẳng hề biết là em lại ở khách sạn này đâu Chaeng , anh cũng chẳng biết là sẽ gặp lại em trong hoàn cảnh như vậy thật sự anh chỉ biết cô gái nhỏ ấy hiện giờ đang ở đất nước này thôi , không ngờ gặp em lại là kì tích đối với anh . Anh nghĩ nhân cơ hội này phải bày tỏ thêm tý về tình cảm này cho em biết, cũng đang nghĩ xem mình có làm phiền em không trong khi chúng ta như hai thế giới vậy , lúc anh đặt chân trên mảnh đất này là lúc em lại chuẩn bị rời đi . Ông trời thật biết trêu đùa anh em nhỉ . Dù bão táp ra sao hôm nay anh quyết định bày tỏ lòng mình dù có kết cục như thế nào .

Chaeng: Sunbae nhuộm lại tóc rồi ah?? Em còn mới thấy hình hùi trao giải ngày trước tóc anh còn màu hồng cơ mà ?.

Jimin: Anh cố tình bắt chước màu tóc của em đấy !! Em thích màu nào hơn ??.

Chaeng: Em thích màu tóc lúc anh tham dự Golden Award nhất đấy sunbae.

Jimin: ơ em có theo dỗi anh nữa sao ?? Anh hơi bất ngờ đấy Chaeng.

Chaeng: Gì mà theo dỗi anh chứ.  Thì anh ngồi hàng ghế phía trước em luôn mà sao em không thấy được. Thật ra lúc MMA em với anh còn dự cùng nữa cơ mà . Anh này thật là làm như em vô tâm lắm vậy , sunbae là nổi tiếng nhất  ( Chaeng giơ ngón tay cái hai bàn tay lên như đang thể hiện sự hâm mộ đối với sunbae) .

Jimin: Anh có sức hút với Chaeng vậy sao ? Thật vinh dự .

Chaeng: Sunbae nảy giờ cứ gọi em là Chaeng ? Sao anh biết được vậy ?.

Jimin: Bí mật cho anh gọi vậy nha ?.

Chaeng: Duyệt cho sunbae đấy . Vì là do sunbae siêu cấp tài năng lên em sẽ đặt quyền cho anh gọi đấy .

Jimin: Đi hóng mát Chaeng nhé , nào đi thôi .

Hai bóng lưng chậm rãi di chuyển trên nhưng con phố với hai bên là dãy nhà cao tầng cùng với ánh đèn  vàng nhè nhẹ, ai đi phía sau cứ nghĩ một đôi tình nhân nào đó đang hẹn hò chứ không phải hai người bạn bình thường chỉ đơn giản là việc dạo phố. Jimin cố tình đi chậm lại để dõi theo bóng lưng cô, lấy điện thoại ra và chụp vài tấm hình để khi nào có nhớ cô còn có hình lấy ra xem, ấy thế mà cô nàng có nhận ra đâu, Chaeng ngáo ngơ số hai thì không ai số một.

Jimin: Chaeng !! Em muốn uống coffee không , vào quán này nhá .

Chaeng: Cũng được em cũng muốn uống tí cafe nóng .

Jimin: Đi thôi 😊.

Khung cảnh nhìn từ tầng cao của tòa nhà thật tuyệt vời, hai người cùng lên tầng cao nhất của quán nhăm nhia 2 tách cafe nóng , cùng nhau luyên thuyên về chuyện còn thời thực tập sinh, cùng nhau chia sẽ khó khăn vui buồn mà trước đó đã trải qua, kể nhau nghe về những thành viên trong nhóm, không quên nhắc đến gia đình và nổi nhớ khi phải làm việc xa nhà, giúp cho cả hai dần hiểu nhau hơn.

Với army thì ai cũng biết Jimin là người như thế rồi, bên ngoài trẻ con hay trêu các anh còn có nhiều biểu hiện dễ thương nhất nhà nữa chứ, bên trong là một con người hoàn toàn khác , biết lắng nghe và thấu hiểu quan tâm đến mọi thành viên đặc biệt là cậu út Kookie bên cạnh đó còn là một người bạn vô cùng tuyệt vời của TaeTae, là thằng em luôn trêu ghẹo Yoongi hyung , mèo nhỏ cứ thích vờn trêu chọc con mèo lớn, là bạn cùng phòng tuyệt vời của Hoseok, vì thấy em ý nói cô đơn nên anh Seok đã không ngần ngại ở chung phòng với em từ lúc debut tới tận bây giờ, với Jimin thì Namjoon hyung như tình đầu của cậu ấy luôn tâm sự mọi việc với hyung lúc mệt mỏi khó khăn hay lúc cần quyết định việc gì đó quan trọng thì tìm đến hyung để nghe hyung cho lời khuyên, còn với Jin hyung anh ấy là anh cả cũng như người ba của Jimin vậy Jimin luôn ấm áp xem anh như người ba thay thế , thật sự cả gia đình bangtan ai cũng ấm áp và tốt bụng cả.

Đều đó làm cho Chaeng hiểu hơn rất nhiều về sunbae cũng dần cảm thấy thân thiết với anh , nói chuyện tâm sự với anh thật sự có thể giải tỏa hết mọi áp lực trong cuộc sống lẫn trong công việc, nhưng đối với cô tình cảm trai gái thật sự xa xỉ ở thời điểm hiện tại, có lẻ cô coi sunbae như một người tiền bối tài năng mà cô mến mộ bên cạnh đó cũng là người bạn tâm sự cùng cô.

Trên tầng cao tòa nhà có bóng dáng của một nam một nữ đứng nhìn khung cảnh lộng lẫy của trời đêm giữa lòng thành phố Mỹ sầm uất , gió nhè nhẹ lướt qua mái tóc vàng óng cả của cô bay lướt qua khuôn mặt điển trai của Jimin, để lại mùi hương lưu luyến thoang thoảng làm Jimin cứ đưa mắt quay qua nhìn cô mãi, đúng vậy trên sân khấu cô luôn xuất hiện lỗng lẫy đầy màu sắc tươi mới cùng với nguồn năng lượng dồi dào, nhưng bây giờ người đứng trước mặt anh lại là một cô gái vô cùng giản dị toát lên vẻ trong sáng mà anh hằng ngày thương nhớ cũng đã bốn tháng kể từ khi gặp cô ở sông Hàn rồi nhỉ, bây giờ anh không ngờ mình vẫn còn cơ hội gặp lại được cô tại một đất nước xa lạ như thế này.

Khung cảnh đẹp lãng mạng như thế cùng với hai con người giản dị ấm áp này mà mấy bạn hãy tượng tượng đi bài nhạc Forever Rain của Namjoon vang lên thật đúng là Daebak đấy các bạn ah. Tuy là bên Mỹ không có mưa nha .

Jimin: Em vào phòng đi, phòng của anh ở cuối dãy này .

Chaeng: Vâng em vào đây.

Sau một lúc thì hai người đã về tới khách sạn Chaeng bước tới định mở cửa phòng nhưng cô lại quay đầu nhìn về phía Jimin đang lặng lẽ bước đi, nhìn theo bóng lưng anh nụ cười dần hiện lên gương mặt trắng trẻo xinh xắn nơi cô, đêm nay có lẽ là một đêm đặc biệt với cô, chàng trai ấy thật sự khiến trái tim của cô ấm áp , anh đối với cô như liều thuốc làm mọi mệt mỏi trong cô tan biết. Không đợi Jimin đi đến phòng của anh ấy cô khẻ gọi anh.

Chaeng: Sunbae ! .

Vừa nghe thấy giọng nói của cô Jimin liền quay lưng lại nhìn cô, anh vẫn đứng đấy và chưa hiểu cô đang định nói gì hay làm gì. Nụ cười hiện trên gương mặt cô cùng giọng nói trong trẻo ấm áp .

Chaeng: Sunbae !! Anh ngủ ngon nhé , cảm ơn anh vì buổi tối nay .


Tui thích nhất ảnh trắng đen của hai người này 🖤🤍🖤🤍






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net