Chap 5 : Love Yourself Speak Yourself

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là đêm đầu tiên Bangtan diễn tại Rose Bowl Stadium mở màng cho chuổi concert Speak Yourself buổi biểu diễn hoàn toàn diễn ra vô cùng tốt đẹp, khoảnh khắc firework rực cả sân vận động hoa hồng là khoảnh khắc mà mọi người không thể nào quên .

Truyền thông trong lẫn ngoài nước liên tục đưa tin cùng nhiều lời khen ngợi có cánh cho 7 chàng trai nhà Bighit, công sức 7 anh chàng đổ mồ hôi vật vả nơi phòng tập khắc nghiệt cùng niềm đam mê cháy bổng đã được đền đáp army thật sự tự hào về các anh.

Nơi đâu đó ở Seoul vẫn có người theo dỗi bước chân anh đi, âm thầm ủng hộ cũng không quên cảm kích sự nhiệt huyết sức trẻ cũng như tài năng của anh.

Chaeng tranh thủ giờ nghĩ trưa xem mọi tin tức về anh, từ những bài báo đến hình ảnh fancam cập nhật, Chaeng thực sự là bigfan của anh chàng Jimin thật rồi, với cái thần thái giết người đấy, giọng hát giọng nói trầm ấm ấy ai mà không say cho được chứ.

Chaeng: Cố lên anh nhé, giỏi lắm sunbae.

Lisa: Gì vậy cô kia, tự dưng ngồi bấm điện thoại rồi cười ên , giấu gì tớ à nói mau.

Chaeng: Tớ có giấu gì đâu, đến một lúc nào đó tớ kể cậu nghe nhé bây giờ vẫn chưa bắt đầu đâu. Đi nào tới giờ chụp hình rồi kìa, tớ hy vọng tạp chí số này sẽ có thể xuất sang Mỹ, nhưng đó là điều tớ đang mơ thôi hehe vì tạp chí này phát hành tại Hàn mà .

Lisa: Gì đấy cậu nói gì tớ chả hiểu .

Chaeng: Thui nào đi lại lẹ nè cô kia.

Vẫn tại nơi khách sạn ấy vẫn tại dãy lầu ấy , Jimin đi ngang phòng mấy ngày trước Chaeng ở thì có đứng lặng nhìn vài giây, làm cho cậu em Kookie nhìn theo mà trở nên khó hiểu, liền kéo anh về phòng, thầm nghĩ cái hyung này sao lại lạ có giấu mình chuyện gì đây này, nhưng mà do vừa đi ăn xong concert cũng vừa kết thúc cách đây mấy tiếng nên cứ để anh ấy nghỉ ngơi nên không chất vấn anh.

Jimin về tới phòng thì vào phòng tắm vệ sinh cá nhân tắm gội và bắt đầu nghỉ ngơi, anh đang lấy khăn chà lên mái tóc còn ướt thì bỗng nhớ đến ai đó mà lấy điện thoại ra xem, cũng may đêm gặp em hôm ấy anh mạnh dạng xin số điện thoại nàng còn là bạn trên kakao nữa chứ, anh liền nhắn tin cho Chaeng.

" Anh vừa xong concert, anh có đang chuẩn bị ngủ, nhưng định hỏi xem hôm nay em thế nào rồi, đừng làm việc quá sức mà quên ăn uống đấy . "

Thấy 5 phút trôi qua mà vẫn chưa thấy tin nhắn của Chaeng anh thầm nghỉ chất em ấy đang có lịch trình, với lại bên Hàn với bên Mỹ trái múi giờ, Jimin đành tắt điện thoại nhắm mắt ngủ ngày mai còn có concert đêm 2 tại Rose Bowl.

Vừa nằm nhắm mắt lại môi anh hiện lên một nụ cười hạnh phúc, đúng vậy sân vận động mang tên em, lại là đêm diễn mở đầu, cũng bởi đêm ấy Jimin và Rose cũng là đêm mở đầu cho mối quan hệ của hai người , thật sự trùng hợp.

Jimin cuối cùng cũng chìm vào giấc ngủ. Còn nơi đâu đó bên đất nước trái múi giờ kia có một người vẫn còn tất bật làm việc vẫn chưa có thời gian nghỉ ngơi vẫn chưa có thời gian để nghỉ về anh, cô gái nhỏ của anh cố lên , đợi anh nhé còn một tháng mấy nữa thôi anh sẽ xong tour châu Mỹ châu Âu anh sẽ trở về Hàn tìm em.

Chaeng: Tớ đi ngủ trước nhé Lisa. Cậu ăn luôn phần tớ cũng được tớ hơi mệt nên uống sửa rồi sẽ đi ngủ.

Jennie: Em không ăn kẻo bệnh đấy Chaeng. Ngày mai có lịch trình cả ngày đấy.

Jisoo: Phải đấy , em ngồi xuống ăn cùng tụi chị một chút đi.

Chaeng: Em vẫn khỏe đây này uống hết hộp sữa này em sẽ ngủ sớm, không thức khuya đâu unnie đừng lo nhé. Em đi tắm rồi đi ngủ đây.

Chaeng tắm xong thì lăng ra giường định ngủ thì chợt nhớ ra từ chiều đến giờ vẫn chưa đụng đến điện thoại, cô liền lấy điện thoại xem coi có tin tức gì không thì thấy tin nhắn của Jimin sunbae, cô liền mở lên coi thì ra cô bỏ lỡ tin nhắn này mấy tiếng rồi, giờ này bên kia đang là buổi trưa chất anh ấy đang tập luyện cho đêm tiếp theo, cô liền buông điện thoại xuống mà chẳng buồn trả lời tin nhắn của anh và chìm vào giấc ngủ say.

Thật ra đối với cô quan tâm đến anh không nhất thiết phải gửi tin nhắn hay gọi điện cho anh vì như vậy có thể sẽ làm phiền đến anh cũng như làm cho anh bận tâm, đến một lúc nào đó anh xong lịch bận rộn thì cô trả lời anh sao.

Lúc này ở sân bay quốc tế Incheon có 4 cô nàng Hắc Hường làm náo loạn cả lên, thời trang sân bay trở thành từ khóa tìm tiếp thuộc top trên các trang mạng Hàn, fan quốc tế đang gào thét vì sự sành điệu sang chảnh của 4 cô nàng, thần thái chẳng khác nào tiểu thư nhà tài phiệt, Chaeng nhà ta hôm nay diện áo croptop cùng quần jeans cạp cao khoe triệt để vòng eo siêu bé tí mà mọi cô gái điều hằng mong ước, Chaeng cũng là cô gái nổi bậc nhất sáng nay cùng với tóc vàng xoăn nhẹ óng ả làn da trắng xinh gương mặt thanh thoát thần thái đỉnh cao cùng gu thời trang bắt mắt đã đưa nàng ta lên top trending Twitter worldwide đi châu Âu chạy tour thôi có cần đẹp đến nao lòng vậy hông. Cũng vì được lên top trending mà ai kia tranh thủ khoảng thời gian trên máy bay đến Brazil cho 2 đêm concert tiếp theo mà lướt lướt xem tin tức thì thấy được hình ảnh tiên tử đấy, anh ta dần hiện lên nụ cười thiếu đạo đức 😊 Chaeng của anh hôm nay siêu xinh nhỉ, lâu ngày không gặp em mà thấy hình ảnh này cũng làm anh ấm lòng, làm động lực cho anh hoàn thành tốt đêm diễn tiếp theo để cũng được lên top trending để ai kia cũng sẽ thấy được anh như anh thấy cô.

Jimin: Chaeng của anh hoàn thành tốt tour Châu Âu, hẹn gặp em.

Namjoon: Gì chứ nói gì đó Jimin, kêu anh hả. Có chuyện gì sao không tranh thủ ngủ đi .

Jimin: Ơ em có kêu anh đâu, hyung này ?

Namjoon: Ngủ đi ngồi máy bay lâu sẽ rất mệt đấy, anh rất ghét cảnh này hmmmm.

Jimin: Nae ! Hyung ngủ ngon.

So far away : AgustD



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net