Chap 6: See u Later

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là concert ở London 4 nàng nhà Blackpink đêm nay 4 cô diễn tại Wembley  arena tour châu Âu có lẻ là tour để lại nhiều kỉ niệm cho 4 thành viên, vừa chạy tour vừa dành ít thời gian tận hưởng không khí trong lành của trời Âu tham quan những không gian kiến trúc cổ kính,shopping ăn uống,.... chính vì thế mà 4 thành viên lần lượt update những tấm hình của mình lên instagam thu hút lượt like khủng.

Sau khi diễn ở London 4 người chỉ còn 2 đêm nữa ở Barcelona và Paris nữa là sẽ quay trở về lại Hàn Quốc.

Tranh thủ vừa diễn vừa nghĩ ngơi và giử gìn sức khỏe trở về lại Hàn 4 người còn có concert encore tại quê nhà Thailand của Lalisa sau đó giành nhiều thời gian tập luyện để diễn chuổi Dome Tour bên Nhật đó là Dome Tour đầu tiên của 4 cô nàng nên phải bắt đầu chuẩn bị lại mọi thứ hy vọng gần Tour diễn của 4 cô thành công tốt đẹp.

Rời London di chuyển đến Barcelona hôm nay ba mẹ Lisa đã bay sang tận Tây Ban Nha để thăm con gái và 3 cô nàng còn lại.

Trong khi Lisa cùng ba mẹ đi tham quan những địa điểm của xứ sở bò tót, Jennie và Jisoo tranh thủ cùng nhau tham gia các lễ hội cùng những địa điểm đặc sắc nơi này thì con sóc lười Chaeng vẫn còn nằm lỳ ở khách sạn ai rủ cũng chẳng chịu đi.

Cô nằm thẳn thờ trên giường một hồi lâu mới bước chân xuống giường pha một ly cafe nóng bước tới ban công của căn phòng nhìn ngắm khung cảnh thành phố xinh đẹp, chính vì vừa đứng uống cafe như vậy mà cô nhớ tới Jimin cùng cô uống coffee ở Mỹ, lật đật nhận ra điều gì đó cô vào phòng nhắc điện thoại lên, vào tin nhắn xem lại thì ra cũng lâu rồi cô vẫn chưa trả lời tin nhắn của anh sao, bận rộn đến mức quên luôn không trả lời tin nhắn người ta, không sợ người ta giận à cô Chaeng, thay vì nghĩ là làm phiền Jimin thì tại sao cô không nghĩ là anh sẽ giận cô khi cô không trả lời tin nhắn, sau tin nhắn đó đến giờ Jimin vẫn không gửi cho cô tin nhắn nào cả.

Chaeng: Mình phải làm sao đây? Bắt chuyện lại như thế nào với anh ấy đây ??? Hmmmmmm.

Lượn lờ một hồi cô cũng quyết định gửi tin nhắn cho anh. Còn việc anh có trả lời lại cô hay không thì cũng kệ, coi như anh cũng như mình có khi quá bận mà quên mất đi.

Cheang : “ Anh vẫn khỏe chứ, em coi tin tức về BTS biết được là anh đang ở Nam Mỹ, giử gìn sức khỏe đừng để bệnh anh nhá, cố lên “.

Nhắn xong liền quăn điện thoại trên giường , cô đi thay đồ và bắt đầu dạo phố. Đúng là có đi dạo như thế mà cũng làm tâm trạng cô trở nên xao xuyến.

Chaeng: Sao thế này !! Hôm nay mình sao vậy nhỉ ? Không nghĩ đến nữa , không nghĩ nữa kím gì ăn thôi.

Sóc nhỏ đứng trước cửa hàng Pizza sau đó nhanh chóng rời đi, không ăn pizza nữa, cô vào một nhà hàng gần đấy gọi nhiều món gà và sau đó món ngọt cuối cùng là mochi dâu. Không ăn pizza thì cũng ăn mochi ăn mochi là coi như ăn Chimmy luôn rồi còn gì, tránh vỏ dưa cũng gặp vỏ dừa Chaeng nhỉ.

Thanh toán xong cô ra đến cửa thì nhận được thông báo của tin nhắn, cô lấy điện thoại mở ra xem thì ra là tin nhắn cô nhận từ Jimin .

Jimin:” Anh ổn còn một đêm nữa là anh xong hoàn toàn ở Châu Mỹ và bắt đầu qua Châu Âu “.

Jimin:”Anh biết là em đang ở Châu Âu , đợi anh nhé “.

Chaeng: “Em xin lỗi , vì đã không trả lời tin nhắn anh sớm hơn”.

Jimin:”Sao phải xin lỗi , anh cũng biết em đang bận lịch trình, do lúc đó anh đang nghĩ tới em nên nhắn cho em xem em như thế nào rồi “.

Chaeng:”Lúc anh bay qua châu Âu có lẽ em đã rời đi, còn đêm mai nữa thôi là em trở về Hàn”.

Jimin:” Anh biết bản chất công việc của chúng ta là như thế mà , đến và đi cách nhau một ngày, biết chia cắt em nhỉ “.

Chaeng:” Hẹn gặp anh ở đất nước sinh ra ta , em sẽ đợi đến ngày ấy”.

Jimin:” Chaeng cố lên, anh cũng cố lên để hoàn thành tốt chờ ngày gặp em”.
Chaeng:”Nae! “.

Paris nhiệt huyết cùng 4 cô nàng, tuổi trẻ, tài năng, tràn đầy năng lượng, buổi hòa nhạc kết thúc cũng là lúc tour diễn châu Âu của Blackpink cũng đã hoàn tất, nghĩ ngơi thật tốt, ngày mai thức dậy là ngày để 4 cô nàng trải nghiệm Paris trước khi trời sập tối cả 4 cô phải bay về Hàn Quốc.

Hôm nay đủ 4 thành viên cùng đi ngắm Paris xinh đẹp nhưng không kém phần lãng mạng, Paris là thành phố lý tưởng cho những cặp đôi đang yêu nhau đến đây hẹn hò, sẽ là một buổi hẹn hò lãng mạng, đầy thơ mộng, cùng người yêu đi dạo phố ngắm những công trình kiến trúc cổ kính đồ sộ, cùng nhau ngắm tháp Eiffel, cùng nhau ăn một buổi tối đầy nến ngăm ngia ly rượu vang nhìn khung cảnh Paris từ trên cao thật sự rất lãng mạng ấm áp làm sao.

Chaeng được photographer Lisa ghi lại rất nhiều khoảnh khắc đắc giá vừa xinh xắn vừa giản dị vừa đáng yêu, cô nàng không quên update lên insta còn khoe là Lisa đã chụp cho cô nữa, cô không biết là Jimin sunbae có thấy được những bức hình đó không, thấy thì cũng đã sao còn vài tiếng nữa thui cô rời đi rồi cũng lúc anh đến, hy vọng anh sẽ thấy được những tấm hình đấy để khi anh đến đây hãy đi đến những nơi em đã từng đến anh nhá.

Jennie: Đi thôi sắp tới giờ rồi Jisoo unnie đã chuẩn bị xong hết rồi, Lisa và Chaeng tranh lẹ nè.

Lisa: Hai đứa em xong rồi unnie ơi .

Jennie: Lẹ lẹ lên nha.

Chaeang: Đi thôi.

Ngắn gọn xúc tích, không nên lưu luyến nơi này, lưu luyến rồi thì cũng đâu có gặp được anh, mau rời đi thôi, không nghĩ nhiều nữa.

Lúc Chaeng lên máy bay để bay về Hàn cũng là lúc Jimin lên máy bay bay từ Brazil sang Pháp, BTS sẽ có 1 concert ở Paris và 2 concert ở London Wembley Stadium.

Không phải duyên trời đã cho ta gặp nhau 2 lần mà không hẹn trước rồi sau, lần này không gặp được cũng không có vấn đề gì vì lịch trình hai bên đều đã biết của nhau, nên nếu có gặp thì đó cô xem như không phải định mệnh.

💙💜💙💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net